Chia sẻ

Tre Làng

GÁI ĐẸP NGOẠI CHUYỆN

Các cô bao nhiêu người biết rõ Gái đẹp ăn cắp? 

Nghe hơi nồi chõ thì im mẹ mõm đi để chị kể ngọn ngành cho. Mặc dù chị nghe lại chứ chị cũng có chứng kiến đéo đâu. Hehe. Thế mới hiểm. 

Năm 2001, V cơ quan cử một đoàn cán bộ trẻ đi dự một khoá tu nghiệp ngắn ngày tại Thuỵ Điển. Đoàn có gái đẹp, Lông Vũ và một số phóng viên biên tập viên khác, những cán bộ này đều trở thành trụ cột của đài hiện nay. 

Trong một lần đi chơi ngoài giờ học, Gái đẹp tụt lại phía sau, khi bắt kịp đoàn, Gái đẹp nhìn thấy Lông Vũ mặc một chiếc áo da mới. Hỏi thì Lông Vũ mặt tỉnh bơ trả lời: Trong kia đang có chương trình đổi áo cũ lấy áo mới, cứ bỏ áo cũ lại rồi mặc áo mới thoải mái không mất tiền. Tôi vừa đổi xong. 

Các cô chắc đã hình dung ra bộ mặt của Lông Vũ khi nói câu đùa này. Địt mẹ, thanh niên cùng cơ quan đùa nhau quá trớn như vậy là chuyện bình thường, nhất là Lông Vũ vốn là người có tính hay đùa cợt. Nhưng Gái đẹp thì nghĩ là thật. Khi mặc chiếc áo mới của siêu thị đi ra ngoài cửa thì chuông bảo vệ kêu ầm ĩ. Gái đẹp bị bắt ngay lập tức vì tội ăn cắp. 

Diễn biến sau thì chị không nghe kể, tuy nhiên, so sánh với chuyện một đương kim tiểu thư học thức cao, cành vàng lá ngọc, gia đình trâm anh thế phiệt, tiền đè chết cụ nó cả trâu bò, cố tình ăn cắp một chiếc áo da thì câu chuyện chị nghe được có phần hợp lí hơn. 

Dù sao, việc bị bắt vì tội trộm cắp là có thật nên mọi lí lẽ biện minh của người trong cuộc là vô ích. Tiếng xấu theo cô gái xinh đẹp tài hoa này đến tận hôm nay. 

Cũng chẳng trách được cần lao Lừa vốn đầy lòng trắc ẩn với những kẻ khốn cùng nhưng lại luôn coi kẻ hơn mình là kẻ thù. Một cô gái với quá nhiều ưu ái như Gái đẹp bị dè bỉu và mang ra đàm tiếu mười mấy năm qua cũng là điều dễ hiểu.

Nhưng các cô ạ. Muốn mình cao lên thì phải cố gắng bằng bản thân chứ không phải dìm người khác xuống. Địt mẹ, chị phát tởm với kiểu nhai đi nhai lại của các cô rồi. Đặc biệt là các con đực. Chị biết, các cô dìm Gái đẹp nõn nà cũng bởi vì các cô chẳng bao giờ với được em nó chứ chẳng phải vì lí do gì khác.

Thân phận Lừa đã quá gian lao rồi, các cô phải biết THÔNG NHAU MÀ SƯỚNG à nhầm THƯƠNG NHAU MÀ SỐNG chứ đày đoạ nhau làm lồn gì. Hãy để em í cống hiến trong thời gian tới. Liệu thế có được hông?

Chị thật.

@Mượt có sửa chữa tí ti.

8 nhận xét:

  1. hình ảnh người phụ nữ nên tôn vinh cái đẹp thì thầm to nhỏ những điều không hay

    Trả lờiXóa
  2. Cũng có không ít người không thể kiềm chế được nhu cầu “thó” vật mình thích đút túi. Có thể, đó là mỹ phẩm, nước hoa, quần áo… Và họ cũng có thể là kỹ sư, sinh viên, công nhân viên chức và thậm chí cả những người giàu có, nổi tiếng… Họ cũng sẵn sàng đút túi vật mình thích dù biết đó là hành động phạm pháp.

    Trả lờiXóa
  3. Đói cơm rách áo hóa ra ..ăn trộm là chuyện thường tình mà,ai trách móc cho tốn giấy mực.

    Riêng con nhà giầu có ,bố mẹ quan to,lại táy máy có truyền thống góp phần làm xấu cái mặt còn chưa sáng của người Việt ở nước ngoài thì chỉ kẻ nịnh bợ mới đi trách ngược người ném đá .

    Thứ nhất về bản chất ,người đã giầu có rồi còn tham lam thì không cách gì lý giải được ngoài khả năng tâm thể có vấn đề bất bình thường.Thứ hai,khi đã xem như người có vấn đề về tâm thể thì bậc cha mẹ sinh thành cũng tránh được tiếng chê cười rằng không biết dạy bảo con cái(nói gì đến việc dạy bảo thiên hạ?).

    Tuy nhiên người có vấn đề về tâm thể thì không nên được chọn là người của công chúng,vậy thôi nhé ,Mượt hẩy!Chuyện còn lại hãy để gái đẹp của Mượt tự thanh nga,ngứa nghề chi dây vào mang tiếng cò bợ cho mệt.

    Trả lờiXóa
  4. Tất cả cũng chỉ là do lối sống, môi trường sống làm cho người phụ nữ phải thế, làm gì có ai mới sinh ra đã là một người ăn cắp, làm gì có ai sống trong vật chất đầy đủ mà phải đi ăn cắp, chẳng qua cũng là do cuộc sống xô đẩy người ta cả thôi. Đáng trách đấy, nhưng cũng quá đáng thương.

    Trả lờiXóa
  5. Tác giả gay gắt quá nhỉ, con người nào ăn trộm thì cũng đáng trê trách chứ đâu riêng gì phụ nữ, có người phụ nữ nào mà không muốn đẹp, có người phụ nữ nào mà k thích đẹp, k thích một cuộc sống đầy đủ sung túc, mà phàm là người thì ai cũng thích thế cả thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Muốn mình đẹp, muốn mình sang trọng, muốn người khác sùng bái vẻ bề ngoài của mình, muốn sĩ diện, muốn tất cả mà không có tiền thì phải đi ăn cắp ăn trộm thôi, thu không bằng chi thì phải tìm cách bù vào chứ nhỉ, cái xã hội mà chỉ thích vẻ bề ngoài thôi ý thì thật là làm con người ta khó sống, xã hội mà toàn những người thích vẻ bề ngoài thì làm sao để tiến bộ được.

    Trả lờiXóa
  7. Ăn cắp ăn trộm thì ở đâu chẳng có, mà ai sinh ra trong người cũng có cái tính này thôi, cơ bản là bản thân có kiềm chế được ham muốn của mình đối với những thứ không phải của mình hay không thôi, nếu không thì trộm cắp cũng là điều dễ hiểu rồi. Cũng chẳng đến nỗi phải gay gắt như vậy đâu nhỉ.

    Trả lờiXóa
  8. "Khi ngủ ai cũng lương thiện", còn đâu trong cuộc sống hằng ngày do môi trường, do hoàn cảnh mà tính cách con người ta dần trở nên thay đổi. Điều cơ bản là chúng ta nên biết phân biệt đâu là đúng, đâu là sai để mình không bị rơi vào cạm bẫy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog