Chia sẻ

Tre Làng

NGUYỄN NGỌC GIÀ ĐÃ BỊ LỘT MẶT NẠ VÀ BỊ BẮT

Khoai@

Thực sự, rất ít người biết Nguyễn Ngọc Già là ai, và thường chỉ biết đến hắn như một cây bút chống cộng cực đoan. 

Khi Khoai@ đưa tin lần đầu: "Nguyễn Ngọc Già đã nối gót Nguyễn Quang Lập", đã có rất nhiều người còn nghi ngờ. 

Xin khẳng định thông tin trên là chính xác.

Nguyễn Ngọc Già, tên thật là Nguyễn Đình Ngọc, sinh năm 1966, hiện trú tại căn hộ 2EP1 - 11 (G11 - 4) Skygarden 1, khu phố 6, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh đã bị bắt khẩn cấp theo điều 88 Bộ Luật Hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Cuối cùng thì Nguyễn Đình Ngọc cũng bị bắt cho dù hắn sử dụng bút danh là Nguyễn Ngọc Già và các thủ đoạn kỹ thuật để trốn tránh pháp luật.

Kẻ chống phá nhà nước điên cuồng này vẫn thường tự hào rằng mình không bị bắt và không thể bị bắt vì "Tôi chọn con đường cô đơn trong tự do tư tưởng để đi…". Và để chứng minh điều đó, hắn liên tục đăng các bài đả phá chế độ, xuyên tạc sự thật, vu khống các lãnh đạo đảng và nhà nước, gây mất đoàn kết, tạo sự nghi kỵ lẫn nhau trong nội bộ và làm giảm sút niềm tin của người dân đối với nhà nước, với đảng cộng sản. Các bài viết của Nguyễn Ngọc Già được tập trung ở trang Dân Luận, Dân Làm Báo, Tổ Quốc, BBC, RFA, RFI, VOA và các trang của những kẻ khoác áo "dân chủ" ở Việt Nam.

Trước khi bị bắt, Nguyễn Ngọc Già có bài: "Làm sao để không bị bắt?" với nội dung chia sẻ kinh nghiệm để chống phá nhà nước mà không bị công an tóm cổ.

http://baotoquoc.com/2014/12/10/nguyen-ngoc-gia-lam-sao-de-khong-bi-bat/

Nực cười, lên mặt dạy dỗ những kẻ khác, nhưng chính Nguyễn Ngọc Già lại sa bẫy của chính mình.

Nói cho cùng, "nhân nào quả nấy". Làm việc phi nghĩa, tất yếu sẽ bị vạch mặt. 

Bạn có thể vào trang Tổ quốc và vào cột bên trái (Cột tác giả), tìm đến cái tên Nguyễn Ngọc Già để thấy mức độ chống phá của đối tượng này như thế nào. Các bài viết của Nguyễn Đình Ngọc đều có nội dung chống phá nhà nước, xuyên tạc, phỉ báng lãnh tụ dân tộc và đe dọa đến tồn vong của chế độ.



35 nhận xét:

  1. Tôi tin rằng để đất nước luôn bình yên, dù là bất cứ ai, dùng bất cứ thủ đoạn gì để trốn tránh pháp luật, gây bất ổn đời sống xã hội thì chính nhân dân, con em của họ cũng sẽ lôi chúng nó ra trước ánh sáng. Chỉ tiếc rằng vợ xa chồng, con vắng cha vì sự ngông cuồng của họ. Thật đáng tiếc.

    Trả lờiXóa
  2. Nói chung là ác giả ác báo không có gì là sai, việc của Nguyễn Quang Lập bị mắt còn chưa tỉnh ngộ hay sao mà Nguyễn Ngọc Già lại còn nối gót, giờ đã thấy sức mạnh của chính nghĩa chưa?

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh22:27 28/12/14

    Chính nghĩa bao giờ cũng thắng phi nghĩa, điều đó không bao giờ thay đổi.

    Trả lờiXóa
  4. @ Phản Hồi: nói chung là cứ ra đời thằng Già nào là thằng đó cứ vào nhà lao mà ngồi nhá.

    Trả lờiXóa
  5. Đảng Cộng Sản Việt Nam muôn năm, muôn năm, Đảng sẽ đấu tranh vì chính nghĩa, loại bỏ những gì xấu xa nhất ra khỏi xã hội.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là Nguyễn Ngọc Già. Đã Già rồi mà còn không an phận tu tâm tích đức để đời cho con cháu lại còn đi xuyên tạc chính sách của Đảng và Nhà nước.


    Trả lờiXóa
  7. Trốn đâu cho thoát!

    Trả lờiXóa
  8. Sinh năm 66 thì gọi gì là già? Chắc cũng rất tinh vi, không nghĩ là công an tìm ra đâu!

    Trả lờiXóa
  9. Chắc đang dương dương tự đắc là không ai tìm ra thì bị bắt.
    Trong tù chắc ngẫm lại thấy dại thấy ngu cho mà xem.

    Trả lờiXóa
  10. Nguyễn Ngọc Già hay bất cứ ai cũng thế thôii, vi phạm pháp luật thì rồi sẽ bị bắt. Con ai cháu ai cũng thế thôi!

    Trả lờiXóa
  11. Nghĩ là không ai tìm ra nên Ngọc Già viết điên luôn! Rồi giờ bị bắt có khi hóa điên!

    Trả lờiXóa
  12. Điên cuồng chống phá như Nguyễn Ngọc Già thì không bị bắt mới lạ! Chuyện bị bắt là chuyện đương nhiên, chỉ là sớm hay muộn thôi.

    Trả lờiXóa
  13. Lưới trời lồng lộng, thoát làm sao được mà tự đắc.

    Trả lờiXóa
  14. Ngọc Già theo chân Lập bọ là đúng! Ăn nói càn, vi phạm pháp luật thì bị bắt chứ sao!

    Trả lờiXóa
  15. Mức độ vi phạm của Ngọc Già hơn Quang Lập nhiều, chắc nặng hơn.

    Trả lờiXóa
  16. Khéo lập khai ra tên Già nầy ấy,

    Trả lờiXóa
  17. @Ngọc Già là Ngọc Quý! •

    Có lần nghe ông Nguyễn Xuân Nghĩa comment dưới bài viết của Bác Ngọc Già, đại khái nói "Những bài viết không có chính danh t/g thì ít có giá tri"!?
    Tôi thấy lời nhận xét này sai, vì giá trị hay không nó nằm ở nội dung của bài viết, viết gì, viết cho sự thật, viết để thức tỉnh-tỉnh thức quần chúng nhân dân. Đó mới là phần giá trị nhất cho phong trào, cho công cuộc đấu tranh giành quyền sống, quyền tự do cho cả dân tộc Việt Nam.

    Khi nghe Bác Ngọc Già nói "Tội chọn con đường cô đơn để đấu tranh". Lời tuyên bố này làm tôi kính phục Bác ấy nhiều hơn, và càng khẳng định tấm lòng vì nước vì dân của Bác ấy. Trên các diễn đàn tự do, có rất nhiều người âm thầm góp sức cho công cuộc giải Cộng qua những tiếng nói đống góp của họ. Họ cũng cô đơn như Bác Nguyễn Ngọc Già, không cần danh lợi. Những người như vậy thiệt đáng quý làm sao! có khi, khi Việt Nam đã hoàn toàn giải phóng và người Việt mình có một cuộc sống tự do, thì họ cũng chỉ chọn cách chia sẽ niềm hạnh phúc đó với cả nước Việt Nam bằng một nụ cười cùng với dòng nước mắt chứa chan niềm vui sướng. Những người chiến sĩ âm thâm cô đơn này cũng đáng trân quý lắm phải không các bạn!

    Trả lờiXóa
  18. @Phản Hồi,
    Ngọc Già là ngọc hành, tức hòn dái.
    Dái úng như Ngọc Già thì chỉ võ mồm.
    Khi bị công an bắt, hắn đã tè dầm ra quần. Thương thảm phết.
    Hóa ra to mồm, chửi kiếm tiền, đến khi bị sờ gáy thì đái hết cmn ra quần.
    Nhục.

    Trả lờiXóa
  19. Cái đám người tự nhận là: "nhà dân chủ" ai thừa nhận chúng, bọn này sủa như chó sợ ma, sủa để kêu gọi sự tài trợ của bên ngoài, sủa để lậy mấy con rắn về cắn gà nhà. Nên nhớ Gió của chúng mày sẽ bị Bão của Chính nghĩa thổi bay hết.

    Trả lờiXóa
  20. Ủng hộ chính nghĩa thắng hung tàn, đám chó sủa bậy nên đưa vào phố Nhật Tân.

    Trả lờiXóa
  21. @AK47 •

    Mau tiến bộ

    Thưa các quý vi! Đúng là không có gì độc lập tự do. VN có thật sự độc lập chưa? Thưa chưa! độc lập sao có người Tàu đạo diễn? ai giữ chức vụ nào phải có Tàu chấp nhận? Dù cho có độc lập nhưng thật chất chưa có tự do, người NGƯỜI TA NÓI ĐỘC LẬP MÀ KHÔNG TỰ DO THÌ TỐT HƠN ĐỪNG ĐỘC LẬP.

    ANH CÓ BIẾT TỰ DO LÀ GÌ CHƯA? là tự do ngôn luận, nếu có sao lại có luật 258 là nói xấu đảng và nhà nước là nghĩa gì đây? Có tự do báo chí không? Thưa không nếu tự do sao 700 tờ báo do nhà nước trả lương nhà nước bảo viết sao cứ viết vậy? Không có báo cũa người dân viết Vậy tự do cái con khỉ gì đây? Có bầu cử thật sự không? thưa không vì người dân không được ứng cũ thì bầu cử chỉ là lừa bịp cùa CS mà thôi. Nó ở ngay trong điều 4 HP đấy, có nghĩa là nhưng tên CS thất học cái gọi là lãnh đạo kia ra tự xưng ta là cán bộ, ta là lãnh đạo, người dân chưa cho mấy tên du kích thất học kia lãnh đạo bao giờ... v.. v.. v... vây thì độc lập tự do cái con c... gì đây?

    Còn ông nói CS, hay bác Hồ gì đó mang về độc lập cho VN, cái chiến tranh ấy không phải bác Hồ hay CS ra chết để đánh thằng Tây hay Mỹ mà là 60 triệu dân VN ra trận mà bỏ xác gần 5 triệu người dân Việt đấy ông bạn. Bác Hồ là người Tàu sao lại dành độc lập cho dân VN đây ông bạn?

    Ông bạn xem các nước khác như Ma-lai, Phi, Singapore Indonesia, Ấn độ, hay như Ma rốc, tunisia, Algery... v... v... họ có chiến tranh dành độc lập đâu sao họ vẫn độc lập? Không phai gây chiến tranh mới độc lập, mà do thời thế, là sự tiến bộ xã hội loài người đấy ông bạn à.! Sai thế chiến hai thì chủ nghỉa thực dân đế quốc tự nhiên lụi tàn vì tiến bộ con người trên toàn cầu nầy đấy chứ không phải ông Hồ hay CS ác ông ban`1 nước cho Tàu để giữ ghế đâu ông CAM ạ!

    Trả lờiXóa


  22. Avatar
    @Phương thơ •

    Tất cả chúng ta cùng đứng lên , hãy đứng thẳng , vì Tổ Quốc đả bị ngoại xâm , bè lũ Việt Gian Ba Đình đả Bán Nước !!!!! Thật sự đất Nước đã bị ngoại xâm !!!!!!

    Trả lờiXóa
  23. @có đủ nhà tù nhốt không? •

    Bao giờ đào sâu chôn chặt lũ csVN thì mới hết người VN viết blog chửi đảng csVN.
    bắt 1 bác già sẽ có hàng vạn cháu trẻ viết blog chửi đảng csVN.

    Trả lờiXóa
  24. Hiện nay có rất nhiều các con rận chủ đội lót các nhà văn để xuyên tcaj ra những tác phẩm chống lại Đảng và Nhà nước ta nhưng cho dù bọ này có ngụy trang ẩn danh như thế nào thì hành vi phạm tội của chúng cũng không chạy thoát khỏi lưới pháp luật, việc bắt tên Nguyễn Ngọc Già là rất đúng và hắn ta sẽ phải trả giá với những hành vi do mình đã gây ra.

    Trả lờiXóa
  25. "Trước khi bị bắt, Nguyễn Ngọc Già có bài: "Làm sao để không bị bắt?" với nội dung chia sẻ kinh nghiệm để chống phá nhà nước mà không bị công an tóm cổ.", thế người ta gọi là "dạy đĩ vén váy" đấy!

    Trả lờiXóa
  26. Cái giá phải trả cho những kẻ chống đối lại nhân dân Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  27. Cái giá phải trả cho những kẻ chống đối lại nhân dân Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  28. Cho lốt mấy kẻ tự nhận mình là "dân chủ" vào trại luôn cho nước nó trong.

    Trả lờiXóa
  29. Kẻ nào học theo Nguyễn Ngọc Già để không bị bắt thì sẽ sớm theo y và Nguyễn Quang Lập thôi.

    Trả lờiXóa
  30. Cho bọn rận này vào tù hết đi cho chúng khỏi già mồm. Toàn bọn chỉ lợi dụng quyền tự do để hoạt động chống đối.

    Trả lờiXóa
  31. Nhóc Ngốc23:49 30/12/14

    truy tố lão theo điều 88 bộ luật hình sự là quá đúng rồi còn gì nữa, ai bảo hắn vi phạm pháp luật, chống đối lại chính quyền, vu khống, xuyên tạc các đường lối, chủ trương, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước? với những kẻ như tên này thì cần phải trừng trị thích đáng, không thể để chúng phá rối an ninh trật tự,phá hoại kỷ cương phép nước như thế được!

    Trả lờiXóa
  32. Ông này bắt hơi muộn. Lẽ ra phải bắt từ lâu rồi.
    Trong số Blogger chống phá, thì ông này là chống dữ dội nhất. Tiêu điểm đánh phá là ông nhằm vào Hồ Chí MInh, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang với giọng điệu xuyen tạc kinh khủng.
    Ông này cũng cổ vũ cho bọn BÙi Hằng, Điếu Cày...và kêu gọi mọi người chống phá chính quyền.
    Không có một bài nào mà ông ta không làm thế.
    Nghe đâu, Vũ Đông Hà và Nguyễn Quang Lập cung cấp thông tin cho mấy ông công an bắt thì phải, bạn nào biết cho ý kiến với nha.

    Trả lờiXóa
  33. Bọn dân chủ chỉ thích chống tham nhũng lộng quyền,bắt thả chúng vào chuồng cho mấy thằng tham nhũng nó cắn chết luôn!

    Trả lờiXóa
  34. Giờ thì mình đã biết tên thật của Nguyễn Ngọc Già là Nguyễn Đình Ngọc - một tay chống cộng khét tiếng. Đúng là không đi đêm thì chẳng sợ ma làm gì. Làm điều xấu dù có giấu giếm đến mấy cuối cũng cũng bị túm gọn.

    Trả lờiXóa
  35. Nặc danh08:19 4/9/15

    Tui "Con ong chau cha" cua CSVN sap sua bi Tau no' nam dau het roi ma khong biet con to mom? Nguyen Ngoc Gia chi la viet bao noi len su that muc ruong cua che do CSVN hien nay chu sao lai goi la "chong doi lai nhan dan VN"? Ong ta co lam gi dau ma goi la "tra gia cho hanh vi" cua ong? Che do CSVN la mot che do ma hien nay khong co mot nha nuoc nao tren the gioi co. Mot nha nuoc ma chi co tham nhung, doc quyen, doc tri, dan ap dan chung, boc lot dan oan, ke giau thi cang giau them con nguoi ngheo thi lai bi boc lot cho sach se. Hoi nhung con ech dang ngoi day gieng hay nhin ra the gioi ma mo to mat ra di. Nguyen Ngoc Gia da "an com nha ma vac nga voi" chi vi ong ta co tam long voi dan toc VN. Cac nguoi co lam duoc chuyen do khong hay chi vi quyen loi cua ban than minh ma chi trich nguoi ta?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog