Chia sẻ

Tre Làng

Vãi lồng với Hoa hậu Đại dương: Em muốn người Trung Quốc hãy mở giàn khoan đó ra...để đất nước Việt Nam ngày càng xinh đẹp hơn!

Cuteo@

Ối giời ơi là giời!

Thi Hoa Hậu thế này thì có mà chết à? Đẹp bên ngoài, đẹp bên trong chỗ đ**o nào nhỉ? T

Trong đêm CK Hoa hậu Đại dương tối qua, có 1 em thí sinh trả lời ứng xử nôm na là:

"Sau khi biết dìz việc TQ đặt giản khoan vào vùng biển VN đó, em thấy rất bức xúc a a nó xâm phạm về à lãnh thổ VN. Em muốn là người Trung Quốc hãy mở giàn khoan đó ra và hứ hừ hứ hứ hứ...để đất nước Việt Nam của em ngày càng xinh đẹp hơn!" hứ hừ hứ hứ ..."

​Ôi, nhìn cái mặt thì đỡ không nổi, nghe trả lời mà vãi lồng!

P/s: em này không phải em đạt giải Hoa hậu đâu các bác nhé. Tên em là Phan Thị Thu Phương, sn 1993, quê Đồng Nai....

17 nhận xét:

  1. Sửa chữ "mở" thành chữ "dỡ" và chữ "đất nước" thành chữ "biển", câu ấy thành: Em muốn là người Trung Quốc hãy dỡ giàn khoan đó ra và hứ hừ hứ hứ hứ...để biển Việt Nam của em ngày càng xinh đẹp hơn!

    Thế cũng ổn. Ý em là giàn khoan bằng sắt khổng lồ trông rất xấu xí, TQ dọn nó đi thì em sẽ có vùng biển thật là đẹp (để em tắm, em lướt ván, lái ca nô...). Đúng với tinh thần cuộc thi Hoa hậu Đại Dương hehe.

    Trả lờiXóa
  2. Em thì khác đấy.
    Các bác nên nhớ em là hoa hậu Đại Dương đấy.
    Hiểu biets về đại dương, tầm của Hoa hậu Vittj ngan thế là hoành rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Các bác cho e chém vs, thiên hạ nói rồi, chân dài thì não ngắn, phẳng.

    Trả lờiXóa
  4. đúng là câu nói liên quan vãi thật, thế nhưng mình đâu có biết người đẹp đồng nghĩ với thông mình đâu, mà chỉ nghe người ngực càng to thì não càng nhỏ thôi, xem bao nhiêu show học đòi nước ngoài quá mức đâm ra phát sinh những cái nhố nhăng đầy ra, cả thằng điên còn lên sân khấu được nữa là hoa hậu nói không bằng con nít

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh12:05 27/5/14

    tôi thấy mấy cái trò hoa hậu ở nước mình giờ nhiều mà nhiễu quá, thực sự là không phù hợp với hoàn cảnh của đất nước, nhân dân còn khó khăn trong từng bữa ăn thì còn chú ý gì đến sắc với chả đẹp chứ, chỉ tổ cho nhiều vấn đề bên trong làm xấu xã hội thêm mà thôi, tốt nhất thì chỉ tổ chức 1 giải duy nhất tôn vinh người phụ nữ Việt mà thôi

    Trả lờiXóa
  6. Tôi thấy cũng cần phải có sự chấn chỉnh lại các cuộc thi nhan sắc. việc tổ chức quá nhiều cuộc thi mà chất lượng kém như hiện nay đã làm bão hòa, giảm giá trị của các hoa hậu. đi đâu cũng thấy hoa hậu này, á hậu kia, hot gril... mà úng xử, phát ngôn thì không thể đỡ được.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh22:14 27/5/14

    http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=4V4AQ4D6E6w

    Trả lờiXóa
  8. “Trong đêm CK Hoa hậu Đại dương tối qua” – lại còn cả cái trò này nữa hả mọi người, kể cũng lạ, giờ hình như mấy thằng rảnh việc nó rủ nhau tổ chức đủ thứ, để lấy tiền hay sao ấy. Bản thân tôi, thật sự tôi thấy cái trò hoa hậu, là một trong những trò nhảm nhí nhất (mà nhất lại là trong cái thời điểm này nữa). Thật lòng mà nói, trong số đó, toàn những đứa bất tài, câu trả lời nhiều khi còn phải mớm từng tí một. Chỉ được cái mặt, nhìn tạm một tí, chứ nói là đẹp thì còn khuya, còn về “công, dung, ngôn, hạnh” có khi còn thua nhiều người mà tôi quen biết.

    Trả lờiXóa
  9. . Thế quái nào trong cái tình hình này, mà nó vẫn có thể vận dụng đầu óc để nghĩ ra thêm cái trò “Hoa hậu đại dương” để tổ chức kiểm tiền, còn nếu thật sự muốn tuyên truyền thì còn nhiều cách có thể làm để tuyên truyền hiệu quả hơn gấp nhiều lần việc nhảm nhí này. Vậy nên, theo tôi, tổ chức ra cái trò này, chẳng có cái ý nghĩa quái gì đối với đất nước và công chúng cả. Có lẽ cái lần thi hoa hậu này là nhảm nhí nhất trong những lần tôi được biết.

    Trả lờiXóa
  10. "Sau khi biết dìz việc TQ đặt giản khoan vào vùng biển VN đó, em thấy rất bức xúc a a nó xâm phạm về à lãnh thổ VN. Em muốn là người Trung Quốc hãy mở giàn khoan đó ra và hứ hừ hứ hứ hứ...để đất nước Việt Nam của em ngày càng xinh đẹp hơn!" hứ hừ hứ hứ ..." – đọc cái đoạn trích của bác mà em cười lăn lộn, cơ mà nghĩ kĩ lại cũng thấy đáng buồn, có lẽ lần this au, ban tổ chức nên đảm bảo thí sinh đã có bằng cấp 3 =)) cần thiết thì nên phỏng vấn trước về một số kiến thức cơ bản về các đời sống xã hội nữa. Thật sự là xấu hổ quá.

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh01:13 28/5/14

    Con dien thi hoa hau cha bang dua che len ba that la chan cac cu co cau la an kg len noi noi kg len loi la phai

    Trả lờiXóa
  12. http://images2.baomoi.com/146/100/13944226.aspx

    Trả lờiXóa
  13. Em nó có cái lỗ làm vốn rồi, cần j trả lời hay :v

    http://www.duyblog.com/2014/05/nhat-ky-bua-nhan-2.html

    Trả lờiXóa
  14. bó tay, đúng săc đẹp tỉ lệ nghịch với trí thông minh
    http://daidongmotor.blogspot.com

    Trả lờiXóa
  15. Ối giời ơi! Chết mất thôi!.Chân thì dài mà não thì ngắn thế hả giời! Không ngờ thế này mà cũng được vào đến tận vòng chung kết! Bó tay.

    Trả lờiXóa
  16. Thế này thì phải chuyển vòng ứng xử và thi hiểu biết xã hội trước khi vào cho thi các vòng sắc đẹp mới phải. Chứ không cứ cho mấy đứa não bằng hạt nho này vào thi thì ô danh hoa hậu quá!

    Trả lờiXóa
  17. Bó tay với em này. Bác suhao lunglangtreo nói phải đấy! Đề nghị thay đổi lại các vòng thi đi, chứ đừng dập khuôn theo 1 lối mòn. Cứ cho thi kiến thức trước đi rồi hãy thi sắc đẹp. Hoa hậu thì phải tài sắc vẹn toàn chứ! Mà "Tài" phải đứng trước "Sắc" cơ mà!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog