Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: HOÀNG ANH GIA LAI SA THẢI HLV GUILLAUME GRAECHEN


NÓNG: HAGL sa thải HLV Guillaume Graechen

(Thethaovanhoa.vn) - Một ngày sau thất bại 0-1 trên sân Cao Lãnh trước Đồng Tháp và dậm chân ở cuối bảng xếp hạng V-League 2015, đối diện với nguy cơ rớt hạng, HAGL đã có quyết định mà nhiều người đã dự đoán từ lâu, đó là để HLV Guillaume Graechen thôi giữ cương vị HLV trưởng.

Theo thông tin mà Thethaovanhoa.vn có được, trước khi lên đường về lại Pleiku chuẩn bị cho trận đấu với SLNA tại vòng 22 V-League 2015 cuối tuần sau, đại diện lãnh đạo CLB HAGL, BHL và các cầu thủ đã tiến hành họp nội bộ để rút kinh nghiệm trận thua vừa qua và hàng loạt những thất bại trước đó.

Tạm thời, HLV thủ môn Nguyễn Quốc Tuấn sẽ thay thế thầy Giôm dẫn dắt Công Phượng và các đồng đội trong hành trình "vượt cạn", tìm kiếm cơ hội ở 5 vòng đấu còn lại của mùa giải 2015.

Trong khi đó, ông Guillaume Graechen sẽ trở về với vai trò là HLV đào tạo trẻ của Học viện HAGL Arsenal JMG.

Quyết định thay thế HLV Guillaume Graechen trong thời điểm này được cho là muộn vì tình thế của HAGL đã rất nguy hiểm. Trong khi đó, bầu Đức đã hơn 1 lần khẳng định HAGL không phải là đội bóng cứ thua là thay tướng.

Mặc dù một số cầu thủ trụ cột của HAGL khẳng định chưa nghe nói về việc thay thế HLV trưởng Guillaume Graechen sau cuộc họp này nhưng quyết định đã được bầu Đức đưa ra.

Sau trận thua Đồng Tháp chiều qua 15/8, HLV Guillaume Graechen đã có những tranh cãi gay gắt với Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh ngay tại sân, sau đó ông cho biết: "Tôi không có ý nói mình sẽ bỏ cuộc. Tôi sẽ không bỏ cuộc. Trưởng đoàn Tấn Anh có lẽ do quá thất vọng với kết quả trận đấu nên anh ta có chút to tiếng. Đó là phản ứng bộc phát, mang tính cá nhân. 

Tất nhiên, tôi không thể đề cập với truyền thông sâu hơn về nội dung cuộc trao đổi. Tôi hiểu và thông cảm với anh ấy, đồng thời nhận toàn bộ trách nhiệm về phía mình".

Thành Đạt

3 nhận xét:

  1. Có lẽ thầy Giôm quay về với việc đào tạo lứa cầu thủ trẻ sẽ hợp lý hơn. Không thể phủ nhận tài năng của ông, nhưng những gì ông thể hiện ở sân chơi Vleague thời gian qua cho thấy ông không còn phù hợp trên cương vị hiện tại nữa. Để ông về đúng vị trí sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho bóng đá của HAGL nói riêng và của cả bóng đá trẻ Việt Nam nói chung.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng ra HAGL phải cho ông HLV nghỉ từ lâu mới đúng. Nhưng muộn cũng còn có tí hi vọng.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng ra HAGL phải cho ông HLV nghỉ từ lâu mới đúng. Nhưng muộn cũng còn có tí hi vọng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog