Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Tường Thụy

Ong Bắp Cày

Chị thấy mấy tay như Nguyễn Tường Thụy, Đinh Hữu Thoại... vẫn lên giọng đạo đức, rằng thì là làm báo không soi mói đời tư, rằng thì là mà không được xúc phạm người khác.v.v...Thế mà trong bài viết của hắn trên trang cá nhân cũng như của "Hội nhà báo độc lập", hắn viết "thằng công an", con "phụ nữ"...Hóa ra "thằng zân chủ lõ đít và "thằng nhà chúa" lòi zom mõm cũng đều thối như nhau.

Chị với tư cách là một người đàn bà thấy chúng thật tởm, và rất tởm. Hôm nay chị sẽ lược lại bài viết cũ về Thụy với gái, hôm khác sẽ nói về Đinh Hữu Thoại mặt đen như củ chuối.

Các bạn cũng có thể thấy Thụy, dù đi bất cứ nơi đâu, khi tự sướng, bao giờ cũng ôm lấy một em theo phương châm lớn bùi bé mềm. Và nó không chỉ phản ánh thói dâm đãng của cá nhân anh ta, mà còn lột tả một phương cách làm zân chủ của đám lưu manh chữ nghĩa. Với chúng, đũng quần đàn bà đôi khi lại là nơi để chúng ẩn mặt nhớt nhèm. 

Vụ Phương Uyên lén lút đi khỏi nơi cư trú để đến với Thụy tại Hà Nội đã lâu, nhưng nó vẫn nóng hôi hổi như ngô nướng đút túi quần. Mình khoái câu của bạn Phạm Phương trên FB mô tả cảnh một nhúm lơ phơ đàn ông động đực nhưng bất lực nhìn rận con Phương Uyên bị áp giải lên máy bay, tống khứ về quê. Có lẽ đó là từ đúng và chính xác nhất để mô tả đám Nguyễn Tường Thụy, Trương Văn Dũng, Nguyễn Tường Tâm đã làm với Phương Uyên, nhưng đội lốt việc chống bạo quyền.

Thú thực, lúc đầu chị cũng hơi ngạc nhiên với chiêu thức của các "nhà dân chủ" này. Vì sao họ phải lôi trym, cu, vú, bướm vào hoạt động dân chủ? Vì sao họ lại chọn vú Phương Uyên mà không phải là Hằng Bùi? Có lẽ sự già nua, quá đát, sập xệ và vô học của Hằng Bùi không thể làm nên tiếng nổ, trong khi đó Phương Uyên có thừa. Vì lẽ đó, Phương Uyên được chấm chọn làm vật tế thần. Không biết đám giang hồ vặt như kiểu mẹ con nhà Uyên có nhận ra rằng, họ chỉ là một con rối trong trò chơi đong xèng với màu sắc dân chủ?

Nguyễn Tường Thụy đăng trên Blog của mình bài "Vụ án Thanh Trì 25/9/2013 (IV): Chân dung kẻ sàm sỡ Phương Uyên". Nội dung chả có cái mẹ gì ngoài dăm ba tấm ảnh vô giá trị chứng minh, kèm thêm đường link lên Facebook của Nguyễn Thùy Trang cho người xem cảnh quay chậm vụ lót lá chuối tống khứ loại cặn bã về nơi sản xuất. 

Chị đã bỏ ra cả tiếng để xem, nhưng tuyệt đối không thấy bất cứ một tình tiết nào dù là nhỏ nhất chứng minh anh chàng áo đen sọc trắng nắn xôi Phương Uyên, thay vào đó là cảnh cưỡng chế một cá thể giống cái vào khu vực cách ly. Tất nhiên, đó là quy định của pháp luật, và nó có thể được áp dụng ngay cả với những cá thể ebola khác.

Trong đoạn mô tả hội thoại giữa Thụy và Uyên cũng chủ yếu nói đến đoạn "Bóp vú" này. Những câu nói ráo hoảnh không cảm xúc, theo quy trình đã tố cáo hai diễn viên zân chủ. Chị thật, nhìn mặt là biết liền, trong đoạn hội thoại, mặc dù đại từ nhân xưng được sử dụng là bố con, nhưng ai cũng biết loại người như Thụy thì tin thế đéo. Bất lực cái đầu, nhưng cái mồm bú liếm của ông ta vẫn chưa bất lực, và nó vẫn có thể làm cho Phương Uyên lên mây lên gió. 

Thực ra không phải thời điểm này, người ta mới thấy Thụy và các chiến hữu của mình rất khoái khai thác cảnh Uyên hay ai đó "bị nắn xôi", với tần xuất sử dụng từ "bóp vú" tăng đột biến, bên cạnh đó là việc cố tìm cho ra bằng được hình ảnh để chứng minh. Có lẽ bạn Phạm Phương, anh Trần Quang Khải nói đúng, với Thụy, đó là cơn động đực của kẻ bất lực.

Chuyện của Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Tường Tâm, Trương Văn Dũng làm chị nhớ đến lời phán của anh Khệnh trên mạng về sự mặc cảm của đàn ông, đại ý là mặc cảm của đàn ông chính là sự yếu sinh lí, họ trốn tránh vào những việc nghe có vẻ vĩ đại như làm zân chủ, đong xèng, hoặc họ tìm đến phò như 1 cứu cánh về sự thay đổi hình dáng sinh học của những con bim bím để tạo cú huých về cảm xúc... 

Sự thật là, những người khoẻ mạnh và sinh lí nồng nàn, thường ít khi viết về hành vi của kẻ bóp vú đứa con (nuôi) của mình như Thụy, thay vào đó, họ đau khổ và buồn bã. Nhưng Thụy lại khác, có thể điều đó làm thỏa mãn một phần cơn hoang tưởng bại não của ông ta.

Cuối cùng, chị thấy chả có gì là lạ khi Nguyễn Tường Thụy phải tìm đến chuyện bóp vú hay ôm gái để cầu cứu cho cuộc đời của ông ta. Chỉ bóp vú thôi vẫn chưa đủ, mà phải là bóp vú "nữ sinh viên yêu nước" mới có cơ níu kéo vài cái còm của những kẻ tò mò. Nhưng, chiêu này quả là sốc, độc, lạ. Nguyên nhân dẫn đến hành động kì quái, bất thường của Nguyễn Tường Thụy chính là sự bất lực ở cái đầu, cả đầu ở trên và đầu buông thõng do quá đát ở đâu đó.

Lạ cho cái trò đời, làm dân chủ mà phải đi cầu viện cả kẻ tâm thần đã nhục, nay lại tìm cách chui đũng quần đàn bà như Phương Uyên (câu của nhà văn trẻ Phạm Phương) thì liệu có ngửi được không?



Bon nợt cho các bạn ảnh Thụy chụp với gái. Đố các bạn Thụy khoái em nào nhất?



  
































31 nhận xét:

  1. Lúc nào rảnh, chị Ong viết về vụ Thụy bị chồng cô giáo cấp III Thanh Trì đuổi đánh đi.

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn nguyễn tường thụy và phương uyên ôm nhau tình tứ da diết gớm nhẩy?

    Trả lờiXóa
  3. bài viết phân tích quả là quá thâm thúy,quá đỗi sát thực và quá đỗi..chuẩn like.cái abnr chất của thụy nó đâu cần che giấu,vì có giấu thì nó cũng cứ nổi mà thôi, vì bản chất nó chả thể nào che lấp được. thói xấu nó luôn hiện hữu ra dù cho người ta có coosche giấu tới mức nào đi nữa. già mà còn...

    Trả lờiXóa
  4. Đọc trên blog của nhà zân trủ Châu Xuân Nguyễn:
    ====
    Scandal tình dục của Mẹ Nấm với Người Buôn Gió, Quang Minh Đỉnh, và một đảng viên Việt Tân
    http://chauxuannguyen.org/2014/04/04/scandal-tinh-duc-cua-me-nam/
    ---
    Nhà zân trủ Châu Xuân Nguyễn ở tận bên Úc Đại lợi thì sao biết được Nấm "ăn cỗ" với ai?
    Theo Châu Xuân Nguyễn thì thông tin này do Nhà zân trủ Nguyễn Lân Thắng cung cấp:
    --------
    Scandal tình dục của Mẹ Nấm với Người Buôn Gió, Quang Minh Đỉnh, và một đảng viên Việt Tân
    http://chauxuannguyen.org/2014/04/05/cxn_040414_4552_39-nam-o-uc-toi-hoc-duoc-ladont-ever-let-other-people-d-the-dirty-work-for-you-it-will-come-back-to-you-tuc-la-dung-nho-nguoi-khac-lam-chuyen-xau-cho-ban-mot-ngay-nao-do-moi/

    Trả lờiXóa
  5. NGUYỄN TƯỜNG THỤY: HỘI Bầu bí Tương thân CÓ GIÁN ĐIỆP!

    Sau khi bị thông tin ăn chặn tiền dân oan bị bại lộ bằng sự hợp thức hóa đến 90 % giá trị, vợ chồng Nguyễn Tường Thụy lồng lộn như bò cắt tiết. Ông ta thẳng tay chụp mũ cho đồng bọn "Hiện nay AN đã thâm nhập được vào group này. Có thể ai đó đã cung cấp mật khẩu của mình cho AN vào đọc hoặc đọc có chuyện gì thì báo cho nó. Chuyện nội bộ của Hội cũng bị tiết lộ ra ngoài mặc dù không đăng vào đây. Mọi người tự suy đoán là ai mà đề phòng. Cũng may mà bọn chúng viết ngu nên mình mới biết là có gián điệp trong Hội".

    Dù không nói trắng ra, Thụy cũng đã chỉ rõ phe cánh vợ chồng Nhân Quyền, Lê Hùng, Nguyễn Thị Huần làm ra chuyện này. Nhưng cái hèn của Thụy là lại đổ cho AN (an ninh) làm và úp mũ cho phe cánh đối lập kia làm "gián điệp cho AN". Một cách hành xử thể hiện sự đê tiện, mất não của thằng cha nát rượu, làm bồi bút cho bất cứ ai, miễn cho lão tiền. Nếu AN làm chuyện này, lão ta còn ngồi đó mà ngoác mồm ba hoa, đầu quân cho Hội Nhà báo độc lập, mỗi tháng kiếm vài trăm từ Việt tân và làm cộng tác viên cho RFA vừa được hưởng lương vừa chằn mình nặn cho ra vài bài mỗi tháng để giữ mối, kiếm thêm vài trăm nữa lấy tiền mua rượu giải khoây!

    Dám làm thì phải dám chịu, đã sai, đã thối bị phanh phui, chỉ bảo thì phải biết ăn năn hối cải, biết cải tà quy chính. Nhưng xem ra, hành xử chính đạo không nằm trong não trạng của vợ chồng Tường Thụy. Nay Thụy lôi được Thúy Nga vào gây chiến, quyết cạn tàu ráo máng, hình thành chiến tuyến thì xem ra, Thụy - Nga đang sẵn sàng đổ dầu vào lửa. Cuộc chiến AI MỚI LÀ GIÁN ĐIỆP xem ra còn dài lắm đây. Nhưng tiện đây, cũng xin public các câu nói của Thụy, không thì lão ta lại vu vạ, cả vú lấp miệng em
    Xem 2 bức ảnh:
    https://www.facebook.com/DonghanhvoiNoU/photos/pcb.1397827333771345/1397827263771352/?type=1
    https://www.facebook.com/DonghanhvoiNoU/photos/pcb.1397827333771345/1397827283771350/?type=1

    Trả lời

    Trả lờiXóa
  6. Thời điểm cháu P.U nó vừa ra tù, tôi thực sự bàng hoàng khi nghe Ông Thụy nhận cháu làm "con nuôi". Và, cháu P.U đã lặn lội từ Hàm Thuận ra Hà Nội để thăm "người bố yêu kính". Nghe mẫu đối thoại giữa 2 "bố con" lúc C.A trục xuất cháu P.U về lại nơi thường trú vì cháu đang thụ án, tôi hết bàng hoàng và ngộ ra bản chất Ông nhà văn nhà báo lớn tuổi này:
    -Nó(CA) có "làm" gì con không?
    -Nó bóp vú con bố ơi!
    Soi kỹ mẫu đối thoại ấy, sẽ rõ tội ác của lão già này. Dừng đi! Trời có mắt đấy!

    Trả lờiXóa
  7. Nguyễn Thu Trang


    Hot girl “dân chủ” sinh năm 1991, chưa chồng, chưa con. Nàng vốn dĩ đã có anh người yêu ở nước ngoài, nhưng bộ sưu tập người tình trong nước của nàng tuyệt đối không thua kém ai. Chuyện tình đen đủi của cô với người đàn ông một vợ ba con Lã Việt Dũng từng một thời gây sóng gió cả cộng đồng mạng. Cả Thu Trang và Lã Dũng đều là người lớn, 2 vị đến yêu nhau đến với nhau rồi này nọ cũng là chuyện thường tình, và sẽ chẳng có gì, chẳng có ai soi mói nếu sau khi ăn vụng bị phát giác các vị không rầm rầm kéo nhau lên mạng tố công an đánh người. Quả thật, nhờ có vậy người ta mới hiểu nguồn gốc của những “nụ cười nhân quyền”.

    Thật ra thì bây giờ đã là thế kỷ 21, người ta không còn quá ác cảm với những người phụ nữ không chồng mà chửa bởi con người ai cũng có một thời lầm lỡ nhưng “lầm lỡ” một lần người ta còn thông cảm, chứ “lầm lỡ” đến 2, 3 lần khó khiến người ta chấp nhận. Dù quan điểm có thoáng đến đâu đi chăng nữa thì chúng ta vẫn là người Việt Nam, chúng ta có phong tục tập quán riêng. Các vị đừng viện cớ phương Tây này nọ, cho dù là phương Tây người ta cũng không cổ súy lối sống buông thả, lăng nhăng. Các vị đều là những con người bình thường, không ai yêu cầu các vị sống như những vị thánh nhưng thiết nghĩ đối với những kẻ chuyên đi rao rảng đạo đức như các vị nên biết kiềm chế bản thân. Thôi dẫu sao đây cũng là chuyện cá nhân của các vị, chỉ mong các vị tốt đẹp khoe ra, xấu xa thì đậy lại, mấy chuyện chẳng ra gì này nếu bạn bè có biết thì tốt nhất đóng cửa mà bảo nhau, đừng trưng ra khiến thiên hạ có chuyện để cười.

    Trả lờiXóa
  8. Trần Thị Nga


    Nếu nói đến “con không chính chủ” mà thị Nga đứng thứ 2 thì không ai dám nhận thứ 1. Thị cũng chính là người đàn bà luôn bế theo đứa con nhỏ trong các cuộc biểu tình lớn bé. Bỏ rơi 2 đứa con trai với người chồng đầu tiên cho bố đẻ nuôi, thị như con ngựa bất kham rong ruổi khắp nơi cùng đám dân chủ cuội. 2 cậu con trai tiếp theo là kết quả của mối tình với ông Phan Văn Phong – người đàn ông đã có gia đình. Cuối năm 2012, vì hạnh phúc gia đình mà bà Mai, vợ ông Phong phải đến nhà thờ Thái Hà – nơi Nga và ông Phong đang sống để yêu cầu nhà thờ không dung dưỡng, chứa chấp cho Nga và ông Phong. Nhưng thật tiếc, linh mục và nhà thờ Thái Hà vẫn tiếp tục bao che cho hành vi sai trái của Nga và ông Phong. Để rồi cuối năm 2013, Nga bị một nhóm người đánh ghen bằng mắm tôm để thị chừa cái thói dâm đãng.

    Các cụ bảo “hổ dữ không ăn thịt con” nhưng Trần Thị Nga lại là kẻ sẵn sàng dùng đứa con làm lá chắn. 2 đứa bé “không chính chủ” với ông Phong luôn được thị đưa theo tới các cuộc biểu tình, mặc kệ nắng mưa gió rét, mặc kệ sớm hôm khuya khoắt, nơi nào có biểu tình, nơi đó có thị và những đứa con. Nhờ những đứa bé mà thị có thể tả đột hữu xung mà không sợ bất cứ điều gì, chẳng sợ ai

    Trả lờiXóa
  9. Nguyễn Hoàng Vi


    Cô gái trẻ sinh năm 1987, dù chưa chồng nhưng cũng đã kịp có một cậu con trai. Theo như cô nàng thì bởi "trót dại" với một anh giai trên mạng nên mới thế. Không công ăn việc làm, cô đi theo đội quân ăn vạ cùng Chí Đức. Và không hiểu lần này cô lại "trót dại" vì ai mà bụng càng ngày càng to, trong khi cha đứa bé vẫn còn là ẩn số, chỉ thấy thiên hạ đồn rằng trong chuyến ra Hà Nội vận động thành lập Hội Phụ nữ Nhân quyền cô đã kịp à ơi với....chồng của bạn.

    Trả lờiXóa
  10. Thánh nữ Lê Thị Công Nhân


    Xét về mặt nhan sắc thì phải công nhận cô này xinh hơn hẳn mẹ nấm vì thế nên số lượng người tình của cô cũng nhiều hơn vô đối. Trong đó phải kể đến Bạch Ngọc Dương – chàng dân chủ đã gắn bó với nàng suốt từ hồi còn ở văn phòng luật sư của Nguyễn Văn Đài. Dù cuộc sống mới định cư còn nhiều khó khăn nhưng vì nặng tình nên Dương vẫn cố gom góp từng đồng gửi về cung phụng, còn lo mua thuốc bổ để nàng bồi dưỡng sau khi ra tù. Ai ngờ, nàng ra tù chưa lâu, khi chàng còn mơ đến ngày đoàn tụ thì sét đánh ngang tai: nàng theo chồng bỏ cuộc chơi. Người nàng chọn lại là một kẻ chuyên ăn quỵt tiền của gái. Cô gái từng làm lụng vất vả kiếm tiền nuôi Ngô Duy Quyền nay vì hận tình mà lên mạng tung hê tất cả, từ cuộc sống xa hoa đến các mánh khóe kiếm tiền khiến thị đành quy ẩn giang hồ chờ vận hạn đi qua.

    Trả lờiXóa
  11. Mẹ nấm gấu

    Sở dĩ mẹ nấm đứng đầu danh sách bởi nhan sắc thị chỉ ở tầm trung, đôi mắt to đờ đẫn vì đeo kính lâu ngày cộng với 2 chiếc răng cửa vô duyên càng ngày càng chìa ra. Ấy vậy mà đàn ông chết vì thị nhiều không đếm xuể. Ngoài những người tình vãng lai với vài thành viên Việt Tân, thị có 2 mối tình nồng thắm với Người buôn gió và Quang Minh Đỉnh. Còn nhớ ngày đầu mới tập tành viết blog, từ những tình cảm đơn thuần mẹ dành cho con, thị làm quen dần với chính trị rồi rơi vào vòng tay Việt Tân từ lúc nào không biết. Chỉ tội cho người chồng hiền lành luôn tin tưởng vào sự thủy chung của vợ, chỉ đến khi một bà Việt Tân phu nhân nào đấy phát hiện ra chồng mình đang du hí với thị nơi thành phố biển mộng mơ, người chồng hiền lành đành gác tình với thị, dứt áo ra đi.

    Trở về với cuộc sống độc thân, 2 mẹ con thị trông cậy vào hàng nước mía siêu sạch. Nhưng không bằng lòng với cuộc sống hiện tại, thị kéo đứa con nhỏ vào những cuộc phiêu lưu tiền – tình mới. Sau khi nâng cấp nghề “bán nước” của mình lên level “cuốc ra” một đứa bé không cha ra đời. 2 đứa con khát sữa, cuộc sống không chồng, không nghề nghiệp, những người tình cứ bỏ thị mà đi, cuối cùng thị đành trông cậy vào những “buổi dã ngoại nhân quyền” kệch cỡm, nhố nhăng.

    Trả lờiXóa
  12. Mẹ nấm gấu
    Sau mối tính ngắn ngủi với Người Buôn Gió, tiền hết, tình cũng tan, không còn yêu thì quay ra hận. Chàng và nàng giờ là kẻ thù không đội trời chung, sau khi nàng chơi bài triệt hạ con đường sống của chàng thì chàng cũng không vừa, tung hê hết mọi mánh khóe làm tiền của nàng khiến thiên hạ được một phen lác mắt. Người cung cấp thông tin để thủ tướng tâm thần Châu Xuân Nguyễn viết loạt bài tấn công thị chẳng ai khác ngoài Nguyễn Lân Thắng – chiêu này hèn hạ hơn cả “đòn dưới thắt lưng” của chàng Gió. Không rút ra được bài học từ những chuyện đã qua, thị như con thiêu thân lao đầu vào lửa, để rồi cuối năm ngoái lại một vị phu nhân nào đó phải tìm đến thị oánh ghen, đòi chồng. Và dĩ nhiên ngu gì mà nhận, thị đổ vấy cho công an làm. Thế quái nào công an lại đi đánh ghen thị nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  13. Ông Thủ tướng "Hậu Cộng sản" Châu Xuân Nguyễn tiết lộ trên fb và blog của ông ta về việc Nhà zân trủ Người Buôn Gió- Bùi Thanh Hiếu cũng đã từng một thời oẳn tà roằn với nhà zân trủ Mẹ Nấm Gấu, tức Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.
    Khi mối tình này tan vỡ thì Mẹ Nấm Gấu đến với một ông zận khác là Quang Minh Đỉnh. Quang Minh Đỉnh chính là cha ruột của bé Gấu.
    -----
    Chaux Nguyen với Nam Pham và 12 người khác

    Trường hợp ông Người Buôn Gió cũng là đối tác của Mẹ Nấm 1 thời gian. Cho đến khi Nấm không giữ chân được Gió thì Quang Minh Đỉnh mới có cơ hội để thõa mãn trên Nấm và sinh Gấu. Do vậy những điều Gió đã khai ra về Mẹ Nấm thì Nấm im ngắc. Chứ Nấm ra sao, trắng đen chỗ nào, thưa rậm chừng nào thì không chỉ có Quang Minh Đỉnh mà hoặc một số người khác mà Gió cũng biết rõ vậy!

    http://chauxuannguyen.org/2014/04/04/scandal-tinh-duc-cua-me-nam/
    Scandal tình dục của Mẹ Nấm với Người Buôn Gió, Quang Minh Đỉn, và một đảng viên Việt Tân
    chauxuannguyen.org
    Chia sẻ

    Nam Lê, New Viet và Phong Vân thích điều này.
    Chaux Nguyen ai không hiểu cuộc đấu tố giữa 2 tình nhân dân chủ cuội thì xem bài Người Buôn Gió tố Mẹ Nấm hợp tác với an ninh để đấu tố chửi chém người đấu tranh http://chauxuannguyen.org/.../28/vua-hop-tac-vua-dau-tranh/
    CẬP NHẬT: Vừa hợp tác vừa đấu tranh
    Mẹ Nấm CHỈ ĐIỂM ĐẤU TỐ người biểu tình yêu nước chống Trung Quốc từng bị Công An BẮT SỰ AN NGUY...
    chauxuannguyen.org
    ===
    https://www.facebook.com/chaux.nguyen.7/posts/489642284481209

    Trả lờiXóa
  14. đi đâu cũng thấy thằng cha thụy này ôm với sờ mó đã là cái tuổi gần đất xa trời rồi mà còn thích lăng nhăng cẩn thận thượng mã phong mà đột tử đó em à, cứ thấy em nào trẻ là bênh lên sờ mó sờ tay sờ chân, ôm eo gạ gẫm chẳng mấy chốc lại thấy mấy em trẻ trung bụng to cũng nên. rồi thụy cũng sẽ như bao nhiêu người dân chủ khác khiến cho các em chửa mà không biết lí do là vì sao

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh10:57 22/9/14

    Tại sao bài viết với nhiều ngôn từ bẫn thỉu, vô văn hóa lại xuất hiện ở đây?

    Trả lờiXóa
  16. @Nặc danh,
    Ngôn ngữ bản thân nó không có tội tình gì. Vấn đề là người sử dụng nó.
    Ở bài này, với loại đối tượng như Thụy, thì việc sử dụng ngôn ngữ này là quá chuẩn.
    Chỉ có loại đầu óc đen tối mới thấy đó là bẩn thỉu mà thôi.

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh thì không cần tranh luận.
    Đề nghị ad xóa ngay nick nặc danh, Sự có mặt của đám nặc danh là bẩn trang.

    Trả lờiXóa
  18. Thế Thụy mới có thêm các con gái với chị em gái chứ, đội hoạt động dân chủ còn được gọi là nhóm dâm chủ mà, bao nhiêu vụ rồi đó thôi, Dũng Aduku thì hấp diêm trẻ em, Lã Dũng thì bị bố "đồng đội" Thu Trang bắt ngay tại trận, rồi Bùi Hằng... nên việc Thụy mới chỉ có ảnh chụp với các ẻm cũng là bình thường mà

    Trả lờiXóa
  19. Nguyễn Tường Thụy thấy mấy đứa trẻ như Nguyễn Văn Dũng, Lã Dũng "xơi" gái ngon quá nên khó chịu, cũng học đòi ấy mà.

    Trả lờiXóa
  20. Hê hê, vậy là bọn rận chủ này ngoài việc đấu tranh cho "dân chủ, nhân quyền" như chúng vẫn bù lu bù loa thì còn có thêm một nhiệm vụ nữa là phục hồi lại cuộc sống, quan hệ tình dục theo kiểu bầy đàn nữa.

    Trả lờiXóa
  21. Diện gay thì hoạt động rận chủ để kiếm bạn tình, Thụy thì già rồi nhưng vẫn máu gái. Để ý các cuộc tụ tập của Thụy thì rất hiếm cuộc mà Thụy không ôm một "gái" nào đó. Hôm trước còn thấy Minh Hạnh đăng ảnh Thụy ôm trong nhà nghỉ cơ mà.

    Trả lờiXóa
  22. May cho Phương Uyên là ở tít trong Nam chứ ở ngoài này là "bố" Thụy đã "thịt" rồi, vì "bố" Thụy không có nuôi được lâu đâu.

    Trả lờiXóa
  23. Đúng là dê cụ dâm chủ.

    Trả lờiXóa
  24. Thụy có vẻ phát huy hết công suất của hai tay mỗi khi có dịp tham gia tụ tập, đứng gần cùng các "bóng hồng" nhỉ?

    Trả lờiXóa
  25. Thảo nào, tay này họp hành gì gì đều đội con Uyên lên đầu. Tởm.

    Trả lờiXóa
  26. Tường Thụy nuôi Phương Uyên làm con nuôi để thịt rồi. Xảo quyệt quá đi mất!!!!

    Trả lờiXóa
  27. Thấy đám múa rối giữa đường nện cho một trận đấy!

    Trả lờiXóa
  28. Nhóc Ngốc14:16 23/9/14

    lạy trời, nhìn ảnh tưởng hiền lành, ai ngờ lại là con dê già dâm dục vậy @@ người ngoài mới gặp chắc tưởng lão thụy này là một ông trí thức hiền lành chứ có ngờ đâu là một con rận chủ với cái máu dâm dê đê tiện trong người thế @@ cũng khổ thân em gái uyên thật. bị đêm bán lại còn giúp mấy thằng rận chủ chào hàng. tuổi trẻ tài cao để làm gì khi mà lựa nhầm con đường hả uyên em? phạm tội thì phải chịu hình phạt, đằng này lại còn trốn ra tụ tập với mấy bố già rận chủ để các bố xin tý xôi thịt. cẩn thận lại hân hạnh được vô khám lần 2 em ạ!

    Trả lờiXóa
  29. Cái đám "dâm chủ cuội" này đều giống nhau cả, một lũ lang chạ, bày đàn. Khi có điều kiện thì sẵn sàng tình cho không, biếu không. Đến thằng xe ôm Trương Văn Dũng còn xơi được cháu Nguyễn Nữ Phương Dung tại Sa Đéc - Đồng Tháp, bọn chó này đã làm băng hoại tư tưởng trẻ thơ của cac cháu P Uyên, P Dung. Một lũ khốn nạn, dâm tặc.

    Trả lờiXóa
  30. Nguyễn Hoàng Vi, được gọi là "nhà dâm chủ" nổi tiếng về ăn vạ, mồm loa - mép rải thì động đực từ rất sớm, 16 tuổi được đưa vào đời bằng kết quả là "Hugo" ra đời và giống đực đã bỏ của để chạy lấy người. Năm 2014, sau các chuyến đi dài ngày để "sum họp bầy đàn", một sinh linh mới "Cùi cún" tạm dịch: "chó hoang" hay "Cùi bắp" ra đời. Thằng ăn ốc, thằng đổ vỏ. Sự đời thật đắng cay, sao mấy thằng này nó không có óc hay sao thế nhẩy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog