Chia sẻ

Tre Làng

Nhân cách Huỳnh Thục Vy qua một tấm hình

Khoai@ 

Một bức ảnh chụp đồng bào ta ở Đức biểu tình phản đối lũ xâm lược Bắc Kinh với một rừng cờ đỏ sao vàng, biểu tượng của Tổ quốc Việt Nam đã bị Huỳnh Thục Vy, một con điếm chữ thập lôi ra bỉ bôi.

Thử hỏi nhân cách của ả ở chỗ nào?

Thiết nghĩ, ả làm điếm cho những gã trai giang hồ, và làm gái cho tay Linh mục mặt đen xì ở nhà thờ TH (sẽ dần công bố clip trong một dịp thích hợp) thì vẫn có thể chấp nhận. Nhưng làm điếm chính trị và chỉ vì vài cắc lẻ của đám vong nô mà phỉ báng màu cờ sắc áo dân tộc thì khó có thể dung thứ.

Một con điếm với tư duy bệnh hoạn đến thế sẽ phải trả giá.

( từ từ biên tiếp...)



22 nhận xét:

  1. Huỳnh Thục Vy và những kẻ trong đám vong nô đang có những suy nghĩ và phát ngôn lạc lõng, đi ngược lại tinh thần yêu nước chống giặc ngoại xâm của dân tộc. Những kẻ như thế này thì xứng đáng bị trừng trị, không thể dung thứ.

    Trả lờiXóa
  2. Huỳnh Thục Vy làm gì có nhân cách, lương tâm đâu mà nói đến nhân cách với ả làm cái gì tốn nước bọt. Con "rận" Vy" này lợi dụng danh nghĩa đấu tranh cho dân chủ, vì đất nước mà đem biểu tượng của đất nước ra bôi nhọ, ra nói xấu liệu thử hỏi Vy còn tư cách của một con người không? Vy biến thành rận nên k muốn thành người nữa

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là con Vy này quá láo. Thế này mà đòi làm Rận chủ. Muôn đời lũ này chẳng làm được cái gì ra hồn, còn bày đặt chống chế độ, đòi lật đổ Nhà nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Hết biết.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là con Vy này quá láo. Thế này mà đòi làm Rận chủ. Muôn đời lũ này chẳng làm được cái gì ra hồn, còn bày đặt chống chế độ, đòi lật đổ Nhà nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Hết biết.

    Trả lờiXóa
  5. Được mệnh danh là hót gơn trong giới dân chủ rởm, Huỳnh Thục Vy được khá nhiều đàn anh để ý và cưng phụng, ngược lại thì ả cũng phải hi sinh đôi chút. Vì vậy mà nhìn thấy ả mà ghê ghê tởm tởm. Ả lại còn có thể phát ra được những câu bẩn thỉu như trên nữa thì không hiểu tư cách con người ả ở đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Mua nước, bán nước cái gì. Tại sao khi đất nước cần, khi biển đảo gọi tên thì không thấy ả ra mặt mà xung phong ra với Trường Sa. Ả ngồi nhà phè phỡn, lướt web, cmt gì chả được, lúc nào cũng vênh vênh cái mặt yêu nước thế này thế kia nhưng những lời nói, hành động của ả không ai ngửi được.

    Trả lờiXóa
  7. Thật không còn gì để nói về Huỳnh Thục Vy này nữa, mang cờ tổ quốc là thể hiện lòng yêu nước, tinh thần dân tộc mà cũng nói được thì thật là tài. Hay họ muốn người dân mang cờ ba que của những kẻ bán nước VNCH đi tuần hành thì mới vừa lòng.

    Trả lờiXóa
  8. Không còn biết dùng lời lẽ gì để chửi vào mặt kẻ bán nước này, thật đáng phỉ nhổ vào cái bản mặt trâng tráo, hèn mạt của ả. Thật tủi nhục cho dòng máu Việt đang chảy trong cơ thể ả. Dân tộc Việt Nam, với biết bao thế hệ đã phải hi sinh, dùng xương máu để đánh đổi lấy lá cờ đỏ dân tộc được kiêu hãnh tung bay, vậy mà một con điếm rẻ tiền như thị dám phỉ báng niềm tự hào đó. Cái bản mặt đó thật đáng băm vằm thành ngàn mảnh cho hả giận.

    Trả lờiXóa
  9. Lá cờ đỏ sao vàng thiêng liêng của đất nước ta mà Huỳnh Thục Vy mang ra làm công cụ để biểu tình chống đối đấy ư? Thật là một hành động phản quốc. Ai là "thằng bán nước" ở đây? Chẳng phải là Huỳnh Thục Vy, chẳng phải là lũ rận chủ trong và ngoài nước đó sao. Chúng lợi dụng người dân để kích động biểu tình, làm loạn, tuyên truyền chống nhà nước ta mới là lũ bán nước cần loại bỏ.

    Trả lờiXóa
  10. Lá cờ là đại diện cho đất nước, dân tộc Việt Nam mà Huỳnh Thục Vy lại đi bôi nhọ, nói xấu như vậy có khác gì là đem nói xấu tổ quốc mình không? Hành động của Vy khác gì là hành động bán nước, nói xấu đồng bào dân tộc, chỉ vì những đồng tiền đô la mà Vy làm những việc nhục nhã và bị cả xã hội phí báng. Đất nước Việt Nam nhục nhã vì có một người con như vậy

    Trả lờiXóa
  11. Ba cái trò 'bán nước', 'thảm họa Bắc Thuộc' vớ vỉn thần kinh này là chúng nó tự nói chính chúng nó. Chúng nó suy bụng ta ra bụng người, suy lòng bán nước của chúng nó ra lồng vào những người cộng sản cứu nước.
    Chúng nó tủi nhục và mặc cảm bán nước nhiều đời nên bây giờ chúng nó làm gì cũng ám ảnh với khái niệm bán nước.

    Hồi xưa chúng nó đã bán nước cho Tàu Tưởng rồi năm 1979 chúng nó ủng hộ Tàu Đặng xâm lược lãnh thổ VN. Chúng nó canh TQ xâm lược VN rồi ở Miền Nam chúng nó cho người làm chiến dịch Đông Tiến khủng bố dân ta.
    Ngày nay chúng nó canh TQ đang quậy ở biển đông liền tăng cường chống phá nước nhà, gây loạn chính trị. Như thế chúng nó đã bán nước ngày xưa và đang bán nước ngày nay. Huỳnh Thục Vy đang nói chính nó, đang thú tội bán nước đấy.

    Trả lờiXóa
  12. Huỳnh Thục Vy là kẻ bán nước, thuộc dạng não bị biến thành bã đậu mất rồi. Ả chỉ vì mấy đồng tiền nhơ bẩn của các đối tượng chống đối Việt Nam ở nước ngoài mà sẵn sàng bán rẻ lợi ích dân tộc, nói xấu đất nước, chà đạp lên lợi ích của nhân dân. Những kẻ như vậy còn tồn tại chỉ làm bẩn xã hội mà thôi

    Trả lờiXóa
  13. Có lẽ bất cứ ai đọc những dòng Huỳnh thục Vy viết này đều tức sôi máu, loại vừa ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm thế này thì bán nước là đúng rồi, như lời tác giả nói , đó là một con điếm chữ quả không sai, loại này không thể dung thứ, nếu không cho ả chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của ả thì ả chưa khôn ra

    Trả lờiXóa
  14. Ả này phản nước một cách trắng trợn thật, quả là to gan, không biết bọn nước ngoài nó trả cho bao nhiêu tiền mà lại dám nói như thế, loại này phải cho vào tù để cải tạo, đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm, một hành động yêu nước đẹp như thế của bà con Việt kiều tại Đức đã bị ả bôi nhọ rồi, ngồi một xó và phỉ ra những lời mới nghe qua người ta đã muốn cho vỡ mồm ra rồi

    Trả lờiXóa
  15. Sư bố con đĩ, đã ngu dốt lại nhiệt tình, văn hóa lùn,học thức ngắn. Loại này thì cứ phải vả vỡ mồm nó cho chừa. Bắn bỏ đi, sống chỉ làm ô uế bộ mặt nước nhà!

    Trả lờiXóa
  16. Một hành động yêu nước rất đáng tự hào của Kiều bào ta ở Đức như thế, hành động đó không những thức tỉnh trái tim yêu nước của bao người dân Việt Nam mà đó cũng là một cách để đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, thế những kẻ ngu xuẩn Huỳnh Thục Vy lại văng ra được những lời như thế, thật đúng là làm cho người ta thấy được tầm ngu vĩ đại của mình

    Trả lờiXóa
  17. Thật thán phục tấm lòng yêu nước của đồng bào ta tại Đức, nhưng bên cạnh sự thán phục đó lại là một cung bậc cảm xúc ngược lại khi người ta đọc những dòng trên facebook của Huỳnh Thục Vy, trong khi đồng bào yêu nước đang ra sức biểu tình phản đối sự ngang ngược của Trung Quốc thì ả lại phì ra được những câu mà khiến người khác thấy sôi máu, ả này mà cho ra ngoài không khéo bị đánh cho mất đường về nhà luôn

    Trả lờiXóa
  18. Huỳnh Thục Vy cũng chỉ là một loài côn trùng, loài rận không hơn không kém, đã là rận thì làm sao mà biết suy nghĩ của một con người, của một người biết suy nghĩ cho Dân tộc, trong lúc Đất nước đang bị xâm lăng thì lại là cơ hội để nhẩy vào xâu xé, đúng là loại côn trùng

    Trả lờiXóa
  19. Suy cho cùng, Huỳnh Thục Vy cũng chỉ là một công cụ để bọn chống phá nhà nước ta làm những chuyện bỉ ổi. Khổ thay cho ả, cuối cùng rồi cũng sẽ biến thành con côn trùng khuyết tật, cả cuộc đời đi ngược lại với chân lý cách mạng của Đảng. Rồi ả cũng sẽ có kết cục chẳng ra sao cả.

    Trả lờiXóa
  20. Cái con óc chó này chỉ toàn phát ngôn linh tinh. Đúng là đám rận có nhiều thành phần quá là cặn bã.

    Trả lờiXóa
  21. Huỳnh Thục vi đúng là một con rận chủ được mệnh danh là con điếm chính chị con rận chủ này xuyên tạc bôi nhọ hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng của Viêt Nam chúng lợi dụng lòng yêu nước của những người Việt Nam ở nước ngoài để có những hành vi xuyên tạc chống lại Đảng Nhà Nước ta.

    Trả lờiXóa
  22. Nghe Huỳnh Thục phát ngôn thật nực cười, đất nước trong thời kỳ này mà lại có những kẻ bán nước như thế. Những kẻ như thế này sớm muộn cũng bị trừng trị và trả giá

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog