Chia sẻ

Tre Làng

MỘT CÁI TÁT TRỜI GIÁNG NỮA DÀNH CHO HUY ĐỨC (OSIN)

Khoai@

Đang bận, định ko viết gì nhưng thấy "nhà báo, nhà dc (dân chủ) cuội" Truong Huy San viết thế này:

"Trong thập niên 1960s - khi hàng triệu thanh niên miền Bắc, theo tiếng gọi của "Bác" đang vào Nam, sẵn sàng "đốt cháy cả dãy Trường Sơn" - năm nào "Bác" cũng đi nghỉ ở Trung Quốc một vài lần, có lần ở nhiều tháng như năm 1967. Chỉ riêng Quảng Đông, theo bài này, "Bác" đã tới 9 lần. Nhưng không chỉ Quảng Đông, theo trang tin của Khu Di tích Hồ Chí Minh, những danh lam thắng cảnh của Trung Quốc: sơn thủy Quế Lâm, rừng đá Lộ Nam ở Côn Minh; Tây Hồ ở Hàng Châu; Thái Hồ ở tỉnh Giang Tô; vườn tược ở Tô Châu; núi Nhạc Lộc ở Hồ Nam; núi Hoàng Sơn ở An Huy; Khổng Miếu ở Khúc Phụ (tỉnh Sơn Đông)... là những nơi mà "Người" đã từng tới, nhiều lần nghỉ ngơi cùng Mao Trạch Đông, Chu Ân Lai... Trung Quốc chắc chắn "biết" rõ về "Người" hơn chúng ta rất nhiều. [Những cmts sử dụng lời lẽ thiếu văn hóa sẽ bị delete]"

Lại không chừa cái tính thấy ngang tai trái mắt là khó chịu nên đã vừa cho thẳng 2 cm (comment) vào đó như thế này:

1- Huy Đức càng ngày càng trở nên lộng ngôn và suy thoái tư duy. Viết để câu like vì dân trí fb hay viết để "trả nghĩa" những ngày ở Mỹ? Một người đã từng viết BTC (Bên thắng cuộc) và có cơ hội được tiếp xúc với nhiều lãnh đạo CSVN (Cộng sản Việt Nam) mà không biết đặt sự kiện vào đúng hoàn cảnh của nó hay đọc rồi mà quên LS (Lịch sử)? Cụ Hồ, Cụ Giáp không đồng nhất với cách đánh tốn xương máu lính của các ô LD, LĐT (Lê Duẩn, Lê Đức Thọ - Tre Làng tự chú thích, không biết có đúng hay không) nên được đi an dưỡng nước ngoài trước vụ Mậu Thân. 

Riêng Cụ Hồ, còn vì biết sức khỏe mình ngày càng yếu nên muốn đi thăm đồng bào MN (miền Nam) bằng đường thủy nhưng không được BTT (?) đồng ý...ngày đêm Cụ vẫn nhắc đên 2 chữ MN (miền Nam)... và đó là lý do họ gửi Cụ đi chữa bệnh. Ngày ấy VN (Việt Nam) và TQ (Trung Quốc) còn thân nhau thì chỉ có đi TQ chứ chả lẽ đi Mỹ chữa bệnh à? Muốn bôi Cụ cũng không dễ đâu, phải có cái tầm Huy Đức ạ. Ông mà delet cm (xóa comment) này hoặc block tôi như LCĐ (Lê Công Định) thì ông hèn lắm, nhà báo, nhà dc (dân chủ) cuội cũng thua cả 1 hs (học sinh) quèn như tôi đấy !"

2- Cũng rất khó hiểu khi nhiều bạn bè trong list của tôi like cái stt ngu xuẩn này ! Họ thường viện cớ "like tức là đã đọc" chứ không phải là thích. Tôi thì cho rằng, stt vô thưởng vô phạt thì không sao nhưng đã dính đến các sự kiện LS (Lịch sử) hay CT (Chính trị) thì cái like lại nói lên nhiều điều. những người ấy đồng tình với HĐ (Huy Đức) thì là "cùng một não" không nói làm gì, nhưng những ai không đồng tình mà like ẩu sẽ chỉ gây ngộ nhận cho tác giả stt.. rằng mình nói "đúng". Nẫu cho dân trí Việt !

P/s: Những ai có trong list của tôi mà like stt ấy của HĐ răng hô mà tự ái hay ghét tôi cứ việc un hay block tôi thoải mái.

15 nhận xét:

  1. ôi cái cuộc đời này, hết chuyện để nói, để xuyên tạc rồi hay sao mà cứ mang cụ Hồ ra để bôi nhọ, xã hội ngày nay là xã hội dân trí chứ đâu phải kém hiểu biết như ngày xưa đâu mà lại nói những điều ngay cả trẻ con cũng không chấp nhận được, lũ rận ngu dốt kia, hay biết tư duy một chút đi

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh09:59 25/5/15

    Với cái thằng San vẩu mặt trơ này viết như thế ăn thua đếch gì mà "cái tát trời giáng" hả bạn thớt? Nó bây giờ là chó đã có chủ, sủa theo trình cài đặt sẵn rồi.

    Nhận xét thiên vị của bạn về các vị Hồ chí Minh, Võ Nguyên Giáp vs. Lê Duẩn, Lê Đức Thọ chứng tỏ kiến thức của bạn còn hổng nhiều (cái bệnh này có thủ phạm không ai xa lại chính là internet).

    Trả lờiXóa
  3. Cái ngu của "San hô" là muốn bịa chuyện lại không động não để tìm nhân vật, lại đi xuyên tạc về Bác Hồ - Người mà được cả thế giới tôn thờ, Người đã đi vào lịch sử của cả nhân loại, Người đã có công ơn với Đất nước thoát khỏi xiềng xích, được sống ấm no, hạnh phúc như ngày nay và trong đó có cả tổ tiên, bố mẹ, ông bà và bản thân San hô. Thế mà lại nói ra những lời ngu dốt như vậy, thật đáng buồn cho một kiếp người sống trên trần gian.

    Trả lờiXóa
  4. Miệng chó hôi thôi thì cũng chỉ tuôn ra những điều bẩn thỉu thôi. Đành rằng nói xấu về ngoại hình người khác là không hay, cha sinh mẹ đẻ nó đã có như vậy rồi thì cũng chả nên trách nó về cái tội "hô" của nó. Những nó làm người mà không biết làm, chẳng khác gì lũ súc sinh chuyên bợ đít, quẫy đuôi cho lũ chủ hèn hạ, phản động thì càng thấy nó xấu mà càng muốn chửi nó cho nó đỡ ngứa răng.

    Trả lờiXóa
  5. Hình như đám rận sống những ngày tháng bên Mỹ được chăm sóc tốt quá nên không còn biết gì về lịch sử, về thế giới xung quanh, có lẽ chúng chỉ được đào tạo để đưa ra những phát ngôn gây sốc nhưng kém phần trí tuệ. Vậy nên khi viết về những nhân vật lịch sử vĩ đại mà chúng lại không hề biết một chút gì.viết ra cái gì cũng để người ta chửi vào mặt, thật đáng khinh

    Trả lờiXóa
  6. Mới đọc bài "sự tích San hô" mà thấy buồn cười, hóa ra cái con người của Trương Huy San nó là như vậy, chưa biết rõ sự tình thế nào đã hô hoán ầm ĩ hết cả lên, sự viêc lần này San lại tự tát vào cái mặt của mình rồi, bao nhiêu người đọc bài viết của y là bấy nhiêu người tặng cho y một cái tát về sự ngu si, sự kém hiểu biết của y

    Trả lờiXóa
  7. Nhìn cái mặt đã thấy là nó rất điêu rồi. Cái con người bản chất nó xấu xa từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong thì làm ăn được gì cho đời chứ

    Trả lờiXóa
  8. Nhiều người nói thằng cha San hô này ngu si, kếm hiểu biết về lịch sử. Nhưng theo tôi điều đó không đúng. Nó thừa sức nhận ra những cái sai, những lời đặt điều xuyên tạc trong những comment nó viết. Nhưng nó đã há miệng ăn tiền thì không thể không xuyên tạc, không thể không đặt điều. Vì cũng đơn giản như những tên phản động khác. Không vu khống, không bôi xấu thì lấy đâu tiền mà ăn

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là kẻ vong ơn, bội nghĩa!
    Được hưởng cuộc sống hòa bình, sống trong tự do như ngày nay bao thế hệ cha, anh đã phải hy sinh. Cả cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh vì dân vì nước đã lãnh đạo toàn dân tộc chiến thắng kẻ thù xâm lược giành lại độc lập, tự do cho dân tộc Việt Nam.
    Vậy mà kẻ vong ơn Trương Huy San lại hỗ láo, lộng ngôn như vậy. Chắc chắn Huy San này sẽ phải chịu quy luật của nhân quả ở đời.

    Trả lờiXóa
  10. không hiểu trong đầu thằng này có cái đéo gì mà viết ngu thế không biết. Không rõ nó có tí hiểu biết gì về lịch sử không mà viết như vậy nhỉ. Cả thế giới phải khâm phục sự tài ba của hai nhà cách mạng lỗi lạc của VN mà cái thằng nhãi ranh dám ngồi bôi nhọ là sao? Ngu vừa thôi không sau này con cái nó biết nó lại tủi nhục vì bố nó.

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh17:08 25/5/15

    Để có cái danh "nhà báo" chứng tỏ một điều thằng cha này cũng không ít một lần được học lịch sử VN ấy vậy mà viết ra những dòng ngu thế này thì bó tay.com luôn. Nếu bất mãn thì cũng phải biết viết cái gì đáng viết đừng tỏ ra là mình ngu hết cỡ như vậy.

    Trả lờiXóa
  12. Cái tên Trương Huy San lại xuyên tạc lịch sử xuyên tạc vẻ đẹp hình tượng cảu Bác mà cả nước Việt Nam không ai tin những luận điệu này đâu, Bác là người con của dân tộc cả đời vì nước vì dân bôn ba nước ngoài để tìm đường cứu nước, cái tên Trương Huy San này không là gì được cho đất nước chỉ biết xuyên tạc mà thôi.

    Trả lờiXóa
  13. Lại một cái tên phản động nữa được nêu ra trước bàn dân thiên hạ. Cái tên này chuyên đi nói xấu những người có uy tín trong xã hội thôi mà. Hắn hoạt động không ngoài mục đích nào khác là làm xấu đi bộ mặt của xã hội Việt Nam ta thôi. Và mục đích của hắn thì luôn là do Mỹ đứng sau sai khiến, xúi dục. Những việc làm của hắn thật dơ bẩn.

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh20:51 29/5/15

    Sao chính quyền không cho thằng chó sủa bậy này xộ khám nhẩy. Tao mà gặp thằng chó này ngoài đường có lẽ sẽ có vài cái răng vêu rớt xuống đường.

    Trả lờiXóa
  15. Tên San hô này, tư duy của nó y hệt tên Trương Duy Nhất vừa mới ra tù. Một tên đã bị pháp luật xử lí, còn một tên chưa .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog