Chia sẻ

Tre Làng

Trương Duy Nhất đã trở lại và nguy hiểm hơn xưa

Cuteo@

Hôm qua, Trương Duy Nhất đã tuyên bố trở lại. 
Trên FB của Nhất với một slogan "Có loại tù làm người ta nhục nhã, nhưng có loại tù chỉ khiến họ vinh quang" đăng một STT: "Chỉ có thể cưỡng bức được hành vi chứ không cưỡng bức nổi tư tưởng". Hôm nay 24/8/2015, Một Góc Nhìn Khác trở lại với bạn đọc sau 820 ngày, kể từ biến cố 26/5/2013.".

Một khởi đầu mới sau 820 ngày được phong thánh, bóc lịch và cạo tường, Nhất vẫn hùng hồn tinh tướng như ngày nào, từ quả PR  "bỏ báo viết lóc" hay "Một góc nhìn khác" cho đến "Có loại tù làm người ta nhục nhã, nhưng có loại tù chỉ khiến họ vinh quang" và "Chỉ có thể cưỡng bức được hành vi chứ không cưỡng bức nổi tư tưởng". Nhất vẫn hãnh tiến, kiêu căng tự phụ như bố đời. Chỉ vài câu rắm rít nhảm nhí như vậy mà cả làng rân chủ cuội nhao nhao đầy kích động, hè nhau ủng hộ cho idol mắt lác khác người.

820 ngày không dài nhưng có lẽ đủ cho một người bình thường nhận ra những lồi lõm trong tư duy của mình, nhưng với Nhất, dường như thời gian ấy là để chai lì, lọc lõi và hun đúc thù hận. Có lẽ, Nhất không nói chơi, sự trở lại lần này có lẽ là để chơi tới bến với những gì mà Nhất căm ghét với một thái độ kiêu căng, cố chấp, đầy thách thức.


Nhất tuyên bố, hơn 1000 bài viết còn nguyên cả còm sẽ tiếp tục được đăng tải bởi nó được chính bản án… bảo chứng!  Ngoài ra, gần 200 bài chọn lọc từ các trang viết về vụ án Trương Duy Nhất cũng được đăng lại thành một chuyên mục riêng có tên "vụ án Trương Duy Nhất" nằm trong chuyên mục "chính trị - xã hội" trên blog mới. Tuyên bố này của nhất thể hiện sự hiếu chiến và nó cũng giống như lời thách thức với cối xay gió.


Chưa vào đọc, mới chỉ liếc qua giao diện trang web của Nhất, mình đã chứng kiến Nhất bắt đầu nổ, lần này có vẻ ác liệt, bạo tay. Khác với thời trước, Nhất không chỉ "chém" mấy chuyện lặt vặt dưa cà mắm muối kiểu như như ông A đến dự khai giảng trường này, có các cháu học sinh vác cờ vỗ tay, ấy là phản cảm; hoặc tỉ như ông kia bắt tay tướng Trung Quốc sao cúi thấp thế, như thế là nhục kèm theo vài câu miệt thị xúc phạm người ta... đại để vậy. Lần này, Nhất ra đòn trực diện nhằm vào hàng lãnh tụ với lẽ lời thậm sỉ, a dua cùng lũ khốn cùng rân chủ cuội. Có vẻ như, Nhất cay cú thế thời, lại được lũ chống nhà nước hò reo cổ vũ và kích động nên chém thẳng tay bằng mọi giá mà bất chấp liêm sỉ, đúng sai.


Có phải vì đang cơn cay cú, cái đầu đang bốc hỏa, Nhất đã thiếu kiềm chế hay đó chính là bản chất của Nhất?



Phải nói thật là mình không muốn nghĩ Nhất giống như đám mất dạy kiểu Diện Dũng Chênh Chi Cống tẹo nào. Nhưng những gì Nhất đã và đang làm, đang nổ làm mình thất vọng. Slogan mà Nhất treo rất đẹp, nhưng phong cách bố đời hòa trộn cùng giọng điệu rân chủ giả cầy bưng bô lũ vong nô và nâng bị bợ đỡ loại vắt mũi chưa sạch như bé Uyên hay lưu manh hàng phò như Trần Thị Nga thì cực nhảm.

Trên Facebook cũng như Blog mới có tên "Một góc nhìn khác" mình đọc thấy ở đó sự cay cú, hậm hực đến độ bệnh hoạn nên gọi là "Một Góc Nhìn Lác" cũng chả oan tẹo nào.

Vừa "trở lại" Nhất đã vội nã pháo vào ông Luận với bài "Luận về ông Luận"; bỉ bôi và kích động vùng miền với bài "Nhà xí đẹp long lanh và câu chuyện đái ỉa" và rồi "Ngày giỗ ba nói về tù-nhục-vinh, ông Hồ và máu bên này bên kia".v.v...Toàn bài viết giọng điệu khắm khú nơi bẹn phò đít bớp. Sự hằn học vô đối của Nhất thể hiện cực rõ trong các so sánh giữa một bên là lãnh tụ và một bên là chuyện "đái ỉa" của xã hội, điều này đã chứng tỏ Nhất đang ở giai đoạn cuối của căn bệnh vĩ cuồng mất dạy. 


Những bài viết kiểu như vậy chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều... ruồi nhặng rân chủ và sẽ đừng cơ mơ người dân nơi Nhất sống ủng hộ.

Chả biết sự trở lại của Nhất sẽ ra sao và dẫn Nhất tới bến bờ nào, nhưng có vẻ như Nhất cũng không khác gì đám hủi nô vọng ngoại cầu vinh là mấy. 

Thật tiếc cho một đời làm thợ chữ.

28 nhận xét:

  1. Đối với những loại người mạt hạng như thế này chúng ta không phải quá để ý, những bài viết của chúng chỉ mang tính chất câu view rẻ tiền và để bợ đít bọn rận chủ. Sau 820 ngày ngồi bóc lịch, cạo tường ắt hẳn Trương Duy Nhất cũng trăn trở về sự nghiệp "giải phóng dân chủ" của mình. Và sau khi xuất hiện trước "công chúng" hắn cũng muốn khùa đục cái làng rận chủ để cho thấy sự trở về của mình nó lợi hại hơn xưa gấp nhiều lần. Nhưng trong con mắt của những người khác thì Trương Duy Nhất vẫn là con rận não phẳng, chỉ ưa nói càn mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Càng ngày lũ rận chủ càng cho thấy được sự thối nát của bọn chúng, không hiểu chúng nó được nhồi sọ những gì mà chúng nó chống phá đất nước nói xấu lãnh tụ như vậy, không biết rằng chúng nó có biết là chúng đang mang trong mình dòng máu của người Việt Nam hay không, những loại người sống mà không biết đến dòng dõi, tổ tiên thì những loại đó chết đi còn hơn, trương duy nhất cũng vậy cho dù hắn có chết đi sống lại ba lần thì không rửa hết tội lỗi của mình.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh16:58 24/8/15

    Cho địa chỉ nhé

    Trả lờiXóa
  4. Nhất đang cay cú muốn trở lại ngay chính trường để khẳng định vị trí, trước một đám ruồi nhặng rân chủ đang ngày càng muốn thể hiện mình thành vĩ nhân.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh18:07 24/8/15

    Giai đoạn trước khi vô khám Nhất lác đã hết cửa bám càng cán bộ nên hết mẹ nguồn hóng để phóng bút. Lúc này nhục hơn là phải hóng tin vỉa hè rồi viết bừa thôi.
    Mẹ!!! Người không của khó rồi con ạ! Mẽo nó đã thay đổi chính sách rồi, đường qua đó bây giờ gian nan hơn thời Hải cầy, Vũ nhợn, Thành sọ não.. bội phần. Mật ít ruồi nhiều... thôi thì con cố lên chứ thân tù ra biết làm gì đút vào mồm bây giờ???

    Trả lờiXóa
  6. Anh Nặc danh viết đúng và hay đéo chịu được.

    Lác là loại tính tình đàn bà mặt đàn ông.
    Chỉ soi mói xi líp, quần đùi, cooc xê buồi dái chứ đéo hơn. Thật.

    Trả lờiXóa
  7. "Một góc nhìn khác" - đó là góc nhìn của anh Nhất và đã được đẽo gọt và định hướng bởi bọn Vịt Tần. Và anh vẫn bô bô đây là góc nhìn khác, góc nhìn khách quan =)))
    Ra tù giờ đếch có việc gì làm kiếm cơm nên lại dấn thân vào đây thôi. Cao đẹp đếch gì.

    Trả lờiXóa
  8. Có vẻ lúc vào tù, lão Nhất đã tạo được những tiếng vang nhất định trong giới dâm chủ, nên sau khi ra tù, "bên kia" chi mạnh tay hơn cho việc Nhất chém gió về "góc nhìn" của mình chăng.
    Lần này được đầu tư mạnh, lại đúng cái lúc vừa ra tù, chả có cái éo gì bỏ mồm, chắc quả nầy "góc nhìn" của lão Nhất sẽ "kinh" (tởm) lắm đây.

    Trả lờiXóa
  9. Vừa ra tù, sau khi diễn đủ trò trong tù để gây tiếng vang với anh em dâm chủ trong và ngoài nước. Lại gặp cái lúc giờ chẳng có gì bỏ mồm hiện giờ. "Góc nhìn khác" của lão Nhất giờ chắc là một góc nhìn đầy hằn học với chính quyền. Vậy nên những gì Nhất viết ra lúc này chắc chắn cũng chỉ để thỏa mãn cái sự hằn học đó (tất nhiên phải theo chỉ đạo của "bên kia" nữa mới có tiền bỏ túi)

    Trả lờiXóa
  10. Bây giờ Nhất phải tính mấy bài toán, một là có cửa để sang Mẽo giống mấy người đi trước không. Rất khó. Hai là cửa nào để quay về. Nên Nhất chọn cách là nói láo. Nói láo còn được tiền ngày nào Nhất còn nói láo ngày đó.

    Trả lờiXóa
  11. Chúng ta không cần để ý những loại người như vậy. Đi tù là để người ta xám hối, nhận ra lỗi lầm, nhưng với y, đi tù chỉ thêm thù hận. Một kẻ không biết quay đầu như hắn thì sớm muộn cũng bị pháp luật xử lí trở lại thôi. Uổng cho một đời ăn học.

    Trả lờiXóa
  12. chẳng có cái ý nghĩa gì trong cái xã hội với việc làm của những con người không làm được cái gì hơn ngoài việc thực hiện cho được mục đích cá nhân của những con người chỉ có việc làm thỏa mãn cho mục đích cá nhân thôi. Cái gì cũng nên có cái giới hạn của nó chứ làm sao chấp nhận cho việc thích làm gì cũng được đâu.

    Trả lờiXóa
  13. Vừa ra tù xong mà Nhất đã ngay lập tức chống phá đất nước nói xấu lãnh tụ như vậy, không biết rằng y có biết là y đang mang trong mình dòng máu của người Việt Nam hay không, những loại người sống mà không biết đến dòng dõi, tổ tiên thì những loại đó chết đi còn hơn.

    Trả lờiXóa
  14. Cái loại không biết hối lỗi, tự coi mình quan trọng như Nhất thì có đi tù cả đời cũng vậy thôi. Có khi phải cho hắn đi tẩy não thì may ra còn cứu chữa được. Chứ suốt ngày nói nhảm thế này thì đến khổ gia đình.

    Trả lờiXóa
  15. Không biết lương tâm của hắn bị chó ăn mất rồi hay sao mà hắn lại có thể như vậy được chứ? Đã bị pháp luật răn đe một lần mà còn không biết hối cải, các loại này cho tù mọt gông thì may ra mới hết nói nhảm.

    Trả lờiXóa
  16. Sống dưới sự đùm bọc che chở của chế độ mà sao hắn lại có thể sủa những lời khó nghe vậy chứ? Đã chẳng giúp gì cho đất nước mà lại còn định phản. Kẻ ăn cháo đá bát như y phải tù mọt gông. Tiếc cho một đời người!

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh11:06 25/8/15

    Sự trở về của Trương duy Nhất chính là loại thép đã tôi và thép đã tôi là thế đấy!

    Trả lờiXóa
  18. @Nặc Danh,
    Thép đã tôi sẽ làm những song sắt trên những chiếc cửa số tí teo, nơi Nhất và đồng bọn nằm gọn trong cô đơn cùng rận rệp.

    Trả lờiXóa
  19. Khuyết tật chân tay còn có thể lấy lý trí, trí não để gỡ lại, chứ khuyết tật tâm hồn, khuyết tật não bộ đến mức suy nghĩ khắm khú như Duy Nhất thì thật là khó mà chấp nhận được. Không thể lấy tay chân gỡ lại vì cái đầu như vậy thì nó chỉ có làm bậy bạ mà thôi

    Trả lờiXóa
  20. Cái tên Trương Duy Nhất này sau những ngày trong trại giam hắn chưa giác ngộ được hay sao tôi cứ nghĩ là thời gian này không thấy hắn ta xuyên tạc nữa là hắn ta đã cải ta quy chính rồi nhưng mà bản chất xuyên tạc chống phá của hắn đã ngấm vào máu hắn rồi cho nên thời gian gần đây chúng ta thấy hăn ta xuất hiện với nhiều bài viết xuyên tạc trên cộng đồng mạng vì vậy chúng ta nên cùng nhau đấu tranh lại những luận điệu xuyên tạc của hắn ta.

    Trả lờiXóa
  21. Với những con người biết sai mà cố tình không sửa, cố tình không chịu quay đầu dù nhà nước, pháp luật đã cho cơ hội như Trương Duy Nhất thì sẽ có ngày ông ta phải trả giá cho những hành động bất trung, bất nghĩa mà ông ta gây ra

    Trả lờiXóa
  22. Trương Duy Nhất đúng là ngông cuồng và tiếp tục hoang tưởng. Cứ để cho Y sủa đi. Kiểu này, sớm muộn gì rồi cũng bị nhập kho sớm thôi. Chỉ buồn cho Đà Nẵng – Một thành phố đáng sống - sao lại có một kẻ tệ hại như thế này, và thương cho Công an địa phương, vì Y mà có thêm việc phải làm không đáng có.

    Trả lờiXóa
  23. phạm bình11:29 26/8/15

    nhât bị bỏ tù vì viết 12 bai đó. bây giờ nhất bảo nhất không có tội thì tại sao bây giờ lại không dám đăng lại nhũng bài đó nũa chúng tỏ nhất không dam làm nũa nếu làm chắc chắn nhât sẽ lại vào tù lần nũa nhát đã sợ nhưng cứ nói cho nó oai thôi.

    Trả lờiXóa
  24. trương duy nhất của chúng ta cũng tài thật đấy, anh ấy cũng chỉ là một tay sai chống cộng có tiếng trong làng dân chủ việt mà thôi chứ anh ấy cũng chẳng viết được cái gì nên hồn đâu, lời văn thì méo mó mê tín dị đoan xuyên tạc trắng trợn sự thật thế nên mới bị bắt vào tù chứ còn cái chuyện anh ấy tự vỗ ngực mình là nhà cách mạng thì kệ cha anh ấy đi chẳng ảnh hưởng gì đến thế giới

    Trả lờiXóa
  25. Thằng cha này mới đi tù về. Cái án đợt trước có vẻ quá nhẹ và không đủ răn đe cảnh tình, nếu cứ vi phạm pháp luật thế này thì lại vào trại bóc lịch lâu hơn thôi.

    Trả lờiXóa
  26. Trương Duy nhất đã trở lại và sẽ phá hoại hơn xưa. Hơn 2 năm tù giam vẫn chưa đủ răn đe đối với hắn, lần này mà vào trại nữa thì chắc sẽ ngôi lâu.

    Trả lờiXóa
  27. Đám rận ra tù toàn thằng ngông cuồng ảo tưởng về mình khi được lũ rận ở ngoài tung hô. Nên bọn nó cứ nghĩ những lời những từ nó thốt ra như vàng như ngọc. Toàn thằng dở hơi.

    Trả lờiXóa
  28. Ngựa quen dường cũ bọn này dù được cải tạo cũng như nước đổ lá khoai, chống phá Đảng và Nhà nước chúng kiếm miếng ăn dế dàng từ sự hậu thuẫn từ các tổ chức phản động nên điên cuồng chống phá. Cần răn đe chúng bằng những bản án nghiêm khắc mới có tính răn đe chúng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog