Chia sẻ

Tre Làng

Vu cáo công an Hà Nội, Nguyễn Xuân Diện xứng đáng nhập kho

Khoai@

Với bài viết vô căn cứ này, liệu Nguyễn Xuân Diện đã phải vào bóc lịch chưa? 
Đề nghị công an Hà Nội nhanh chóng làm rõ và trả lời trước dư luận.

Theo ý kiến cá nhân, đây là bài báo có ý đồ xấu, tấn công trực diện vào ngành công an, mà cụ thể là công an Hà Nội, với những lời lẽ có dấu hiệu vu khống, nhục mạ nhằm hạ thấp uy tín, thanh danh của công an.

Đọc cả một bài trên blog của Nguyễn Xuân Diện, không hề có một chứng cứ bằng ảnh hay clip chứng minh cho điều ông ta kết luận là "Công an Hà Nội cướp xe máy giữa ban ngày", thay vào đó là lực lượng công an đang thực thi nhiệm vụ.

Tinh ý một chút có thể thấy, các nhân vật "tố cáo" trong bài là những người thường xuyên có các hoạt động gây rối trật tự công cộng. Những hình ảnh cho thấy, dường như có sự xắp đặt để gây sự với lực lượng công an, chờ đợi sự thiếu kiềm chế của lực lượng cảnh sát để quay phim tung lên mạng. Tấm hình có người mang máy quay phim chuyên nghiệp đi quay và người đã chụp những bức hình này chứng minh cho việc, nhóm người này đã có sự chuẩn bị sẵn. Và việc họ quay phim, chụp ảnh là theo kịch bản.

Luận điệu mà Nguyễn Xuân Diện rêu rao là không lập biên bản cần phải có sự giải thích của công an Hà Nội. Rất có thể, biên bản được lập, nhưng chúng cố tình không ký để gây sự.

Đề nghị công an Hà Nội tích cực làm rõ. Nếu các anh công an sai thì phải có hình thức kỷ luật nghiêm minh. Nếu Nguyễn Xuân Diện đưa thông tin sai lên mạng, thì cần có hình thức xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Nói thêm, đây không phải lần đầu Nguyễn Xuân Diện đưa tin thất thiệt kiểu này lên mạng. Hãy vào blog của ông ta, và sẽ thấy dày đặc các bài viết vu cáo, xuyên tạc tình hình đất nước và kích động người dân biểu tình, bạo loạn. 

Với thành tích bất hảo có hệ thống, nhiều người cho rằng, Nguyễn Xuân Diện xứng đáng nhập kho trước tết nguyên đán.

Kẻ xấu cần phải được cách ly khỏi cộng đồng.

Đây là toàn văn bài viết của Nguyễn Xuân Diện

http://xuandienhannom.blogspot.com/2015/02/tin-nong-oi-141-cong-ha-noi-cuop-xe-may.html

Tin NÓNG: ĐỘI 141 CÔNG AN HÀ NỘI CƯỚP XE MÁY GIỮA BAN NGÀY

ĐỘI 141 CƯỚP XE MÁY CỦA DÂN RỒI BỎ CHẠY

13 giờ ngày 13/2 tại điểm ngã tư Lê Trọng Tấn - Dương nội, đội 141 gồm nhiều an ninh, cảnh sát giao thông sắc phục chặn bắt xe máy của dân dù không vi phạm giao thông. Sau khi bị nhân dân phản đối họ đã bốc 4 xe máy lên xe tải (biển kiểm soát hình dưới đây) rồi bỏ đi không lập biên bản. Nhân dân rất phẫn nộ về việc làm này của đội 141 (có văn phòng tại 342B Thái Hà- Đống Đa- Hà nội.










Đề nghị ông Nguyễn Đức Chung Giám đốc công an thành phố, các ông thuộc phòng cảnh sat giao thông Hà nội kiểm tra lại vụ việc nêu trên, xử lý và trả lời trước công luận. Chúng tôi đã thu thập được đầy đủ các băng Video của nhân dân chứng kiến tại chỗ gửi tới.

FB Dũng Mai

Thông báo của chủ xe Mai Phương Thảo:

Sáng mai 8h30 phút tôi sẽ đi ra 342 Thái Hà (theo địa chỉ biên bản mà Trịnh Bá Phương đã chụp được đơn vị 141) để đòi lại tài sản là chiếc xe Lead đã bị công an vô cớ thu giữ khi tôi kg hề vi phạm GT,kg hề có biên bản thu giữ. 
Anh chị em nào có đk thì xin đến trợ giúp.
Xin cám ơn 

Thông tin Khẩn của Cô Cẩm Hường 
(người đi cùng xe máy với cô Mai Phương Thảo chiều qua):

THÔNG TIN KHẨN.

Đang lưu thông trên đoạn ngã Tư Lê Trọng Tấn- Dương nội, 1 cảnh sát mặc thường phục đeo băng đỏ và 1 CSGT nhảy ra giữa đường chặn xe máy của Tôi và chị bạn Thảo Teresa.

- Yêu cầu chị ( Thao Teresa ) vào lập biên bản vi phạm giao thông. Còn chị ( tôi - Hường Cẩm) cho kiêm tra hành chính chiếc ba lô chị đeo trên người.

Tôi đáp: xe vi phạm thì kiểm tra hành chính ( giấy tờ bằng lái của phương tiện và người điều khiển phương tiện) chứ hà cớ gì các anh đòi kiểm tra hành chính người ngồi sau?
Cậu mặc thường phục gằn giọng:

- Đây là quy định của 141 về việc kiểm tra hành chính nhanh đối với người điều khiển phương tiện vi phạm giao thông và người có liên quan.

- Xin lỗi. Tôi vào nam ra bắc. Loại phương tiện gì cũng tham gia rồi nhưng chưa có một ai dám đòi kiểm tra tư trang cá nhân của tôi. Nếu các anh muốn kiểm tra thì phải có văn bản, chứng từ kết luận tôi phạm tội gì? Và phải có lệnh khám khẩn cấp. hị thông cảm, đây là quy định của 141.

- Được .tôi sẽ cho các anh kiểm tra. (miệng nói, tay tôi tụt khóa áo xuống) Tôi báo trước là trong ba lô tôi chỉ có vài cái băng vệ sinh và mấy cái quần lót. Nếu ko tìm được gì các anh tính sao?

- Bọn tôi chỉ kiểm tra ba lô của chị chứ không kiểm tra người chị.

Một tay trong đội 141 già hơn ra kéo cánh tay cậu trẻ ý chừng tránh lôi thôi vì dân kéo đến rất đông.

27 nhận xét:

  1. nhìn gương mặt sao mà quen thế, nào là thằng dũng mai, con thảo teres rồi thì thằng cu hợm trịnh bá phương, toàn bọn chuyên hành nghề dân oan đây mà, he he bắt cho là phải thôi, bắt để cho chúng nó đỡ phải hành nghề dân oan đi làm loạn, đã vi phạm luât giao thông rồi còn chửi người khác là cướp

    Trả lờiXóa
  2. chửi thằng diện có mà chửi cả ngày, thằng hợm này là một thằng chó săn của Việt Tân đấy, mấy thằng này bắt tay với nhau rồi viết nhăng viết quậy trên mạng, trên đường vi phạm giao thông thì lên mạng chửi công an là ăn cướp, ai cướp của nhà chúng nó, chúng nó vi phạm thì đến ngày rồi sẽ được trả chứ sao phải oẳng lên như là cha chết ấy nhỉ

    Trả lờiXóa
  3. nói về thằng cha dũng mai thì nhiều chuyện để nói đấy, thằng cha này chuyên nhận tiền của bọn dẻ vàng hải ngoại rồi phân phát cho đống dân oan rồi tổ chức cho bọn dân oan đi biểu tình hằng ngày trên đường phố. chẳng hiểu công việc xã hội của chúng nó thế có tốt hay không nhưng mà thấy rằng sao không đổ tiền để mà đầu tư cho người dân tự đi kiếm miếng cơm của họ chứ nuôi họ để họ đi biểu tình thì đó là cái dở nhất

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn những hình ảnh người dân đi biểu tình rồi chụp ảnh tự sướng thế này em không nhịn được cười chị ạ.

    Trả lờiXóa
  5. Những kẻ ngông cuồng dám cả gan bịa đặt, đổi trắng thay đen nhằm vu cáo lực lượng công an. Mục đích của chúng chỉ là làm xấu đi hình ảnh các chiến sĩ công an trong mắt người dân hay còn mục đích nào khác? Với bài báo này Nguyễn Xuân Diện đã gây ra dư luận không tốt cho xã hội, vi phạm pháp luật cần bị nghiêm trị để răn đe những kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  6. Thiết nghĩ rằng cơ quan công an nên triệu tập tác giả bài viết này, đề nghị họ trình bày và đưa ra những video, clip chứng mình điều họ nói là đúng, nếu họ có video, clip chứng minh đúng là sự thật thì phải xử lý người đã vi phạm, còn nếu không thì phải xử lý người đã đưa những tin này lên, không thể để họ tiếp tục đưa tin gà tin vịt gây dư luận xấu nữa.

    Trả lờiXóa
  7. Trong những năm gần đây Rất nhiều đối tượng lên các trang mạng xã hội đưa các thông tin sai lệch nói xấu hình tượng công an lãnh đạo Đảng Nhà Nước ta và gần đây một tên nói xấu công an đã phải trả giá về những việc làm của mình và đây cũng là tấm gương để cho những tên đang nói xấu công an chấm rứt ngay những việc nói xấu công an lại nếu không thì cũng sẽ vào tù ở hết.

    Trả lờiXóa
  8. Thiết nghĩ rằng cơ quan công an nên triệu tập tác giả bài viết này, đề nghị họ trình bày và đưa ra những video, clip chứng mình điều họ nói là đúng, nếu họ có video, clip chứng minh đúng là sự thật thì phải xử lý người đã vi phạm, còn nếu không thì phải xử lý người đã đưa những tin này lên, không thể để họ tiếp tục đưa tin gà tin vịt gây dư luận xấu nữa.

    Trả lờiXóa
  9. "Nhọ mồm" thất nghiệp muốn theo "Cù"
    Trước khi bú Mĩ phải lao tù
    Tiến xí như nhau cầu chắc đươc
    Phen này ai bảo "nhọ mồm" ngu.

    Trả lờiXóa
  10. anh mà là lãnh đạo của công an thì anh cho lũ chó săn của dẻ vàng này đi hầu tòa sớm rồi ấy chứ, không để cho chúng mày tác oai tác quái như thế đâu, định phá cái tết của người ta chắc, câu chuyện chúng mày vi phạm luật giao thông lại còn cùi cối thích chửi bới vu cáo người khác, đặc biệt toàn bọn chó săn no u, à nhầm chúng nó chuyển sang dân oan fc rồi chứ no u cái con khỉ

    Trả lờiXóa
  11. Nhập kho cho nhanh. Mình đề nghị không có khoan hồng như Lập, Hải. Cho chúng nó hiểu cái giá của sự chống phá đất nước

    Trả lờiXóa
  12. Hết trò này sang trò khác nhưng toàn trò hạ cấp, lưu manh. Một thằng tiến sỹ mà chỉ nghĩ được như thế thì vút cái mác đó đi

    Trả lờiXóa
  13. Thằng tiến sỹ đần độn. Công an mà muốn làm vậy thì ai để lũ ngốc chúng mày quay phim chụp ảnh. Người ta nói "chó khôn chớ cắn càn"

    Trả lờiXóa
  14. Bảo tụi nó đưa video lên ngó cái. Muốn vu người ta thì cũng phải có bằng chứng, chứ chụp mấy cái ảnh rồi sửa ăng ẳng lên ai tin

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh11:01 15/2/15

    Ngay chiều hôm qua NGuyễn Xuân Diện đã phải gỡi bài này xuống và thay thế bằng 1 bài khác, có nội dung tương tụ.
    Nhưng nó có chạy đằng trời. Toàn bộ bài nay, ad đã chụp ảnh màn hình toàn bộ.
    Đề nghị CAHN ra tay.

    Trả lờiXóa
  16. những việc làm của ông nguyễn xuân diện thì chúng ta đều có thể nhận thấy rõ được hành vi cũng như tính chất việc là của ông ta là xâm phạm nghiêm trọng đến lợi ích nhà nước và lợi tập thể xuyên tạc nghiêm trọng những bài viết nhằm nói xấu chống phá Đảng và nhà nước vì thế đáng bị bắt và sử lý.

    Trả lờiXóa
  17. Đúng giọng điệu ăn vạ của đám dân oan giả dạng. Xuân Diện cần phải được xử lý, để mãi như thế này không được.

    Trả lờiXóa
  18. Công an Hà Nội cần nghiên cứu, xử lý nghiêm những trường hợp vu cáo công an, làm ảnh hưởng đến uy tín công an.

    Trả lờiXóa
  19. Đây là hội cố tình gây sự với công ăn để tru tréo, gây sự chú ý, gây mất trật tự trong xã hội. Không cần phải nương nhẹ hay bỏ qua cho chúng, dân chủ quá sinh ra nhờn.

    Trả lờiXóa
  20. Nguyễn Xuân Diện đã bày nhiều trò để nói xấu, làm mất uy tín của lãnh đạo cấp cao, gây chia rẽ nội bộ.... Nếu Diện bị bắt không ai thèm bênh.

    Trả lờiXóa
  21. Thằng cha Diện háng nôm này láo toét lắm, vu vạ khắp mọi người. Bản thân nó không ra cái cứt gì, thối hoăng.

    Trả lờiXóa
  22. Toàn những gương mặt ăn vạ quen thuộc, chắc hội này vi phạm xong cãi chày cãi cối để cho một bọn chụp ảnh, ghi hình để kiếm tiền. Khốn nạn!

    Trả lờiXóa
  23. Hình như bọn Diện giăng bẫy công an, xử lý tội vu khống, cài bẫy công an được đấy.

    Trả lờiXóa
  24. Nhận xét của Thức Đêm đúng đấy, nhìn lũ chúng nó tay cầm sẵn máy ảnh, máy quay là biết ngay. Vả vỡ mồm Xuân Diện đê.

    Trả lờiXóa
  25. Đúng là phường ăn vạ, vu cáo. Phải gọi là gái đĩ, giai đĩ già mồm mới đúng. Tiến xiz, tiến xiếc gì.

    Trả lờiXóa
  26. Nguyễn Xuân Diện khố nạn lắm, chuyên ngồi vu cáo, nói láo. Thằng này không nghiên cứu khoa học nữa mà suốt ngày nghiên cứu mấy cái trò lưu manh.

    Trả lờiXóa
  27. cái thằng cha nguyễn xuân diện đó thì cần gì phải nói ai cũng biết được bản chất của hắn rồi, hắn là một trong những con rận bán nước có tiếng trong giới rận chủ bán nước, luôn có lời bịa đặt, xuyên tạc bịa đặt chống phá Đảng và nhà nước ta để nhằm mục đích kiếm tiền từ bọn mỹ và tư bản, và giờ lại là nói xấu công an hà nội lại được hắn giở trò và giờ hắn bị bắt là điều tất yếu rồi, chúng phải cần được bắt và xử lý nghiêm mới được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog