Chia sẻ

Tre Làng

GS CHUỘT TÚI VÀ BÙI HẰNG

Ong Bắp Cày

Chị lại có mặt để nói về Bùi Hằng và GS Chuột túi sau khi đọc được bài "Tội chống Tàu xâm lăng" được đăng tải trên trang của nhà Chênh, Quê Choa và Dân News. Sau đây chị sẽ gọi thân mật là "chuột".


Đã có thời trong mắt chị, Chuột là một người tài ba về y học, nhưng giờ thì không. Còn Bùi Hằng, nói cho đúng thì ả chỉ là loại lưu manh đầu đường xó chợ chẳng hơn mà cũng không kém.


Trong bài viết: "Tội chống Tàu xâm lăng" của Chuột , bỏ qua những lời mào đầu hoa mỹ khi mô tả bộ mặt của Bùi Hằng và bỏ qua sự so sánh Bùi Hằng, Cù Huy Hà Vũ với Nelson Madela, thì bài viết có mấy điểm chính cần nói cho rõ.


1. "Tội Gây cản trở giao thông"


Bằng hiểu biết của mình về chính trị và luật pháp của mình, Chuột viết rằng: "Tôi không biết có nơi nào trên thế giới có tội danh "gây cản trở giao thông" và có mức án phạt nặng nề như ở VN". He he, đúng là dân y khoa nên kém cỏi luật pháp là nhẽ thường. Chỉ só điều mang danh giáo sư thì hơi phí.


Nói ngay và luôn, trong Bộ Luật Hình sự của Việt Nam không có tội danh nào có tên "Tội Gây cản trở giao thông", mà chỉ có "Tội cản trở giao thông đường bộ" được quy định tại điều 203 của Bộ luật Hình sự. 


Chuột thân mến, đã trích dẫn luật thì phải trích dẫn cho đúng chứ nhỉ? viết như thế là sai và sẽ làm giảm đi vai trò, uy tín và cả danh dự khoa học nữa đấy.


Thứ nữa, tại phiên Tòa ở Đồng Tháp, Bùi Hằng không bị truy tố về tội danh "Gây cản trở giao thông" như Chuột phản ảnh, mà ả bị truy cứu về tội "Gây rối trật tự công cộng" được quy định tại điều 245 Bộ luật Hình sự. Chị còn nhớ, trong một bài viết nào đó, chính Chuột đã dạy dỗ người ta cách viết các trích dẫn cho một bài báo, ấy thế mà, chính Chuột lại mắc lỗi nghiêm trọng này. Hóa ra giữa nói và làm là cả một khoảng cách khá lớn phải không?


Chị buồn cười đến phọt rắm, khi Chuột say sưa với diễn giải và cắt xén một đoạn trong cáo trạng với lập luận ngây ngô đến khó tin: "Theo suy nghĩ bình thường, nếu đúng thế thì phải phạt đám đông làm cản trở giao thông chứ. Chẳng lẽ nếu một tai nạn giao thông làm cản trở giao thông cả 2 giờ đồng hồ thì nạn nhân cũng bị phạt hay sao? Nếu tai nạn có người chết, chẳng lẽ phải phạt người quá cố? Nếu cản trở giao thông mà cảnh sát không giải quyết được thì điều đó phản ảnh nghiệp vụ của cảnh sát, chứ sao lại phạt người khác? Đúng là một tội danh lạ lùng!". Nói như Chuột thì nếu Chuột trót chiều một bé gái 14 tuổi (ở Quảng Ngãi chẳng hạn !?) và bị xử tội hiếp dâm thì chắc chắn Chuột sẽ cãi là "tại vì nó mời chào tôi và tôi làm từ thiện cho nó, và chả có ai đi xử kẻ đi làm từ thiện cả". Như vậy, đúng như Chuột viết, "nhà hảo tâm lại biến thành tội phạm". Lập luận như thế người đọc không phọt rắm mới là lạ.


Lại nữa, Chuột bi bô luật pháp ở xứ Úc thế này: "Ở Úc này theo tôi biết nếu có ai cố tình gây cản trở giao thông thì chỉ bị cảnh sát phạt tiền, chứ không có chuyện bỏ tù người ta. Một đất nước văn minh phải đối xử văn minh với người dân, chứ đụng một chút là bỏ tù thì đó là hình thức đàn áp chứ không phải hành xử văn minh".


Đúng là lưỡi không xương trăm đường lắt léo, chị khá bất ngờ khi Chuột phát biểu tự tin đến thế. Một xã hội văn minh là phải thượng tôn luật pháp chứ không phải vặn vẹo kiểu trẻ con Chuột ạ. Đến trẻ trâu cũng biết, luật của Úc thì chỉ điều chỉnh trong phạm vi nước Úc chứ không thể áp dụng cho nước Mỹ hay Nga. Người đẹp của Chuột với hành vi như trong clip ở phần cuối cùng của bài viết này, đã vi phạm nghiêm trọng luật Hình sự của Việt Nam, và vì thế thị phải ngồi bóc lịch là hoàn toàn chính xác. 


Chị quanh năm ngày tháng ở quê mùa, chưa được đi nhiều nước, nhưng nghe nói ở Mỹ, con cái bị bố mẹ tát một phát là có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Nhà chức trách đến mà không chấp hành là có thể bị cưỡng chế. Hành vi ấy là văn minh hay là là "đàn áp dân" như Chuột nói ?


Chị thật, "tội gây rối trật tự công cộng" không phải là nặng lắm, nhưng ở xứ ta, ai đã phạm tội đó thì thường bị xã hội khinh rẻ và cẩn trọng đề phòng. Nói cho thật chỉ thấy mặt là đã phòng như phòng dại.


Thực tế cho thấy, nhóm người phạm tội này thường là kẻ lưu manh côn đồ, ít được giáo dục tử tế, hoặc được giáo dục nhưng lại mất dạy; thường có hành vi coi thường pháp luật và các chuẩn mực đạo đức, thiếu kiềm chế, ưa bạo lực, và tự do phóng đãng trong hành vi. Hỡi GS Chuột, những người liên tiếp gây rối trật tự công cộng như thế có làm được chính trị không?


Chị đồng ý cới Chuột, chống Tàu xâm lược là một biểu hiện yêu nước. Nhưng lợi dụng chống Tàu để chống chế độ thì không còn là yêu nước nữa, mà nó là hành vi phản bội tổ quốc. 


Chả phải đi đâu xa, cứ vào mạng mà gúc chúng ta sẽ thấy hình ảnh Bùi Hằng lập đàn cầu cúng cho Trung Quốc đánh, để dạy cho lãnh đạo Việt Nam một bài học. Vậy Chuột lý giải như thế nào về hành vi của người đẹp Bùi Hằng trong trường hợp này?


2. "Tội chống Tàu"


Câu "Tội chống Tàu" rõ ràng không phải phát minh của Chuột, mà nó được chính Chuột đạo lại từ miệng cánh zân chủ lõ đít, nhằm đánh lận đỏ đen giữa việc biểu tình chống Tàu và lợi dụng biểu tình chống Tàu để chống chính quyề


Chị không tin GS Chuột của chúng ta lại không phân biệt nổi hai hành vi: "Biểu tình chống Tàu xâm lăng" với hành vi "lợi dụng biểu tình để chống chính quyền" của Bùi Hằng, hay những kẻ bịp bợm khác.


Dù có phủ dụ người đọc bằng một câu đúng: "Thật ra, cả nước VN, nếu có một cuộc điều tra xã hội và hỏi “bạn có chống Tàu xâm lăng” thì tôi nghĩ kết quả chắc phải là 99.9% nói “có”, thì Chuột cũng không thể lừa được ai khi viết: "công chúng VN ai cũng nghĩ ông Điếu Cày đi tù vì tội chống Tàu xâm lược". Và: "Có toà án nào trên thế giới mà phạt tù những người yêu nước"? Đó là sự thậm ngu của một kẻ mà tư duy chính trị chỉ lè tè như chó đái bờ rào.


Loài gặm nhấm thì không bao giờ hiểu được luật pháp. Nhẽ thế. 


Chị hỏi các bạn, tụt quần vạch vú chửi bới chính quyền có phải là chống Tàu? cưỡng đoạt tài sản của người khác, cản trở giao thông công cộng có phải là yêu nước? Môi giới mại dâm, "lấy lỗ làm lãi" có phải là chống ngoại xâm? Ăn cắp tiền thuế của nhân dân như Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày), và Lê Quốc Quân (Kẻ đã bôi gio trát trấu vào mặt chúa Dê Su) liệu có phải là cách riêng để biểu lộ lòng yêu nước?


Hẳn nhiên lũ ăn cắp đó xộ khám bóc lịch về tội gì mọi người đều biết rõ.


Sẽ chẳng hề có tội danh nào mang tên "Tội chống Tàu" như GS Chuột khả kính của chúng ta chém gió phần phật như lão nông vẩy chim gốc chuối.


Chị thực sự thấy thất vọng!


3. Sỉ nhục đất nước


Chuột túi viết: "Để chuẩn bị cho chuyến đi của đặc phái viên của ngài tổng bí thư đảng CSVN sang Tàu, viên phát ngôn ngoại giao VN với giọng văn thành khẩn cho biết: "Phía Việt Nam lấy làm tiếc về vụ việc xảy ra đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, trong đó có doanh nghiệp và công nhân TQ trong tháng 5 vừa qua, đồng thời lấy làm buồn về việc một số công nhân TQ bị thiệt mạng, bị thương trong vụ việc này. […] Hội hữu nghị Việt - Trung sẽ cử đoàn sang TQ thăm hỏi một số gia đình đại diện cho những người bị nạn".




Về điểm này, chị thật, Chuột chỉ là loại xách dép cho lũ "rận mu" bám bẹn trong nước vì không hiểu được một phát ngôn ngoại giao sẽ phải đảm bảo những yêu cầu gì. Miễn bàn về từ "Thành khẩn", vì chỉ có những tâm hồn vừa bẩn tưởi, vừa nông cạn mới nghĩ ra được một câu nhục mạ đất nước đã sinh ra mình như thế.


Thông điệp duy nhất mà mọi người nhận thấy có lẽ Chuột muốn rằng, kẻ xâm lược đối xử với ta như thế nào thì ta sẽ phải đối lại như thế hoặc hơn thế (?) - Thực ra đó chỉ là tư duy của đám du thủ du thực dao kéo panh kẹp mà thôi.


Xin hỏi các bạn: Lối hành xử như côn đồ của kẻ thù liệu có đáng để chúng ta học tập không? 


Vậy còn đâu nữa truyền thống nhân nghĩa, khoan dung đã làm nết cốt cách và sức mạnh của người Việt?


Truyền thống của dân tộc là "Lấy đại nghĩa thắng hung tàn, lấy trí nhân làm biến đổi cường bạo". Sức mạnh nhân nghĩa được thực hiện bằng thu phục nhân tâm của kẻ xâm lược. Ở đây, Chuột có mắt như mù, không phân biệt được đâu là biểu tình yêu nước và đâu là lợi dụng biểu tình để cướp bóc, đốt phá tài sản của doanh nghiệp. Chị đây dù có ít chữ, nhưng dứt khoát không thể cổ súy cho hành vi cướp bóc kiểu thảo khấu lục lâm, càng không nương nhẹ cho hành vi lợi dụng biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược để chà đạp lên đạo lý dân tộc. 


Sử sách đã ghi, dấu mực chưa phai, khi Nguyễn Trãi soạn Chiếu thư cho vua Thái tổ giải quyết tình huống bang giao với phương Bắc ngay sau khi nước nhà giành độc lập: Lúc ấy, các Tướng sĩ và nhân dân ta, đều thâm thù sự tàn bạo của người Minh, nên đều mật khuyên Hoàng đế nhân dịp giết chết cả đi. nhưng ngài dụ rằng: "Việc phục thù trả oán, là tình thường của mọi người, nhưng không ưa giết người, là bản tâm của người nhân. Huống chi người ta đã hàng, mà mình lại giết chết, thì còn gì bất tường hơn nữa. Ví bằng giết đi cho hả giận một lúc, để gánh lấy tiếng xấu giết kẻ hàng mãi tới đời sau, chi bằng hãy cho sống ức vạn mạng người, để dứt mối chiến tranh tới muôn thuở, công việc sẽ chép vào sử sách, tiếng thơm sẽ truyền tới ngàn thu, há chẳng đẹp lắm ư?". Đoạn này chị lấy ở đâu, xin GS Chuột hãy chịu khó cop pết mà gúc đi.


Trong một đoạn khác, Chuột lấp liếm: "Chống Tàu do đó là làm tổn hại đến mối quan hệ giữa 2 nước theo quan điểm của nhà cầm quyền". Nhân danh một người yêu nước, chị đây cần mở não khai phóng cho cái não trạng đang giương giương tự đắc kia rằng, nhà nước Việt Nam chưa bao giờ đi chống nước khác, trong đó có nước Tàu. Ngược lại, nhà nước Việt Nam mong muốn làm bạn với tất cả các nước cho dù họ có chế độ chính trị khác nhau trên tinh thần tôn trọng độc lập chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ và không can thiệp vào công việc nội bộ của nhau. Tuy nhiên, Việt Nam sẽ kiên quyết chống lại kẻ nào xâm lược lãnh thổ của mình. Trong muôn vàn biện pháp bày tỏ thái độ và bảo vệ lãnh thổ, người ta có dùng đến Ngoại giao như một thức vũ khí hiệu quả vào bậc nhất. Vì thế, bên cạnh những biện pháp khác để bảo vệ lãnh thổ thì cần phải duy trì quan hệ ngoại giao với bạn bè quốc tế và với ngay chính nước đang xâm lược chúng ta. Do vậy, những hành vi cực đoan cần phải được kiểm soát. Hiểu chưa GS Chuột ?


Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy kinh tởm, phỉ nhổ khi chứng kiến những kẻ lợi dụng biểu tình để làm nhục người khác, cướp bóc, tàn phá những gì chúng thấy có liên quan đến những dòng chữ tượng hình, bất chấp đó là Tàu, Đài, hay Nhật, Hàn. 


Với người nhà khoa học, danh tiếng còn cao hơn cả mọi thứ. Khi chấp nhận vứt bỏ danh tiếng đã gây dựng hàng chục năm, chạy theo tiếng gầm rú của lũ rận mu hẳn Chuột kia cũng đã cố níu kéo một cái gì đó trong tuyệt vọng, và đó đương nhiên là bi kịch lớn nhất của một đời người. 


Tiện đây, chị hỏi Chuột kia, những bức ảnh sau đây được ghi lại từ cuộc biểu tình chống Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép vào vùng biển Việt Nam. Trên những khẩu hiệu chống Tàu kia, vì sao lại có cả những khẩu hiệu đả đảo chính quyền Việt Nam và đòi thả những tên tội phạm hình sự? Vậy, "chống Tàu" ở đây là mục đích hay là phương tiện?













  

Chuột cũng nhắc đến vụ bạo loạn Bình Dương và Vũng Áng. Làm gì có lòng yêu nước nào lại được biểu hiện ra bằng hành động cướp bóc, bạo loạn, giết người, đập phá tài sản của doanh nghiệp? Làm gì có thứ biểu tình chống Tàu khựa lại mang trên tay khẩu hiệu đả đảo chính quyền, và đòi thả tội phạm hình sự? Với kinh nghiệm xương máu của mình, chị khuyên, chớ nên hành động thú tính như vậy. Chỉ những kẻ tâm địa đen tối, hoặc tâm thần có vấn đề mới cổ súy cho những hành vi dại dột thế. 


Hiểu được điều này, thì không thể nói, "Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Thị Thuý Quỳnh, và Nguyễn Văn Minh, và trước đây là Điếu Cày phải ngồi tù vì đơn giản là họ đã đụng đến Tàu, cái nước mà báo chí nhà nước chỉ dám nói là nước lạ".  


Riêng Điếu Cày, chị không bàn đến cách anh ta yêu nước như thế nào, nhưng cái tội trốn thuế, tức móc túi tiền thuế của người dân thì không thể tha thứ. Như các bạn biết đấy, dù có là Tổng thống, tức ông ta rất yêu nước, nhưng tội trốn thuế thì vẫn phải xử theo pháp luật.


Vụ Bùi Hằng, Nguyễn Thúy Quỳnh, Nguyễn Văn Minh, thì Chuột nên xem lại clip dưới đây rồi hãy bi bô.




Và đây, những ai quan tâm có thể đọc bài của một người có học hàm giáo sư tại đây: FB Chuột túi

25 nhận xét:

  1. Không cần biết yêu nước như thế nào nhưng nếu đã trốn thuế thì đều bị tất cả mọi người lên án, coi là hành vi không yêu nước và bị xử lý thích đáng ở tất cả các nước trên thế giới.

    Trả lờiXóa
  2. Bùi Thị Minh Hằng và những con rận khác mà là kẻ yêu nước thì có mà thế giới loạn hết. Chúng chỉ là những kẻ chống phá với mục đích kiếm tiền, nghe theo sự xui khiến của kẻ khác mà thôi

    Trả lờiXóa
  3. Thông cảm đi. Ông ta đang định cư ở Úc Đại Lợi cơ mà. Yêu nước Úc, Mĩ là chính.

    Trả lờiXóa
  4. Ráo xư Chuột- mơ làm tổng thống VN à

    Trả lờiXóa
  5. Ả Bùi Hằng xứng đáng ngồi bóc lịch chăn kiến, oan ức gì đâu mà cố bao biện bào chữa.

    Trả lờiXóa
  6. Loại lưu manh đầu đường xó chợ như BH mà bênh thì chỉ có đồng loại, đồng bọn với nhau. Không có gì phải lăn tăn về chuyện này.

    Trả lờiXóa
  7. Thứ đàn bà lăn lóc hết góc này lại xó kia, mỗi đứa con một bố, như Bùi Hằng thì sẵn sàng "tụt quần, vạch vú" ra để làm loạn thật.

    Trả lờiXóa
  8. Chuyện riêng tư của nó nói đến làm gì, đĩ long đĩ lở cũng kệ cha nó. Vấn đề là nó gây rối, vi phạm pháp luật, chứ nó ngủ lang chạ chỉ tổ bệnh tật mau chết, kcmn.

    Trả lờiXóa
  9. Nói gì đi chăng nữa cũng không chối được tội của mụ Hằng. Ngang tàng, coi thường pháp luật, vi phạm pháp luật thì phải bị xử lý chớ!

    Trả lờiXóa
  10. Hằng cùng với con Quỳnh trực tiếp thực hiện hành vi gây rối trật tự, la hét, nhục mạ lực lượng thi hành nhiệm vụ, làm cản trở và ách tắc giao thông trong nhiều giờ, gây phẫn nộ cho hàng trăm người đi đường và người dân sinh sống

    Trả lờiXóa
  11. Nhiều nhân chứng tố cáo buộc Hằng và đồng bọn phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Oan uổng chó gì!

    Trả lờiXóa
  12. 3 năm trong tù chắc đủ để cho Bùi Hằng suy ngẫm về cái đúng cái sai của mình. Hy vọng mụ này hiểu ra và hoàn lương.

    Trả lờiXóa
  13. Chưa chắc, thành phần bất hảo như Hằng dễ gì thay đổi, máu lưu manh ăn sâu rồi.

    Trả lờiXóa
  14. Thị này có tiền án tiền sự nhiều rồi, đây không phải lần đầu làm chuyện ấy nhé! Vi phạm gì cũng có: Giai gái, cưỡng đoạt tài sản đều có...

    Trả lờiXóa
  15. Đôi lời chia sẻ. Khi bạn đã định kiến như phần đầu bài viết "Bùi Hằng, nói cho đúng thì ả chỉ là loại lưu manh đầu đường xó chợ chẳng hơn mà cũng không kém", thì các nội dung diễn giải tiếp theo sẽ dễ kém khách quan. Theo luật, giả dụ hành vi vi phạm như cáo buộc là đúng, thì tình tiết vụ án cho thấy có thể áp dụng Nghị quyết 01/2013/NQ-HĐTP hướng dẫn áp dụng Điều 60 của Bộ Luật hình sự về án treo do Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao ban hành. Trong kết luận điều tra của vụ án, tôi nhận thấy bị cáo đầu vụ là ông Minh. Lẽ thường, đầu vụ thường được đề cập tiếp theo trong phần cáo trạng. Tuy nhiên Viện Kiểm sát lúc phát hành cáo trạng lại đưa bà Hằng là đầu vụ. Vài dòng xin được chia sẻ. Kính.

    Trả lờiXóa
  16. Thưa bạn. Thêm thông tin về vụ án vừa xét xử ở Cao Lãnh. Các xã Mỹ An Hưng B, xã Long Hưng B thuộc huyện Lấp Vò, nơi xảy ra những vụ việc nêu trong cáo buộc là khu vực thuộc vùng sâu, vùng xa. Muốn đến được khu vực này, nếu đi từ cầu Mỹ Thuận thì quẹo vào quốc lộ 80 hướng TP. Sa Đéc- Lai Vung, rồi mới tới địa phận Lấp Vò, qua khỏi cầu Simona thì phải quẹo phải đi vào một con đường phụ khoảng chục km, sau đó phải băng qua một con sông lớn bằng một con đò nhỏ, rồi tiếp tục chạy vài km thì mới đến được nơi đã xảy ra vụ việc. Những con đường trong khu vực này thường một bên là sông và một bên là rừng tràm, nhà cửa vô cùng thưa thớt.

    Theo hồ sơ vụ án, ngày 12/2/2013, CA huyện Lấp Vò – Đồng Tháp ra Thông báo tạm giữ người, về hành vi “tụ tập đông người trên đường giao thông, gây cản trở giao thông nghiêm trọng, phạm vào điều 245 Bộ luật hình sự nước CHXHCN Việt Nam”.

    Thông báo này không phủ hợp luật định. Điều 245 BLHS là điều luật quy định cho tội “gây rối trật tự công cộng”, với tình tiết tăng nặng được quy định tại điểm c, khoảng 1 của điều luật này là “gây cản trở giao thông nghiêm trọng”.

    Còn hành vi “tụ tập đông người trên đường giao thông, gây cản trở cản trở giao thông nghiêm trọng” như trong Thông báo của CA Lấp Vò-Đồng Tháp thì phạm vào Điều 203 BLHS về Tội cản trở giao thông đường bộ.

    Việc xác định sai tội danh một cách cơ bản như vậy, cho thấy một là CA Lấp Vò-Đồng Tháp có dấu hiệu hành vi “bắt ẩu” nên dẫn đến các hành động quy chụp gán ghép một cách miễn cưỡng trong việc định tội danh. Yếu tố này cần làm rõ trong phiên phúc thẩm sắp tới.

    Vài dòng xin được cùng góp với bạn.

    Trả lờiXóa
  17. hô hô, dáo xư Nguyễn Văn Tuấn?
    Biến chất con mẹ nó rồi. Được mấy thằng dân trủ nó nihj mấy phát thế là học đòi đánh đoe với dân trủ.
    Đã đéo biết gi thfi im mẹ mồm.
    Tuấn ơi là tuấn, chém vừ vừa thôi.

    Trả lờiXóa
  18. Tấn Dạng16:54 1/9/14

    Chính con chó "Thúy Liễu" mới cần phải ngậm cái mõm thối của mày lại. Địt mẹ chín đời nhà mày!

    Trả lờiXóa
  19. Thằng Tấn Dạng nặc danh kia, chị có dang háng ra thì mày cũng chưa có xuất liếm đâu em.
    Chị thì liên quan gì đén mày mà mảy ngoác mõm ra thế.
    Loại như mày thì cũng chỉ đến nước liếm đít đàn bà là cùng thôi em.
    Về nhà lấy giấy vệ sinh chùi mõm đi, sau đó nhớ xả nước nhé.

    Trả lờiXóa
  20. đúng là nếu không có hiểu biết xã hội và kiến thức pháp luật thì chúng ta rất dễ bị lừa khi đọc phải những bài viết của đám rận chủ nước nhà. Chúng có thể xuyên tạc từ tội nọ sang tội kia mà không tuân theo các điều luật, chúng có thể đánh đồng những việc tích cực như biểu tình phản đối trung quốc thành lợi dung biểu tình để chống phá đất nước. Chúng thừa hiểu những gì mình làm nhưng không bao giờ công nhận, vẫn cố làm để thực hiện âm mưu của mình

    Trả lờiXóa
  21. chả hiểu cái mác giáo sư kiểu gì, ai phong cho mà đến luật hình sự tên giáo sư Chuột túi này cũng mơ hồ đến vậy, đã thế còn bày đặt phân tích sự việc dẫn đến cái kết trong phiên tòa xét xử Bùi Thị Minh Hằng tại Đồng Tháp hôm vừa qua. Nếu chỉ có cản trở giao thông thì Bùi Hằng chả bao giờ phải bị phạt tới 3 năm tù giam, mà đó là hành vi gây rối trật tự công cộng, là hành vi lợi dụng biểu tình yêu nước của dân ta để trà trộn gây rối, đưa những biểu ngữ sai lệch và hô hào chống đối chính phủ, đó là hành vi bôi nhọ, làm xấu hình ảnh của đất nước ta

    Trả lờiXóa
  22. nói đến cái tên tuổi của Bùi Thị Minh Hằng thì chúng ta đều biết thừa cái bộ mặt và bản chất của một người đàn bà nhưng chả khác nào lưu manh đầu đường xó chợ. Nói thế là hoàn toàn đúng vì lịch sử bản thân của bà ta lẫn hiện tại hoàn toàn nhuốm màu bất nhân, chả có cuộc sống hẳn hoi như bao người mà nay đây mai đó lưu manh kiếm sống như một đại ca giang hồ. Từ bé đến lớn bà ta đã lột tả một con người lưu manh, ngang ngược và bây giờ thì đã trở thành con tên rận chủ bán nước hại dân rồi

    Trả lờiXóa
  23. Nặc danh12:21 3/9/14

    mẹ kiếp! toàn vẹn lãnh thổ hả?mất hết quần đảo Hoàng Sa rồi,mất luôn không ít đảo ở Trường Sa đó mấy thằng mấy con có mắt như mù ạ!
    Ngư dân ra biển thì bị tàu cẩu bắt đòi tiền chuộc như cướp biển ở Somali
    Tối ngày chửi MĨ chửi tư bản,không co nó đói nhăng răng hết rồi mấy con dê lợn viên ạ!
    Bây giờ ai ăn bơ thừa sữa cặn của tư bản hả,nếu không phải COCC chui quá đó học,mua nhà làm ăn buôn bán?con của ngài TT cũng lấy Mĩ đó mấy con mấy thằng NGU ạ!

    Trả lờiXóa
  24. Thằng nặc danh nói ngu nhiw lợn
    Hoàng sa thì thằng nào để mất?
    TS thì Phi nó lấy từ hồi Thiệu cầm quân.
    năm 88 Tàu cộng đánh 5 chỉ lấy được 2. địt con mẹ mày câm mõm lại cho bố mày nhờ.
    Vì sao mày cứ rống lên như bò đái nồi đình thế?

    Trả lờiXóa
  25. Con B Hằng này trước đây ở Vũng tàu đã từng chăn dắt gái, sau này cũng hết thời chỉ thích cặp các cháu cỡ tuổi con trai nó. "Dân chủ" gì cái loại này, đi tù cũng đáng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog