Chia sẻ

Tre Làng

BÙI HẰNG CÓ TUYỆT THỰC NHƯ KIỂU CÙ KON VÀ ĐIẾU CÀY?

Cuteo@

Xem ra câu chuyện tuyệt thực vẫn chưa đến hồi kết, nó vẫn tiếp tục được giới zân chủ cuội ở Việt Nam sử dụng để gây áp lực với chính quyền. Nhưng lu loa tuyệt thực là một chuyện, còn có tuyệt thực thật hay không lại là câu chuyện hoàn toàn khác. 

#1. 
Hẳn các bạn còn nhớ chuyện Nguyễn Thị Dương Hà đã bịa chuyện Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong trại giam, làm náo loạn làng zân chủ và cộng đồng cuốc tế. Cho đến khi Nguyễn Thị Dương Hà sang Mỹ cuốc, lúc đó câu chuyện mới vỡ lở, cánh zân chủ lõ đít bên bàn phím mới tá hỏa, bực bội chửi thề. 

Cũng trong vụ Cù Huy Hà Vũ "tuyệt thực", có một con nghiện, nguyên là dân du thủ du thực chuyển tay lái sang làm zân trủ có nick "Người Buôn Gió" đã quá tự tin vào não trạng của mình khi khuyên Dương Hà mang xe tang đi đón chồng từ cổng trại giam Thanh Hóa. Nhưng hóa ra mọi việc không phải như vậy, Vũ không hề tuyệt thực, không thèm ăn cơm tù, mà chén đồ tiếp tế từ ngoài vào và vì thế khi nhà đài công bố video hình ảnh Vũ trong tù béo tốt như con trâu trương thì đến Châu Xuân Nguyễn cũng phải xót xa thốt lên rằng: "chúng ta đã bị lừa bởi một mụ đàn bà". 

Cũng trong vụ này, Phạm Hồng Sơn, Phạm Thanh Nghiên được một phen muối mặt vì tuyệt thực theo Vũ. Nhưng đó chưa phải là nạn nhân cuối cùng bởi lẽ, từ hải ngoại đám cờ ba que, và Việt Tân đã vội vã tuyên bố tuyệt thực đồng hành ủng hộ Cù Huy Hà Vũ. Nực cười nhất là có cả một tay mũi lõ người Úc làm đến chức Thủ tướng mà cũng bị vợ chồng Vũ lừa, vì thế không thể trách Nguyễn Ngọc Già dù đã chia tay Dân luận nhưng cũng cố lên net để đưa một bài tiếp tục ủng hộ Cù Huy Hà Vũ tẩy chay cơm tù.

Sự kiện Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực đểu được dàn dựng bởi đạo diễn "liền bà" mang tên Dương Hà được coi như một cái tát lật mặt cả làng rân trủ nội ngoại. 

#2.
Chắc các bạn cũng không quên vụ Dương Thị Tân theo gương đàn chị Nguyễn Thị Dương Hà tiếp tục cho đám zân chủ leo cây bằng cách phịa chuyện Nguyễn Văn Hải tuyệt thực trong trại giam ở Nghệ An cả tháng. Và rồi thế giới zân chủ mới tá hỏa ra rằng, đó chỉ là chiêu lừa lọc đong xèng của Dương Thị Tân cùng con trai.

Tin về Hải Điếu Cày tuyệt thực làm cánh rân trủ bên ngoài hả hê vì có mồi nhậu, mặc dù sự xác tín coi như bằng không bởi nó được Dương Thị Tân là vợ cũ của Điếu Cày cung cấp. Còn nhớ, Năm 2008, trải qua hai phiên toà sơ thẩm và phúc thẩm, Điếu Cày bị tuyên án 2 năm 6 tháng tù về tội danh “Trốn thuế”. Đầu năm 2011, Điếu cày tiếp tục bị truy tố về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam”. Trong thời gian bị tạm giam, có tin đưa lên mạng nói Điếu Cày bị “mất tay”. Tuy nhiên, tin này là do Dương thị Tân đưa ra theo hướng dẫn của Đỗ Nam Hải (bạn giai của Tân). Mục đích của việc đưa tin này là để tạo dư luận gây áp lực với chính quyền phải cho gia đình thăm gặp. Gây sức ép với chính quyền chỉ là một chuyện, cái chính là nhân chuyện này vay mướn thêm vài ba giọt nước mắt của cuốc tế và đám rân trủ lòi dom cuốc nội.

Tưởng vì chuyện đó mà các nhà rân trủ sẽ cẩn trọng hơn. Vậy mà vẫn có một số kẻ bại não kéo nhau vào tận xứ Nghệ để "biểu tình". Chả trách, dư luận gọi là đám kền kền ăn xác thối. 

Thực tế đó phản ánh năng lực hành vi của đám xôi thịt cả nội lẫn ngoại. 

Nhắc lại chuyện cũ như thế để thấy được mức độ tin cậy của các trang như Ba Sàm, Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Tường Thụy, Tễu (Nguyễn Xuân Diện; Dòng chúa cứu thế Việt Nam, Công lý và tự do.v.v.. củ chuối đến mức độ nào. Và ngay cả các tờ báo tự vỗ ngực là công bằng không thiên vị đến như BBC tiếng Việt, RFA, RFI đều trở nên thoái hóa thảm thương.

Những bài học nhãn tiền như trên thiết nghĩ đã có đủ cho các đám zân chủ giả cầy đủ đau đớn và thấu hiểu. 

Nói chuyện Cù Huy Hà Vũ, hay Điếu Cày tuyệt thực đểu, liên hệ với tin Bùi Hằng tuyệt thực, trong bối cảnh các cơ quan hữu trách chưa có thông tin chính thức để thấy chiến thuật mồm loa mép giải chưa chắc đã là hay.

Ai cũng cần sự thật, Bùi Hằng có tuyệt thực thật hay không cần phải chờ tiếng nói của cơ quan hữu trách. Nhưng nói thị tuyệt thực đến 50 ngày lận thì chắc chắn ai cũng có thể hiểu được bản chất của vấn đề là gì rồi!

Có một điều anh biết chắc, ở Nhật Bản có cô Azumi, một ngôi sao sexy đã có lúc tuyệt thực đến tận phút thứ 31. Quả là công lực thâm hậu!

Các bạn zân chủ xem ảnh này và tự sướng đi

34 nhận xét:

  1. Chắc chắn là cái con mụ phản động Bùi Hằng này cũng giống như những con rận chủ Cù Huy Hà Vũ và Điếu Cày rồi. Chắc chắn là mụ ta không tuyệt thực, thậm chí còn không biết là bên ngoài nói rằng mụ ta tuyệt thực ấy chứ. Tin tuyệt thực chẳng qua chỉ là chiêu trò của đồng bọn phản động của Bùi Hằng tung ra mà thôi

    Trả lờiXóa
  2. Khá là buồn cười đấy chứ,những con rận lại còn đưa những tin như thế này để làm loạn,thật là không biết suy nghĩ như thế nào nữa.không chỉ một lần,mà đã 2 lần các con rận đã bị lừa bởi những người của nó,Và giờ thì đến lượt Bùi Hằng,Có hay chăng Ả ta đang lên kế hoạch nhịn ăn để giảm béo trong tù.Haha

    Trả lờiXóa
  3. Chắc là rồi đây cũng sẽ có cái tin đồn Bùi Hằng tuyệt thực mà thôi,tôi thấy có khi lại hay,để rồi các vị rận chủ bàn phím một lần nữa lại bị lừa,đã 2 lần qua đi mà họ lại không chịu rút kinh nghiệm,Thực tế thì đây chỉ là một chiêu trò của bọn rận mà thôi,lâu rồi cũng sẽ lờn,chúng sẽ không lừa được bất cứ ao nữa đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh10:52 3/4/14

    Mấy dlv nhà quê ơi.Người dân giờ thừa sức phân biệt đúng sai,phải trái rồi.Vấn đề người ta muốn nói ra hoac nói ở đâu thôi.Các bố càng nói nhiều càng làm cho người ta cười thối mũi cho đấy.Thưc tế một chút đi nhé,nghe giống mấy ông cán bộ hưu gần đất xa trời lấm.K thuyết phuc đươc ai đâu,mà còn phản tác dụng, tôi nói thật đấy.

    Trả lờiXóa
  5. Việt Nam có thể sẽ xem xét thành lập Cơ quan Nhân quyền quốc gia và chỉ có thể chấp nhận được 80% trong số 227 khuyến nghị về nhân quyền mà các quốc gia đã đưa ra tại Hội nghị rà soát định kỳ phổ quát về quyền con người chu kỳ II của Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc.
    Xem xét 227 khuyến nghị về nhân quyền
    Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh tại Hội nghị cấp cao Hội đồng Nhân quyền LHQ. Ảnh: Vietnam+
    Đại diện Bộ Ngoại giao cho rằng, việc Việt Nam chỉ có thể chấp nhận 80% trong số 227 khuyến nghị của các nước là do một số khuyến nghị đã can thiệp quá sâu vào vấn đề nội bộ của Việt Nam như ngừng hoặc bỏ án tử hình, sửa đổi một số điều trong Bộ luật Hình sự hay tham gia quy chế Rome về tòa án hình sự quốc tế. Việt Nam đề nghị không xem xét, hoặc cần có thêm thời gian nghiên cứu thêm những khuyến nghị chưa được chấp nhận lần này.
    Theo Điều phối viên thường trú Liên Hợp Quốc tại Việt Nam, Pratibah Mehta thì cho rằng, trong số 227 khuyến nghị, nổi lên một số vấn đề mà Việt Nam cần ưu tiên như Công ước về quyền của người khuyết tật; khuyến nghị về tự do tôn giáo và khuyến nghị liên quan đến bình đẳng giới và quản lý tư pháp.
    Những ý kiến của các tổ chức dân sự tại hội thảo này sẽ được Bộ Ngoại giao tổng hợp, trình Chính phủ quyết định về việc chấp thuận những khuyến nghị nào trong số 227 khuyến nghị. Và sau đó, những khuyến nghị mà Việt Nam chấp thuận sẽ được thông báo tại Khóa họp lần thứ 26 của Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc vào tháng 6 tới đây.
    - See more at: http://vtv.vn/thoi-su-trong-nuoc/xem-xet-227-khuyen-nghi-ve-nhan-quyen/110561.vtv#sthash.MDXx8yp9.dpuf

    Trả lờiXóa
  6. Hồng Hoa12:06 3/4/14

    Tuyệt thực dưới các chế độ dân chủ thì nhiều khả năng sẽ có tác động , nhưng với các nước theo chế độ CS thì tôi không tin là sẽ có hiệu quả , vì ngay cả người đang sống họ còn muốn đánh cho chết , huống chi là người tù . Tuy nhiên cũng nên hiểu rằng trong hoàn cảnh bị tù đày bức bách nặng nề , không thể , và không biết kêu ai , thì tuyệt thực là một cứu cánh , nhưng tồn tại để chiến đấu vẫn là lựa chọn cao hơn .

    Trả lờiXóa
  7. Salykhato12:34 3/4/14

    Tôi biết các bạn DLV bây giờ là đang ăn lương, nên gió chiều nào xoay chiều đó,đến một ngày nào đó các bạn cũng sẻ hiểu ra thôi,các bạn nên vào internet xem những người dân Ninh thuân,Hà tỉnh,Hà đông .......vừa qua rồi sẻ thấy,trong khi đảng ta có tới 500 thằng nghị gật ý chí cũng như các bạn,có thể gật một mệnh lệnh bắn hết những người không theo ý chí các bạn,thì các bạn có đủ sức bắn chết hết những con người bất đồng ý kiến trên được không !

    Trả lờiXóa
  8. chuyện con mụ đàn bà Nguyễn Thị Dương Hà bịa đặt ra khiến dư luận xôn xao hết cả lên, một số người không biết thực hư thế nào chém gió loạn xạ thành một cái mớ bòng bong. đến lúc thời sự đài truyền hình việt nam lên sóng phơi bày sự thật thì cái lũ người kia mới té ngửa ra là thấp mưu thua trí đàn bà.

    Trả lờiXóa
  9. Thằng Salykhato kia, mày là cái thể loại gì mà gọi ngta là DLV?
    Mày cứ thấy ai nói khác ý là quy chụp ngta là DLV à?
    Chúng mày đan ghô hào cho tự do thông tin thì chúng mày phải chấp nhận ý kiến trái chiều, quan điểm trái chiều chứ?
    Người đéo gì ,à hễ nói khác y là xù lông xù cánh, nhảy dựng lên thế?

    Trả lờiXóa
  10. Nhà nữ Zâm chủ Bùi Hằng mà cắn thuốc vào thì có mà tuyệt thực được cả tiếng đồng hồ chứ như em Azumi có 31 phút chưa ăn thua lắm đâu VU HOANG SON! Đến cỡ như thằng nghiện "Người Buôn Gió", cũng có một thời gọi là "cưu mang" Bùi Trung Nhân (con đẻ của Hằng) để lấy lờ... ong... long huyền... của mẹ cũng phải bỏ "sướng" chạy chạy lấy người sau chuyến cho thằng Cu Hớn (con đẻ Gió) đi du lịch vào thăm "bác Hằng - mẹ kế"!

    Trả lờiXóa
  11. suýt quên, nhắc đến con nghiện Gió mà không nhớ đến nhân vật thân quen này! Ngày trước có thằng trẻ trâu Binh 2 Nam vừa trẻ vừa khỏe, đảm bảo theo nhu cầu cao to đen hôi của nữ zâm chủ nhưng cũng không tải nổi tảng thịt mỡ nên đành nhè ra, sau rồi đến con nghiện Gió nhảy đến vét máng tạo mương! cái hũ mắm tôm ấy thế mà lắm thằng hít thế!

    Trả lờiXóa
  12. Tuyệt thực như Cù Huy Hà Vũ, hay Điếu Cày thì ai chả tuyệt thực được. Còn chuyện tuyệt thực của Bùi Hằng thì chưa thể kết luận được chính xác điều gì. Tuy nhiên trong bối cảnh các cơ quan có tiếng nói chưa có thông tin chính thức thì chúng ta có quyền nhận định đây là chiến thuật mồm loa mép giải của Bùi Hằng và đồng bọn. Tuyệt thực đến hơn 50 ngày thì cũng cứng đấy mấy bác nhỉ.

    Trả lờiXóa
  13. Cái bài tuyệt thực này không còn lạ với mọi người nữa rồi. Còn nhớ sự việc tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ đã bị bóc mẽ như thế nào, sự việc tuyệt thực của Điếu Cày - Nguyễn Văn Hải bị phanh phui ra sao, bây giờ lại đến Bùi Thị Minh Hằng. Cũng thật khâm phục Bùi Hằng. Tuy nhiên không phải khâm phục vì tài tuyệt thực mà tài nói láo, gì chứ tuyệt thực đến hơn 50 ngày thì ai mà dám tin. Có nói phét thì cũng lựa mà nói chứ.

    Trả lờiXóa
  14. Ngay khi Bùi Hằng vào tù thì thông tin mụ ta tuyệt thực bắt đầu được đồng bọn và một loạt các trang mạng xã hội đăng tải. Mục đích của việc đưa tin này là để tạo dư luận gây áp lực với chính quyền để chính quyền giảm nhẹ hình phạt. Bên cạnh đó, nhân chuyện này vay mướn thêm vài ba giọt nước mắt của các thế lực bên ngoài và đám rân trủ ăn theo trong nước. Mục đích chỉ có vậy mà cũng tuyệt thực ra tuyệt thực vào, đau đầu quá!

    Trả lờiXóa
  15. sĩ khự16:15 3/4/14

    Một tập đoàn của những kẻ ngu dốt, kiêu căng, hại dân, hại nước, lười nhác, mục ruỗng, thối nát, tham lam vô độ, nói rồng nói phượng nhưng chỉ siêng năng vơ vét, ăn bẩn, vô văn hóa, ít chữ nhưng lại cứ bảo là mình có đuôi to, chỉ giỏi bắt nạt dân, ăn trên ngồi trốc quen nên ai nói đúng bản chất là lôi điều 258 ra dọa.
    Không còn lâu nữa đâu!
    Học tiếng Tàu dần đi.

    Trả lờiXóa
  16. Hoc sinh mẫu giáo vùng cao16:37 3/4/14

    ĐỌC ĐÃ RỒI HÃY BÊNH HẰNG BÒI
    HỠI CÁC NHÀ DÂM CHỦ!

    "- Khi còn nhỏ từng nhiều lần ăn chộm gạo của mẹ để đi bán

    - Đào, đập phá mồ mả của bố rêu rao, mang bàn thờ của bố ra giữa đường chỉ vì tranh chấp bán nhà chia tài sản với mẹ

    - Dọa giết cả gia đình bằng lựu đạn vì tranh chấp tài sản

    - Sẵn sàng làm đơn tố cáo đòi bỏ tù con trai của mình

    - Uống rượu, chửi bới tất cả mọi người

    - Hành hung người thi hành công vụ

    - Bỉ xử phạt vì vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng, mà nói theo bà con ta thuộc loại “lộn chồng tháo gác”

    - Bỏ rơi gia đình, con cái

    - Nhiều lần vi phạm hành chính ở nhiều nơi buộc chính quyền phải đưa vào cơ sở giáo dục

    - Có bề dày thành tích tiền án tiền sự về hành vi gây rối trật tự công cộng…"

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh18:09 3/4/14

    Đã đến lúc Pháp luật phải xem xét và xử thật nặng những gì Bùi Hằng đã vi phạm trong thời gian qua. Xã hội hiện nay không chấp nhận thói hung hăng vừa ăn cướp, vừa la làng của Hằng và đám dân chủ cuội.

    Trả lờiXóa
  18. Thật buồn cười nhịn ăn trong tù, tuyệt thực không thể hiểu nổi đến bây giờ mà vẫn sống tốt béo khỏe được thì thật phản khoa học???? Đây lại chiêu bài quá xwqa cưa bọn phản dân hại nước chúng ta cần phải có quy định chặt chẽ và nghiêm khắc hơn với hành vi như thế này

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh22:10 3/4/14

    Chỉ đọc vài câu la biết kẻ người nào có tâm trong sáng,kẻ nào viết lách vi tiền hoăc đầu óc qua thiển cận.Sống được bao nhiêu năm mà lại cứ để kẻ khác lừa dối hoăc điều khiển mình vậy.Hãy đứng thẳng lam người,đừng vì quyền lơi cá nhân phe nhóm mà bán rẻ lương tâm.Còn một số còm quần chúng tự phát thì nên ra khỏi đáy giếng tìm hiểu kỹ nhân tình thế thái rồi lên mạng bay tỏ quan điểm chưa muộn.

    Trả lờiXóa
  20. Giờ này là giờ nào rồi mà cái trò tuyệt thực vẫn được mấy thằng PD làm trò xin tiền

    Trả lờiXóa
  21. Nghe đến cái chiêu trò tuyệt thực là biết ngay của cái bọn rận chủ.Phải nói đến ngay ông Cù Huy hà Vũ như một con rận lớn đưa ra cái chiêu trò này.sau đó là Hải điếu cày rồi đến Lê Quốc Quân.Chẳng biết chúng tuyệt thực cái kiểu gì mà người lúc nào cũng béo như con heo ấy.Thấy cái gì ngon là vơ vào miệng ngay,như thế thì ai cũng chẳng muốn đi tuyệt thực cơ chứ.Đừng có mà dùng cái chiêu trò này mà gây sự chú ý nữa.Chẳng có ai quan tâm các ngươi đâu.

    Trả lờiXóa
  22. Chắc chắn không ai nói thì mọi người cũng đều đã biết về cái chiêu trò tuyệt thực của mụ bùi hằng rồi.Một con người như mụ ta khi chưa bị bắt cũng luôn tìm mọi cách để chống phá.Giờ đây khi mà mụ ta đã phải vào tù thì với cái bản tính xấu xa của mụ ta thì mụ ta vẫn còn nghĩ ra những chiêu trò xấu đó.Chúng ta không nên quan tâm đến mụ ta có tuyệt thực hay không.Chỉ cần xử lí mụ ta mức án theo đúng cái tội mà mụ ta gây ra là được rồi.

    Trả lờiXóa
  23. Chẳng thể nào chấp nhận được cái việc làm mà mụ Bùi Hằng đã làm trong thời gian qua được.Dù mụ ta có chuộc lỗi như thế nào cũng khó có thể tha thứ.Tuy nhiên với cái bản chất xấu xa đó thì mụ ta vẫn tiếp tục làm những việc xấu xa dù là đang ở trong tù.Cái chiêu trò tuyệt thực này nó cũng cũ lắm rồi,Nó quá vô ích và không mang lại hiệu quả gì cả.hãy biết sống với bản chất của mình đi.Đừng có mà gây sự chú ý cho người khác nữa.Đúng là mụ đàn bà vô liêm sĩ.

    Trả lờiXóa
  24. Xem cái ảnh cuối mà phì cười mất, mình chắc chắn là có xem ảnh này vì mình đã xem 3 lần rồi :v. Đúng là bọn này chỉ biết tự sướng với nhau thôi, nói một đằng làm một nẻo, không biết có được cái lợi gì không mà lại đi làm những điều vô liêm sỉ thế.

    Trả lờiXóa
  25. những nhà dân chủ cũng máu mặt thật không chởi chiêu bài dân chủ nữa mà đang chuyển sang chiêu bài tự thiêu nhằm tăng cường sự ủng hộ của cộng đồng dân chủ ở nước ngoài. tôi hoàn toàn ủng hộ cái trò tự thiêu của những nhà dân chủ, ai phản đối thì làm một lửa tự thiêu thế là xong tổ quốc sẽ ghi nhận công lao của những nhà dân chủ

    Trả lờiXóa
  26. các nhà dân chủ luôn vận động một màn kịch nhằm che mắt thiên hạ trong đó họ đóng vai làm tuyệt thực viên trên màn ảnh thì họ giống với những người tuyệt thực vậy nhưng khi màn chiếu khép lại họ lại quay lại với cái bộ mặt ham ăn tục uống của mình, họ làm gì có đói đâu, chỉ có những thằng tây mới hiểu được cái bộ óc chúng đang nghĩ gì, hằng ngày hàng giờ những nhà dân chủ được trợ cấp từ bền ngoài vào thì bảo sao Bùi Hằng không béo như trâu

    Trả lờiXóa
  27. tuyệt thực 50 ngày :-o nếu không ăn không uống gì trong 7 ngay đã chết nhăn răng rồi,bọn này nó chém gió kinh thật,có xuyên tạc cũng phải sát thực tế tí chứ ăn nói cái kiểu này ai tin,càng nghĩ càng thấy bọn ngu này đúng là không có não,cái đầu chỉ để mọc tóc cho vui rồi thỉnh thoảng phán vài câu buồn cười mua vui cho thiên hạ thôi

    Trả lờiXóa
  28. lại kêu tuyệt thực,cứ để xem sau khi tuyệt thực bà ta sẽ thành thế nào,hay là như cù huy hà vũ la hét mình tuyệt thực nhưng sau khi tuyệt thực lại béo tốt hơn xưa,không biết đến bao giờ cái bọn rận chủ này mới ngừng làm trò tuyệt thực này nữa,người xem đã chán mà diễn viên cứ đóng hoài,chắc mặt chúng phải dày như cái thớt rồi ấy nhỉ

    Trả lờiXóa
  29. các cơ qua chức năng chưa nói gì mà cái đám rận chủ đã làm loạn lên rồi,rân chủ đúng là rận chủ,cứ có cớ là chúng lại đào nó ra để xuyên tạc,không hiểu chúng nó đạo đức bị tha hóa hết rồi hay sao mà luôn có những hành động phá hoại đất nước thế nhỉ,chúng không biết nhờ ai mà chúng có cuộc sống yên bình như ngày nay à,lũ vô ơn

    Trả lờiXóa
  30. Tôi có thể khẳng định chắc chắn 100% rằng Bùi Hằng tuyệt thực là nói láo, là xuyên tạc. Làm gì có ai có thể nhịn ăn được đến mấy chục ngày cơ chứ. Tôi thiết nghĩ, những thông tin tuyệt thực này thực ra chỉ là những lời bịa đặt của bọn phản động, để chúng có cớ nói ra nói vào mà thôi

    Trả lờiXóa
  31. lợn nái mẹ bắt đầu quan tâm đến hình ảnh bản thân rồi sao mà tuyên bố tuyệt thực vậy?

    Trả lờiXóa
  32. Nói chuyện Cù Huy Hà Vũ, hay Điếu Cày tuyệt thực đểu, liên hệ với tin Bùi Hằng tuyệt thực, trong bối cảnh các cơ quan hữu trách chưa có thông tin chính thức để thấy chiến thuật mồm loa mép giải chưa chắc đã là hay.

    Trả lờiXóa
  33. Tìm được một số thành tích bất hảo của ả , mọi người tham khảo
    - Khi còn nhỏ từng nhiều lần ăn chộm gạo của mẹ để đi bán

    - Đào, đập phá mồ mả của bố rêu rao, mang bàn thờ của bố ra giữa đường chỉ vì tranh chấp bán nhà chia tài sản với mẹ

    - Dọa giết cả gia đình bằng lựu đạn vì tranh chấp tài sản

    - Sẵn sàng làm đơn tố cáo đòi bỏ tù con trai của mình

    - Uống rượu, chửi bới tất cả mọi người

    - Hành hung người thi hành công vụ

    - Bỉ xử phạt vì vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng, mà nói theo bà con ta thuộc loại “lộn chồng tháo gác”

    - Bỏ rơi gia đình, con cái

    - Nhiều lần vi phạm hành chính ở nhiều nơi buộc chính quyền phải đưa vào cơ sở giáo dục

    - Có bề dày thành tích tiền án tiền sự về hành vi gây rối trật tự công cộng

    Trả lờiXóa
  34. chỉ là các nhà rận chủ tự tung hô nhau , có khi là lợi dụng người này người kia đi tù để chửi bới lung tung như thường lệ chứ những kẻ không có lương tâm , không có đạo đức như Bùi Hằng mà tuyệt thực vì cái lí tưởng nào đó thì đúng là làm cho nhau cười mà thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog