Chia sẻ

Tre Làng

Cù Huy Hà Vũ - Đường về nẻo thiện còn xa

Trong khi nhiều "dân chủ" đang tiếc cho vợ chồng Vũ vì một quyết định có phần vội vàng của họ. Bởi, từ sau cái quyết định ấy, đường về và hành trình phía trước của họ đã trở nên hẹp hơn, thậm chí còn bị che khuất. Và hiện nay, dù những gì đã dự báo chưa ập xuống chính cuộc sống của họ nhưng những người hiểu chuyện ít nhiều có thể dự báo chuyện xảy ra tiếp theo. Ấy vậy nhưng, ở đâu đó người ta đang cố tình luận suy, gán ghép cho sự kiện ra đi của Vũ với những mỹ từ có cánh. Có thể xem đây là những lời động viên và ân huệ cuối cùng đến với Vũ. 

Trên VOA tiếng Việt, tác giả Thiện Ý viết:
Luật sư Cù Huy Hà Vũ là một nhà bất đồng chính kiến hàng đầu tại Việt Nam đã bị công an bắt giữ vào ngày 5 tháng 11 năm 2010 tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 6 tháng 11 cùng năm, Bộ Công an Việt Nam tổ chức họp báo và cáo buộc ông Hà Vũ đã thực hiện và phát tán các tài liệu chống lại nhà nước Việt Nam, tuyên truyền luận điệu chiến tranh tâm lý, đòi lật đổ chế độ, thực hiện đa nguyên đa đảng, đi ngược lại với quyền lợi dân tộc, kêu gọi nước ngoài can thiệp.Tại phiên xử sơ thẩm ngày 04/04/2011, Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội đã tuyên phạt Ls. Cù Huy Hà Vũ 7 năm tù giam và 3 năm quản chế tại địa phương với tội danh “tuyên truyền chống nhà nước CHXHCN Việt Nam”. Tòa án Tối cao Việt Nam xử phúc thẩm hôm 02/08/2011 đã quyết định giữ y bản án sơ thẩm 7 năm tù và 3 năm quản chế đối với Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ.
Nếu những gì Thiện Ý viết dừng lại đó thôi thì đây có thể xem là một đoạn tổng kết khúc chiết và đầy đủ cho những năm tháng vừa qua của một "nhà dân chủ xôi thịt" như Vũ. Và đó cũng có thể xem là một dấu chấm hết của một con người từng có tội với tổ quốc và dân tộc. Nhưng tác giả này đã rất thiếu những căn cứ khi cho rằng:
Giờ đây Luật sư Cù Huy Hà Vũ đang được đoàn tụ với gia đình có mặt trước đó tại Hoa Kỳ, được hít thở bầu không khí tự do sau những năm tháng tù đầy. 
Phải chăng, với những ý tứ này thì Thiện Ý đang nhìn lầm bản chất thật của những người Mỹ và vô số những hành động động viên được người Mỹ phát đi. Sau sự ra đi chóng vánh của Vũ, nhiều người đã khẳng định rằng, người Mỹ cần Vũ khi ở trong nước, còn khi đã đưa Vũ ra nước ngoài để chữa bệnh hay định cư gì đấy thì nên xem đó là hành động trả ơn và thông qua đó để củng cố niềm tin cho những người như Vũ. 

Bản thân Vũ là một người học Luật, nhưng thực sự thì dấu ấn để lại với cái học vị Tiến sỹ Luật là việc rơi vào những tình huống dở khóc, dở cười vì mớ kiến thức luật hết sức nghèo nàn và ấu trĩ. Và liệu rằng, từng ấy năm trong tù và việc không chăm lo đúng nghĩa với nghề thì liệu Vũ có thể sử dụng được những kiến thức mà anh từng học. Người Mỹ đa tiếp nhận Vũ như một đặc ân nhưng họ không bao giờ nuôi không một kẻ mà không làm lợi cho đất nước của họ. Khoảng cách địa lý, mối liên hệ với đất nước Việt Nam sẽ bị hạn chế đi nhiều, đây được xem là một khó khăn cho Vũ thực hiện những trò hề như trong quá khứ. Vũ sẽ làm gì để cho ra những nguồn tư liệu "được cắt gọn, mài dũa" để vu cáo, xuyên tạc tình hình trong nước để trình lên những ông chủ giàu có và sẵn sàng chi tiền USD cho những phi vụ thành công và đình đám. Và như vậy, nguy cơ Vũ bị thất nghiệp và vứt ra ngoài đường như Trần Khải Thanh Thủy là rất gần. 

Khi đấy Vũ sẽ dựa vào Vợ và những người thân trên đất Mỹ để sống sao. Đây lại là một điều hết sức vô lý bởi ngay từ thời còn sính sống trong nước, họ đã phải dựa vào những đồng tiền do Vũ kiếm ra; không lẽ sang Mỹ đã làm họ có những khả năng đặc biệt trong kinh doanh hay làm một cái nghề gì đó để cưu mang được người như Vũ.

Đó là chưa kể, "trên thực tế,những người đựợc phóng thích từ nhà tù ra thẳng nước ngoài trước luật sư Cù Huy Hòa Vũ, đa phần đã sống tại Hoa Kỳ, đều đã bị những người quốc gia chống cộng đa nghi và cực đoan tố cáo, chụp mũ, nhục mạ như những tên cộng sản giả vờ “phản tỉnh”, trá hình nằm vùng, được nhà cầm quyền CSVN dùng “khổ nhục kế” đưa ra nước ngoài mai phục chờ thời cơ đánh phá các tổ chức cộng đồng, các đảng phái chính trị quốc gia, thi hành Nghị quyết 36 của đảng CSVN.v.v…" (Theo Thiện Ý).

Phía trước Vũ là một tiền đồ đen tối và khổ cực.

Nguồn: Mõ Làng

55 nhận xét:

  1. Như tác giả đã nhận định Vũ là một là rận chủ xôi thịt sống trên đồng tiền của mấy ông chủ tây. Bây giờ tháo chạy như một con “cún” bán nước cầu vinh liệu rằng khi giá trị của Vũ không còn nữa thì ai sẽ cho Vũ “khúc xương” nhất là trong thời kỳ kinh tế khó khăn như thế này ngay cả mấy ông chủ của Vũ cũng phải ăn kiêng chứ bộ! Đây là ngày tàn, một sự quả báo cho những kẻ như Vũ!

    Trả lờiXóa
  2. Thiện Ý: "Giờ đây Luật sư Cù Huy Hà Vũ đang được đoàn tụ với gia đình có mặt trước đó tại Hoa Kỳ, được hít thở bầu không khí tự do sau những năm tháng tù đầy." lại thêm một thằng "cải lá" cho tờ báo lá cải!
    "BBC: ông Cù Huy Hà Vũ và vợ ông, bà Nguyễn Thị Dương Hà, "đã tới Washington DC hôm thứ Hai 7/4"" http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2014/04/140408_cuhuyhavu_freed.shtml
    biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột vào nghe

    Trả lờiXóa
  3. nếu như theo tác giả Thiện Ý viết thì chẳng khác nào cho rằng Mỹ đang dần trở thành
    "chỗ thải rác" rận chủ của Việt nam

    Trả lờiXóa
  4. Cù Huy Hà Vũ đã chọn con đường sang Mỹ vì đó là mục đích từ đầu của gia đình hắn. Làm loạn lên cũng là để kiếm chỗ lay lắt ở ngoài.

    Trả lờiXóa
  5. Chắc vợ chồng Vũ ra đi không có ngày về đâu? Mặt mũi nào về? Mà ai cho Vũ về, về vào tù tiếp.

    Trả lờiXóa
  6. Tống được thằng này đi nhẹ nợ, nó không về càng tốt.

    Trả lờiXóa
  7. Giữ là giữ người tử tế ở lại, chứ loại bỏ đi thì coi như phế liệu, ai thèm gọi về. Mà cũng không chào đón nếu muốn về

    Trả lờiXóa
  8. Đến giờ này thằng Vũ vẫn im lặng, có khi nó thấy ân hận vì đã bỏ Tổ quốc hay sao? Có khi ở Mỹ cũng không khác gì ở tù vì tâm hồn nó bị trói, bị bao vây tư tưởng....

    Trả lờiXóa
  9. Theo tôi, không nên nói về chuyện này nữa. Nói nhiều đám dâm chủ lại tưởng quan trọng lắm! Kệ cha nó!

    Trả lờiXóa
  10. Đi đến đây là ngõ cụt rồi, lấy đâu đường về?!

    Trả lờiXóa
  11. Những lúc như thế này bà con hãy nhớ lúc nó lừa thiên hạ, giả vờ tuyệt thực... Chó lắm!

    Trả lờiXóa
  12. Mụ vợ suốt ngày cong cớn cho đi luôn, những người như chúng không về cho sạch không khí trong nước

    Trả lờiXóa
  13. Dào, lũ zân chủ đi được nữa thì cho đi hết đi. Toàn ăn tục nói phét thôi.

    Trả lờiXóa
  14. Mình đang nghĩ đến rất nhiều kẻ đã từng hão huyền rằng khi làm việc cho Mỹ thì họ sẽ trả ơn hậu hĩnh. Đúng, thực sự là khi bạn đang làm việc cho họ, tức là bạn đang còn giá trị lợi dụng thì họ ban phát cho bạn khá nhiều ưu ái, nhưng khi bạn không còn gì để làm cho họ thì bạn lập tức bị thất sủng ngay, Vũ rồi cũng sẽ thấm nhuần cái ấy của người Mỹ, bởi vì người Mỹ họ sống rất thực tế.

    Trả lờiXóa
  15. Rồi ông ta cũng sẽ hụt hẫng khi bị phía Mỹ bỏ rơi, bởi vì hiện giờ ông ta đang còn chút giá trị cho phía Mỹ, bằng cách quảng cáo hình ảnh của ông ta, rồi đến 1 thời gian nữa ông ta không còn giá trị gì nữa thì ông ta cũng giống như 1 phế nhân lang thang nơi đất khách thôi.

    Trả lờiXóa
  16. Ông Vũ được phóng thích là vì đã được cơ quan công an Việt Nam cải hóa thành công, ông ấy ra nước ngoài để làm chỉ điểm cho công an Việt Nam bắt hết mấy thằng phản động đem về cải hóa tiếp, cứ thế đến khi sạch bóng không còn thằng nào nữa thì thôi, hahaa.

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh05:58 25/4/14

    không có dân chủ gì ráo trọi. đây là 1 chiêu, chịu đấm an xôi. dùng mác dân chủ qậy ở tù vài tháng/ mỷ bảo trợ đi qua mỷ hợp pháp có người chào đón.. trò nầy còn dài dài

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh10:32 25/4/14

    Nhà nước CSVN thả Vũ Cù đi Mỹ để cho Mỹ sẽ ném mùi đấu tranh dân chủ nhân quyền của các nhà đấu tranh của VN. Cũng giống như "nhà đấu tranh" Bùi Kim Thành, Trần Khải Thanh Thủy và bây giờ thì đến lược Cù Vũ. Mỹ sẽ thấy rõ bộ mặt thật của những nhà tranh đấu này. Mấy vị này đấu tranh đâu chưa thấy mà chỉ thấy làm ngao ngán cho cộng đồng chống cộng cực đoan ở bên Mỹ.

    Trả lờiXóa
  19. rồi sẽ có một ngày ông ta bị phía bên kia bỏ rơi, và ông ta nhận ra rằng ông ta chỉ là một con tốt trong những âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân việt nam lúc đó ông ta co hối hân cũng không còn kịp nữa rồi, và cái ngày đó ông ta quay trở về việt nam liệu rằng có một người dân việt nam nào chấp nhận ông ta không hay là nhìn ông ta với một con mắt khinh bỉ của người mang tội phản bội tổ quốc.

    Trả lờiXóa
  20. Một kẻ phản bội sẽ mãi mãi không có được kết cục tốt đẹp nào, kể cả ở Việt Nam hay khi sang Mỹ thì Cù Huy Hà Vũ cũng sẽ mãi chỉ là kẻ phản bội, không có gì hơn. Sang Mỹ liệu có giám chắc ông ta được "hít thở không khí tự do" chăng hay qua đó ông ta sẽ phải đối mặt vì chính hành động phản bội mà do chính ông ta gây ra, đó là phá hoại Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  21. Đất nước này không cần những con người mà theo giặc như Cù Huy Hà Vũ, vậy nên hãy để cho hắn về với đất nước tư bản thối tha của hắn, rồi mọi ngày khi hắn hết giá trị lợi dụng thì hắn sẽ bị đất nước đó ném ra đường mà thôi

    Trả lờiXóa
  22. Ở nơi đất khách quê người không biết Cù Huy Hà Vũ cùng gia đình của hắn có thấy nhục nhã và hối lỗi không nữa, đất mẹ VIệt Nam đã thực sự ruồng bỏ hắn, một đứa con tội lỗi, không biết đền đáp công ơn đất mẹ mà lại quay lại cắn lại đất mẹ, nhận giặc làm cha. Cả tổ tiên hắn nữa, cũng xấu hổ không thèm nhận lại đứa cháu nữa, rồi hắn sẽ phải bơ vơ nơi đất khách quê người, không ai nương tựa, chết đi không có ai hương khói.

    Trả lờiXóa
  23. Chuẩn, đường về quê đối với Cù Huy Hà Vũ còn xa lắm. Mà theo bản thân tôi thì chắc quái gì vợ chồng anh Cù đã muốn quay trở về. Người ta nói quê hương là chùm khế ngọt nhưng Cù Huy Hà Vũ thì lại khác, không được như vậy. Nói chung là tất cả những thằng như thế này chỉ muốn bỏ quê hương mà đi thôi, hắn vương vấn gì ở đây đâu, ở lại thì hắn chống phá suốt thế còn gì.

    Trả lờiXóa
  24. Cù Huy Hà Vũ bây giờ được ra nước ngoài chữa bệnh, ăn chơi chác táng thì chắc gì đã muốn quay về với đất nước, dân tộc mà nói thế hả tác giả, những kẻ như Cù Huy Hà Vũ có lòng tham lắm, đã tham lam về mọi thứ rồi thì giờ hắn lại còn mong muốn là sẽ cố ở lại bên nước ngoài. Nói chung là dù gì thì Cù Huy Hà Vũ cũng có cái mác đi ở tù cộng sản nên khi sang nước ngoài cũng sẽ có một phần giá trị nhất định, cuộc đời hắn rồi cũng chỉ vậy thôi.

    Trả lờiXóa
  25. Mình đang nghĩ đến rất nhiều kẻ đã từng hão huyền rằng khi làm việc cho Mỹ thì họ sẽ trả ơn hậu hĩnh. Đúng, thực sự là khi bạn đang làm việc cho họ, tức là bạn đang còn giá trị lợi dụng thì họ ban phát cho bạn khá nhiều ưu ái, nhưng khi bạn không còn gì để làm cho họ thì bạn lập tức bị thất sủng ngay, Vũ rồi cũng sẽ thấm nhuần cái ấy của người Mỹ, bởi vì người Mỹ họ sống rất thực tế.

    Trả lờiXóa
  26. Chúng ta đã không còn lạ gì Cù Huy Hà Vũ, sau vụ tuyệt thực giả càng làm cho tên tuổi của Vũ nổi lên. Vũ đã làm nhiều điều sai trái, phá hoại đi truyền thống của gia đình. Và Vũ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật là điều đương nhiên. Nhưng Đảng và Nhà nước luôn tạo điều kiện cho Vũ có thể trở về với cuộc sống hiện thực, trở lại là một công dân có ích. Đây chính là sự khoan hồng của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  27. Cù Vũ mà làm con cờ là thế nào? Phải làm lãnh đạo, lãnh tụ, lãnh đủ.... của cả thế giới mới xứng với trí tuệ aka cục phân của một "luật sư" như hắn. Đúng như mong muốn của bọn ruồi nhặng đang tung hô hắn.

    Trả lờiXóa
  28. Yêu nước là thế này đây, cuối cùng thì cũng là đi theo Mỹ thôi, thế mà cứ hô hào tôi yêu nước, muốn phát triển đất nước. Cuối cùng cũng lòi cái đuôi phản động, bán nước của mình, ko biết sau này khi a Vũ ở Mỹ rồi thì cuộc sống sẽ như thế nào nhỉ?

    Trả lờiXóa
  29. Số phận của CÙ VŨ rồi cũng như con mụ TRẦN KHẢI THANH THỦY thôi. Có khi còn bị bọn cờ vàng 3 sọc nó tra khảo ,nó riếc móc,nó làm cho ô nhục như lão BÙI TÍN dạo nào .Nhìn lão Tín trên 80 tuổi co ro mặt mày nhợt nhạt ,bốn bề là lũ ác ôn,cộm cắn nó hành hạ nó sỉ nhục nghĩ cũng khổ thân cho lão .Âu đó cũng là cái giá phải trả của những tên phản bội đất nước .

    Trả lờiXóa
  30. đây là chính phủ cộng sản Việt Nam chấp thuận theo nguyện vọng của cá nhân và gia đình Cù Huy Hà Vũ cho phép y tạm dừng thời gian chấp hành án phạt tù để ra nước ngoài chữa bệnh. Có nhà chức trách nào tuyên bố Cù Huy Hà Vũ được tha hay được thả tự do đâu cơ chứ. Đúng là tưởng bở. Nhưng cần phải nói thêm rằng, cho phép Cù Huy Hà Vũ ra nước ngoài chữa bệnh là việc làm tốt cho hắn lắm rồi. Thử hỏi còn ân huệ nào hơn? Nếu một đất nước mà vấn đề nhân quyền bị vi phạm như đám rận chủ vẫn tuyên truyền thì liệu Cù Huy Hà Vũ có được chấp thuận nguyện vọng như vậy không?

    Trả lờiXóa
  31. Hú hú, vậy là chúc mừng các bác dâm chủ nhá, cuối cùng thì lãnh đạo cao cấp của các bác đã khỏi phải bóc lịch sớm hơn dự kiến 3 năm, chắc là nhà các bác giờ đang ngập ngụa vì nước mắt, khóc vừa thôi để vì môi trường và hệ thống thoát nước của khu phố nhà các bác sống nhá, không có lại khổ những hộ dân xung quanh. Bác Cù giờ hết giá trị lợi dụng rồi, được sang Mỹ nhưng có khi lại bị ném vào khu ổ chuột thôi, nhớ gửi đều đặn đường sữa sang cho bác ý chứ đừng ném người ta ra đường ở nơi đất khách quê người, tội nghiệp

    Trả lờiXóa
  32. Cù Huy Hà Vũ bây giờ nổi tiếng lắm với cái chiêu trò tuyệt thực mà cứ tròn ùng ục! Hắn càng hô hào tuyệt thực thì người hắn lại càng béo ra. Chắc là do tuyệt thực nhiều, bây giờ lại mắc chứng béo phì phộn nên mới viện lí do bị bệnh để ra nước ngoài hút bớt mỡ đây mà? để rồi sau khi về nước còn có lí do ưỡn ngực mà hô to " anh đã từng tuyệt thực đấy nhé!"

    Trả lờiXóa
  33. Cù Huy Hà Vũ đã có những hành động sai lầm, những việc làm vi phạm pháp luật và hậu quả cuối cùng thì Vũ đã phải tự mình gánh chịu hậu quả. Đây cũng chính là kết cục cho tất cả những kẻ chuyên đi làm việc xấu, vì tiền mà quay lưng lại với đất nước. Chỉ vì tiền, vì lợi ích cá nhân mà làm những điều vi phạm pháp luật, phản bội lại đất nước. Những con người đáng khinh bỉ.việc được thả ra tù và được tống cứ ngay sang Mỹ có vẻ như đúng với những gì mà Cù Huy Hà Vũ mong đợi từ trước và cũng là mục tiêu hắn làm những việc tuyên truyền chống phá nhà nước ta để làm nô lệ cho các thế lực ngoại bang trên đất nước Mỹ

    Trả lờiXóa
  34. những kẻ phản động chống phá nhà nước như ác giả ác báo hết thôi. Mong sao cho căn bệnh của nó không khiến cho nó chết ngay mà căn bệnh ấy hãy trừng trị hắn một thời gian dài cho nó sống không được chết không xong để nó và những kể có giã tâm như hắn không được sống hẳn hoi đến hết đời. chỉ khổ cho những đứa con của những kẻ phản động như thế này thôi,ác giả ác báo đời cha ăn mặn đời con khát nước

    Trả lờiXóa
  35. Cù Huy Hà Vũ chẳng khác gì thực hiện một kiểu chạy trốn cả,còn cái đám chấy rận đang mổ xẻ việc cù huy hà vũ đi mỹ tâng bốc nhau đưa nhau lên trời xanh nhưng chẳng được mấy hôm lại người nào lo thân nấy thôi,lạ gì cái bọn này nữa hễ cứ có vụ gì nóng tí là lại nhảy vào mô xẻ xuyên tạc chém gió ngay

    Trả lờiXóa
  36. Nặc danh15:19 23/6/14

    Khi mà Mỹ mang những quả boom b52 ( thời đó được ví như là cơn lốc khủng khiếp nhất của thế giới) đến Việt Nam, Nhân dân chúng ta chả hề e sợ mà còn khiến Mỹ phải ôm hận vậy thì giờ Cù Vũ có to béo có nặng nề hơn cả quả boom đó thì cũng chả khiến chúng ta sợ mà thả hắn ! đơn giản là Vũ cũng là người và Vũ đang mắc bệnh. Vũ được thả chỉ để bảo toàn rằng trại giam vũ hay đất nước không phải nghe những lời xuyên tạc rằng chính quyền VN đàn áp Vũ cho đến chết trong tù mà thôi

    Trả lờiXóa
  37. Cù Huy Hà Vũ bây giờ được ra nước ngoài chữa bệnh, ăn chơi chác táng thì chắc gì đã muốn quay về với đất nước, dân tộc mà nói thế hả tác giả, những kẻ như Cù Huy Hà Vũ có lòng tham lắm, đã tham lam về mọi thứ rồi thì giờ hắn lại còn mong muốn là sẽ cố ở lại bên nước ngoài. Nói chung là dù gì thì Cù Huy Hà Vũ cũng có cái mác đi ở tù cộng sản nên khi sang nước ngoài cũng sẽ có một phần giá trị nhất định, cuộc đời hắn rồi cũng chỉ vậy thôi.

    Trả lờiXóa
  38. Những con người không hiểu chuyện lại có thể nói ra những lời nói linh tinh như vậy chứ.Nhà nước ta không hề ép buộc Cù Hà Huy Vũ phải đi nước ngoài,mà đây hoàn toàn là do nguyện vọng và tâm tư của gia đình ông ta.Ông ta muốn sang đó để chữa khỏi bệnh,Ở đây không có sự ép buộc nào hết mà hoàn toàn là tự nguyện.Chính vì thế những kẻ kém hiểu biết hãy im lặng và đừng có phát biểu lung tung gì nữa.

    Trả lờiXóa
  39. Không thể hiểu được những con người này suy nghĩ gì mà có thể nói ra được những điều hết sức vô lí như vậy chứ.Gia đình ông Cù Hà Huy Vũ có nguyện vọng đi sang nước ngoài để chữa bệnh,trước khi đi ông ta phải xin phép nhà nước ta.Vậy sao lại bảo nhà nước ta ép ông ta đi lưu vong bên nước ngoài.Thật là nghe thấy chối tay hết sức.

    Trả lờiXóa
  40. chính quyền Việt Nam bắt ông Vũ béo đi lưu vong thì lại một luận điệu xuyên tạc nói xấu nhà nước ta.vụ ông Vũ chính ra có thể đã khép lại được rồi khi bê bối sau tuyệt thực ông ta đã yên vị trong tù mà tu lại tâm của mình,nhưng không ông ta luông tìm cách móc nối với người nước ngoài để tìm kiếm một giải thoát và giờ đây gia đình luôn đề đơn xin đi chữa bệnh để mong được phọt sang mỹ,như thế mà bảo ta ép à

    Trả lờiXóa
  41. Việc ông Cù được ra tù đi Mỹ chữa bệnh, đấy là một việc làm đẹp đẽ và cao thượng của chính quyền, của nhà nước ta. Ấy vậy àm có nhiều kẻ ngứa mồm cứ đi tuyên truyền vớ vẩn, xuyên tạc linh tinh là thế nào nhỉ? Không hiểu nổi. Làm kiểu gì thì cũng bị chê trách, bị xuyên tạc sự thật. mấy anh em nhà rận đúng là toàn lưỡi không xương!

    Trả lờiXóa
  42. Ông Cù Huy Hà Vũ được đi Mỹ để chữa bệnh là nhờ sự khoan hồng của Đảng và nhà nước ta, nhờ thế mà ông mới được hưởng khoan hồng ra tù trước thời hạn để đi chữa bệnh, chứ thưc chất nước ta chẳng bao giờ chịu một sức ép nào cả, nếu nước ta chịu sức ép thì sao ông Hà Vũ vẫn phải ngồi tù, trong khi đó trước phiên tòa xét xử ông ta dư luận còn kinh hơn bây giờ nữa

    Trả lờiXóa
  43. Mấy thằng nghị sỹ Mỹ có bệnh căm thù Việt Nam và mấy tên chính khách, mấy kẻ giả dạng hoạt động vì dân chủ, nhân quyền ở nước ngoài sao cứ mở miệng ra là nói chính quyền Việt Nam thế này thế nọ, trong khi chúng chẳng có hiểu biết gì cả, chẳng biết gì về tình hình thực tế cả. Nói thế mà cũng nói, Cù Huy Hà Vũ chỉ là hạng lèo tèo, cho dù hắn có hoạt động chống phá thêm cả chục năm nữa thì cũng chẳng thể gây mất một cọng lông của chế độ được. Vì vậy mấy vị cứ yên tâm đi, chẳng ai chấp thằng cha Cù Huy Hà Vũ ấy đâu.

    Trả lờiXóa
  44. Chắc là Cù Huy Hà Vũ ở trong trại lâu quá sinh ra lắm bệnh về mọi thứ nên bây giờ ra trại là đi Mỹ cũng đúng thôi. Một con người đã bị bệnh, yếu lại còn đòi ra gió, thế mới chết cơ chứ. Bị bệnh được Nhà nước nhân đạo tha tù cho đi Mỹ chữa chạy lại còn lắm chuyện này nọ. Nhất là bọn rận, có lẽ nhiều kẻ bây giờ còn tự sướng rằng Cù Huy Hà Vũ được đi chữa bệnh là công lao của chúng cũng nên chứ. Xin thưa với mấy vị là chẳng hề có chuyện đó đâu. Các vị chẳng là cái gì để mà tác động tới Nhà nước cả.

    Trả lờiXóa
  45. Chúng ta đã biết, kể từ khi Cù Huy Hà Vũ bị bắt, xử lý về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” đến nay, Mỹ luôn tìm cách can thiệp, gây sức ép với Việt Nam để trả tự do cho Vũ, họ luôn cho rằng Việt Nam đàn áp những người “bất đồng chính kiến” để bào chữa cho hoạt động vi phạm pháp luật của các đối tượng này.

    Trả lờiXóa
  46. Nuôi dưỡng, hậu thuẫn cho các đối tượng có quan điểm, hành động chống đối ở các quốc gia có chế độ khác Mỹ là việc làm thường xuyên của những phần tử cực hữu trong chính giới của quốc gia này. Tuy nhiên, chúng ta cũng đã biết, có lẽ chẳng nơi nào trên trái đất này mà con người sống thực dụng như ở Mỹ, ở đó con người sống với nhau, quan hệ với nhau trên cơ sở của đồng tiền và lợi ích. Khi nào, hết giá trị lợi dụng thì họ lại coi nhau như những người không quen biết.

    Trả lờiXóa
  47. Mục đích cuối cùng của Cù con là được sang thiên đường. Sau bao chày cối cuối cùng y cũng đạt được ước nguyện của mình. Đất nước VN nhỏ không chứa được những người mang tư tưởng chống đối và thủ đoạn như anh. Chúc anh sống bên Mỹ 1 cách yên ổn và thành công bên ấy khi mong ước bấy lâu đã đạt được. Thân.

    Trả lờiXóa
  48. Cù Huy Hà Vũ đi Mỹ đợt này là âm mưu của người Mỹ. Ai cũng biết là Cù Huy Hà Vũ bị bệnh tim bẩm sinh đã từ lâu, đó là căn bệnh mà y phải cần đến nền y học hiện đại như Mỹ để điều trị. Nhưng cũng thấy rõ được một điều rằng là ông chủ Mỹ của Vũ đã tiên lượng trước được điều này để dang rộng vòng tay đón y, làm cho giới rận chủ trong nước sùi bọt mép về mong muốn một ngày được xuất ngoại. Tóm lại là nói gì đi chăng nữa thì những trường hợp như thế này là ý đồ của ông chủ Mỹ muốn mơn trớn bọn rận mà thôi.

    Trả lờiXóa
  49. Cách đây cũng không lâu Cù Vũ rùm beng trong tù với vụ tuyệt thực kỉ lục cứ tưởng sau vụ đó anh còn gia bọc sương mà sao giờ đây anh lại bị bệnh huyết áp cao với lý do chủ yếu ăn quá nhiều và lười hoạt động :) đúng là hy hữu khi mà vào tù còn mắc được cái bệnh đó thì đúng là lạ ! có lẽ các cai tù phải xem lại chứ tù mà như thế này thì ối kẻ chết đói ngoài kia vi phạm pháp luật để được sống sung sướng như Vũ còn hơn vật vờ ngoài đường như thế @@ giờ bệnh lại còn được đưa sang tận mỹ để chữa bệnh :) đúng chỉ có rận chủ mới làm được điều đó !

    Trả lờiXóa
  50. Đúng là miệng lưỡi của đám rận nhiều đường lắt léo, chuyện không có bọn chúng còn bịa ra cho có nữa là chuyện Cù Huy Hà Vũ đi chữa bệnh. Tại sao Hà Vũ lại có thể cố chấp tin tưởng vào đám rận chẳng có tí tốt đẹp nào như thế nhỉ. Giờ đây khi sang Mỹ rồi không biết tình cách của Hà Vũ sẽ biến đổi ra sao trước hai luồng tư tưởng đối lập

    Trả lờiXóa
  51. đúng vậy cái cảm giác tự biến mình thành một con cờ đáng thương cho kẻ khác sai bảo và sử dụng thì thật vô cùng nhục nhã và sỉ nhục bấy nhiêu...thật sự vô cùng thương tâm :v

    Trả lờiXóa
  52. Thật đáng thương cũng như đáng trách một con người như ông ta.Việc làm của Cù Huy Hà Vũ cũng giống như bao nhà rận chủ khác chính là phục vụ mục đích chống phá của đám rận bán nước.Tuy nhiên những người này lại không biết được rằng họ đang bị những kẻ xấu lợi dụng và cũng đang trở thành con tốt thí mạng của chúng.Nếu như họ không tỉnh táo và sớm quay đầu lại thì e rằng tương lai của họ sẽ thật sự là đen tối.

    Trả lờiXóa
  53. Một tên được ăn học có thể gọi hẳn hoi tốn cơm tốn gạo tốn tiền cho hắn thế nhưng kiến thức mà nó học được thì không dùng để giúp đất nước phát triển đi lên mà nó lại quay lại cắn chính đất nước mà đã sinh ra nó mới khốn nạn chứ. Không biết nó học được những gì nhưng những gì mà nó thể hiện thì không xứng đáng để gọi là một kẻ có ăn có học

    Trả lờiXóa
  54. Nặc danh00:53 20/7/14

    Toàn nhận xét của những cái đâu đã bị nhồi đầy hạt" bo bo".

    Trả lờiXóa
  55. Nặc danh23:39 20/7/14

    buồn thay cho ông Cận.cha làm thầy con đốt sách

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog