Chia sẻ

Tre Làng

Chuyện bác Thanh và lũ giẻ rách

Cuteo@

Mình chán cho mấy bạn ba sọc hải ngoại và các bạn zân chủ giả cầy trong nước quá. Kiểu gì các bạn cũng bỉ bôi nói cho bằng được, phán cho sướng mồm mà bất chấp sự thật.

Nếu muốn được tôn trọng thì các bạn cũng nên tỏ ra có chút liêm sỉ đi chứ?

Ông bác mình đi Pháp chữa bệnh thì các bạn bịa chuyện là bị ám sát. Để chứng minh rằng mình nói đúng, các bạn chụp cả ảnh con phố nào đó bên Tây lông rồi chú thích bắn thế này, bắn thế nọ cứ như thật.

Thấy nhà mình không thèm nói, các bạn lại ăng ẳng lên là vụ ám sát không chỉ có bác mình bị thương nặng, mà bác gái đi cùng cũng bị bắn vào ngực và anh Hải bị bắn vào bụng, khó qua khỏi. Để chứng thực, các bạn lại vẽ lại sơ đồ đường phố, mô tả cảnh bác mình đi siêu thị rồi đùng đoàng bên ô tô và xe máy...như phim hành động. Mình thấy các bạn thiểu năng, trì độn quá mức.

Nhà mình không chấp.

Mấy hôm sau, các bạn lại tru tréo inh ỏi. Lần này bạn Châu Xuân Nguyễn lại dẫn tin từ VietPress USA của Hạnh Dương rằng đã tận mục sở thị thấy bác mình trốn qua Áo rồi vào châu Âu. Trong khi đó bạn Hanh Dương mặt nhol lại khăng khăng khẳng định bác mình đã chết và đưa ra bức ảnh photoshop một ông bác sĩ "mặt đen nhưng tay vàng" đang đứng cạnh người bệnh có khuôn mặt của bác mình để chứng minh. Mình thấy tội nghiệp cho các bạn quá, cứ câu trước địt mẹ câu sau, bởi chỉ vài hôm sau các bạn lại khẳng định bác mình thất thế nên trốn qua Trung Quốc xin tị nạn. Mình lại thấy các bạn khuyết tật về tâm hồn và nhân cách, kinh khủng, haiz...

Nhà mình vẫn không thèm chấp.

Thế rồi chính bạn Châu Xuân Nguyễn lại tự vả vào miệng mình khi dẫn lại nguồn tin của DPA rằng bác mình đã qua đời tại một bệnh viện ở Pháp. Tin này nhanh chóng làm cho các bạn zân chủ đểu ở Việt Nam, mà thực chất là những thành phần bất tài, bất hảo, bất mãn, có vấn đề về đạo đức và tâm thần chính trị rú lên sung sướng, bất chấp những phát ngôn chính thức của bác Tuấn có liên quan đến DPA. Đọc tin của các bạn, mình mới nhận ra bạn TS Nguyễn Xuân Diện mồm lông và bạn Huỳnh Ngọc Chênh dzái lệch mặc dù khoác áo nhân quyền, nhưng thực chất, tâm địa của các bạn ấy không bằng loại cầm thú.

Để chứng tỏ không ngu, các bạn vạch vòi chuyện DPA cải chính hay không cải chính để chứng minh bác mình đã chết và thực chất là để chứng minh rằng chính quyền này nói sai sự thật. Câu nói "nước đổ đầu vịt", và "cá không ăn muối cá ươn" thật đúng trong trường hợp của các bạn. Nói thật, mình không tưởng tượng nổi, tại sao cả các bạn ba sọc lẫn các bạn zân chủ cuội đều không chịu lắng nghe sự thật. Có lẽ các bạn đã tự đề cao mình quá mức và chỉ thích nghe những điều dối trá?

Đúng như thông báo của bác Tuấn, bác mình từ Pháp trở về Hà Nội với nụ cười tươi. Bạn Dũng sốt rét, phóng viên của Tuổi Trẻ đã chọn được vị trí tác nghiệp không thể tin nổi và vì thế có được tấm hình bác mặc áo vét xám đang đứng xem xếp đồ. Tưởng rằng, các bạn đã biết thế nào là xấu hổ và lặng lẽ rút bài, nào ngờ các bạn lại săm soi, đo đạc, phân tích để cố chứng minh rằng người trong tấm ảnh không phải là bác mình, và đó là ông Bình nào đó. Đcm, mình thấy các bạn thối mồm, bảo thủ, giẻ rách quá đy!

Sau khi tìm đủ mọi cách để chứng minh tấm ảnh trên báo Tuổi trẻ là giả thì giờ đây nhiều bạn lại tỏ ra sung sướng khi "người bị ám sát" xuất hiện trên Truyền hình với dáng vẻ mệt mỏi.

Mả cụ các bạn, ai vừa mổ xong chả mệt mỏi, nhất là đang trong giai đoạn cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng?

Mới nhất, có bạn zân chủ lõ đít lại bày đặt phân tích ảnh và hành vi để tự sướng, thế mới tài.

Nhưng thôi, các bạn cần móc cống và liếm đít ai đó để có cái ăn, nhà mình không thèm chấp.

Xin lỗi các bạn, lũ mặt nhol đầu lâu đầy cứt với tư duy khắm khú như các bạn đéo bao giờ làm nên cái gọi là zân chủ đâu. Mình thật!

Về câu chuyện này, mình phải cám ơn các bạn vì nhờ có các bạn, mà đang chỉ từ một chính khách thuần tuý, bác mình nghiễm nhiên trở thành một tướng quân nổi tiếng, uy quyền và bí ẩn; vì có các bạn, mà một lần nữa người ta thấy được công tác bảo mật của quân đội Việt Nam tốt đến như thế nào, bởi tất cả các tin các bạn rêu rao, chỉ chứng tỏ các bạn chả biết cái con củ cặc gì.

Điều cuối cùng, vì có các bạn, mà một lũ một lĩ những cái đầu ảo đang đắm chìm trong thế giới dân chủ giả cầy bỗng giật mình nhận ra rằng họ chỉ là đám giòi bọ hổ lốn và giẻ rách.

Thôi, mình dí dzái vào nói với các bạn nữa mà tặng các bạn 1 clip nhận xét về chính các bạn nhé:

33 nhận xét:

  1. Nguyễn Văn Tuấn23:20 29/7/15

    Đọc báo sáng nay thấy ngài PQT đến dự hội nghị bằng chiếc Mercedes đen bóng loáng, và trước đó là chiếc Lexus 4-Wheel màu đen đón ngài tận cửa máy bay, làm tôi nhớ đến một “tâm tư” về một nghịch lí ở Việt Nam: các quan chức (và đại gia) đua nhau chơi xe mắc tiền, trong khi đất nước vẫn còn nghèo và nợ nần rất cao.
    Một đồng nghiệp người Úc làm chung với tôi mới đi du lịch Việt Nam về, và chị ấy cứ ngạc nhiên về những chiếc xe rất đắt tiền ở Việt Nam. Chị ấy đi đâu cũng nói rằng Việt Nam có rất nhiều xe loại luxury (xa xỉ) dù đường sá còn chật hẹp và xe gắn máy chạy đầy đường. Nhiều khi tôi cũng bực mình, định nói ra một câu biện minh, nhưng chính tôi cũng không có gì thuyết phục để biện minh! Tôi đoán rằng chị ấy muốn nói rằng có một sự bất xứng giữa những cái xa xỉ và những cảnh nghèo khổ của người dân, và đó là một trong những vấn nạn của các nước đang trong giai đoạn “tư bản hoang dã” như Việt Nam hiện nay.

    Nhưng chị ấy không biết rằng các quan chức cao cấp Việt Nam cũng có xu hướng dùng những xe hơi loại xa xỉ, rất đắt tiền. Chúng ta còn nhớ trước đây, một vị Chủ tịch UBND Hà Nội đi chiếc Lexus LS-430 rất sang trọng (1). Báo chí làm rùm beng rằng chiếc xe đó trị giá 3000 con trâu! Hay như mới đây thôi, chúng ta thấy một chiếc xe hiệu Lexus loại “Four Wheels” (tôi đoán thuộc dòng LX-570) mang biển hiệu quân đội ra tận cửa máy bay để đón sếp Phùng Quang Thanh (2). Đó là loại xe mà ở các nước giàu có phương Tây xếp vào loại xa xỉ. Ở Úc, một chiếc loại LX-570 giá dao động từ 100,000 đến 150,000 AUD. Về đến Việt Nam, chiếc này giá cũng phải từ 4 tỉ đến 6 tỉ đồng. Một người lao động trung bình làm cả đời cũng không có tiền mua được chiếc xe đó. Dĩ nhiên, đó chỉ là vài trường hợp tiêu biểu, trong thực tế còn có nhiều trường hợp khác mà chúng ta không được biết đến.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Văn Tuấn23:22 29/7/15

    Không biết ở nước khác thì sao, chứ ở Úc này có dạo những chiếc xe “Four Wheels” cao ngồng như chiếc Lexus LX-570 đó được xem là “phản xã hội” – anti-social, vì nó chiếm đường và hay gây tai nạn; khi gây tai nạn nguy cơ chết người cũng tăng theo. Ở Việt Nam, nơi đường sá chật hẹp, mà những chiếc xe cao ngồng đó xuất hiện thì rất ư là đúng với nghĩa phản xã hội.
    Đối với các đại gia họ có tiền nhờ kinh doanh giỏi, và họ chơi xe xịn là điều chẳng có gì ngạc nhiên. Nhưng đối với quan chức ăn lương Nhà nước (nhưng thực chất là từ tiền thuế do dân đóng góp) mà chơi xe xa xỉ thì quả là có vấn đề về đạo đức xã hội. Nó giống như mình đang ăn uống trong một nhà hàng sang trọng, mà ngay phía ngoài là những người đói khát đang ăn xin để sống qua ngày. Khách ẩm thực có đạo đức chắc chắn sẽ cảm thấy không ngon miệng. Tương tự, đi trên một chiếc xe xa xỉ bên cạnh đa số người nghèo đi xe gắn máy thì ngay cả người đi cũng thấy không vui, chẳng có gì đáng tự hào.
    Thử đặt những chiếc xe xa xỉ đó trong bối cảnh nợ nần chồng chất của đất nước xem sao. Mới đây, Ngân hàng Thế giới (tức World Bank) công bố rằng Việt Nam hiện có nợ công lên đến 110 tỉ USD. Con số này cao hơn khá nhiều so với con số của Bộ Tài chính công bố trước đó, và làm cho nhiều người ngạc nhiên. 110 tỉ USD tức là gần bằng 60% tổng GDP quốc gia, tức ở mức nguy cơ bị vỡ nợ. Tính trung bình, mỗi người Việt Nam, từ mới sinh ra đến người sắp về với đất, gánh trên vai số nợ 1200 USD. Trong một đất nước nợ nần như thế (và người dân hết thế hệ này sang thế hệ khác phải nai lưng ra đóng thuế trả nợ) mà các quan chức lại chơi xe xa xỉ thì phải nói là họ có vấn đề về đạo đức.
    Trong một đất nước còn nghèo (hay rất nghèo?), một đất nước mà lãnh đạo phải đi “ăn xin” nước ngoài triền miên, và Việt kiều từ nước ngoài chi viện hàng chục tỉ USD mỗi năm, mà các bác ấy đi trên những chiếc xe trị giá hàng nửa triệu USD thì phải nói là rất ư phản cảm.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh23:26 29/7/15

    @Nguyễn Văn Tuấn (Nặc danh),
    Chủ đề bài này không nói đến chuyện xa xỉ. Hãy cùng bàn đến chuyện tin của các bạn zân chủ đúng hay sai.
    Tập trung vào chủ đề bình luận thay vì đánh lạc hướng để trốn trách sự xỉ nhục của thiên hạ.
    Người có lòng tự trọng cần nhìn nhận đúng vấn đề, Thấy mình sai thì sửa.
    Hãy tỏ ra là người có kiến thức như anh tuấn Úc.

    Trả lờiXóa
  4. Ôi dồi, cười đau bụng với các anh zân chủ, hô hô

    Trả lờiXóa
  5. Bác Thanh về sức khỏe được như thế là mừng rồi, mkc lũ vớ vỉn.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là giẻ rách, nhanh nhách, tả tơi

    Trả lờiXóa
  7. Nói theo kiểu cố đấm ăn xôi, xôi lại hỏng nên thành ra như vậy. Phen này tưởng mấy chú dâm chủ phải đâm đầu hố rác vì ngượng.

    Trả lờiXóa
  8. Cái loại chuyên đặt điều nó như vậy, bị vả vào mồm nó cũng không chừa bác Tra Làng ạ.

    Trả lờiXóa
  9. Dùng từ giẻ rách đúng thật, hết đặt điều thế này lại chuyển sang thế kia, mà mỗi lần bị lộ mặt sai đều không thấy tí ngượng ngùng nào, lại tiếp tục dựng chuyện... Bó tay.

    Trả lờiXóa
  10. Xem ảnh thấy đại tướng Phùng Quang Thanh gày hẳn đi. Đúng là vừa qua cownn bạo bệnh, được như thế cũng là may mắn, phúc đức đấy.

    Trả lờiXóa
  11. Mẹ cha cái lũ giẻ rách thối tha!

    Trả lờiXóa
  12. quả bác Thanh đi dự chương trình bểu diễn tại hội trường Bộ Quốc phòng các phóng viên bắt tay hẳn hoi. Nói sàm là bị ném đá tan hoang

    Trả lờiXóa
  13. Xử lý này về ý nghĩa chính trị là chính.

    Trả lờiXóa
  14. Lũ chó chết, chúng làm gì có liêm sỉ mà tg hỏi.
    Chúng là loại nâng bi liếm đít cho ngoại bang.
    Tâm tưởng của chúng lúc nào cũng muốn VN buh khinh bỉ, bị yếu, bị thua...
    Đúng alf giẻ rách

    Trả lờiXóa
  15. xin lỗi các bác chứ lũ rẻ rách này lợi dụng lúc người ta đi chữa bệnh mà tung tin bóp méo sự thật bảo bị ám sát hay đã chết. không hiểu lương tâm của lũ này vứt cho chó nó gặm hay sao chứ cũng là người Việt Nam, con Hồng cháu Lạc mà lại như vậy thì xin hỏi lũ này có bằng vật nuôi hay không nữa. Sống phải có lương tâm chứ hay lương tâm bị đô la nó che mất rồi, lũ mất dạy.

    Trả lờiXóa
  16. Hố hố, cha nào làm cái clip vui quá cơ, nói đúng vấn đề luôn ấy. Đúng là cái bọn báo lá cải đểu giả ấy như kiểu mấy con điên vậy, tựa như mấy con bò bị bọn đểu nó thòng dây vào mũi dắt qua bên này, dắt qua bên kia... Nhưng cũng phải thôi, nó cho tiền thế thì nó bảo sủa như cẩu thì cũng phải ẳng lên thôi chứ lại.

    Trả lờiXóa
  17. Bọn rận dỗi hơi giờ chắc không biết phải lấy gì để che mặt đây?

    Trả lờiXóa
  18. Đại tướng đã trở về và khỏe mạnh bình thường, điều đáng mừng cho đất nước ta. Vậy mà mấy tên rận chủ không những không nhận mình sai mà còn tiếp tục xuyên tạc, nói xấu về Đại tướng được chứ. Đúng là cái lũ giẻ rách.

    Trả lờiXóa
  19. Mấy cái tên như Phạm Chí Dũng hay Nguyễn Xuân Diện kia chỉ toàn bịa chuyện thôi à. Mấy cái trò mèo của Nguyễn Xuân Diện thì giờ ai mà trả biết. Mục đích của chúng luôn là chống đối với đất nước ta, Chưa bao giờ chúng có mục đích nào tốt đẹp cả.

    Trả lờiXóa
  20. Bọn rận biết là ăn quả đắng rồi nhưng vẫn cố vớt vát lại chút ít bằng những phỏng đoán này nọ. Cơ mà éo ăn thua gì đâu, cái bản mặt bẩn bựa nó rành rành ra đấy rồi, ai chẳng biết các rận như thế nào.

    Trả lờiXóa
  21. Bọn thần kinh dẫm phải đinh, biết mình sai, biết mình bị lộ mặt do bịa chuyện rồi mà vẫn già mồm cãi cố

    Trả lờiXóa
  22. Chẳng lẽ bác Thanh phải tổ chức buổi họp báo cho các phóng viên thoải mái tiếp cận thì bọn rận mới câm họng lại hay sao? Người ta đi chữa bệnh kêu người ta bị ám sát, người ta về nước rồi, xuất hiện trước công chúng lại kêu người giả. ĐÚng là lũ điên

    Trả lờiXóa
  23. @Nguyễn Văn Tuấn, theo các hạ thì chả có nhẽn bác Thanh phải đi u oát mới đảm bảo tiết kiệm, đúng mưc sao? Người ta là bộ trưởng, có vai trò, vị trí, được đi xe tốt, xe sang cũng là điều dễ hiểu, bạn ghen ăn tức ở hay sao mà lý luận kiểu vậy

    Trả lờiXóa
  24. @Nguyễn Văn Tuấn,cản thận đấy tư duy của bạn có vấn đề kiểu ĐIẾC THÍCH CÃI NHAU, đi khám đi chứ không dễ rơi vào vòng tay RẬN đấy

    Trả lờiXóa
  25. Bon dâm chủ ngày càng trượt giá kinh quá. Sau sự việc lần này, bọn dâm chủ lại phải nhận thêm một cái tát vào mặt của dư luận nữa rồi. Có lẽ giờ cái mặt của chúng dày lắm. Trước khi chúng đưa tin xuyên tạc về tình hình sức khỏe của đại tướng Phùng Quang Thanh thì chúng đã làm điều đó với ông Nguyễn Bá Thanh và một số vị lãnh đạo cấp cao khác.vậy nên giờ đây cho dù chúng có nói gì đi chăng nữa cũng chẳng có ai thèm tin chúng làm gì cả.

    Trả lờiXóa
  26. Bọn thối mồm may mà được phát hiện kịp thời không nó lây bệnh cho nhân dân ta thì nguy hiểm. Đề nghị chữa trị ngay cho bọn này. Bọn thối mồm lúc nào cũng mong những điều xấu đến với đại tướng, nhưng rất may mắn, đại tướng đã trở về mạnh khỏe trong niềm hân hoan của mọi người. Chúc đại tướng có sức khỏe thật tốt!

    Trả lờiXóa
  27. Đúng là lũ rẻ rách mà. Hết chiêu trò diễn kịch rồi quay ra chiêu tung tin đồn nhảm nhí này. Bị vạch mặt ngay lập tức. Nhục hết chỗ nói, uy tín kết tủa luôn. Ai còn nghe chúng mày nói gì nữa chứ? Đừng ảo tưởng nữa.

    Trả lờiXóa
  28. Trí tưởng tượng của các anh rận nhà ta không phải dạng vừa đâu. Kỹ năng viết kịch bản thì thôi rồi. Hollywood cứ phải gọi bằng cụ chứ chẳng chơi. Giá các anh quay đầu làm ăn lương thiện, vị trí viết kịch bản các bộ phim giả tưởng bom tấn của thế giới các anh không giành giải đầu thì còn ai nữa :v

    Trả lờiXóa
  29. Xin lỗi chứ ai chỉ cho em cách để em có thể hốt hết mấy đám dâm chủ rồi rận chủ này ra khỏi đất nước ta không? Để nó thành ung, thành nhọt, thối lắm rồi, khôi trừ đi bệnh lây ra đấy. Em gặp là em hốt luôn đấy. Cho chúng nó về với chủ của chúng nó ở ngoại bang đi, cắn càn ở đây mãi.

    Trả lờiXóa
  30. Tẩy chay phản động đi ngược chủ trương đường lối của Nhà nước thì quá đúng rồi nhưng sao chúng ta lại cứ phải tẩy chay dân chủ,gọi họ là" zận chủ ,dâm chủ",sao không gọi họ là phản động cho gọn nhỉ?

    Rõ ràng là mục tiêu của Đảng và Nhà nước có nêu tiêu chí hàng đầu: Dân giầu Nước mạnh ,xã hội Dân chủ Công bằng Văn minh hẳn hoi mà các bạn?

    Với mục tiêu chuẩn xác như thế này,những kẻ tuyên truyền,hành động đi ngược lại mục tiêu của Đảng và Nhà nước ,làm Dân VN không thể giầu làm Nước VN không thể mạnh làm xã hội không thể dân chủ ,không thể công bằng ,không thể văn minh thì không ai khác,chính bọn này là bọn phản động ,hãy gọi đúng tên và phản đối chúng .

    Trả lờiXóa
  31. Phản động rõ ràng còn gì! Đeo mặt nạ dân chủ kêu gọi sự thật nhưng chính bản chất xảo trá lừa lọc của chúng đã bôi đen sự thật

    Trả lờiXóa
  32. Các lãnh đạo cấp cao luôn là đối tượng của bọn phản động, từ Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp rồi đến Đại tướng Phùng Quang Thanh. Nhưng luận điểm phản trắc của bọn chúng quá ư tầm thường thể hiện rõ một lũ nghèo nàn trí tuệ văn hóa

    Trả lờiXóa
  33. Báo thế này gọi là báo lá cải hay báo phản động? Một lũ thất đức! Người ta đang sống rành rành mà bảo là đã chết! Dù là vì mục đích gì thì cũng ko thể chấp nhận

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog