Chia sẻ

Tre Làng

VÌ SAO LẬP PHÒ BỊ BẮT?

Vì sao Lập phò bị bắt?

"Lập phò là con góp phần khá tởm trong việc phá nát cái tinh thần và tư duy dân chủ ở xứ này, vì đơn giản là cỏn lợi dụng nó để đánh đấm thuê đong xèng, thế thôi.

Đánh thuê không kín mõm thì bị túm, chả có dân chủ dân cheo hay chống đối gì ở đây cả, đừng hiểu lầm!"

(Kết luận vàng của kịu Lóc-gơ nổi tiếng DG DG, đương kim phết-búk-kơ lừng danh DG DG aka Thánh DG DG aka Cậu Vàng) 


Nguồn: Hòa Bình

9 nhận xét:

  1. tuy trên báo chí không đưa tin lí do vì sao Nguyễn Quang Lập bị bắt nhưng có lẽ lí do ông lập bị bắt thì ai cũng hiểu.
    nhìn vào blog Bọ Lập Quê Choa là đủ biết lí do rồi. đăng tải toàn những thông tin xuyên tạc và bịa đặt, nói xấu chế độ, nói xấu đảng và chính quyền nhà nước mà thôi. không bị bắt mới là sai lầm ấy!

    Trả lờiXóa
  2. Nhập kho là đúng rồi, mang tiếng là nhà văn mà chẳng chịu làm công việc cho ra nhưng tác phẩm ca ngợi đất nước, nhưng tác phẩm cho người dân thưởng thức, mà lại sử dụng tài năng cảu mình cho nhưng cái xuyên tạc vớ vẩn, nhưng cái luận điệu trên trời, nhưng cái mà đi ngượ lại với truyền thống tổ tiên của nhà này

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh21:20 7/12/14

    Á đù, thâm

    Trả lờiXóa
  4. Đi đêm lắm thì có ngày gặp ma thôi, đừng có tưởng bở may mắn mãi, đừng có tưởng lừa được ai.Sự kiện ông Nguyễn Quang Lập bị bắt không nằm ngoài tầm dự đoán, chỉ là vấn đề thời gian, vì vậy dù là tin rất nóng, nhưng không làm cộng đồng mạng bất ngờ. và tiếp sau Lập, ai là người tiếp theo?

    Trả lờiXóa
  5. Lần này có muốn theo điếu cày chắc cũng khó

    Trả lờiXóa
  6. Những gì tốt của đất nước không viết, toàn viết những điều tầm bậy, vớ vẩn. Vào kho mà xám hối. Lời cảnh tỉnh cho đám gọi là dân chủ, cứ gào thét đi các em.

    Trả lờiXóa
  7. có tội thì phải chịu thôi chứ còn vì sao gì nữa chứ. Cứ tự dưng thì có ai bắt được, có ai làm tình làm tội họ như vậy chứ. Lợi dụng quyền tự do dân chủ mà vi phạm điều 258 khi tuyên truyền lệch lạc, xuyên tạc chống phá nhà nước Việt Nam. Chưa kể đến tội phạm mà chỉ kể tới đạo đức thôi thì xã hội cũng không thể chấp nhận được những con người như vậy khi bán nước

    Trả lờiXóa
  8. Tôi chú ý mấy luận điểm này của ông Lập:
    +Để bênh Huy Đức, ông Lập đã cho việc “tra tấn bằng vôi bột, bị đóng đinh, gí điện, bị đánh đến tàn phế… như những gì mà nhiều người trong số họ từng đối xử với đối phương củamình ở Phú Lợi, Côn Đảo, Phú Quốc, Chuồng cọp Sở thú và hàng trăm nhà tù khác khắp miền Nam” KHÔNG PHẢI LÀ TỘI ÁC mà chỉ là “đấu tranh để khai thác thông tintừ các tù binh trong cuộc chiến” (?!)
    +Về ngày 30-4,Ông Lập viết:
    “Tôi làm tình cô giáo tôi trong niềm hân hoan không phải lần đầu trong đời biết thế nào là làm tình khiến tôi cứ chọc lung tung, sốt ruột cô phải cầm lấy nhét thẳng vào cái hõm xác suất luôn bằng một, mà vì vui sướng vô biên đón nhận tin chiến thắng...Ngày 30-4 quả là ngày trọng đại”.
    + Về sự ra đi của vị “Đại tướng nhân dân”: Ông Lập cho rằng anh Võ Điện Biên dùng xác cha mình là cố ĐT Võ Nguyên Giáp để kinh doanh, chọn chỗ chôn như vậy là để phục vụ dự án du lịch!!!
    Các bạn nghĩ sao về tư duy &tư cách cá nhân của ông ấy???!

    Trả lờiXóa
  9. Theo những gì LÊ BÌNHLB viết trên kia thì Lập quá ư bệnh hoạn, những kẻ có đầu óc như vậy sao có thể nói ra những thứ tốt đẹp cho xã hội, làm tấm gương cho kẻ khác noi theo. Những hành vi vi phạm pháp luật của ông Lập là quá rõ ràng, ông bị xử lý theo quy định của luật pháp là không có gì phải bàn thêm nữa

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog