Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Tường Thụy với và màn "Cào lồng ăn vạ"

Khoai@

Câu nói "Nhà văn nói láo, nhà báo nói phét" thật đúng với trường hợp của Nguyễn Tường Thụy.

Hôm nay, trên trang blog của Nguyễn Tường Thụy lại có một "Rác phẩm" mang tên "Vụ khủng bố cuồng bạo ở Trại 6" do chính y viết.

Một bài viết lòng thòng, èo uột, sặc mùi vu cáo, phản ánh Thụy cùng 2 anh em Trịnh Bá Tư và Trịnh Bá phương đi đón Trịnh Bá khiêm ra tù và bị hành hung. Vụ việc được Nguyễn Tường Thụy gọi là "Vụ khủng bố cuồng bạo ở Trại 6", và tất nhiên, như thường lệ, Thụy đổ cho việc bị đánh là do công an và côn đồ.

Thụy viết: "Trước đây, Ban giám thị trại giam số 6 đã thất hứa với Trịnh Bá Phương (con trai ông Trịnh Bá Khiêm). Họ cũng đã nói với Phương rằng ông Khiêm sẽ được trả tự do trước ngày 30/4 nhưng điều đó đã không xảy ra. Vì vậy bà con Dương Nội cũng đã chuẩn bị cho tình huống trại giam thất hứa lần nữa".

https://nguyentuongthuy2012.wordpress.com/2015/07/01/vu%cc%a3-khung-bo-cuong-bao-o-trai-6/

Đoạn văn trên đã nói lên não trạng của Nguyễn Tường Thụy là như thế nào. Cái không bình thường của Thụy là không biết rằng, Quyết định trả tự do cho tù nhân không nằm ở Ban giám thị Trại giam theo quy định của pháp luật hiện hành; mặt khác, người của Trại giam hơn ai hết, quá hiểu về Trịnh Bá Phương cùng những kẻ được gọi là "dân oan" kia là ai, vì thế họ sẽ không bao giờ đưa ra lời hứa thả Trịnh Bá Khiêm. Ngược lại, họ luôn cảnh giác với những màn cào lồng ăn vạ của đám này.  

Phần chính của bài viết tất nhiên là màn ăn vạ mặc dù không đưa ra được bất kể một bằng chứng nào, cho dù là nhỏ nhất chứng minh công an đánh người hay cướp, đập điện thoại như Thụy mô tả.

Cuối cùng như một quy trình, Nguyễn Tường Thụy lại cố "vơ bèo vạt tép", cố nhét vào bài viết 2 clip để chứng minh là đoàn của y đi đón Trịnh Bá Khiêm bị công an, côn đồ hành hung.

Tuy nhiên, một lần nữa Thụy lại tỏ ra ngu hơn so với quy định, bởi nội dung 2 clip trên không chứng minh được gì ngoài việc mô tả cảnh hỗn chiến của những người xa lạ.

Câu trả lời trung thực của các bạn sẽ là kết luận đúng đắn về tính trung thực của Nguyễn Tường Thụy cùng lũ khố dây dân chủ kia.

21 nhận xét:

  1. Nguyễn Tường Thụy là cái tên quá quen thuộc trong việc viết bài xuyên tạc, bôi xấu chính quyền, lực lượng công an và tung hô cho bọn rận chủ, dân oan rồi. Và vụ dựng kịch bị đàn áp khi đi đón ông Trịnh Bá Khiêm rất cần những tay nhà báo dởm như Thụy để viết bài ca ngợi, xót thương cho bọn chúng chứ. Cùng một lũ giả tạo với nhau thôi mà.

    Trả lờiXóa
  2. Tên rận chủ Nguyễn Tường Thụy được bà con nhân dân biết tới khá nhiều về những hành động "vạch mặt ăn vạ" và có những bài báo xuyên tạc, bịa đặt những thông tin tình hình xã hội, bên cạnh đó hắn có những bài viết để "bợ đít" cho những con rận khác. Tên Thụy và lũ rận này đúng là lũ rẻ rách của xã hội này mà thôi, đừng nghe những lời những con rận này nó nói

    Trả lờiXóa
  3. Rận chủ Nguyễn Tường Thụy đăng 2 video vu cáo công an đánh người nhưng tôi xem cả 2 video nhưng không thấy hành động nào cả mà chỉ thấy những người công an này đang nhẫn nhịn trước những hành động khiêu khích, chửi bới của lũ rận và "dân oan" mà thôi. Tên Thụy này nói sai sự thật mà k thấy ngượng miệng không thấy hổ thẹn với lương tâm của hắn hay sao

    Trả lờiXóa
  4. Bản chất lừa bịp và ăn vạ bị vạch mặt thông qua video và bài viết của hắn đăng lên, con rận chủ này vu cáo chính quyền và hắn tự cho mình cái quyền là đứng trên pháp luật, nhân dân chúng tôi đã quá khổ bởi hắn rồi cần phải cho hắn vào trại cải tạo thôi

    Trả lờiXóa
  5. Bố khỉ, tò mò vào xem, replay lại cả chục lần mà vẫn đang không hiểu nội dung của cái clip là gì. Một đống người lốn nha lốn nhốn, nhộn nhạo lên với nhau mà chúng nó bảo là công an đánh người. Côn đồ còn chả thấy mặt mũi đâu nữa là. Ai vào đọc đừng vội tin cái tít nó giật trên youtube nhé, vào xem mới rõ thực hư cái bọn rận chủ lừa đảo này được.

    Trả lờiXóa
  6. Xưa, ở làng Vũ Đại có Chí Phèo chuyên nghề rạch mặt ăn vạ. Nhiều khi chỉ cần kiếm vài xu làm chai rượu. Từ bấy đến gần đây không thấy nghề ấy xuất hiện nửa. Bỗng dưng, từ đầu năm nay nghề ăn vạ quay lại. Nhưng lần này cách ăn vạ hiện đại hơn. Ăn vạ qua Internet.

    Trả lờiXóa
  7. Mẹ cái bọn này, hết nghề rồi hay sao mà phải đi làm cái nghề này chứ. Đúng là chẳng biết nhục nhã gì cả. Xã hội thì bao nhiêu công ty nhà máy thiếu nhân lực lao động trong khi lũ này lại tỏ ra mình là lũ vô dụng chỉ biết suốt ngày đi ăn vạ. Thất vọng tràn trề

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là cái loại trí phèo thời hiện đại đây mà, gái đĩ thì già mồm, bây giờ chúng có thêm một cách kiếm tiền mới của hải ngoai đó là hành nghề ăn vạ, cái nghề này chí phèo dùng rất hiệu quả nhưng nó không phù hợp dần trôi vào quên lãng, bây giờ chúng lại lục ra sử dụng, cho thấy một điều hàng cũ cũng có thể dùng được.

    Trả lờiXóa
  9. Thật khó hiểu cho cái lũ rận chủ, làm sao mà chúng có thể ăn không nói có như thế. Ngày xưa, Chí Phèo rạch mặt ăn vạ cũng có cái cớ của nó, và dẫu sao người ta cũng rủ lòng thương cho anh Chí - người đàn ông lương thiện, những bản chất lương thiện đó bị xã hội làm cho nó biến chất. Trái lại, cái "ăn vạ" của Nguyễn Tường Thụy thì thật khó hiểu, những cái gì hắn nói là bịa đặt, xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng ta, thậm chí còn mang tính chất "bợ đít" cho những tên rận chúa kiếm những đồng tiền bố thí của chúng. Nhìn 02 clip trên ta thấy, không có bóng dáng của một đồng chí công an nào xuất hiện, thế mà chúng dám xuyên tạc là công an đánh người. Mọi người có thể click chuột vào đó để xem nội dung mới có thể thấy rõ được bộ mặt của lũ rận chủ.

    Trả lờiXóa
  10. Bây giờ Thụy lại còn bệnh thích làm đạo diễn nữa. Vẽ chuyện, bịa thơ không đủ, Thụy còn thích dựng nên các câu chuyện, bằng hình ảnh, bằng lời lẽ, bằng tin tức, mà càng tang thương, đau đớn, khổ sở càng tốt, càng có cớ để Thụy vu vấy. Nhắc đến cái tên Nguyễn Tường Thụy mà thấy buồn nôn quá

    Trả lờiXóa
  11. Bọn này nói thật không biết ai xui, ai mua chuộc mà cứ đụng cái là nằm ra, kêu ka, ăn vạ, bù loa lên, không đỡ nỗi f, với bọn nay làm như khổ lắm, cái bộ mặt đểu giả của chúng thì lừa được ai chứ, bản chất chỉ là bọn phản động , gây rối mà thôi, mang cái mác "rân chủ", toàn bọn xấu!

    Trả lờiXóa
  12. Tường thụy đúng là "đa tài" thật cái gì cũng biết cái gì cũng hay, nhưng toàn là diễn trò hề thôi. Thụy mà làm đạo diễn thì ta lại có phim hài để xem thôi. Gần đây được cái mấy tay rận chủ cho người dân được giải trí liên tục bởi các trò mèo, trò của chúng diễn khán giả cứ phải gọi là cười ra cả nước mắt

    Trả lờiXóa
  13. Thụy đặc biệt có hứng thú với những người nổi tiếng, bất kể là vì cái gì. Hồi trước còn lành lặn thì Thụy bám đuôi các ông Trọng Tạo, Huệ Chi, theo hầu điếu đóm, các ông xướng thì Thụy tùy, tiền hô hậu ủng… Bây giờ thì Thụy có mặt trên hình với hầu hết các nhân vật tai tiếng, tăm tiếng của làng chống Cộng. Thụy còn treo ảnh Lê Quốc Quân, chóp bu Việt tân ở trong nước làm avatar trên fây, như kiểu một cách lăng xê tên tuổi, vừa như kiểu khẳng định lý tưởng chính trị của bản thân…

    Trả lờiXóa
  14. Có thể nói ăn vạ là nghề của một số kẻ trong xã hội hiện nay, vì sao vậy đó là vì họ có chuyên môn trong việc đó và có thể sống với thu nhập có được từ những việc đó, tuy nhiên ai cũng biết danh dự nhân phẩm của những con người như vậy là như thế nào rồi, đó cũng là cái giá, và cũng là sự "hi sinh vì nghề nghiệp"!

    Trả lờiXóa
  15. Những kẻ như Nguyễn Tường Thụy thật đáng thương, vì tiền mà có thể quay lưng lại với đất nước mình ,với quê hương nơi chôn nhau cắt rốn của mình, rồi quay lưng với cả dân tộc mình, đánh mất cả danh dự và nhân phẩm của bản thân, như vậy thử hỏi cuộc sống của họ còn lại gì, lúc đó mấy tờ giấy bạc có ý nghĩa gì nữa

    Trả lờiXóa
  16. Đúng là cái trò mèo của mấy thằng khốn nạn, mẹ chúng nó, cái trò rạch mặt ăn vạ của chí phèo ngày xưa bây giờ bọn này nó chế thành dí thuốc lá, rồi đuổi ra ngoài đương, đánh đập.... vu vạ cho lực lượng công an, vu vạ cho chính quyền đàn áp nọ đàn áp kia. Mà nói thật với cái lũ súc sinh này thì đàn áp, bỏ tù chúng nó không có gì là sai trái cả.

    Trả lờiXóa
  17. Cái bọn rận chủ lúc nào cũng lăm lăm cái điện thoại với máy quay, chỉ cần sơ hở chút nào là chúng quay ngay rồi thêm mắm thêm muối vào để vu khống công an, vu khống chính quyền. Như 2 cái video này có thấy cái quái gì như lời Nguyễn Tường Thụy nói đâu. Ấy thế mà chúng la làng lên là công an đánh chúng chứ. Bọn này chắc đứt hết dây thần kinh nhục rồi.

    Trả lờiXóa
  18. Bản chất thằng Nguyễn Tường Thụy này thì ai cũng biết rồi, nói xấu xuyên tạc bịa đặt thì chẳng ai bằng.

    Trả lờiXóa
  19. Thằng Tường Thụy này thì cũng nên cho nó vào trại được rồi. Nói xấu chính quyền và xuyên tạc là giỏi.

    Trả lờiXóa
  20. Với những kẻ sống bằng đồng tiền dơ bẩn từ lũ phản động nước ngoài gửi về thì hàng ngày hàng giờ chúng tìm mọi cách để kích động nhân dân, nói bôi xấu vu khống chính quyền.

    Trả lờiXóa
  21. Thằng Nguyễn Trường Thụy này thì quá nổi trong đám rận chủ vì xuyên tạc nói xấu nhà nước, ăn vạ như chí phèo. Noi dối thì như cuội.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog