Chia sẻ

Tre Làng

Việt kiều Mỹ trả lời những người chống cộng

Vì không hiểu rõ căn nguyên của tự do- dân chủ bọn cờ vàng CCCĐ đã hành động như một lũ vô tri.

Nghe này ! Bọn cờ vàng CCCĐ (Chống cộng cực đoan) có hiểu rằng: lịch sử nhân loại và ở cấp độ đặc trưng cơ bản, phân biệt giữa con người với phần còn lại của thế giới, nhu cầu về tự do được xem là một thuộc tính của loài người, là một quyền tự nhiên của con người. Không có tự do thì không có khám phá, không có phát minh sáng chế, không có phát triển.v.v… Nhưng ở bình diện cá nhân trong cộng đồng thì nhu cầu về tự do không thể không bị hạn chế vì những lợi ích nhiều mặt của quốc gia, dân tộc, trước hết là ở sự ổn định xã hội – mà thiếu nó thì mọi phát minh, sáng tạo đều trở nên vô nghĩa. Cuộc sống còn chỉ ra rằng, quyền tự do của người này nếu không có những hạn chế nhất định thì có thể xâm hại đến quyền, lợi ích của người khác, trước hết đó là nhân phẩm, danh dự của họ.Vì không hiểu rõ căn nguyên của tự do- dân chủ bọn cờ vàng CCCĐ đã hành động như một lũ vô tri.

Trong khi nhiều người Việt Nam ở hải ngoại có trái tim tâm huyết với đất nước đang góp sức mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước theo dõi những chuyển biến tình hình chính trị xã hội thế giới và Việt Nam, thì bọn cờ vàng CCCĐ tổ chức hoạt động hành lang gây áp lực để quốc tế lên tiếng ủng hộ những kẻ gây rối an ninh chính trị gây bất ổn trong nước, những kẻ đó đang bị pháp luật Việt Nam trừng trị. Nhưng kết quả như thế nào thì chúng tự khắc biết.

Cờ vàng CCCĐ có hiểu được rằng: mọi hành vi, cho dù xuất phát từ những động cơ rất trong sáng, nhưng vô hình trung tạo ra sự phân tâm hoặc bất ổn xã hội, gây trở ngại cho việc củng cố tiềm lực, triển khai chính sách đối ngoại đa dạng hóa, đa phương hóa đều có thể làm cho sức mạnh dân tộc bị suy yếu, chỉ có lợi cho những người muốn thấy một nước Việt Nam yếu và chia rẽ. Đó là chưa kể một số kẻ mưu toan “đục nước béo cò”, lợi dụng nhiệt huyết của các tầng lớp nhân dân để phục vụ cho những tính toán riêng của họ”.

Khi người nghe những câu “nói như rồng leo ” của bọn cờ vàng CCCĐ, thật tình ta không hiểu nổi là những lập luận đó lại được phun ra từ những người được gọi là “cờ vàng yêu nước” ?, những ý tưởng cực kỳ hoang tưởng, cực kì ngu xuẩn và vô giáo dục đến như thế, chứ nói gì đến những câu vô cùng thô tục của đám người thất học trong đám cờ vàng CCCĐ. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, có thể không nên ngạc nhiên, và đó cũng là một điều hay. Cái hay là nó cho mọi người thấy tính lưu manh và hành xử côn đồ của cờ vàng chống cộng không chỉ trong các cuộc biểu tình chống phá đất nước Việt Nam mà còn ngay cả trong cái gọi là ”Hội thảo” các ”tuyên cáo” các danh xưng ”hội đoàn“. Một lần nữa chứng minh rằng cờ vàng CCCĐ là một gã lưu manh đần độn. 

Chúng ta nhận thấy rằng, “quy trình chế tác” ra các loại thông tin của cờ vàng CCCĐ và một số cá nhân hoặc nhóm người được gọi là các “nhà dân chủ” ở trong nước, thực hiện một cách xảo quyệt, mang tính chất dẫn dụ đối tượng đọc tới mục tiêu mà chúng luôn muốn nhắm tới là đòi thay đổi thể chế Việt Nam theo hướng đa nguyên, đa đảng, thay đổi đường lối chính trị, kinh tế, văn hóa… Chúng chuẩn bị “chế tác” công phu và bài bản như vậy, loại thông tin này đã từng khiến không ít những trí thức trong nước (thực chất đó là những kẻ cơ hội) “sám hối” về lòng yêu nước mà tiếp tay cho kẻ thù của đất nước, của dân tộc phá hoại sự đồng tâm nhất trí, trên dưới một lòng vì sự nghiệp xây dựng, phát triển và bảo đất nước.

Những ngày gần đây, bọn cờ vàng CCCĐ ra sức xuyên tạc quan điểm, chủ trương, chính sách Nhà nước Việt Nam, phủ nhận những thành tựu mà nhân dân Việt Nam đã đạt được, lợi dụng các vấn đề “dân tộc”, “tôn giáo”, “dân chủ”, “tự do báo chí”, những tiêu cực trong xã hội để chống phá, vu cáo Việt Nam vi phạm dân chủ. Ngợi ca, kích thích chủ nghĩa tự do, thực dụng. Những quan điểm “đa nguyên chính trị”, “đa đảng đối lập” cùng với những luận điệu bóp méo sự thật “Việt Nam vi phạm dân chủ”, “mất dân chủ”, vu khống Đảng Cộng sản Việt Nam là “trở lực” cho việc thực hiện dân chủ… Bọn cờ vàng CCCĐ kết hợp với các phần tử được chúng gọi là “phản tỉnh” trong nước liên tiếp tung ra các chiêu bài trong cái gọi là "chiến dịch diễn biến hoà bình” lại rộ lên như nấm độc sau cơn mưa với những sắc thái mới. 

Để tránh né sự thật là Việt Nam đang hoà nhập với trào lưu tiến bộ thế giới, những thành tựu vô cùng to lớn đạt được trong công cuộc đổi mới, “dàn đồng ca” của bọn cờ vàng CCCĐ lại “chuyển gam” tập trung tấu lên bản nhạc chung quanh cái gọi là “những vấn nạn trong nước” với những suy diễn, qui chụp võ đoán khi cho rằng: “người dân bất mãn với chính phủ”; rằng nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đang đàn áp thẳng tay bắt giữ các nhà vận động nhân quyền, bloggers, những người biểu tình.v.v..Xuyên tạc vu cáo vốn là bản chất của cố hữu của đám cờ vàng CCCĐ, song điều cần vạch mặt cái “nghệ thuật” phớt lờ những ý kiến đánh giá của các tổ chức quốc tế, các nhà nghiên cứu đang bàn luận về chính những điều họ nêu ra một cách ấu trĩ và ngu muội. 

Tác giả: Tường Anh - Việt kiều Mỹ
Nguồn: KBCHN.NET

12 nhận xét:


  1. Cái bọn cờ vàng chống Cộng cực đoan dạo này hoạt động rât manh động, chúng chỉ có lợi dụng vấn đề dân tộc, tôn giáo, tự do báo chí để hoạt động chống phá nhà nước ta, bêu xấu Đảng nhằm hạ uy tín của Đảng ta, thật là bọn manh động, và cực kỳ nguy hiểm. Tuy nhiên đây đều là những chiêu bài cũ rích mà chưa có update thông tin gì cả, và đã cũ thì có cách xử lý của chúng.

    Trả lờiXóa
  2. Đã nói là Đảng Cộng Sản Việt Nam không giống như mấy Đảng của chế độ tư bản đâu, Đảng của ta xuất phát từ nhân dân, vì nhân dân và do nhân dân mà ra. Thật là những bọn phản đông lắm mưu nhiều kế nhưng tất cả sẽ không bao giờ chống và lật đổ được Đảng ta vì khi đó bọn cờ vàng se phải chông lại đất nước là điều không thể.

    Trả lờiXóa

  3. Mấy nhà rận chủ rởm. Chẳng biết huy động sức dân làm ăn mà suốt ngày kêu gọi mọi người chống lại Đảng là sao?. Chỉ có ăn với chống và phá, bao nhiêu người phải đổ máu vì đất nước bây gioè lại bị các nhà rận chủ phá hoại, thật là kẻ xây không được kẻ phá thì cứ phá. Bớt chống phá thì thiên hạ được nhờ. Không thì cả nhân dân Việt Nam sẽ ném gạch vào các ả đấy.

    Trả lờiXóa
  4. Bài blog này nói rất hay: “Không có tự do thì không có khám phá, không có phát minh sáng chế, không có phát triển.v.v… Nhưng ở bình diện cá nhân trong cộng đồng thì nhu cầu về tự do không thể không bị hạn chế vì những lợi ích nhiều mặt của quốc gia, dân tộc, trước hết là ở sự ổn định xã hội – mà thiếu nó thì mọi phát minh, sáng tạo đều trở nên vô nghĩa.”. Cái này chuẩn không cần chỉnh luôn, nếu như anh mà chỉ nghĩ đến lợi ích cá nhân thôi mà không nghĩ đến lợi ích cộng đồng thì đúng thật là ích kỷ, Do vậy lợi ích dân tộc lúc nào cũng phải được đặt lên hàng đầu.

    Trả lờiXóa

  5. Cái bọn dân chủ này next đi, chúng ày dám lừa dối cả một dân tộc đấy hả, Sau bao nhêu năm giành được độc lập cho dân tộc, một lần nữa khẳng định dân tộc Việt Nam sẽ đánh tan tất cả mọi kẻ thù,xây dựng đất nước ta giàu đẹp hơn. Đảng ta, nhà nước ta, dân tộc sẽ không tha cho đâu,

    Trả lờiXóa
  6. Bây giờ đã là thời đại nào mà còn dùng cái lá cờ ba sọc nữa. Chế độ Việt Nam cộng hòa đã xụp đổ từ lâu rồi, một chế độ tàn ác đáng bị lên án. Bây giờ nước ta đã thống nhất và đang phát triển mạnh mẽ, sẽ không có chuyện chế độ tàn ác kia.

    Trả lờiXóa
  7. Lại mượn danh Việt kiều Mỹ nữa ,cái trò ( Ném đá dấu tay ) này xưa rồi . Lời lẽ y như 1 cán bộ tuyên huấn .....Chứ Việt kiều cái Chó gì ?

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh08:42 21/12/13

    Thành phần của bọn CCCD phần nhiều là những kẻ thất nghiệp, ngoài việc sống nhờ vào vài đồng trợ cấp xã hội của chính phủ sở tại thì chúng coi việc chống cộng là 1 cái NGHỀ để kiếm cơm. Một trong những nguyên nhân chúng thất nghiệp là do chúng rất thiểu năng và ít học. Mà thiểu năng,ít học thì làm sao ăn nói có văn hóa, văn minh và khoa học cho được. Thằng cha đẻ ra thằng con, lớp này qua lớp khác cứ vậy mà không được cải thiện. Cái ngu dẫn đến cái nghèo, cái nghèo kéo theo cái quẫn.. Và cứ thế, muốn có tiền thò phải sủa, sủa thật nhiều và bất bất biết là sủa cái gì..

    Trả lờiXóa
  9. hoangchien17:22 21/12/13

    tôi đồng tình với ỳ kiến của người viết bài này :"Không có tự do thì không có khám phá, không có phát minh sáng chế, không có phát triển.v.v… Nhưng ở bình diện cá nhân trong cộng đồng thì nhu cầu về tự do không thể không bị hạn chế vì những lợi ích nhiều mặt của quốc gia, dân tộc, trước hết là ở sự ổn định xã hội – mà thiếu nó thì mọi phát minh, sáng tạo đều trở nên vô nghĩa. ".trong một xã hội như hiện đại như hiện nay nếu ai cung giơ cờ, đòi khẩu hiêu này , khẩu hiệu kia thi loạn mất.

    Trả lờiXóa
  10. cái bọn CCCĐ như tác giả nói lúc nào cũng chỉ oang oang cái mồm : “người dân bất mãn với chính phủ”, “những vấn nạn trong nước” ,... chúng đang cố tình xuyên tạc sự thật về xã hội Việt Nam để những mong các nước "tiến bộ" xem xet, chiếu cố. chúng biết thừa cuộc sống của Viêt NAM yên bình, hạnh phúc, nhưng nếu nói như vậy thì chúng lấy tiền đâu đổ vào mồm. Đúng là bọn bọn này ăn no dửng mỡ mà. ghét!

    Trả lờiXóa
  11. cái bọn chó má này thì biết cái gì mà cứ xỉa mõm vòa công việc của nước tôi, không biết thì ngậm mõm vào đi.

    Trả lờiXóa
  12. Cảm ơn bà con Việt kiều yêu nước và lên án mạnh mẽ những kẻ chống cộng, với tinh thần yêu nước Việt Nam nhất định sẽ giàu mạnh và càng tự hào về những người con của đất nước giàu truyền thống yêu nước, đại đoàn kết dân tộc!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog