Chia sẻ

Tre Làng

Chuyện tình già nhân ngãi non vợ chồng của Trần Thị Nga

Bài copy của Nhạn Biển/ Loa Phường

Chuyện tình già nhân ngãi non vợ chồng của Trần Thị Nga

Một bức thư giải quyết hậu quả tình nhân ngãi giữa facebooker Lương Dân Lý (tức Phan Văn Phong) và Trần Thị Nga vừa bị tiết lộ một cách có chủ ý trên mạng Internet, cho biết: ông Phong muốn giải quyết sòng phẳng chuyện tình cảm, con cái với Nga, không muốn Nga mượn con để khống chế, vòi tiền và uy hiếp ông ta. 






Bức thư có vẻ như ông Phong, người chưa từng có bài viết dài dòng nào trên mạng muốn “chặn họng” Nga trước, tuyên bố không muốn dính dáng đến chuyện tiền bạc với Nga (chắc còn có ý không muốn dính dáng đến pháp luật nếu sau này Nga có rủi ro???). Dù dụng ý của nó ra sao, nhưng lá thư này xem như chuyện tình nhân ngãi giữa hai kẻ này đã đoạn tuyệt, Phong đã phơi bày Nga là kẻ đeo bám ông ta, dùng con để ràng buộc và uy hiếp, cướp bóc tiền nong của ông ta, mang danh đấu tranh nhân quyền nhưng quyền có cha của những đứa con của cô ta, cô ta cũng muốn tước đoạt ...

Xem ra trong chuyện tình Phong-Nga con cái đã trở thành “thứ yếu” với những kẻ làm cha làm mẹ này. Theo lời người công bố lá thư, Phong là “thằng già máu gái”, “bỏ vợ đẹp con khôn” theo Nga. Khi đó, Nga mới trở về tự Đài Loan, thân tàn ma dại, nhận làm việc cho linh mục Hùng - Việt Tân ở Đài Loan để trả nợ cưu mang ở xứ người. Về nước, cầu bơ cầu bất ở Hà Nội, vớ được ông Phong máu me như vớ được vàng, qua Phong bắc cầu, Nga mới móc được vào đám No-U, zận chủ, zân oan quốc nội, “leo lên được 1 số vị trí quan trọng, trở thành linh hồn khều tiền của một số bọn cặn bã theo đóm ăn tàn như Lê Dũng Vova, Lê Hồng Phong,Thảo Teresa...”. Khi có mối làm ăn, có tiền, có vị thế trong làng zận chủ, Nga quay lại xỉ nhục Phong ăn bám vợ con.


Quan hệ với Phong giúp Nga đẻ sòn sòn 2 đứa con, không chỉ biến những đứa trẻ này thành công cụ kiếm tiền bằng chiêu khổ nhục kế, mà còn là tấm chắn vững chãi giúp Nga không bị bắt bớ, xử lý pháp luật vì chính sách với phụ nữ nuôi con nhỏ. Bức ảnh Nga bắt 2 đứa trẻ nằm lề đường đêm mưa, vì công an đuổi ra khỏi nhà nghỉ, thực chất là Phong chở mẹ con Nga rời nhà nghỉ ra lề đường, nấp gần đó, để Nga đạo diễn cảnh kêu cứu khiến đám No-U già trẻ được phe chạy mất mật để “ứng cứu” mẹ con Nga và hậm hực thắc mắc sao Phong không bảo vệ mẹ con ả. Cộng đồng mạng phơi bày vì sao mẹ con Nga nằm đường mà đầu Nga còn được “trang bị” mũ bảo hiểm!!!

Cặp già nhân ngãi, non vợ chồng này thực chất mèo mả gà đồng gặp nhau mà thôi. Đúng là “cả đôi đều độc ác và khốn nạn như nhau”.

Đem con nhỏ ra làm bình phong, gánh hậu quả cho những cuộc tình nhân ngãi kiểu này không chỉ có Nga – Phong mà còn rất nhiều cặp đôi tương tự trong làng zân như như cặp Mẹ Nấm Gấu – Quang Minh Đỉnh, Hoàng Vi – Cùi Các...Riêng Quang Minh Đỉnh sau khi tính chạy làng về với vợ còn, nhìn thằng cu Gấu kháu khỉnh, Quang Minh Đỉnh không lỡ dứt nên bị Mẹ Nấm Gấu không chế hoàn toàn, cứ trốn vợ lúc nào là phải vào phục vụ mẹ Gấu đầy đủ

Các em gái xinh tươi trong No-U cặp một lúc vài anh là chuyện thường tình (như em Nguyễn Thu Trang hay Cô giáo Mầm non), còn các anh No-U thì triệt để khai thác những lúc đi làm “cách mạng” để cua gái khắp mọi miền Tổ quốc và gieo rắc ân oán khắp nơi. Những chuyện mâu thuẫn nội bộ dẫn đến tan nát, chia đàn sẻ nghé giữa các “anh hùng dân chủ” nguyên nhân phần lớn xuất phát từ tranh giành gái mới hài!

Trong môi trường quần hôn, bầy đàn như thế, cặp Nga – Phong có bì ổi, vô liêm sỉ đến mấy cũng là chuyện thường ngày ở huyện, nên ai cũng biết và làm như không biết. Thế mới có chuyện, mấy gã trai trẻ cãi nhau ngay trên sân bóng No-U về việc gã nọ lên án gã kia đưa gái của mình vào nhà nghỉ.

Việc đem con nhỏ ra làm vũ khí “phơi bày tội ác của chế độ”, lê la các cuộc biểu tình, gây rối hoặc khi bị công an bắt giữ đã trở thành mode của các zận nữ. Không biết sau khi dứt tình với Phong, Nga sẽ tậu được bồ nào để giúp ả tiếp tục sản xuất ra các “công cụ” kiếm tiền, bảo kê mới khi đứa con út này hết tuổi uống sữa đây.

4 nhận xét:

  1. chả hiểu, cái chuyện đáng bẽ mặt thế này đưa lên mạng làm ầm ĩ cả lên thì trình độ nhận thức đến đâu mà đòi đi làm "cách mạng", nói chuyện dân chủ. Âu cũng chỉ là vì đồng tiền bát gạo không chân chính

    Trả lờiXóa
  2. Phẩm hạnh chỉ đến thế mà thôi

    Trả lờiXóa
  3. nếu như có một giải thưởng về "bà mẹ khốn nạn", mình sẽ "vote" cho Trần Thị Nga được giải đặc biệt

    Trả lờiXóa
  4. Cóc chết ba năm, quay đầu về núi. Rồi cũng nghĩ đến con sao??? Thứ đạo đức đến loài vật cũng phải chào thua

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog