Chia sẻ

Tre Làng

NỐT RUỒI BỌ CẠP

Lưu ý là stt này là của Dzái Ghẻ, đọc để giải trí trước khi vào tuần làm việc mới!

Nhớ nhé, chỉ để giải trí!

*******************************


Thấy thiên hạ bàn tán, trưa nay cậu mới xem lại clip con bé gì đó dạy tiếng Anh, và quát bọn học sinh.

Cảm nhận của cậu là vấn đề chả có gì to tát. Và nếu cậu là con giáo kia, hẳn thằng học trò đã ăn một phát sông phi toè cmn loa, hehe thề không phét.

Các cô mần thày giáo, hay cô giáo, hay công an, hay quan lại gì đi nữa cũng thế, các cô không có nghĩa vụ phải lịch sự với kẻ bất lịch sự, không có nghĩa vụ phải nhẫn nại với kẻ cố tình bù bựa, liu ý.

Làm đéo gì có chuyện yêu thương với kẻ đã cố tình hạ nhục và xúc phạm mình?!

Giáo viên cũng là một nghề, trước khi yêu cầu giáo viên giữ nhân cách nghề giáo, thì các cô cũng phải giữ được nhân cách tối thiểu của các cô - là con người!

Cậu chỉ cho rằng, xử lý của con bé dạy tiếng Anh mấy ngày sau sự cố, là không khéo. Còn sự việc kia chả có gì cả, và các cô bớt mồm adua đi là vừa.

Tất nhiên, như đồn thổi, cậu thấy rằng con bé cũng nên bớt mồm bớt miệng. Đàn bà nổi máu tam bành rất khó kiểm soát, nhất là trước những đứa học sinh lúc nào cũng nhăm nhe điện thoại ghi hình, chụp ảnh.

Và nên đi tẩy cái nốt dzuồi, xã hội chúng ta mặc định mẹ thành kiến với dzuồi rùi, heheee.

8 nhận xét:

  1. Em muốn thuộc cung Bọ Cạp, có nốt ruồi duyên, khua chân múa tay, dạy ngoại ngữ mới có học sinh! Nói thực là cô ý học thức chuyên môn cao thì cao thật, nhưng với cách cư xử với học sinh của mình như thế chả khác gì dân chợ búa ngoài đường. Giáo viên là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, đạo đức có tốt mới làm thầy người khác được.

    Trả lờiXóa
  2. Đôi khi con người cũng có giới hạn chịu đựng thôi. Cá nhân tôi thấy không có chuyện người ít tuổi được xưng hô "đéo" với cả "mày" với người lớn tuổi chứ đừng nói là một học sinh nói với giáo viên cái giọng ấy. Tuy cách hành xử của cô giáo có phần chưa hợp lý nhưng đúng là không có lửa sao có khói. Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy.

    Trả lờiXóa
  3. Đây là một vấn đề rất nóng bỏng trong thời gian gần đây giữa việc cư xử của giáo viên với học sinh và ngược lại. Tuy cậu học sinh có hành động không đúng chuẩn mực nhưng với tư cách một người dạy học thì giáo viên không được có những hành động đi quá giới hạn như thế. Điều đó sẽ chỉ làm sự việc tồi tệ hơn thôi và chúng ta cũng thấy rồi đấy. Đó chính là Cung bọ cạp..cạp...cạp....

    Trả lờiXóa
  4. Đây là một vấn đề rất nóng bỏng trong thời gian gần đây giữa việc cư xử của giáo viên với học sinh và ngược lại. Tuy cậu học sinh có hành động không đúng chuẩn mực nhưng với tư cách một người dạy học thì giáo viên không được có những hành động đi quá giới hạn như thế. Điều đó sẽ chỉ làm sự việc tồi tệ hơn thôi và chúng ta cũng thấy rồi đấy. Đó chính là Cung bọ cạp..cạp...cạp....

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là giận quá mất khôn. Cô giáo này đã đứng lớp lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy thế nhưng xử lý trong tình huống này là không ổn chút nào. Ừ thì bạn sinh viên này có thái độ không đúng nhưng không thể dựa vào lý do đó mà có lối hành xử làm mất tư cách người giáo viên như thế được.

    Trả lờiXóa
  6. Cá nhân tôi nghĩ việc nạt nộ lấy hiệu trưởng rồi giáo viên chủ nhiệm ra đe nạt học sinh thậm chí xưng cung Bọ cạp gì gì đó là cách xử sự không đẹp. Le Na cũng cần phải có cách ứng xử khác phù hợp hơn

    Trả lờiXóa
  7. Nói chung, cái lũ "cư dân mạng" hiện nay rất đông và hùng hổ. Tập trung chủ yếu là các loại trẻ trâu, anh hùng bàn phím và một số loại "đầu óc bã đậu" rảnh rỗi khác.
    Lũ đó thì ngày nào cũng bị mấy anh lều báo dắt mũi đi như dắt con cún cả. Chỉ được cái tăng view cho mấy trang lều báo

    Trả lờiXóa
  8. Tôi có vài người bạn làm ở khách sạn. Họ nói cô này dạy hay mà chất lượng phết.
    Mấy sếp quản lý khách sạn đó đều cho con theo học tiếng anh của cô này hết. Chỉ mỗi tội cô này lần này khá nóng tính, dẫn đến cái hậu quả như thế này. Một người giáo viên thì nên biết kiềm chế mình nữa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog