Chia sẻ

Tre Làng

Vụ kiểu nữ Hải Dương cưỡng hiếp tài xế Taxi: Cuộc phỏng vấn siêu thực

Chúng tôi đã thực hiện một cuộc phỏng vấn siêu tưởng với “một nữ chủ nhân” của ngôi biệt thự sang trọng tại TP Hải Dương có sở thích “cưỡng hiếp” lái xe taxi trên địa bàn Thành phố này.

- Chào chị N, chị có biết bây giờ chị đang là tâm điểm chú ý của dư luận không?

Tôi biết chứ, nhưng xin khẳng định là sự thật đã bị nói vống lên.

- Cụ thể là nói vống lên mấy lần ạ?

Hai lần. À không, phải đến ba lần.

- Như vậy, không phải 90% tài xế các hãng mà chỉ là 30%?

(Im lặng)

- Và câu nói của anh tài xế D không phải là "Cứu em với, em chết mất, nó bắt em quan hệ hơn 30 lần rồi", mà là "Cứu em với, em chết mất, nó bắt em quan hệ hơn 10 lần rồi"?

Đấy là bạn tự nói đấy nhé. Tôi chưa nói gì.

- Từ ngày xuất hiện bài báo đó, cuộc sống chị có gì xáo trộn không?

Cuộc sống thì chưa có gì xáo trộn. Nhưng tạm thời cái cổng nhà tôi đã có chút xáo trộn rồi.

- Chị có thể nói cụ thể được không?

Thì sau khi cái ảnh nhà tôi bị đăng lên báo, các chàng trai đổ xô đi tìm biệt thự có cổng xanh. Gần nhà tôi cũng có mấy người phải đi sơn lại cổng để tránh rắc rối. Tôi cũng vừa sơn lại cái cổng màu đỏ cho nó son. Tết nhất đến nơi rồi, để màu đỏ giả vờ xem như là may mắn.

- Xem ra chị vẫn rất bình tĩnh trước thông tin về mình?

Có gì mà không bình tĩnh chứ? Tôi nghĩ xã hội còn phải tuyên dương tôi, tuyên dương vì nhiều thứ tôi đã mang lại đấy.

- Vâng, ví dụ như là…?

Là sau bài báo đó, Hải Dương đón được một lượng khách du lịch khá lớn. Chưa đến Tết âm mà vé tàu xe về Hải Dương đã cháy sạch rồi. Chưa kể, đang cuối năm mà các hãng taxi ở Hải Dương cũng bị chìm ngập trong đống hồ sơ xin việc. Mà toàn các anh trai trẻ nộp hồ sơ khiến các bác già cả yếu ớt, làm việc lâu năm phải nơm nớp lo mất việc. Xem như tôi đã giúp cho ngành du lịch Hải Dương, hãng tàu xe Hải Dương và cả hãng taxi Hải Dương ăn nên làm ra.

- Chị nói chí lí lắm. Còn mặt tích cực gì khác không nhỉ?

Còn chứ. Bài báo viết là tôi chỉ có đam mê với các anh chàng trẻ khỏe. Xong lại còn bồi bút là đến 90% tài xế đã qua tay tôi. Thế là vô tình lăng xê cho “bộ mặt” của taxi Hải Dương rồi, toàn nhân viên đẹp trai, sáng láng, có ngoại hình. Thử hỏi có thành phố nào có được lượng tài xế đẹp mã đến thế.

- Ơ sao tôi tưởng chỉ có 30% tài xế thôi. Chị bảo bài báo nói vống lên 3 lần sự thật mà.

Ôi tôi quên. Vâng, là 30% chứ không phải 90%. Nhưng cũng chiếm tỉ lệ đủ lớn rồi.

- Báo còn khen chị sở hữu một nhan sắc mê hồn, một giọng ngọt ngào đi vào lòng người. Tiếp xúc với chị, tôi thấy báo nói chính xác sự thật đấy, không nói quá lên đâu.

À bạn quá khen rồi (Cười bẽn lẽn).

Nhưng tiếc quá, bạn lại không phải đàn ông. (?)

- Quay lại vấn đề, chị lấy những thông tin về lượng hồ sơ xin việc của taxi Hải Dương và cháy vé tàu Hải Dương ở đâu vậy?

Từ chị osin nhà tôi. Chị ấy nghe kể từ cậu làm vườn. Cậu làm vườn ngồi quán nước được mấy anh xe ôm buôn chuyện. Mấy anh xe ôm ấy cũng sắp chuyển nghề lái taxi rồi. Lên đời xe 4 bánh, chẳng sướng quá. 

- Chị không nghĩ vụ việc của chị sẽ khiến cánh đàn ông hoang mang à?

Ôi tại sao lại hoang mang chứ. Sao bạn không nghĩ tôi đang góp phần thúc đẩy cho sự bình đẳng giới? Hồi nào đến giờ đọc báo toàn thấy các vụ nam hiếp dâm nữ. Giờ tôi đã một tay lấy lại sự công bằng cho phái đẹp chúng ta rồi. Mà bạn nên nhớ, Võ Tắc Thiên, Triệu Phi Yến ngày xưa còn “sung” gấp mấy lần tôi. Toàn những người phụ nữ quyền lực, tài giỏi, thay đổi đại cục đấy.

Mà dư luận cũng nên nghĩ rộng ra chút đi. Tệ nạn hiếp dâm sẽ giảm rõ rệt nếu mỗi ngày tôi chỉ cần 30 lần.

- 10 lần chứ chị. Tôi tưởng bài báo nói quá gấp 3 sự thật.

À vâng, 10 lần. Tôi lại quên.

- Vậy là câu chuyện của chị toàn mang lại những điều tích cực?

Hầu hết là thế. Nhưng có hơi khổ cho các anh lái taxi Hải Dương. Tự nhiên chuyện bị mang lên báo, các anh tài xế về sẽ mệt với vợ và người yêu.

- Chết dở, chị không sợ các cô ấy tìm đến nhà đánh ghen à?

Tìm sao nổi được tôi. Cổng nhà tôi sơn lại màu đỏ rồi. (Cười lớn). Còn trong trường hợp các anh ấy khai ra địa chỉ nhà tôi thì tôi đi tậu biệt thự mới. Nhà tôi chẳng có gì ngoài điều kiện, Việt Kiều từ Đức mà. Những người đi Đức về đều giàu có cả. Bạn nghe đến tên Lý Nhã Kỳ chưa? Cô ấy cũng từng sống ở Đức đấy.

Cảm ơn chị về bài phỏng vấn này. Chúc chị và hành trình giành lại bình đẳng cho nữ giới ngày một phát triển. Lời cuối cùng tôi chỉ muốn khẳng định là chị N thật sự giỏi tiếng Việt. Bài báo kia nói không sai.

17 nhận xét:

  1. nói thật chứ gần đây cái vụ này cũng khá là nổi đấy! cả biết mọi chuyện thực hư thế nào nhưng mà thấy mọi người cứ nói qua nói lại suốt, rồi cả báo chí nữa, biết bao nhiêu bài viết rồi, chả biết có được bao nhiêu phần trăm là thật nữa, cứ người nọ kể rồi qua tai người kia lại thành một câu chuyện khác rồi! mà có khi sau cái vụ việc nửa thực nửa ảo này Hải Dương lại quá nổi tiếng ấy chứ!

    Trả lờiXóa
  2. câu chuyện này làm xôn xao dư luận mấy ngày hôm này, có người tin, có người không tin, nhưng theo tôi thì không nên tin thì hơn, đợi mọi việc sáng tỏ rồi sẽ biết, chẳng phải đoán già đoán non cho mệt người. nhưng một câu hỏi đặt ra là nếu đây là sự thật thì không biết đàn ông sẽ có suy nghĩ khác về phụ nữ không nhỉ, vì hiện này đang dần bình đẳng hóa nam nữ mà.

    Trả lờiXóa
  3. vụ này đang rất hot trong dư luận và cần có cuộc điều tra để xác nhận sự thật của vụ việc, không nên để những tin đồn như thế này làm xôn xao dư luận vào những ngày cuối cùng của năm 2013 tính theo lịch dương.vụ việc chưa có bằng chứng nào xác thực cả, chỉ là xuất hiện các thông tin từ bài báo mà thôi, nên mọi người cũng đừng nên tin vội,đợi điều tra rồi sẽ rõ.

    Trả lờiXóa
  4. vụ này đang rất hot trong dư luận và cần có cuộc điều tra để xác nhận sự thật của vụ việc, không nên để những tin đồn như thế này làm xôn xao dư luận vào những ngày cuối cùng của năm 2013 tính theo lịch dương.vụ việc chưa có bằng chứng nào xác thực cả, chỉ là xuất hiện các thông tin từ bài báo mà thôi, nên mọi người cũng đừng nên tin vội,đợi điều tra rồi sẽ rõ.

    Trả lờiXóa
  5. sự việc được báo chí đưa tin hay các trang mạng cũng vậy, nó làm xôn xao dự luận trong mấy ngày gần đây. vẫn chưa biết thông tin về việc này nó thực hư như thế nào nhưng nếu như nhân vật trong cuộc phỏng vấn được gọi là "siêu thực" kia thì đó là điều quá nhục nhã chứ không phải là ở mức bình thường như vậy được

    Trả lờiXóa
  6. đọc xong câu chuyện về cuộc nói chuyện của người phụ nữ trong bài viết này mà tháy sao cái sự trơ trẽn tột cùng đến vậy. cô ta có hiểu đó là sự nhục mạ, đi ngược lại với truyền thống của người phụ nữ Việt Nam với nền văn hóa Á Đông không vậy. Nếu như đây là sự thật thì mình cảm thấy thật là nhục nhã cho cô ta. Mong sao đây chỉ là một câu chuyện hiểu lầm và được đồn thổi mà thôi.

    Trả lờiXóa
  7. với cách trả lời phỏng vấn của người phụ nữ được coi là liên quan trong vụ việc Kiều nữ ở Hải Dương cưỡng dục lái xe taxi của taxi Hải Dương thì đây không phải là của một con người có nhận thức nữa rồi. Mà đó phải là một điều nhục nhã, cảm thấy xấu hổ chứ không thể trơ trẽn trả lời, đối mặt một cách vô cảm như vậy. Cần phải xác minh về tính đúng sai của câu chuyện này để không gây xôn xao trong dư luận .

    Trả lờiXóa
  8. một thông tin thực sự gây sốc dư luận trong mấy ngày gần đây, nếu thực sự có một võ tắc thiên của việt nam như thế thì nhân cách phụ nữ việt nam sẽ bị ảnh hưởng trầm trọng. nhưng thực hư câu chuyện vẫn chưa rõ ràng, đang trong quá trình tìm hiểu thì cũng thể kết luận điều đó được.hy vọng đây chỉ là câu chuyện đồn thổi thôi.

    Trả lờiXóa
  9. nếu đúng như bài báo thì người phụ nữ này chắc mắc một hội chứng gì đó về sinh dục rồi. sự việc đang nóng và tràn lan nhanh chóng trên các phương tiện thông tin đại chúng, cần có cuộc điều tra rõ ràng, làm việc với các nhân vật liên quan trong bài viết để xác minh thực hư và nếu thật sự đúng như bài báo viết thì quả thực là một sự việc chấn động dư luận.

    Trả lờiXóa
  10. không biết đúng như lời bài báo hay không, nhưng đây quả là một tin hot làm xôn xao dư luận cả nước.nó có thể ảnh hưởng xấu tới suy nghĩ của nhiều người, vì vậy mong các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc này, đem lại cho công chúng sự thật để hết thắc mắc và nghi ngờ.dù sao cũng hi vọng đây là một tin đồn thổi thôi,nếu không phẩm hạnh của người phụ nữ việt nam sẽ bị ảnh hưởng xấu.

    Trả lờiXóa
  11. Chả hiểu thông tin thế nào nữa, toàn mấy chuyện tưởng như nói đùa, nói vui cũng kiểu như bài phỏng vấn trên vậy, làm người đọc cứ mơ mơ màng màng. Nếu tin vào những bài viết thế này trên mạng thì chắc cũng sẽ có nhiều người chuyển đi tìm nhà có cổng màu đỏ mới sơn lại, chứ không còn tìm cổng màu xanh nữa, và chắc sau khi đọc bài viết này mấy nhà có cửa màu đỏ cũng sợ bị làm phiền lại đổi lại màu sơn, thật là chẳng biết đâu mà lần với mấy tin bài không rõ ràng.

    Trả lờiXóa
  12. Cần có một cuộc điều tra để đưa ra thông tin rõ ràng, chính xác, từ những nguồn tin đáng tin cậy, như các cơ quan điều tra của tỉnh Hải Dương. Nếu như lời kể của những bài báo kia thì người phụ nữ tên N kia có tàng trữ thuốc kích dục, rồi có hành vi lạm dụng tình dục, những hành vi vi phạm luật pháp, cơ quan chức năng cần can thiệp để xử lý. Còn nếu bài báo là không đúng thì đó là sự vu khống, cũng cần sự xử lý.

    Trả lờiXóa
  13. Đọc được cái thông tin mà bài báo kia tăng lên đến 3 lần sự thật thì cũng chả biết chuyện Việt kiều cưỡng hiếp tài xế là thật hay giả nữa. Tăng lên đến tận 3 lần thì chuyện Việt kiều vui vẻ, cười nói với tài xế chắc cũng thành cưỡng hiếp rồi chứ chẳng cần phải làm gì nhiều. Mà mấy bài báo kia cũng toàn lấy thông tin từ những nguồn không tin cậy, từ một phía thì chưa chắc đó đã là sự thật.

    Trả lờiXóa
  14. Mấy chuyện này không đùa được đâu, chuyện ảnh hưởng đến danh dự của người khác thì phải điều tra rõ ràng, có đầy đủ thông tin rồi mới được đăng lên chứ mấy cái bài báo nói người ta làm thế này, làm thế kia, mà chỉ đưa thông tin từ một phía, nếu chuyện đó không đúng sự thật người ta kiện, hoặc không vì chuyện vu khống này hạnh phúc gia đình, cuộc sống họ bị ảnh hưởng thì ai chịu trách nhiệm. Thông tin phải rõ ràng mới đăng chứ đừng thật tin hot là đăng bừa.

    Trả lờiXóa
  15. Còn chưa thể khẳng định được thực hư của sự việc thế nào được. Báo chí giờ cũng có nhiều lại báo lá cải, không chỉ báo giấy bình thường mà giờ có báo mạng, khiến cho số lượng báo lá cái ngày càng tăng, vì không có trụ sở, người viết rõ ràng, toàn nick name ảo thì ai quản lý được đâu. sợ gì mà không đăng tin lung tung cho vui. Vì vậy mà mấy thông tin kiểu này tốt nhất mọi người không nên tin, nếu gặp phải thì đọc cho vui chứ chưa chắc đã là thật đâu.

    Trả lờiXóa
  16. Đúng là lều báo, còn chưa rõ thực hư thế nào đã đăng bài giật tít tung mù lên rồi. Báo lá cải làm ăn không có lương tâm gì cả, chuyện ảnh hưởng đến danh dự của người khác mà có thể đăng một cách bừa bãi, không điều tra đầu đuôi như thế nào. Chúng ta khi đọc báo cũng phải cảnh giác, phải nhìn sự việc từ hai phía chứa đừng tin những lời vu khống như thế này.

    Trả lờiXóa
  17. Đọc báo mà thấy họ thật sự vô lương tâm, không biết đúng như lời bài báo hay không, nhưng đây quả là một tin hot làm xôn xao dư luận cả nước. Nó có thể ảnh hưởng xấu tới suy nghĩ của nhiều người, vì vậy mong các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc này, đem lại cho công chúng sự thật để hết thắc mắc và nghi ngờ.dù sao cũng hi vọng đây là một tin đồn thổi thôi,nếu không phẩm hạnh của người phụ nữ việt nam sẽ bị ảnh hưởng xấu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog