Chia sẻ

Tre Làng

Bắc giang: Thiếu nữ khỏa thân dọa CSGT

Cuteo@

Thời gian gần đây, các nhà zân chủ cuội ở Việt Nam vẫn thường nói: "Công dân được quyền làm những gì mà pháp luật không cấm". Có thể câu nói đó bao hàm cả quyền cởi truồng giữa phố và sử dụng nó như một công cụ để chống người thì hành công vụ bởi "pháp luật không cấm".

Vì thế, chúng ta vẫn thường thấy tại những buổi tụ tập, gây mất trật tự công cộng, khi bị lực lượng chức năng giải tán, vẫn có một số khuôn mặt như Bùi Thị Minh Hằng, Trần thị Nga và kể cả Lê Thị Công Nhân, sẵn sàng tụt quần vạch vú để chống đối, gây khó khăn cho lực lượng thực thi pháp luật.


Mới đây, theo báo Một Thế Giới, ngày 28/11 tại đoạn đường khu công nghiệp Vân Trung - Việt Yên đã xảy ra một vụ chống đối người thi hành công vụ. Điều đáng nói, người chống đối lực lượng CSGT trong trường hợp này là một thiếu nữ, và cách chống đối rất lạ kỳ: Cởi đồ!

Ảnh thiếu nữ cởi đồ dọa CSGT khi bị thổi ở phạt Khu Công nghiệp Vân Trung - Việt Yên - Bắc Giang lan truyền nhanh trên Facebook và được dân mạng bàn tán sôi nổi.

Anh Tuấn, người chứng kiến vụ việc cho biết, thiếu nữ này sinh năm 1989, quê ở Lục Nam, Bắc Giang (hiện là Việt Kiều Mỹ).

Khoảng 9 – 10 giờ sáng hôm qua (28.11), thiếu nữ chay xe ô tô biển 31F và bị CSGT tại Khu Công nghiệp Vân Trung - Việt Yên - Bắc Giang thổi phạt.

Sau một hồi phân bua, không hiểu vì lý do gì mà cô ta bất ngờ tốc váy, chửi thề, dọa và định lấy cả ĐTDĐ của CSGT.

Dù sau đó, CSGT cho đi song cô nàng vẫn không chịu đi.

Chứng kiến cảnh tượng này, một số người đàn ông hiếu kỳ còn lấy ĐTDĐ chụp ảnh và quay video. 

Chuyện chống đối người thi hành công vụ hay CSGT ở Việt Nam gần đây diễn ra khá nhiều, song hành động kỳ quặc như thiếu nữ này thì thật hiếm.

Có lẽ cô đang thực hiện "quyền được làm những gì mà pháp luật không cấm"! có phải thế không các nhà zân chủ?

38 nhận xét:

  1. Có lẽ cần có những hình phạt thích đáng dành cho những con người chống lại việc thi hành công vụ. Chứ cứ để thế này thì còn gì là mặt mũi giao thông Việt Nam nữa. Vụ việc trên chỉ là một người tham gia giao thông hiếu kì quay lại. Còn không biết có bao nhiêu vụ mà mọi người không biết, vẫn đang sảy ra. Còn gì là bộ mặt giao thông Việt Nam

    Trả lờiXóa
  2. @Devil Stear,
    MÌnh vừa sửa bài, bạn vào đọc lại.

    Trả lờiXóa
  3. đúng là ca này khó đỡ mà.
    cơ mà, Bác Cuteo có công nhận rằng, nếu như cứ dùng cái cách nude này mà chống người thi hành công vụ thì em thề là có hàng ngàn người muốn trở thành Cảnh sát giao thông đấy, bác nhở!
    càng ngày càng có nhiều người liều. tiếc là tại sao mình không được chứng kiến chứ :D

    Trả lờiXóa
  4. @Phạm Công Minh,
    Mình cũng khoái làm CSGT, mà được làm CSGT Bắc Giang mới tuyệt

    Trả lờiXóa
  5. Bác Cuteo với bạn Phạm Công Minh đúng là nói rất hợp ý mình!
    nhưng mà cũng phải suy nghĩ, tại sao cô gái này lại bạo gan tới thế nhỉ? hay là cô ta có ý đồ gì mờ ám không không?
    Có một điều rất đáng lưu ý là cô này là Việt kiều Mỹ, hay chăng beenMyx cứ phạm luật là bắt cởi nên về đây cô gái cũng tiện tay???

    Trả lờiXóa
  6. chả biết cô gái này vi phạm tội gì mà lại lấy thân mình làm liều thế kia nhỉ?
    khó hiểu quá. mà nói thật chứ có sai kiểu gì thì sai, làm gì thì làm chứ lột đồ giữa đường như thế thì chẳng khác nào hành động ăn vạ!
    hay chăng ở Mỹ cô này quen với việc lột quần áo trên đường rồi nên về việt nam mình cũng làm liều kiểu đó?

    Trả lờiXóa
  7. đúng là hạ mình làm liều!
    cơ mà hành động này có ý nghĩa gì không? chỉ tự mình vả vào mặt mình mà thôi, chứ chả được tích sự gì! không những vậy còn gây nên tiếng tăm xấu trong dư luận xã hội!
    một cô gái đi lột quần áo giữa đường một cách không có lí do chính đáng thì thử hỏi có ai chấp nhận được không?
    như một con điên bệnh hoạn ấy!

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh14:37 29/11/14

    Từ FB Linh Nguyễn:
    có che tý
    Vụ khỏa thân trước mặt CSGT vì chạy quá tốc độ - Công an Hà Nội không lạ gì chiếc xe trên!
    Liên quan đến vụ xe ô tô KIA mang BKS 30Y-5155 chạy quá tốc độ bị lực lượng CSGT Bắc Giang thổi phạt. Người phụ nữ điều khiển xe đã xuống khỏa thân, chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ. Page vừa nhận thêm một số thông tin liên quan đến chiếc xe này.
    Theo tin từ một đồng chí CSGT liên lạc đến Page cung cấp thông tin - Đây là một chiếc xe dính khá nhiều "phốt" với lực lượng Công an Thủ đô.
    Cụ thể - Vào ngày 25/10/2011, chiếc xe này bị tổ công tác Y1/141 dừng xe kiểm tra hành chính tại ngã tư Chùa Bộc - Trung Tự. Qua công tác kiểm tra hành chính, lực lượng 141 đã phát hiện trên xe 3 bật lửa hình khẩu súng, 1 bình xịt hơi cay, 2 lưỡi lê 5 tác dụng, 2 gậy 3 khúc bằng kim loại, 1 còng số 8 v.v...
    Vào thời điểm trên - Ba thanh niên có mặt trên chiếc xe này là Nguyễn Mạnh Hà (Sinh năm 1977; HKTT Tập thể A6 ĐH Thủy Lợi - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội), Nguyễn Đức Hạnh (Sinh năm 1981; HKTT Vân Đồn - Quảng Ninh) và Hoàng Tuấn Đạt (Sinh năm 1983; HKTT Hai Bà Trưng - Hà Nội) đã bị đưa về phòng CSHS CATP Hà Nội (Số 7 Thiền Quang) để xử lý về hành vi tàng trữ công cụ hỗ trợ và vũ khí thô sơ.
    Đến ngày 23/12/2012 - Chiếc xe này cùng đối tượng Nguyễn Mạnh Hà và em họ của Hà là Nguyễn Mạnh Duy (Sinh năm 1991; HKTT Khu 7 Đông Xá - Vân Đồn - Quảng Ninh) tiếp tục bị CAQ Đống Đa bắt khẩn cấp vì hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật". Vào thời điểm trên Hà đang là đối tượng được tạm hoãn thi hành án "Mua bán trái phép chất ma túy" với mức án 17 năm tù giam (TAND T.Quảng Ninh tuyên án) bởi có hồ sơ "Đang đi chữa bệnh".
    Đến ngày hôm qua (28/11/2014) - Chiếc xe trên tiếp tục "dính phốt" khi bị lực lượng CSGT CAT Bắc Giang dừng xe xử lý khi đang chạy với tốc độ "bàn thờ" trên Quốc lộ. Người cầm lái được xác định là T.H (Sinh năm 1989; Việt kiều Mỹ; Quê Lục Nam - Bắc Giang). Điều đáng nói hơn là T.H là "vợ hờ" của đối tượng Nguyễn Mạnh Hà. Việc lực lượng CSGT Bắc Giang "hoảng hốt" và cho chiếc xe này đi khi chưa kiểm tra hành chính cũng bị cho là "sơ sót".
    Đến đây thì chắc ai cũng hiểu lý do một người phụ nữ "vứt bỏ cả nhân phẩm" để tự lột quần áo giữa Quốc lộ cả trăm người qua lại, chửi bới và làm loạn tại chốt của lực lượng Công an đang thi hành nhiệm vụ. Câu nói "Trai tứ chiếng, gái giang hồ" thật chẳng sai chút nào.
    nguồn:114

    Trả lờiXóa
  9. Không hiểu nhân cách của họ để đâu mà lại dám hành động trơ trẽn như vậy, thật đáng buồn.

    Trả lờiXóa
  10. Bó tay với cô gái này, chắc cô ta thần kinh có vấn đề rồi, CSGT phải ngăn chặn hành động này ( đùa chứ thế này lại gây ra tai nạn giao thông như chơi)

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh15:21 29/11/14

    Cô gái nổi loạn quá thể vậy, cô ta nghĩ như thế nào mà dám làm như thế chứ, không còn gì để nói.

    Trả lờiXóa
  12. ""Có lẽ cô đang thực hiện "quyền được làm những gì mà pháp luật không cấm"! có phải thế không các nhà zân chủ?"_ĐÂY LÀ MỘT CÂU HỎI TUYỆT HAY! He..he..!

    Trả lờiXóa
  13. Phi Nguyệt17:32 29/11/14

    xin lỗi chứ cô nàng này không biết nhục là gì. tưởng gái giang hồ là ngon sao? giang hồ gì về đến đất việt nam cũng phải theo thuần phong mỹ tục của việt nam, chứ đừng có dở điên dở dại lột đồ kiểu này. đấy là tự vả vào mặt mình chứ chả ai bị dọa cả, thậm chí các anh các bác đi xung quanh gần khu vực đó còn thích nữa, vì có hàng ngắm chân thật chứ chẳng phải mò lên mạng tìm ảnh sex =_=
    à mà quên, có gan lột đồ giữa thanh thiên bạch nhật như chị này thì còn quái liêm sỉ với mặt mũi đâu mà tự tát vào mặt mình đc =_=
    thiết nghĩ nhà nc ta nên có luật nào cấm lột đồ khỏa thân giữa đường thế này, chứ nói thật là bẩn mắt lắm =_+

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh20:12 29/11/14

    Thực ra về mặt pháp lý, người ta vẫn tranh cãi về : công dân được phép làm những gì không cấm hay được được phép làm những gì mà pháp luật quy định, bác Lê Bình nhỉ?

    Trả lờiXóa
  15. chắc cô ấy ở nước ngoài về nên loạn đây mà...
    Tin công nghệ, Mạng công nghệ 24h

    Trả lờiXóa
  16. @vVU HOANG SON:"Pháp luật không cấm" không luôn đồng nghĩa với việc "muốn làm gì thì làm " theo những ý thích quái gở của những cá nhân phi nhân cách ! Bởi trong một xã hội _Dù là "văn minh" hay "man rợ"_Ngoài luật pháp, con người còn chịu sự điều chỉnh của các quy ước ,quy tắc của cộng đồng. Nội dung các chế định mang tính quy ước cộng đồng thường là phản ánh trung thực thực trạng cấp độ "văn minh" của xã hội ấy.Chính bởi thế nên tôi cho rằng "câu hỏi" trong bài viết trên là rất "sắc" ,rất ... hay !

    Trả lờiXóa
  17. Mấy con điên thế này theo em cứ phạt lao động công ích cho nếm mùi nắng mưa. Đúng là dân chủ kiểu Mẽo.

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh08:54 30/11/14

    Sao lại xóa còm của tao? Không lửa sao khói, chắc mấy thằng cs kia cũng ăn cả *** nên người ta mới phải thế. Lại đc bọn não teo bầy đàn ném đá...

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh08:56 30/11/14

    Sao lại xóa còm của tao? Không lửa sao khói, chắc mấy thằng cs kia cũng ăn cả *** nên người ta mới phải thế. Lại đc bọn não teo bầy đàn ném đá...

    Trả lờiXóa
  20. Anh nặc danh oi, thiếu gì cách phản ứng, ông bà mình dậy là xấu che, tốt khoe mà. Chỉ có loại điên mới thế thôi, dân chủ quá trớn.

    Trả lờiXóa
  21. Em này mà ở Mỹ thì ăn đạn ngay và luôn.

    Trả lờiXóa
  22. Phải có biện pháp giải quyết những đứa ngông nghênh, coi thường luật pháp. Không để nhu nhơ thế này.

    Trả lờiXóa
  23. Đưa ẻm qua Mỹ để cảnh sát Mỹ thưởng viên đạn đồng. Cảnh sát Việt Nam nhân đạo quá.

    Trả lờiXóa
  24. Ở Mỹ thường dân vô tội còn bị bắn chết một cách vô lý, loại thách thức cảnh sát như này teo lun.

    Trả lờiXóa
  25. đúng là quá kì quặc khi gặp tình huống dở khóc, dở cười như thế này. Chắc có lẽ cô gái Việt kiều kia đã quen với lối sống buông thả bên ngoài rồi nên khi về Việt Nam chả còn thuần phong mỹ tục, chả còn biết liêm sỉ rồi nên mới dùng cái cách chả ai ưa này để có thể chống chế những người thi hành công vụ. Cứ thế này rồi đám rận chủ không biết đầu đuôi gì rồi lại vào mà nói xấu các chiến sĩ cảnh sát mà thôi

    Trả lờiXóa
  26. Cảnh sát một số nước được phép nổ súng, dùng vòi rồng hoặc bắn hơi cay... trong trường hợp chống đối, thách thức...

    Trả lờiXóa
  27. Chắc đây là loại vô học, có cái mác Việt kiều thì làm phách.
    Con điên.

    Trả lờiXóa
  28. Không biết nguyên nhân là gì, ai đúng ai sai. Nhưng cái loại tụt ngay quần áo giữa đường thì chỉ có gái không ra gì.

    Trả lờiXóa
  29. Con này hay nha, cho qua trại tâm thần cho nó thể hiện đê.

    Trả lờiXóa
  30. Xem nguyên nhân vụ việc thế nào? Ai biết nói xem nào.

    Trả lờiXóa
  31. Nguyên nhân là gì thì cái kiểu tốc váy nhanh thế này giống nghề mấy cô đứng bên đường, trong bóng tối quá đi mất.

    Trả lờiXóa
  32. Nặc danh11:57 30/11/14

    Mn k hieu nguyen nhan j ca. Ba nay qua muu mo qua trang tron nen moi qua dc tram kiem sat nay. Thay fuc.

    Trả lờiXóa
  33. Việc người thiếu nữ này có hành động như thế là hoàn toàn không đúng là chống người thi hành công vụ và không tôn trọng các chiến sỹ công an của chúng ta, nhưng mà người thiếu nữ này có một đặc điểm là Việt kiều Mỹ chắc người thiếu nữ này sống ở Mỹ nên quen với cách sống và văn háo ứng xử ở Mỹ nên khi về Việt Nam người thiếu nữ này ứng xử như thế nhưng rất tiếc Việt Nam không giống Mỹ nên văn hóa ứng xử đó chỉ có thể ứng dụng ở Mỹ còn hoàn toàn không phù hợp ở Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  34. Mình có 1 thắc mắc là làm Việt Kiều vất vả thế sao mà "thiếu nữ" 1989 này có thân hình giống thiếu phụ 1969 quá đuê :))

    Trả lờiXóa
  35. các cụ đừng phấn chấn quá, nghe đồn ẻm là cú có gai đó, cứ tưởng gơn hóa ra là Gay các cụ ạ, chả biết có chú cảnh sát nào bùn nôn khôn

    Trả lờiXóa
  36. các cụ đừng phấn chấn quá, nghe đồn ẻm là cú có gai đó, cứ tưởng gơn hóa ra là Gay các cụ ạ, chả biết có chú cảnh sát nào bùn nôn khôn

    Trả lờiXóa
  37. “Đại tá Đỗ Hồng Truyền, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Bắc Giang cho biết bản chất câu chuyện lại không phải như một số thông tin trên mạng đưa...

    Theo lãnh đạo phòng CSGT, không có chuyện đối tượng lột váy áo do cự cãi với CSGT. Đối tượng là nam đã sang nước ngoài chuyển giới thành nữ, cô gái muốn khoe cơ thể đẹp nhưng đứng gần CSGT nên gây ra hiểu lầm. “
    Haiz…sao ngày càng lắm loại biến thái như thế này nhỉ

    Trả lờiXóa
  38. Gớm cái ảnh của cái kẻ anh ko ra anh, chị k ra chị này được post lên làm nóng cả cộng đồng otofun về độ hot, cơ mà khi biết là Gay rồi chả ai thèm zòm. Bệnh hoạn hết sức

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog