Chia sẻ

Tre Làng

Nói xấu Tướng Chung

LâmTrực@

Vụ Tướng Chung, Giám đốc công an Hà Nội một mình dũng cảm vào gặp tên cướp và thuyết phục hắn ra hàng, giải cứu thành công 3 con tin đang là đề tài nóng, được dư luận quan tâm.

Nói gì thì nói, đó là vị tướng trẻ, tài năng và dũng cảm.

Vậy mà sau vụ giải cứu con tin, đám cặn bã xã hội cùng đám lưu manh zân chủ đã tung tin bịa đặt kèm theo một clip để nói xấu tướng Chung. Luận điệu: vụ bắt cóc và giải cứu con tin ở Thanh Xuân chỉ là sự dàn dựng của Tướng Chung.

Đúng là đám cặn bã.

Còn đây là bài của một kẻ có tên: Lê Minh Huy trên FB. Bạn có thể xem tại đây.


Nhưng sự thật là thế nào? 

Phát hiện súng đạn tại phòng trọ kẻ khống chế 3 con tin

Khám xét nơi ở trọ của Bình tại quận Long Biên, Cơ quan công an phát hiện 1 súng bắn đạn bi, hơn 100 viên đạn, 1 bình xịt hơi cay và 1 côn 3 khúc. 

Như đã đưa tin, sáng 16/9, đối tượng Trần Thanh Bình (SN 1986, quê Quảng Ninh) đã khống chế 3 con tin tại phòng 401, toà nhà E6, Khu tập thể Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân - Hà Nội. Sau hơn 4 giờ đấu tranh, lực lượng công an TP Hà Nội đã bắt giữ đối tượng, giải cứu an toàn các con tin. 

Liên quan đến vụ việc này, chiều 17/9, đại tá Dương Văn Giáp – Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội cho biết, Cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Thanh Bình và thực hiện khám xét nơi ở của đối tượng này.

Theo Đại tá Giáp, ngoài con dao hung khí gây án, qua khám xét nơi ở trọ của Trần Thành Bình tại quận Long Biên (Hà Nội), cảnh sát đã thu giữ 1 súng bắn đạn bi, hơn 100 viên đạn, 1 bình xịt hơi cay và 1 côn 3 khúc. 

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu Trần Thanh Bình khai nhận bỏ nhà đi từ 10 ngày trước. Số vũ khí trên là do Bình mua từ Lào Cai với mục đích mang về Hà Nội tìm các gia đình sơ hở để cướp tài sản lấy tiền trả nợ và ăn tiêu. 

Theo cơ quan điều tra, khi bị khống chế tại phòng 401, các con tin đã kêu cứu. Trước tình hình đó, đối tượng biết không thể thực hiện hành vi cướp tài sản nữa nên đã yêu cầu cho gặp người nhà nhằm che dấu mục đích thực sự của anh ta. 

Hiện Cơ quan điều tra đang hoàn tất các thủ tục để ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thanh Bình.

10 nhận xét:

  1. Nặc danh08:42 18/9/14

    Đúng là đám cặn bã xã hội, nghĩ và bịa ra đủ thứ để tự sướng...

    Trả lờiXóa
  2. Ngu dốt còn bày tỏ truy kích xung phong ...13:27 18/9/14

    Đéo mịa chúng mài, có bọn húng mài mới adua nịnh hót bè trên mai za khi về vườn chúng mài vỡn còn lương hiu.

    Bọn chúng tớ đéo ưa cái thói ô nại của chúng mài ... Mẹ kiếp thằng cướp ranh con đèo mịa chán con vợ nên chơi tý vuôi ... chúng mài điều một thằng đểu cấp cao đến nàm như ... ghi điểm với Thủ tướng & Chúa Sâu ấy để nàm cái đéo giề hử ????

    DCM chúng mài, ngu đéo tả. Liệu thằng zai khùng đời ghét vợ đó nó nàm một nhát kungfu gẫy răng nhựa Lão tướng, chơi phát kiến Nhựt vơi 1 tai mấu chẩy đầm mặt ... chúng mài phục cái đéo lào nhể ??? Chúng mài hiểu chửa?!

    Viết như mùi nồn. Chán như con rán!!!!
    --------------------------------------------------------------------------------------
    Nặn đất phòi mãi za bộ đội
    Nặn cứt tuyền mặt bọn côn ăng ...

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là một lũ cặn bã của xã hội, đến sự thật sờ sờ ra đấy mà vẫn còn xuyên tạc được thì hỏi cái gì chúng mày mới không xuyên tạc? Chắc phải lúc nào lũ này chết thì mới hết xuyên tạc được.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu chỉ để đánh bóng tên tuổi thì cần gì phải dựng lên chuyện này mới nổi tiếng được. Tên Lê Minh Huy này đúng là điên hết cấp.

    Trả lờiXóa
  5. con mẹ thằng ml Nặc Danh, đuối cm nó lý rồi thì ngậm mẹ mõm lại đi, nói thì ngu mà cãi thì toàn cãi cùn, cái đám rận chó của chúng mày rồi cũng đến lúc phải bị người dân người ta ném trứng thối vào mồm chúng mày chắc lúc ấy tụi mày mới ngậm mõm lại ah, báo nào cũng thấy cái ml của mày vào cắn sủa ngứa cả mắt

    Trả lờiXóa
  6. lũ rận chủ thì chỉ biết ăn tục nói phét đánh rắm rong mà thôi, chúng mày không còn việc nào khác hơn ngoài hàng ngày hàng giờ nghĩ ra được những câu chuyện tầm phào để nói xâu đảng nhà nước và lực lượng công an, bộ mặt đấy của chúng mày thì ai cũng rõ cả rồi, thật đáng thất vọng

    Trả lờiXóa
  7. nỗi nhục của Việt Nam Cộng Hòa sẽ không bao giờ có, người Cộng Sản luôn luôn tôn trọng họ nếu như không có thêm những kẻ rận chủ hàng ngày hàng giờ xuyên tạc nói xấu chế độ, tàn quân của Việt Nam cộng hòa, thật đau lòng khi có những kẻ như vậy . hãy vì danh dự của những người tiền nhân các người mà làm những điều chỉ vì đồng tiền mà quên đi cái danh dự

    Trả lờiXóa
  8. không thể nào chấp nhận được cái sự xuyên tạc bịa đặt ngu ngốc kia của đám cặn bã rận chủ bán nước.chúng nó nghĩ rằng làm vậy là có thể hạ bệ uy tín và làm mất hình cảnh của tưởng CHung trong lòng người dân hay sao chứ.chúng nó bị nhầm lẫn lớn rồi.sự dũng cảm và tài năng của Tướng CHung đã được tất cả ghi nhận.chẳng gì có thể xuyên tạc được điều đó cả.

    Trả lờiXóa
  9. chắc chắn một con cá lớn không thể sống mãi trong ao trong hồ được, nhất định thời gian tới đây nguyễn đức chung sẽ được bổ nhiệm vào những vị trí quan trọng trong bộ máy chính trị của nước nhà và chúng ta mong chờ điều đó, trung vì nước hiếu với dân là điều ta thấy ở công an nhân dân

    Trả lờiXóa
  10. cái chiêu trò này của đám rận thì chúng ta đã rõ rồi.chúng luôn tìm cách xuyên tạc bịa đặt để thực hiện mục đích hạ bệ uy tín của lãnh đạo cấp cao.nói xấu tướng CHung cũng là chiêu trò của chúng,nhưng sẽ chẳng có ai tin vào điều đó,vì tài năng cũng như phẩm chất của tướng CHung thì đã được ghi nhận từ lâu rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog