Chia sẻ

Tre Làng

TRƯƠNG NHÂN TUẤN, KẺ "NGU CHÍNH DANH" LẪN "NGU CHÍNH SỬ"

KhanhKim@

Trương Nhân Tuấn kẻ “Ngu chính danh” lẫn cả “Ngu chính sử”

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày khởi nghĩa cách mạng tháng 8 và Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2015).Trương Nhân Tuấn một kẻ vong nô, người Việt lạc loài từ Pháp đã có bài viết gửi báo BBC tiếng Việt, nhẫn tâm phủ nhận hoàn toàn cuộc Cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9/1945 của dân tộc ta, dưới sự lãnh đạo của đảng Cộng sản VN và Chủ tịch Hồ chí Minh

Tuy nhiên sự thật lịch sử vẫn là sự thật không thể phản bác. Theo sử liệu chính thức của dân tộc thì “Cách mạng tháng 8”cuộc tổng khởi nghĩa được phát động từ 14-8-1945, sau quyết định của Đảng Cộng sản (CS) Đông Dương tại cuộc họp Tân Trào và chấm dứt ngày 30 tháng 8, đã buộc vua Bảo Đại thoái vị giao ấn kiếm cho đại diện của chính quyền non trẻ Việt minh. Như vậy cuộc “Cách mạng” được diễn ra trong bối cảnh miền Bắc vừa thoát khỏi nạn đói kinh hoàng với 2 triệu người chết và Đồng Minh vừa kết thúc cuộc Đại chiến Thế giới thứ II.

Cuộc cách mạng xảy ra “dưới sự lãnh đạo của đảng CS và 20 triệu Nhân dân VN đã nhất tề vùng dậy khởi nghĩa dành lại chính quyền về tay Nhân dân…” Việc “dành lại chính quyền” được các nhà nghiên cứu lịch sử Việt Nam ghi lại đó là “Cuộc chạy đua nước rút với quân đội Đồng Minh”. Các bản Hiến pháp của Việt Nam Dân chủ Cộng hòa và sau này là Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đều ghi nhận sự thành công của cuộc Cách mạng tháng 8 là nền tảng thành lập ra Nước VNDCCH. Ngày 2 tháng 9 năm 1945 khi Chủ tịch Hồ Chí Minh trịnh trọng đọc tuyên ngôn độc lập trước Quốc dân đồng bào tại Quảng trường Ba đình lịch sử, trịnh trong tuyên bố trước thế giới khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.

Theo luận điểm rất “mới mẻ” của Trương Nhân Tuấn là “không hề có việc lực lượng Cách mạng “Chạy đua giành chính quyền” với quân đội Đồng Minh, hay việc 20 triệu Nhân dân ta nhất tề vùng dậy dành lại chính quyền” như các sử gia VN đã viết là không có thật.Trương Nhân Tuấn cho rằng Cách mạng tháng 8 được khởi động từ 14/8-1945 và chấm dứt ngày 30/8/1945 khi vua Bảo Đại thoái vị, trong khi đó ngày 15/8/21945 Nhật đã tuyên bố đầu hàng đồng minh. Theo như cách nói của ông ta có nghĩa là “Không hề có cuộc cách mạng tháng 8, không hề có chuyện Việt Minh lãnh đạo toàn dân dành chính quyền như trong sử đã viết”. Đây là sự hồ đồ, vô trách nhiệm, xuyên tạc lịch sử của một nhà mang danh nghiên cứu lịch sử mà cái đầu lại rỗng tuyếch về kiến thức lịch sử Việt nam đến như vậy, thể hiện trình độ cùng với nhận thức hết sức tầm thường, không có nhãn quan hay gọi khác là tầm nhìn chính trị của ông ta thật xoàng xĩnh nếu không nói là ngu dốt.

Nếu ai đó đã từng học lịch sử VN thì đều biết, một cuộc Cách mạng hay nói một cách khác, cuộc kháng chiến dành độc lập cho dân tộc, chống lại sự đô hộ 80 năm của Thực dân Pháp là do Việt minh lãnh đạo. Có thể nói cuộc đấu tranh chống lại thế lực ngoại bang xâm lược là cả một quá trình dài, từ bí mật đến công khai với nhiều bước đi, đã trải qua nhiều giai đoạn, những bước chuyển có tính lịch sử, từ thất bại đến thành công có nhiều sự hy sinh và mất mát để xây dựng được phong trào cách mạng non trẻ, (trứng nước) từ đầu những năm 30 của thế kỷ trước, máu đã đổ trong cuộc đấu tranh, trong tập dượt để Cách mạng từng bước đi lên với phong trào Xô Viết Nghệ Tĩnh 1930-1931, phong trào đòi dân sinh-dân chủ đặc biệt là ở vùng đất mỏ Quảng ninh 1936-1939 và cuối cùng dẫn đến đỉnh cao là tổng khởi nghĩa tháng 8/1945. Có được cuộc CM tháng 8 mà đỉnh cao là tổng khởi nghĩa trên toàn quốc, đó là kết tinh, bước chuyển cuối cùng của một quá trình Cách mạng, đó cả là một nghệ thuật đấu tranh CM, biết chớp thời cơ để dành độc lập dân tộc. “Hai mươi triệu nhân dân ta, dưới sự lãnh đạo của một chính đảng Công nông đầu tiên, nhất tề vùng dậy cướp chính quyền”. Thế mà cái đầu bại não của Trương Nhân Tuấn cho đó là điều tưởng tượng, 20 triệu người 'nhất tề vùng dậy' là điều hoang đường, không thuyết phục”

Thế đấy việc Trương Nhân Tuấn và một vài kẻ khác đến tận ngày nay vẫn cố rặn ra một thứ sản phẩm lịch sử rất thiểu năng và vô trách nhiệm, cùng với lối suy diễn đầy định kiến lẫn bất công cả thiển cận, phủ nhận và cả dối trá, phủi sạch trơn cuộc Cách mạng của dân tộc ta, nhân dân ta đó là một tội ác. Y cố tình lầm lẫn đến tệ hại với bản chất rất lưu manh của con buôn chính trị, khi nói rằng “không hề có cách mạng Tháng 8, không có chuyện Việt Minh làm Cách mạng” đây là một luận điểm tuyên truyền hoàn toàn dối trá đầy sai trái của y là cố tình che giấu một sự thật lịch sử và đánh giá thấp một sự kiện mang tính lịch sử, đánh cắp công lao to lớn của Đảng CSVN cùng Nhân dân VN trong cuộc kháng chiến chống thực dân dành độc lập cho dân tộc. Với thái độ rất bàng quan và vô trách nhiệm, Trương Nhân Tuấn một nhà nghiên cứu sử “không” ngu đến nỗi, không phân biệt nổi giữa một cuộc Cách mạng đã có một thời gian dài chuẩn bị để kết quả cuối cùng là tiến tới tổng khởi nghĩa, mang đầy đủ tính tất yếu của Lịch sử là hoàn toàn logic, phù hợp và đúng với quy luật. Là một nhà nghiên cứu lịch sử ông ta cũng thừa hiểu rằng, nền độc lập của một dân tộc không tự nhiên từ trên trời rơi xuống, mà phải trải qua đấu tranh trường kỳ, gian khổ, bền bỉ và cả sự hy sinh, máu đã đổ thấm đẫm màu cờ của tổ quốc, dân tộc ta mới có được nền độc lập như ngày nay. Người ta có quyền nghi ngờ não trạng Trương Nhân Tuấn và một vài kẻ khác đang có vấn đề, không bình thường của những kẻ vong nô ngoại bang và trong thâm bẩn thỉu của y cùng đồng bọn là muốn “xét lại lịch sử”, không muốn có cuộc CM này.

Đọc bài viết của Trương Nhân Tuấn cho rằng Cuộc “Cách mạng” xảy ra sau ngày 15-8, tức lúc quân Nhật đã có lệnh bỏ súng đầu hàng. Thẩm quyền của Nhật tại Việt Nam ngay từ lúc đó đã chuyển sang lực lượng Đồng Minh. Quân Nhật không còn nắm chính quyền mà chỉ có trách nhiệm “giữ an ninh trật tự”. Quân“Cách mạng” đâu để cướp hay giành cái mà Nhật đã không còn nữa? Thực chất 'cuộc chạy đua giành chính quyền' là Việt Minh lợi dụng khoảng trống quyền lực sau khi Nhật đầu hàng để nắm lấy chính quyền, hy vọng đặt Đồng Minh vào sự đã rồi. từ đó y suy diễn Cũng không hề có việc 'lực lượng cách mạng' cướp chính quyền từ tay Bảo Đại (ngày 30-8-1945). Nhưng sự thật lịch sử lại không hoàn toàn như ông ta nói.

Theo sử liệu tháng 5 năm 1941 các lực lượng ái quốc, trong đó nòng cốt là Đảng Cộng Sản Đông Dương, dẫn đầu bởi Hồ Chí Minh, tập hợp tại một địa điểm gần biên giới Việt-Trung, tham gia một tổ chức đứng về phía Đồng Minh dành độc lập cho Việt Nam gọi là Việt Nam Độc Lập Đồng Minh Hội. Tổ chức này thường được gọi vắn tắt là Việt Minh. Tổ chức này xây dựng một chiến khu doVM kiểm soát ở biên giới Việt Trung. Ngày 22 tháng 12 năm 1944, Võ Nguyên Giáp thành lập một trung đội 34 người mang tên Đội Việt Nam Tuyên truyền Giải phóng Quân (một trong những tiền thân của Quân đội Nhân dân Việt Nam), ngay sau khi thành lập đã tiến đánh quân Nhật, mở rộng chiến khu. Trước khi Nhật đầu hàng Đồng Minh, chiến khu đã bao gồm nhiều tỉnh vùng Đông Bắc Bắc Bộ, gọi là chiến khu Việt Bắc.

Trong khi đó, phản ứng trước sự kiện Nhật đảo chính Pháp, ngày 12 tháng 3 năm 1945, Ban Thường vụ Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam ra chỉ thị "Nhật - Pháp bắn nhau và hành động của chúng ta" nhằm phát động cao trào kháng Nhật cứu nước thay đổi hình thức tuyên truyền, tổ chức đấu tranh để thích hợp với thời kỳ tiền khởi nghĩa, tập dượt quần chúng tiến lên khởi nghĩa giành chính quyền. Trong khi đó tại châu Âu, Đức thất trận và đầu hàng ngày 7 tháng 5 năm 1945. Ngày 6 tháng 8, Hoa Kỳ ném hai quả bom nguyên tử trên đảo Hiroshima và Nagasaki. Ngày 14 tháng 8, Nhật hoàng đã tuyên bố đầu hàng vô điều kiện. Do đó quân Nhật tại Việt Nam vô cùng dao động và đang có nguy cơ tan rã. Theo tối hậu thư Postdam của phe đồng minh gửi Nhật ngày 26 tháng 7, quân đội Nhật sẽ bị giải giới do quân đội Trung Hoa ở bắc vĩ tuyến 16, và do quân đội Anh từ Nam vĩ tuyến 16.


Dưới sự cai trị của Nhật, từ tháng 10 năm 1944 đến tháng 5 năm 1945, nạn đói khủng khiếp diễn ra làm 2 triệu người chết. Đây là thời cơ để Việt Minh xây dựng lực lượng lớn khắp cả nước, họ tập hợp Nhân dân cướp các kho thóc của Nhật. Đồng thời, một Đại hội Đại biểu toàn quốc họp trên chiến khu, thành lập Quốc dân Đại hội, tức quốc hội lâm thời. Khi Nhật thất bại, khởi nghĩa nổ ra trên toàn quốc, đó là Cách mạng tháng Tám. Cách mạng diễn ra nhanh chóng với sự tham gia của hầu hết dân chúng, Việt Minh giành được chính quyền trên cả nước chỉ trong mười mấy ngày.

Tin đồn dân Nhật sắp sửa đầu hàng đã lan tỏa khắp nơi tại miền Bắc, lợi dụng cơ hội, dân chúng đã tụ tập biểu tình, bãi công nhiều nơi, như ở Thái Bình vào ngày 11 tháng 8. Từ ngày 12 tháng 8 năm 1945, các đơn vị Giải phóng quân của Việt Minh lần lượt tiến công các đồn Nhật ở các tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái... và hỗ trợ Nhân dân các tỉnh này tiến lên dành chính quyền tại các tỉnh lỵ. Hội nghị toàn quốc họp ở Tân Trào ngày 13 tháng 8 năm 1945 đã nhận định rằng những điều kiện cho Tổng khởi nghĩa đã chín muồi và chuẩn bị lãnh đạo toàn dân khởi nghĩa.

Ngày 14-8 một số cán bộ Đảng Cộng sản và Việt Minh dù chưa nhận được lệnh khởi nghĩa nhưng căn cứ vào tình hình hiện tại và chỉ thị "Nhật Pháp bắn nhau và hành động của chúng ta" đã quyết định cùng Nhân dân khởi nghĩa, khởi nghĩa lan rộng ra nhiều xã thuộc các tỉnh ở đồng bằng sông Hồng như Thanh Hóa, Thái Bình...Ngày 16 tháng 8 năm 1945, một đơn vị Giải phóng quân của Việt Minh do đại tướng Võ Nguyên Giáp chỉ huy từ Tân Trào (Tuyên Quang) kéo về bao vây, tấn công quân Nhật ở thị xã Thái Nguyên.

Trong khi đó ở Hà Nội sáng ngày 19 tháng 8, hàng chục vạn người dân ở Hà Nội và các tỉnh lân cận từ các ngả đường kéo về Quảng trường Nhà hát Lớn . Khoảng 10 giờ rưỡi, cuộc mít tinh lớn chưa từng có của quần chúng Nhân dân được sự bảo vệ của Thanh niên tự vệ, của tổ chức Việt Minh Hoàng Diệu Hà Nội đã diễn ra. Đại diện Việt Minh tuyên bố: Tổng khởi nghĩa! Sau đó một cánh tiến thẳng tới Phủ Khâm Sai, cơ quan đầu não của chính phủ, và nhanh chóng làm chủ toàn bộ khu vực này. Lính bảo vệ Phủ đã hạ vũ khí mà không có bất kỳ hành động kháng cự nào trước sức mạnh của nhân dân thủ đô. Khâm sai Bắc kỳ Nguyễn Xuân Chữ bị bắt giữ và đưa về An toàn khu tại Hà Đông. Ngày 17/8/1945 Chính phủ Trần Trọng Kim một chính phủ bù nhìn (không Cách mạng) do Nhật dựng lên cũng tổ chức mít tinh ra mắt quốc dân, nhưng cuộc mít tinh lại biến thành cuộc tuần hành ủng hộ Việt Minh. Ngày 23/8 khởi nghĩa ở Hà nội đã giành thắng lợi.

Trong khi đó tại Sài gòn Ngày 25 tháng 8 năm 1945, Việt Minh mà Thanh niên Tiền phong làm nòng cốt tổ chức biểu tình và giành chính quyền tại Sài Gòn (nơi chịu sự cai trị trực tiếp của Nhật). Đến ngày 28 tháng 8, Việt Minh giành được chính quyền toàn quốc. Hai tỉnh cướp được chính quyền cuối cùng là Hà Tiên và Đồng Nai Thượng. Với sự kiện lịch sử này Ngày 22 tháng 8, tại Huế Việt Minh đã chính thức gửi công điện yêu cầu Bảo Đại thoái vị, họ đã giành được chính quyền. Bảo Đại tuyên bố chấp nhận thoái vị, từ bỏ ngai vàng và trở thành công dân Vĩnh Thụy. Ngày 30 tháng 8, hàng vạn người tụ tập trước Ngọ Môn Lâu xem nhà Vua thoái vị, ông ta tuyên bố

"Thà làm dân một nước độc lập còn hơn làm vua một nước nô lệ".

Sau đó công dân Vĩnh Thụy trao ấn, kiếm cho đại diện Việt Minh Trần Huy Liệu và được gắn huy chương. Khi vua Bảo Đại chính thức thoái vị, Hồ Chí Minh ở Tân Trào mới về Hà Nội, Ngày 2 tháng 9 năm 1945, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội). Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn Độc lập và tuyên bố sự khai sinh của một nước Việt Nam mới: Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.

Ngày 2 tháng 9 năm 1945, hàng ngàn người dân từ nhiều tỉnh và tại Sài Gòn kéo về quảng trường Norodom (gần nhà thờ Đức Bà) chờ được nghe Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc tuyên ngôn độc lập từ quảng trường Ba Đình (Hà Nội). "Với sự thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945, nhân dân Việt Nam đã đập tan xiềng xích nô lệ của Pháp trong gần một thế kỷ tại Việt Nam, chấm dứt sự tồn tại của chế độ quân chủ chuyên chế gần một nghìn năm, lập nên nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Đảng Cộng sản Việt Nam từ chỗ phải hoạt động bí mật, bất hợp pháp trở thành một đảng cầm quyền và hoạt động công khai

Rõ ràng sự thật lịch sử là như vậy. Thế nhưng“Cái gọi” nhà nghiên cứu sử Trương Nhân Tuấn đang sống lưu vong ở bên Pháp với cái đầu rỗng tuếch của kẻ nô lệ, cái ngu dốt về kiến thức lịch sử Việt nam, dối trá hèn hạ của kẻ lưu manh chính trị, nên Y mới viết bừa, phán bừa, phán vô căn cứ, mục đích của các loại “Phán’ của Y với dụng ý xấu xa, vô cùng nham hiểm và thâm độc, uốn 3 tấc lưỡi để cố tình xuyên tạc, bóp méo một sự thật lịch sử, phủ nhận thành quả của Cách mạng tháng 8, để qua đó phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng, của Nhân dân cũng như công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh với dân tộc, nhằm cố tình hướng lái dư luận theo một hướng khác theo kiểu “xét lại lịch sử” để chống phá Nhà nước VN. Tuy nhiên dù có ngụy biện, bịa đặt tráo trở đến mấy ông ta cũng không dễ đánh lừa được ai.

Một lần nữa chúng ta khẳng định rằng Cách mạng tháng 8 đã thành công, mới có ngày 2/9/1945, Nhân dân Việt Nam mới dành được độc lập, Nhà nước Việt Nam dân chủ Cộng hòa đã ra đời được cả thế giới biết đến. Ý nghĩa lớn lao của cách mạng tháng Tám và quốc khánh mồng 2/9/1945 đều được các thế hệ Nhân dân cả nước và cộng đồng quốc tế thừa nhận. Sự thật vẫn là sự thật, mà đã là sự thật Lịch sử thì không thể thay đổi. Trương Nhân Tuấn với lương tâm u ám, ngu dốt về Lịch sử định học đòi nghiên cứu sử. Vì động cơ chính trị thấp hèn của cá nhân mà đòi viết lại lịch sử, thay đổi lịch sử, thì Y lại càng thể hiện mình là một kẻ tiểu nhân, lưu manh, lẫn con buôn chính trị, Y đã và đang trở thành kẻ vô lương tâm, “vong ân bội nghĩa” khi quay lưng lại Lịch sử hào hùng của dân tộc mình, đất nước mình. Dù Trương Nhân Tuấn có xảo ngôn đến mấy, lưu manh đến mấy, với vài ba mớ kiến thức lịch sử hổ lốn, rất tầm phào, ngu dốt đến bệnh hoạn của y, thì Lịch sử vẫn là sự thật, chỉ có Trương Nhân Tuấn và đồng đảng của Y mới là loại người không thật, một thứ rác rưởi cần phải vứt vào sọt rác Lịch sử của dân tộc Việt.

Ngày 16/8/2015

16 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Không lạ gì với những "nhà sử học" kiểu này! Viết bài như vậy thì mới được BBC, RFA, Dân làm báo... đặt bài, viết đúng thì không có sữa cặn để húp...

    Trả lờiXóa
  3. Hắn định một tay che lấp bầu trời sao? Những sự kiện lịch sử thế này cả nước đã biết đến. Được ca ngợi, học tập ở rất nhiều nơi. Những cứ liệu lịch sử cũng chứng minh rất rõ. Chỉ có vài thằng hoang tưởng là cố lái dư luận theo ý mình.

    Trả lờiXóa
  4. Có ngu thì cũng phải từ từ thôi để cho người ta còn đỡ sốc. Chắc mấy thằng tây long đọc bài của bọn này vừa bấm bụng cười vừa mở mồm khen thằng này dám lật lại lịch sử. Chúng nó trả tiền, khen trên mồm nhưng khéo trong bụng chúng nó đang chửi thầm những thằng bán nước như thế này.

    Trả lờiXóa
  5. 20 triệu con người thành ra vô nghĩa với cái luận điểm của thằng dở hơi này đưa ra.

    Trả lờiXóa
  6. Một thời đau thương nhất của dân tộc, những người còn sống đã là các ông, bà của ta, họ vẫn luôn tựo ào về cái ngày đó, cái ngày mà toàn dân tộc đứng lên khởi nghĩa.
    Luận điệu dở hơi của thằng tác giả này, có lẽ cần phải cho bổ túc lại lịch sử cùng học sinh cấp 1.

    Trả lờiXóa
  7. Cái đầu ngu si còn muốn thay đổi cả lịch sử nữa à. Đúng là trò lố bịch của bọn phản động tưởng lừa được mọi người sao. Tên này đúng là rác rưởi cần loại bỏ của xã hội, động cơ chính trị thấp hèn sẽ không có kết cục tốt đẹp đâu sẽ bị mọi người coi khinh hơn cầm thú.

    Trả lờiXóa
  8. Một kẻ đang sống lưu vong ở một đất nước xa xôi với cái đầu rỗng tuếch thì tư cách gì mà bình luận về đất nước tôi. Một kẻ tự xưng là nghiên cứu sử lại đi bóp méo lịch sử, phán bừa một cách vô căn cứ. Càng nói hắn càng thể hiện sự ngu dốt, dối trá hèn hạ của mình.

    Trả lờiXóa
  9. Mặc dù quy luật tất yếu của cuộc sống là lịch sử do bên thắng viết ra, nhưng dù cho là như vậy lịch sử cũng luôn phải tôn trọng sự thật khách quan của những gì đã diễn ra, Việt Minh đã lãnh đạo cuộc khởi nghĩa tháng tám giành độc lập cho dân tộc là điều đã xảy ra, nó không chỉ được nhân dân mà còn được cả bên thua trận công nhận. Và sự thật ấy chẳng thể nào thay đổi chỉ bởi vài lời điên cuồng của một kẻ nào đó được.

    Trả lờiXóa
  10. Hóa ra cuộc đấu tranh của cả một dân tộc, với hàng triệu người phải hi sinh, đổ máu, tan xương trong mắt kẻ tự xưng nhà "sử học" này chỉ là vô nghĩa à? Lịch sử thế giới đã công nhận, thực tế đã chứng mình, hàng triệu nhân chứng còn đang sống sờ sờ ra đây mà hắn dám lật lọng, ngang nhiên phủ nhận lịch sử. Những kẻ bại não như hắn liệu có dám nhận mình là 1 con người Việt Nam nữa hay không?

    Trả lờiXóa
  11. À thì nó từ Pháp thì nó phải viết một cái bài gì đấy để hôn chân ông chủ của nó chứ. Ai chẳng biết cách mạng tháng 8 là đá đít thằng nào về nước.

    Trả lờiXóa
  12. Đúng là thằng đầu bò thật chỉ giỏi bóp méo xuyên tạc lịch sử mà thôi.

    Trả lờiXóa
  13. Với những kẻ như Trương Nhân Tuấn thiết nghĩ chúng ta chả cần quan tâm làm gì tới bài viết của hắn. Sự thật lịch sử thì người dân Việt Nam đều nắm rõ cả, chỉ những kẻ bán nước mới cố ý xuyên tạc lịch sử dân tộc như vậy.

    Trả lờiXóa
  14. câu chuyện những nhà chống cộng mà, họ bằng mọi phương thức phải làm cho những giá trị lịch sử của đất nước ta bị lật đổ thì lúc đó mới vừa ý họ, tuy họ là người tìm hiểu lịch sử nhưng lại bẻ cong lịch sử nhằm chống cộng sản, đó là một trò hề bậy bạ

    Trả lờiXóa
  15. Cứ đến các ngày lễ dịp kỉ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc thì đám rận chủ và đám phản động lại đua nhau đưa các tin bài xuyên tạc lịch sử để nhằm chửi bới chính quyền. Nhưng sẽ chả ai tin lời bọn chúng đâu.

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh03:28 27/9/21

    T.N.Tuấn rõ ràng là một Hán gian
    Làm theo lệnh của Tập C.B.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog