Chia sẻ

Tre Làng

TRẦN NHẬT QUANG: GỬI BÈ LŨ PHẢN ĐỘNG NO-U, TÀN QUÂN PHẢN QUỐC VNCH VÀ Ổ CHỐNG CỘNG RFA VIỆT NGỮ

Khoai@ bê về từ FB

Mấy ngày gần đây, ta luôn nhận được các tin nhắn inbox của các nhà quậy phá Hồ Hoàn Kiếm 16/2/2014 và cả những tag stt, comment công kích, chỉ trích trên facebook, youtube, blog của các thế lực chống phá. Bỏ qua những thái độ cay cú, hằn học chửi bới, đe dọa và xuyên tạc cá nhân mà ta không thể trả lời hết được, thì có cả thái độ thách thức tranh luận nữa.

Vậy ta trả lời chung cho những người công kích, xuyên tạc, và thách thức tranh luận, để mong chấm dứt những inbox... càng sớm càng tốt, nếu các người có liêm sỉ. Dưới đây là trả lời các người.

1. Nước Việt Nam thời đại mới có các ngày KỶ NIỆM chiến thắng thực dân Pháp vào ngày 7/5, đế quốc Mỹ vào ngày 30/4 và diệt chủng Polpot vào ngày 7/1. 

Ngày 17/2 là ngày bọn phản động Trung Quốc tấn công Việt Nam, không phải ngày chiến thắng.

Quân bành trướng Trung Quốc tấn công Việt Nam, với sự đánh trả anh dũng của quân và dân Việt Nam, chúng không tiến sâu được vào lãnh thổ, chịu nhiều thiệt hại sinh lực, cộng với nhiều nhân tố khác (Bạn bè Quốc tế lên án và hỗ trợ mạnh mẽ, Việt Nam bắt đầu chuyển một bộ phận quân từ Campuchia về), quân TQ đã phải đột ngột rút quân ngày 18/3.

Như vậy ngày 18/3 không phải là ngày chiến thắng, mà chiến thắng của cuộc chiến là "cả 30 ngày", từ 17/2-18/3, đã chặn đứng quân xâm lược, bảo vệ được lãnh thổ, tiêu diệt sinh lực địch, buộc chúng phải chấm dứt cuộc xâm lăng.

2. Cả nước Việt Nam tưởng niệm 

các Liệt sĩ các thời kỳ chống Pháp, chống Mỹ, chống Polpot, chống Trung Quốc, vào ngày 27/7 hàng năm, không phân biệt riêng Liệt sĩ thời kỳ nào.


3. Kỷ niệm ngày chiến thắng và Tưởng niệm Liệt sĩ là hai hoạt động khác nhau, chớ nhầm lẫn hoặc cố tình giả nhầm lẫn.

4. Nhân dân Việt Nam căm thù các thế lực xâm lược Pháp, Mỹ, Polpot, Trung Quốc, chứ không căm thù nước Pháp, nước Mỹ, nước Campuchia, nước Trung Quốc.

(Nhân loại căm thù phát xít Đức - Ý - Nhật chứ không căm thù nước Đức, nước Ý, nước Nhật).

Vì vậy những luận điệu của đám tàn quân phản quốc VNCH lưu vong "Ngày xưa đánh Mỹ, đánh Trung Quốc, ngày nay bám đít (???) Mỹ, Trung Quốc" là luận điệu ngu xuẩn và cố tình ngu xuẩn.

5. Nước Việt Nam độc lập, tự do, không liên kết, không phụ thuộc bất kỳ nước nào. Trên nền tảng đó, Việt Nam hợp tác hữu nghị và SÒNG PHẲNG, đôi bên cùng có lợi, với tất cả những nước nào không thù địch, gây hấn với Việt Nam.

6. Nước Việt Nam KHÔNG MUỐN đối đầu, chiến tranh nóng, lạnh với bất kỳ nước nào, chứ không bao giờ SỢ HÃI chiến tranh nóng hay lạnh. Chớ xuyên tạc KHÔNG MUỐN với SỢ HÃI.

Vì vậy những luận điệu Việt Nam "SỢ Trung Quốc cấm vận", là luận điệu ngu xuẩn hoặc cố tình ngu xuẩn.

7. Không bao giờ có một nước phản động, một đảng Cộng sản phản động, một nhân dân phản động, mà chỉ có những thế lực phản động tạm thời thắng thế, lộng hành trong một nước, một đảng Cộng sản, một cộng đồng nhân dân.

Vì vậy, Việt Nam đời đời khắc sâu căm thù các thế lực phản động Trung Quốc một thời đã thắng thế trong nước Trung Quốc, trong đảng Cộng sản Trung Quốc và trong nhân dân Trung Quốc, các thế lực phản động này đã xua quân xâm lược lãnh thổ và lãnh hải Việt Nam. Mối thù bọn phản động Trung Quốc này Việt Nam không bao giờ quên.

8. Việt Nam tin tưởng lực lượng CHÂN CHÍNH hiện nay trong đảng Cộng sản và trong nhân dân Trung Quốc. 

Đã 26 năm nay - kể từ trận chiến chống phản động Trung Quốc xâm lược Trường Sa, cuối cùng vào năm 1988 - đã không còn một tiếng súng nào nổ trên biên giới, hải đảo của Việt Nam nữa. Không một m2 nào lãnh thổ, hải đảo của Việt Nam bị phản động Trung Quốc xâm chiếm thêm nữa.

9. Việt Nam luôn cảnh giác, tăng cường tiềm lực quốc phòng, sẵn sàng giáng trả bất kỳ quân xâm lược nào đụng đến Việt Nam, kể cả khi các thế lực phản động Trung Quốc ngóc đầu dậy, thắng thế các lực lượng chân chính trong đảng Cộng sản và nhân dân Trung Quốc.

10. Việt Nam cực lực lên án các TÀN DƯ phản động Trung Quốc còn ngoan cố thù địch, gây hấn với Việt Nam trong những năm qua, như cắt cáp thăm dò dầu khí, bắt giữ ngư dân, âm mưu tận diệt trâu bò (mua móng chân), thực vật (mua cây cả rễ), tuyên truyền đường lưỡi bò (in lên hộ chiếu, đèn lồng) v.v...Yêu cầu Lãnh đạo cấp cao Đảng, Nhà nước và Nhân dân Trung Quốc lên án và trừng trị các thế lực phản động Trung Quốc - còn tồn tại trong nước Trung Quốc - vẫn âm mưu gây hấn với Việt Nam như đã kể trên, ngăn chặn các thế lực phản động này tiếp tục phá hoại tình đoàn kết, hợp tác hữu nghị truyền thống giữa Đảng, Nhà nước và Nhân dân Trung Quốc chân chính với Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam.

- ĐOÀN KẾT HỢP TÁC HỮU NGHỊ VỚI LỰC LƯỢNG CHÂN CHÍNH TRONG ĐẢNG CỘNG SẢN VÀ NHÂN DÂN TRUNG QUỐC !

- NÂNG CAO CẢNH GIÁC, TĂNG CƯỜNG QUỐC PHÒNG, SẴN SÀNG ĐẬP TAN CÁC THẾ LỰC PHẢN ĐỘNG TRUNG QUỐC NẾU CHÚNG NGÓC ĐẦU DẬY Ở TRUNG QUỐC, GÂY HẤN, XÂM LƯỢC VIỆT NAM !

- ĐẬP TAN ÂM MƯU KÍCH ĐỘNG VIỆT NAM VÀ TRUNG QUỐC ĐỐI ĐẦU, THÙ ĐỊCH CỦA BỌN PHẢN ĐỘNG TRONG HAI NƯỚC VIỆT NAM - TRUNG QUỐC VÀ TRÊN THẾ GIỚI !

Hỡi bọn phản động NO-U, bọn tàn quân phản quốc ngoan cố VNCH, bọn chống Cộng RFA, ta đã trả lời, nếu có liêm sỉ, hãy chấm dứt trò chửi bới, xuyên tạc, khủng bố tinh thần bẩn thỉu của các ngươi. Hãy nhận lấy từ ta sự khinh bỉ và căm ghét !

32 nhận xét:

  1. Thật tuyệt vời bác Trần Nhật Quang đã nói nên tiếng nói của nhân dân Việt nam, trong đó có tôi, xin cảm ơn bác Trần Nhật Quang!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh01:51 24/2/14

    Sự thật là có 1 nhóm lợi ích đang gắn liền với Tàu qua các dự án kinh tế khủng như: boxit, nhiệt điện, tàu trên cao...ông Quang nói thì hay nhưng không thực tế. Không có nhân dân nào là phản động, chỉ có nhóm cầm quyền phản động thôi. Tương lai đất nước phụ thuộc lãnh đạo hiện tại, nước giàu hay nghèo phụ thuộc đường lối và cách điều hành đất nước chứ không nên đổ lỗi cho cái gì cả.

    Trả lờiXóa
  3. Địt Mẹ Thằng Du Côn Trần Nhật Quang nó sợ Tàu Cấm vận thì nó sẽ chết .Nó sợ tàu khựa còn hơn sợ Liệt Tổ Liệt Tông của nó nữa09:25 24/2/14

    Địt Mẹ Thằng Du Côn Trần Nhật Quang nó sợ Tàu Cấm vận thì nó sẽ chết .Nó sợ tàu khựa còn hơn sợ Liệt Tổ Liệt Tông của nó nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Địt mẹ thằng chửi anh Trần Nhật Quang, nó sợ Mỹ không trợ cấp thì nó chết. Nó trung thành với Mỹ còn hơn cả liệt tổ liệt tông nhà nó nữa.

      Xóa
    2. Nặc danh00:09 19/5/14

      địt mẹ mày đấy mấy thằng VNCH rẻ rách, chúng mày đừng bh nghĩ đến vc về nước nữa, chúng mày chính là đứa con hoang của đất mẹ Vn ;)

      Xóa
    3. Nặc danh00:05 1/6/14

      Thằng ghẻ lở hủ lậu này ko muốn yên thân à. Thick bạo loạn à, gặp bất kỳ thằngNo U naò xưng danh trên đường, bẻ gãy tay, vả gãy răng cho bớt sủa bậy. Một lũ phường chèo , loại vô văn hóa ít tri thức

      Xóa
  4. Nặc danh09:32 24/2/14

    Hoan hô anh Trần Nhật Quang
    Giữa bầy sói vẫn hiên ngang hùng hồn
    Vì mù quáng chúng mất khôn
    Nên chúng thường có phát ngôn hồ đồ
    Anh là cựu lính Cụ Hồ
    Chấp gì một lũ vừa rồ vừa ngang
    Hoan hô anh Trần Nhật Quang

    Trả lờiXóa
  5. Tập cận Bình09:48 24/2/14

    Hoan hô anh Trần Nhật Quang
    Giữa người dân, anh ngang nhiên hùng hổ
    Vì Sợ Tàu Cấm vận anh mất khôn
    Nên Tàu khựa xem anh là con cháu bác Mao
    Anh là lính mà sao không thương hồn liệt sĩ
    Cứ hàm hồ như kẽ du côn
    Hoan hô Trần Nhật Quang hình ảnh anh đầy trên internet

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan hô anh Tập Cận Bình
      Giữa nước Mỹ, anh ngang nhiên hùng hổ
      Vì sợ Mỹ không trợ cấp anh mất khôn
      Nên Mỹ xem anh là con cháu washington
      Anh là người Việt sao anh lại đi phản quốc
      Cứ hàm hồ như kẻ mất khôn
      Hoan hô anh Tập Cận Bình, hình ảnh của anh bị ném trứng trên internet

      Xóa
  6. Nặc danh10:10 24/2/14

    dân Việt nam hết lòng ủng hộ anh Quang! tiến lên quyết tâm tiêu diệt bè lũ phản động!

    Trả lờiXóa
  7. Lâm Trực@12:42 24/2/14

    Tôi là người dân Việt Nam , tôi thấy nực cười cho thằng quang này quá .Hắn thao thao bất tuyệt về cái chuyện Tàu khựa cấm vận giữa chốn đông người ,Hùng hùng hổ hổ bảo dân ta không đươc đọng đến TQ .Đụng dến trung quốc là đụng tới mồ mã cha chúng nó

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh00:11 1/6/14

      Mày là thằng hồ đồ thiển cận, biết 1 mà ko biết 2, toàn nghe xúi bẩy. Kiến thức như trẻ con, câm mẹ mày mõm vào đi con. Cái đầu mày chắc ngoài việc đội mũ ra, ko có chức năng gì nữa à... Nuôi mày chỉ để lấy cứt, thằng fản động.

      Xóa
  8. Dân thường12:44 24/2/14

    Nếu Nhà nước và Nhân dân Trung Quốc lên án và trừng trị tất cả các thế lực phản động Trung Quốc thì Đảng cộng sản Trung Quốc hết sạch đảng viên.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh15:47 24/2/14

    Tại sao chủ nhà lại để cho một thằng du côn, mất dạy chửi ông Trần Nhật Quang, một cựu binh dũng cảm đương đầu với một lũ thằng người không ra người, ngợm không ra ngợm lợi dụng ngày bọn bá quyền phản động Trung quốc đem quân đánh Việt Nam ngày 17/2/1979 để tụ bạ ở bờ hồ Hoàn Kiếm hòng gây rối làm mất ổn định cuộc sống của nhân dân ta như thế này? Chủ nhà hãytống cổ những thằng mất dạy, chửi bậy như trên ra khỏi trang nhà, như lấy lá lót tay để vứt bỏ những thứ thối tha ra khỏ nhà kẻo bẩn tay mình.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh16:33 24/2/14

    Tại sao chủ nhà lại để cho một thằng du côn, mất dạy Trần Nhật Quang, một cựu binh nhưng hiện giờ làm tay sai cho Trung Cộng .Trông Hắn người không ra ngợm cũng không ra .Nhân Tưởng niệm ngày bọn bá quyền phản động Trung quốc đem quân đánh Việt Nam ngày 17/2/1979 Thằng quang ra bờ hồ Hoàn Kiếm hòng gây rối như thằng điên làm mất ổn định Buổi tưởng niệm của nhân dân ta như thế này? Chủ nhà hãy tống cổ những thằng mất dạy như Trần Nhật Quang, chửi bậy như kẻ điên giữa hồ Gươm trên ra khỏi trang nhà, Xem Trần Nhật Quang như mãnh giấy chùi ĐÍT dính đầy phân thối

    Trả lờiXóa
  11. Thật à nha16:52 24/2/14

    Nhìn tấm ảnh ta thấy Trần nhật Quang như con Quái Thú lồng lộn kêu gào mọi người đừng chống trung quốc vì sợ trung quốc cấm vận .Tất cả mọi người xung quanh điều quay phim ,chụp ảnh hắn y như 1 sinh vật lạ 1con quái thú vừa xổng chuồng

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh23:20 24/2/14

    Bon phan dong ben Ukraina moi so,mat gan 100 mang ma van k lui buoc.Bon phan dong VN co vai mong,toan vo mom,k chap.

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh08:02 25/2/14

    Cảm ơn bác Trần Nhật Quang
    Vì bác, nhóm rận hoang mang lắm rồi
    Đúng luật nhân quả cả thôi
    Các hội rận chủ sắp hồi tiêu vong
    Chẳng thành công, không thành nhân
    Không còng tay cũng còng chân thôi mà
    Cựu chiến binh hội chúng ta
    Nhanh nêu gương sáng như là Bác Quang

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh09:44 25/2/14

    Hỡi ơi ! Bác Trần nhật Quang
    Như con CHÓ dại chạy rong xuống đường
    Xuống đường Sủa bậy người cười
    Thân làm Quái thú làm trò thế gian
    Thế gian có lắm kẽ giang
    Ở trong đó có Trần nhật Quang đâý mà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh21:12 15/5/14

      Dù bọn no-u thất bại chỉ còn là thời gian.Mấy kai thứ noi xau Quang chung may cang noi chi cang nhuc thoi.

      Xóa
  15. Thơ Nặc danh says:
    09:44 25/02/2014 như "lìn"

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh16:04 25/2/14

    Không biết rồi đến ngày nào
    Được xem Rận chủ lại gào, lại la
    Ở Tượng đài hay vườn hoa
    Để cho dân chúng đi qua xem hài
    Tre làng ơi đề nghị ngài
    Có tin gì mới viết bài cho vui

    Trả lờiXóa
  17. Bác Quang ỏi, lũ rận này như đàn chó hoang, đói. Thành lập hội này, nhóm nọ chỉ là sủa thuê kiếm tiền mà thôi. Chữ ít, công ty nào nhận. Chỉ có nhốt hết vào chuồng là điếc tai.

    Trả lờiXóa
  18. https://www.facebook.com/photo.php?v=759640540714496&set=vb.100000056724297&type=2&theater

    Trả lờiXóa
  19. đề nghị các bạn không chửi thằng Trần Nhật Quang nữa, nó ăn cứt như thế là đủ rồi !

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh11:32 14/5/14

    Quang lùn! Mầy thử chửi bố bọn phản động trong đảng của mày xem nào? Coi chừng xếp Hồ quang Lợi cúp lương, cắt lưỡi mày đấy!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh21:21 15/5/14

      Mày có còn là người viêt nam không vậy.hay là F

      Xóa
    2. Nhung thang nao khon kiep vay chung may ngi ko noi ten thi ko ai biet chung may la ai ha voi may cai tro ban thiu hi cung thuong thoi

      Xóa
    3. Nhung thang nao khon kiep vay chung may ngi ko noi ten thi ko ai biet chung may la ai ha voi may cai tro ban thiu hi cung thuong thoi

      Xóa
  21. Nặc danh23:57 31/5/14

    Mẹ cha cái bọn No-U. Một lũ vô công dồi nghề, vài con ghẻ đấu tranh ngu xuẩn, xem clip nghêu ngao như diễn tuồng. Thèm đấm vào mõm mấy thằng ngu này. Gây rối, cản trở giao thông. Gặp đâu đánh đấy, ko thick xã hội này, thì cút bà chúng mày đi. Gây rối bạo loạn...

    Trả lờiXóa
  22. Có năm khi tưởng niệm bị một số kẻ xông ra cướp băng rôn. láo toét. Dù chỉ là cái băng rôn cũng là tài sản cá nhân. tại sao các bác để nó cướp. đánh nát óc nó xem nó có dám cướp k? mọi người đông hơn mà. đi phải đem theo dao, gậy. đứa nào cướp tài sản của các bác cứ chém, đập bỏ mẹ chúng nó đi xem làn sau có dám không nao? hiền quá là không nên đau. ở nươc ngoài mà tự do cướp tài sản vậy là ăn đạn ngay không lôi thôi. phải đập chúng nó như người dân đánh chết tại chỗ bọn trộm chó, có vậy thì chúng nó mới kinh.
    Trả lời ·

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog