Chia sẻ

Tre Làng

Công An Hà Nội: HÀNH ĐỘNG ĐẸP MÙA THI


(PetroTimes) - Sáng ngày 3/7, thí sinh trong cả nước dự thi đợt 1 kỳ tuyển sinh Đại học - Cao đẳng 2014 phải có mặt tại điểm thi để làm thủ tục. Tại Hà Nội, rất nhiều thí sinh ngoại tỉnh bị lạc đường đã được các chiến sĩ cảnh sát giao thông giúp đỡ, đưa đến điểm thi đúng giờ.

Có mặt trên các tuyến phố của Hà Nội, PetroTimes ghi nhận được nhiều hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Cảnh sát giao thông thủ đô trong mùa tuyển sinh Đại học - Cao đẳng 2014. Rất nhiều sĩ tử và người thân bị lạc đường khi đến điểm thi đã được lực lượng Cảnh sát giao thông (Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội) giúp đỡ kịp thời.

Đã hơn 8h nhưng em Nguyễn Thị Nga (quê ở xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức, Hà Nội) vẫn chưa thể nào đến được trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội để làm thủ tục dự thi. Đang lóng ngóng hỏi đường tại cây xăng trên đường Nguyễn Khoái (quận Hai Bà Trưng) thì Trung úy Nguyễn Đắc Đông (Đội Cảnh sát giao thông số 4) thấy và đưa đến trường kịp thời.

Trung úy Nguyễn Đắc Đông chở em Nga tới trường.

Sau khi làm xong thủ tục dự thi, em Nguyễn Thị Nga đã đến trụ sở Đội Cảnh sát giao thông số 4 cảm ơn. Theo lời Nga, sáng nay được mẹ đưa đi thi vào trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Khi đi đến Ngã tư Cửa Nam, hai mẹ con em Nga bị lạc đường. Sau một hồi đi loanh quanh, họ đi tới đây. Đúng lúc, Trung úy Nguyễn Đắc Đông đi tuần tra qua đã hỏi thăm rồi đưa đi.

Trước đó, khoảng 7h cùng ngày, khi làm nhiệm vụ tại khu vực cổng Bến xe Lương Yên, Thượng úy Nguyễn Duy Phương (Đội Cảnh sát giao thông số 4) phát hiện hai mẹ con em Tạ Thị Thu Hiền (quê huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) đang hỏi đường. Thấy vậy, Thượng úy Nguyễn Duy Phương đã đưa mẹ con em Hiền đến trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp làm thủ tục.

Rất nhiều thí sinh và người nhà đến trụ sở Đội CSGT số 4 để cảm ơn.

Đem chiếc xe máy đến trụ sở Đội Cảnh sát giao thông số 4 để trả cho Thượng sĩ Nguyễn Văn Khoái, chị Nguyễn Ngọc Ánh (quê ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội) không giấu được sự xúc động. Theo lời chị Ngọc Ánh, sáng nay đưa em trai là Nguyễn Đức Mạnh đi làm thủ tục dự thi tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khi đến đoạn cầu Mai Động (quận Hoàng Mai) thì chiếc xe máy bị hỏng.

Đang loay hoay tìm cách đưa em tới trường thì chị Ngọc Ánh được Thượng sĩ Nguyễn Văn Khoái trực tiếp đưa Mạnh tới trường. Sau đó, Thượng úy Khoái quay lại cầu Mai Động và đưa chiếc xe máy của cá nhân mình cho chị Ánh đi đón em trai. Còn Thượng sĩ Nguyễn Văn Khoái đem chiếc xe hỏng của chị Ánh đi sửa.

Trung tá Nguyễn Trung Thành - Đội trưởng Đội CSGT số 4 cho biết: “Trong những ngày diễn ra kì thi Đại học, thực hiện chỉ đạo của Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội, bên cạnh việc phân luồng giao thông để tránh xảy ra hiện tượng ùn tắc, Đội Cảnh sát giao thông số 4 còn rất chú trọng đến công tác giúp đỡ các thí sinh và người nhà trong trường hợp bị lạc đường, không biết địa điểm thi, hỏng xe… để không xảy ra điều gì đáng tiếc cho các em trong kì thi đại học”.

T.Minh

5 nhận xét:

  1. Nặc danh06:52 4/7/14

    TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI




    Trả lờiXóa
  2. Trông ngứa mắt .... quảng cáo.....nhầm ...CSGT bỏ nhiệm vụ ..v..v..
    Chỉ cần mấy ông CSGT điều hành gia thông tốt và đừng bao giờ lấy tiền của dân là được
    Nểu chê lương ít thì chuyển sang ngàng khác mà làm , lấy tiền của người chót vi phạm luật gia thông ...trông nó giống mấy thằng ăn xin ở chộ lắm...

    Trả lờiXóa
  3. Nếu bạn làm một việc tốt ....và khoe với mọi người thì tác dụng nó sẽ ngược lại....

    Trả lờiXóa
  4. Lực lượng công an nói riêng cũng như lực lượng giúp việc cho Đảng và Nhà nước luôn là mục tiêu để các thành phần phản động cũng như thành phần xấu luôn bêu xấu, xuyên tạc nhằm mục đích gây ảnh hưởng xấu đến dư luận trong nhân dân, và cũng có thể nhân dân luôn có một cái nhìn không tốt về lực lượng công an vì có thể bị họ xử phạt về cái này cái kia, nhưng đó là công việ của họ, họ có làm như thế mới bảo vệ được cuộc sống của nhân dân, đưa đất nước phát triển một cách yên bình, tốt đep nhất

    Trả lờiXóa
  5. Họ đâu có phạt ai .... họ chỉ bảo nếu giải quyết nhanh thì mất 50% .... còn nếu không thì giải quyết chậm mất 100% .......mệt qúa với mấy tay dlv mấy tay này phải về vườn để tìm hiểu lại mới đúng ... anh mày quăng quật xã hội 34 năm rồi ....đừng cãi....

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog