Chia sẻ

Tre Làng

JB NGUYỄN HỮU VINH - KẺ BẤT LƯƠNG

LâmTrực@

Ai đi đâu không biết, nhưng chuyện ông Phạm Quang Nghị, Bí thư Thành ủy Hà Nội sang Mỹ là chuyện đại sự quốc gia rồi. Ít nhất nó thể hiện mối quan hệ Việt Mỹ đã và đang phát triển khá tốt, sau nữa nó như cái tát vào lũ mặt dày vẫn bi bô rằng Việt Nam không có bạn. Chuyến đi của ông Nghị hẳn sẽ mang lại nhiều điều thú vị và trên hết nó mang lại những lợi ích cho người dân Việt Nam, trong đó có đồng bào công giáo.

Ấy thế mà có kẻ lại lên mạng phỉ báng, dè bỉu chuyện ông Nghị đi Mỹ. Kẻ đó là JB Nguyễn Hữu Vinh, một con chiên của chúa Jesus với bài "Phạm Quang Nghị sang Mỹ làm gì".

Đơm đặt, bịa chuyện, hằn học và chia rẽ lương giáo là những gì JB Nguyễn Hữu Vinh có thể làm. Hẳn nhiên, nó - cái bài viết ấy - cũng như một bãi nước bọt nhổ toẹt vào các điều răn của chúa Jesus. 

Với giọng điệu của một con cừu cực đoan phản chúa, JB Nguyễn Hữu Vinh ra sức đặt câu hỏi về việc ông Phạm Quang Nghị sang Mỹ làm gì, với tư cách nào rồi tự trả lời khơi mào cho những luận điệu đểu cáng, bỉ ổi.

Thật không tin nổi, một nhà báo, lại là công dân Việt Nam, đồng thời lại là một con chiên của chúa Jesus lại có thể mở miệng thốt ra những lời đểu giả của kẻ lưu manh như thế. 

Thực ra nội dung của bài báo không có gì ngoài mớ câu hỏi hỗn độn về mục đích chuyến đi của Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị. Đọc nó, người ta chỉ thấy lối viết hằn học, lấy sự thóa mạ, bới móc đời tư của người khác, và mượn cớ để vu cáo chính quyền Hà Nội một cách hàm hồ làm phương tiện rủa xả cho hả dạ. 


Thật đúng khi có người nói chữ làm sao thì người làm vậy. Cứ đọc những bài viết của JB Nguyễn Hữu Vinh, người ta sẽ thấy được bản chất của con người này. 

Ngoài đời, Nguyễn Hữu Vinh có nhiệm vụ viết bài chửi bới chế độ, ca ngợi những kẻ chống phá, quá khích với chính quyền, cổ súy cho những hành vi gây rối xã hội. Bản thân y, cũng đã nhiều lần tổ chức theo nhóm cố tình gây sự với các nhân viên công vụ để chụp ảnh quay phim, viết bài bêu xấu chế độ trên địa bàn Hà Nội, đặc biệt là các vụ việc có liên quan đến Công giáo. 


Với bài viết của Vinh, điểm lại những sự việc phức tạp có liên quan đến công giáo trong thời gian vài năm trở lại đây, người ta thấy có nhiều cái được chứng kiến.

Đọc bài của Vinh, lần đầu tiên người đọc không thấy được sự thật, ngược lại, người ta chỉ thấy sự hằn học bỉ ổi của một nhà báo công giáo với những giọng điệu cực đoan và bịa đặt. Nó được thực hiện bằng những thủ pháp mất nhân tính và bất chấp mọi luật lệ, luật pháp và bằng mọi giá, kể cả tín điều của chính công giáo. 

Đó là lần đầu tiên, Hà Nội thanh bình và lãng mạn phải đối mặt với làn sóng cực đoan của những con chiên cuồng tín cùng đám chủ chăn điên cuồng lỳ lợm, bất chấp luật pháp cùng các quy tắc ứng xử xã hội, thậm chí bất chấp cả những lời răn dạy của chúa Jesus để sử dụng bạo lực đám đông phá hoại an ninh trật tự.
Điều răn thứ tám: Ngươi không được làm chứng gian
Chúa Jesus đã chứng, mọi người đều được kêu gọi phải thành thật và trung thực trong hành động cũng như trong lời nói, buộc phải tìm kiếm và gắn bó với chân lý, hướng cuộc đời mình theo các đòi hỏi của chân lý. 
Lần đầu tiên, người dân Hà Nội đã phải nín thở, nhún nhường trước sự hung bạo được trùm mền bởi đức tin thiên chúa mù quáng, và cũng là lần đầu tiên, thông qua những sự kiện gây hấn với chính quyền, thóa mạ dân tộc người Hà Nội đã phải chứng kiến "tư cách đạo đức dưới mức tồi tệ" của những chủ chăn như Ngô Quang Kiệt, hay Nguyễn Thái Hợp, Nguyễn Văn Khải...

Lần đầu tiên, mọi trò thô bỉ, bẩn thỉu và hèn hạ độc ác như sử dụng phụ nữ, trẻ em, người già và những người nhẹ dạ cả tin làm lá chắn cho những hành động khiêu khích được tung ra như thượng sách để kiếm cớ vu cáo chính quyền mà không có tí tẹo tác dụng.

Lần đầu tiên chính quyền đã phải đối mặt với những lời vu cáo bịa đặt đến tởm nôn, kiểu: "dùng côn đồ bao vây tu viện, Thánh thất, nhà thờ công khai đòi giết người, giết các lãnh đạo Giáo hội". Tất nhiên, là nó tởm nôn và rất tởm nôn vì không thể có được một bằng chứng nào.

Lần đầu tiên, ở Việt Nam, người dân biết dùng mạng Internet để kiểm chứng và nhận ra những thông tin bịa đặt của truyền thông công giáo với mưu đồ tận dụng triệt để thần quyền phục vụ cho ý đồ thế tục, với phương châm "lời cha ý chúa", giáo luật cao hơn luật pháp. Và cũng bằng internet, người dân nhận ra bộ mặt bẩn thỉu của những kẻ nhân danh chúa trời, rao giảng đạo đức nhưng lại hèn hạ vô sỉ, mưu đồ nhem nhuốc.

Lần đầu tiên ở Hà Nội, những người dân lương thiện ngỡ ngàng khi thấy có dòng người dài cả chục km "đi dự Tòa án xét xử những tên tội phạm trốn thuế" như Lê Quôc Quân. Và người Hà Nội cũng không mấy khó khăn để nhận ra rằng, dòng người tội nghiệp kia chỉ là những con cừu ngu ngốc phục vụ cho những mưu đồ bẩn bựa của những kẻ đã từng dẫn đường cho thực dân Pháp xâm lược Việt Nam. Cũng chả mấy khó khăn để hiểu vì đâu những con người hiền lành chất phác kia nên nỗi quá khích, bầy đàn ngu muội bởi sự chăn dắt của đám quỷ sứ mặc áo chùng đen.

Không chỉ ở Hà Nội mà trong cả nước, thậm chí là trên toàn thế giới, lần đầu tiên người ta thấy tinh thần "bác ái" của đấng Ki Tô được bộc lộ bằng những hành động cản phá việc xây dựng các khi vui chơi giải trí cho trẻ em, người già bằng cả âm thanh lẫn bạo lực được phọt ra từ chính của miệng của đám chủ chăn và đám lâu la trâu ngựa. Người ta cũng thấy được tinh thần "bác ái" ấy khi chứng kiến cảnh đám chức sắc công giáo huýt sáo xúi bẩy bầy cừu tấn công công an và người dân lương thiện ngay trong chính nhà ở của họ tại Nghi Phương, hay Tương Dương ở Nghệ An. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên, người ta thấy được sức mạnh của chính nghĩa được bộc bằng sự kiên quyết của một chính thể vì dân khi tiến hành các hoạt động vì lợi ích chung của cả cộng đồng.

Và cũng là lần đầu tiên, không chỉ ở Hà Nội người ta chứng kiến những nhà thờ đang dần biến thành nơi trú ngụ cho những đám du côn chày cối, nhưng tay anh chị du thủ du thực, những mụ đàn bà đàng điếm lăng loàn và cả những tay thảo khấu chính trị cơ hội chủ nghĩa dùng làm nơi chống lại đất nước.


Có lẽ, đây không là lần đầu tiên, IB Nguyễn Hữu Vinh công khai lợi dụng chiếc áo công giáo để nhục mạ chính quyền Hà Nội, nhưng sẽ là lần đầu tiên người ta thấy vai trò của JB Nguyễn Hữu Vinh cũng như truyền thông công giáo như những kẻ bảo kê cho những hành động bất lương, phản chúa.


Cuối cùng, chuyện ông "Phạm Quang Nghị đi Mỹ để làm gì?" chắc chắn sẽ làm cho người đọc nhận ra tâm địa không chỉ của Nguyễn Hữu Vinh mà còn thấy rõ bản chất của đám chó săn khoác áo nhà báo công giáo bất lương.


Những kẻ bất lương, phản chúa thì không đáng tin!


--------------

Trong khi viết bài này thì, nhà thờ Thái Hà tối nay sẽ làm thánh lễ cầu nguyện cho Nguyễn Hữu Vinh Ba Sàm. Quả là đúng khi nói nhà thờ đang trở thành nơi trú ngụ của những kẻ bất lương. Tin và Hình của cặp đôi hoàn hảo Xuân Diện - Hữu Vinh (JB)

31 nhận xét:

  1. Nặc danh13:57 28/7/14

    Muốn biết chính nghĩa hay phi nghĩa hãy nhìn vào lịch sử hoặc các hoạt động quá khứ của "tổ chức" đó
    .Đảng Cộng Sản đã đánh đuổi thực dân Pháp giành lại độc lập cho đất nước,rồi tiếp tục chiến thắng đế quốc Mỹ và tay sai để giải phóng miền Nam thống nhất đất nước .
    Trong khi đó từ lúc bọn cố đạo truyền giáo Kitô theo chân lũ giặc xâm lược vào cươp phá quê hương Việt Nam .Bọn chủ chăn cùng lũ chiên dại đã liên tục không ngừng chống phá đất nước để phục vụ cho ngoại bang ,vinh danh nước Chúa.
    Là một dân Việt chỉ cần một chút động não,một chút lương thiện cũng biết đâu là lẽ phải.
    Đang Cộng Sản thật quang vinh.Hồ chủ tịch sống mãi với lịch sử hào hùng của Việt Nam.
    T

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh14:07 28/7/14

    Bao nhiêu triều đại đã qua.Đời cha ông bảo vệ đất nước đến con cháu họ về sau suy đồi bán nước hại dân.Nên đánh giá đừng chỉ dựa vào lịch sử mà hãy xem thực tế hiện tại là khách quan hơn phải k ông nặc.

    Trả lờiXóa
  3. Bởi nhẽ chúng ngu và vô luân nên lũ ác nhân lên ngai từ máu xương vớ vẫn14:44 28/7/14

    @ con bò hô khẩu hiệu

    Chính vì u mê đồng bóng lên chúng ló hô biến từ cục cứt thành chân lý sáng ngời ngòi, tổ điếm thành ổ sư công ăn trọc hotel Bái đính cũng đâu có giề khó khăn nhể?

    Thời lày hắn nà con điên, biết đau đời sau các cháu con bò bẩu nà tiên ông.

    Dịt mịa lịch sử hào khí thật xự vãi cả cứt. Hiền Trâng làm điếm tha hương thành bà cô hồn yêu nuok,cụ Trãi vì lồn hoàng hậu Anam mà oan oán cả dòng, Hoàng Lê nhát thống chó phán

    rạch ròi "giặc" Huệ vì tội mà được Gia Lồng "tróc mã đào mồ", thằng chó Thiệu vì "bán nước, tai sai của Huê cầy" mà lưu vooong, bỏ xứ,

    tiên sư ông Hồ tik chúng vái thành thánh trơ xương cũng vì chủ nghĩa công sản đỏ lừ quốc tế mà "vạn xương cốt trắng bãi Trường sơn" hóa thánh, hàng ngài có hàng đoàn ngắm

    thánh không được thành người sau khuất ... Sinh thời họ

    Tăng được Tổng bí cộng sản Mười chó ngao bắt tay tuyên dương, rồi mang thân dựa cột, kẻ ăn cướp nay lên thành hàng tướng lĩnh đếm không xuể ... (còn lữa ...)

    Lịt xử cái đéo giề mà hoành cháng cho nắm ... dịt mịa chúng bò mài.

    Dịt mịa chúng mà lũ lừa. Ngu tợn bò mà còn tỏ ra duy ý chí khẩu hiệu tươi sáng như chan ní tổ lừa.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh14:48 28/7/14

    Ở xứ lài, ai không theo tổ đãng nà phường phản động. Thế mới nà sự thật mất lồng.

    Trả lờiXóa
  5. Tưởng ai, hóa ra thằng Vinh chuột.
    DDcm, con chiên đéo gì, chơi gái như điên. Chuyên thách thức. Hơi tí là rút điện thoại gọi hội công giáo. Đcm mày, công giáo công giếc gì cũng chả là con buồi gi. Chúng máy trước hết là công dân Việt Nam đã nhá.
    Mày thờ công giáo thì kệ mẹ mày, nhưng mày làm ảnh hưởng đến miếng cơm manh áo cảu tao là tao đá đít.

    Trả lờiXóa
  6. cacs bạn cứ đọc lịch sử dân tộc sẽ thấy chính Thiên chúa là tà đạo đã dẫn đường chỉ điểm cho thự dân Pháp đàn áp cách mạng nước ta.
    Mấy thằng thầy tu này phải tiêu diệt

    Trả lờiXóa
  7. Vĩ nhân có thể là tên Ác bá đội lốt15:34 28/7/14

    @Ly Cuông Kẹc

    Theo chúng mài, xứ Lừa XHCN thiêng đàng của đãng mó dái lên ngửi khen thơm của chúng ta lên nấy cái đạo giáo lào nàm chưởng giáo.

    Há há. mài chính nà .... thằng ngu mà chúng tau đang no xợ cho tương nai tok Việt lày. Thầy tu có nhiều thằng công ăn hại chính hiệu coi chường giết nhầm thì bọ mẹ mài hư đốn.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh17:55 28/7/14

    Đảng Cộng Sản và nhà nước VN ngoài việc đuổi thực dân Pháp,đế quốc Mỹ còn chống diệt đuổi bọn bành trướng Bắc kinh và tay sai Khờ[dại]Me Ponpot ra khỏi biên giới phía Bắc và Tây nam đồng thời chống xâm lược Trung quốc để bảo vệ quần đảo Trường sa.
    Qua đó.theo gương Quang Trung để dạy cho bọn bành trướng BK biết "Nam quốc anh hùng chi hữu chủ"
    Hãy là một người có trí tuệ và tâm thiện Đừng không thấy đã vội tin thì chỉ là con chiên dai mà thôi. Thật tội nghiệp.

    Trả lờiXóa
  9. Vãi bọn trung cmn lập

    Trả lờiXóa
  10. Nếu mang Chúa ra để lợi dụng thì bất kính, không có tâm theo đạo. JB Nguyễn Hữu Vinh không xứng là con chiên ngoan đạo.

    Trả lờiXóa
  11. Những đối tượng lợi dụng tôn giáo để gây rối xã hội thường hay bới bèo ra bọ, làm trái với những điều thiện đạo giáo hướng tới.

    Trả lờiXóa
  12. Những đối tượng lợi dụng tôn giáo để gây rối xã hội thường hay bới bèo ra bọ, làm trái với những điều thiện đạo giáo hướng tới.

    Trả lờiXóa
  13. Trông người có đạo gì mà sừng sừng sộ sộ, không ra sao!

    Trả lờiXóa
  14. Mịa, ngồi phán như JB Hữu Vinh có mà loạn óc. Một năm có bao nhiêu đoàn đi nước ngoài, đi Mỹ trao đổi nghiệp vụ, giao lưu học hỏi, ký kết...

    Trả lờiXóa
  15. Nếu làm theo đúng lời răn của Chúa thì JB Hữu Vinh đã không đổ đốn như thế này. Đúng là quân phản Chúa!

    Trả lờiXóa
  16. Lợi dụng tôn giáo để làm chính trị là không ra cái gì rồi! Không hay hớm gì nên cúi mặt xuống đây này.

    Trả lờiXóa
  17. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  18. Người ta tò mò đến vì muốn xem một chú khỉ già diễn xiếc.

    Trả lờiXóa
  19. Bao nhiêu người theo đạo Thiên Chúa nhưng họ có gây rối, bán nước đâu? Lũ mạo danh dân chủ làm nhặng lên vì kiếm ba xu bẩn.

    Trả lờiXóa
  20. Thiên Chúa không dạy con chiên phản quốc

    Trả lờiXóa
  21. Ghét cha Hữu Vinh này quá

    Trả lờiXóa
  22. JB Nguyễn Hữu Vinh hết chuyện để nói rồi hay sao? hay tháng này chưa đủ bài, chưa đủ tiền để tiêu nên phải tìm cách viết cho đủ vậy?

    Trả lờiXóa
  23. Ông nài là một rong những thằng chống lại đất nước nài kinh khủng nhất.
    Mà thế đếch nào mà chính quyền lại cứ để cho ông ta chửi bới mà không câu lưu đi?
    Cứ vào mạng mà gúc, bài nào của ông ta cũng chửi chế độ, chửi cả lãnh tụ dân tộc.
    Ông nài chỉ mong muốn chúa ki tô sớm chiếm được Việt Nam ta thôi.

    Trả lờiXóa
  24. Hehe, hắn khoác áo công giáo nên chính quyền nể mặt.
    Ở xứ lừa này, thằng nào khoác áo công giáo cũng được chính quyền nể trọng, hehe.
    Thật, pháp luật chả là cái gì với lũ ki tô ngu ngốc.

    Trả lờiXóa
  25. Đập chết mẹ nó đi.
    Giao cho đặc nhiệm mạng của cô Tiên là xong.
    Nói nhiều.

    Trả lờiXóa
  26. Bác Lão Mốc xì kia, đạp chết nó thì dễ, nhưng như thế là vô pháp, khà khà.

    Trả lờiXóa
  27. Thằng Vinh này chuyên bảo kê cho lũ Nga phủ lý, bùi hằng, phương bích, phương uyên, thanh nghiên, xuân diện, ba sàm. mới nhất là kéo vợ ba sàm nguyễn hữu vinh vào cuộc.

    Trả lờiXóa
  28. Cũng là loại cá kiếm cả thôi.
    À, vụ Đồng Chiêm, Ng Hữu Vinh còn có chiêu tự tay đám vào mõm mình để ăn vạ và nhờ người chụp ảnh đấy. Kiểu như Ng Chí Đức ý.
    Cho chết mẹ nó đi.

    Trả lờiXóa
  29. chữ viết Việt Nam do một cha đạo tạo ra vì người Việt và vì Chúa

    Trả lờiXóa
  30. Thiên chua là một tôn giáo chính đáng, nhưng nếu có chúa jesu thật chắc ngài đau lòng vì những đứa con thiên chúa giống JB Nguyễn Hữu Vinh. Và Việt Nam cũng thấy xấu hổ khi có hắn sống trên lãnh thổ. Mẹ của hắn cũng tủi nhục vì đứa con của mình.

    Trả lờiXóa
  31. Tôi ấn tượng nhất với clip thể hiện sự ngông cuồng, bố láo của JB. NHV tại cổng trại Lộc Hà. Anh công an đã tỏ ra quá hiền lành khi đối đầu với kẻ mất dạy có pha chút lưu manh như Vinh. Hành động và việc làm của Vinh đã đến mức nguy hiểm rồi. Tôi ủng hộ chính quyền có biện pháp chế tài thích hợp với loại người như Vinh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog