Chia sẻ

Tre Làng

VÕ THỊ HẢO VÀ SIÊU ANH HÙNG

Khoai@

Trên Ba Sam có bài "Giam giữ Ba Sàm là phạm pháp" của văn nô Võ Thị Hảo với nội dung ca ngợi Nguyễn Hữu Vinh là siêu anh hùng và rằng Vinh vô tội, giam giữ Vinh là phạm pháp. 


Thật lạ đời, một kẻ đã đạp vào bàn thờ tổ tiên, phỉ báng truyền thống yêu nước của gia đình và dân tộc, một kẻ vì đồng tiền nhơ bẩn mà xuyên tạc sự thật về lịch sử đất nước; câu kết với lũ vong nô để lật đổ chế độ đã nuôi dưỡng y thành người mà lại được Võ Thị Hảo vinh danh thành siêu anh hùng. 


Văn thế nào, người thế ây, tiện ngôn trên chỉ có thể được phát ra từ miệng lưỡi của Võ Thị Hảo mà thôi. Người ta khó có thể tìm thấy dù chỉ là một chút lương thiện trên khuôn mặt cũng như những bài viết nanh nọc độc ác của thị. 


Một kẻ kiếm tiền bằng cách lôi kéo, xúi giục những người khác vào hoạt động chống phá nhà nước, phản bội lại lợi ích dân tộc, đi ngược lại quyền lợi của nhân dân thì hắn chỉ xứng đáng được gọi là kẻ tiểu nhân. Kẻ tiểu nhân với một người đã bị kinh bỉ thì kẻ tiểu nhân với hàng triệu người thì chỉ xứng đáng bị phỉ nhổ suốt đời. Tất nhiên tiểu nhân có nhiều loại, có loại giật dây nhưng cũng có loại chạy ra nước ngoài để sủa đổng. Nhưng chúng đều có chung đặc điểm là mượn danh những điều tốt đẹp để thủ lợi cho cá nhân mình.

Đừng trách người dân "a dua theo chính quyền" bởi họ không ngu ngốc mù quáng tới mức không phân biệt được đúng ai, phải trái mà bị Vinh hay Hảo dắt mũi, dù rằng trên thực tế, lũ tiện ngôn vẫn lừa phỉnh được khá nhiều người nhẹ dạ cả tin.


Xã hội nào, thể chế nào cũng sẽ có những ưu điểm và những hạn chế nhất định. Người tử tế thì tìm cách phát hiện những hạn chế để đóng góp ý kiến khắc phục, còn kẻ tiểu nhân thì khóet sâu, thổi phồng thậm chí là vu cáo xuyên tạc để thủ lợi dưới vỏ bọc "khai sáng và bảo vệ cho cộng đồng".


Tất nhiên, "quốc hữu quốc pháp, gia hữu gia quy", kẻ phá hoại, chống đối sẽ bị luật pháp trừng trị cho dù chúng bai bải chối tội và lấy cớ làm việc bất nhân, bất nghĩa là vì thực hiện quyền con người, công bằng, bình đẳng, bác ái, ấm no giàu mạnh cho toàn dân. Phàm đã vi phạm pháp luật, cho dù là bất cứ ai, hậu quả sẽ là một bản án.


Ở Việt Nam, đúng là có những người dám hy sinh quyền lợi bản thân, dùng ngòi bút và các hình thức đấu tranh khác để bảo vệ quyền lợi đất nước và người dân. Nhưng sự thật là cũng có những kẻ lại mượn cớ vì nước vì dân, bẻ cong ngòi bút, xuyên tạc lịch sử, đối trắng thay đen để phục vụ cho những mưu đồ chính trị bẩn thỉu, hèn hạ. Rất tiếc loại này bẻ cong ngòi bút này, trong con mắt Võ Thị Hảo, chúng được gọi là anh hùng. Trong con mắt ngự trên bộ mặt nhầu nhĩ kia, thậm chí những tên giết người hàng loạt như Đặng Ngọc Viết ở Thái Bình, những tay ma cô nhà thổ như Bùi Thị Minh Hằng, những kẻ lưu manh giật vợ cướp chồng người khác như Trần Thị Nga Phủ lý.v.v.. cũng được tôn vinh thành anh hùng dân tộc. 

Mang tiếng cho giới nhà văn, bởi trong hàng ngũ của họ lại có cả cái quái thai mặt người dạ sói như Võ Thị Hảo. Một tên tội phạm, lướt qua kẽ răng của Hảo thì chỉ một thoáng đã trở thành "anh hùng" dân tộc. Khó có thể nói gì được ngoài hai từ bệnh hoạn và tởm nôn.


Về chuyện của Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh, hương hồn người cộng sản Nguyễn Hữu Khiếu và bà Thị Ái Khoát chắc chắn không thể ngủ yên khi chính con đẻ của mình cùng đồng bọn đã làm hoen ố truyền thống yêu nước của gia đình, của dân tộc. Dã man và mọi rợ hơn, ngày cụ Khoát ra đi, chúng nhẫn tâm lợi dụng đám tang của cụ để mang băng rôn, biểu ngữ đả phá những gì mà cha ông chúng để lại. Hành động của chúng mặc dù được can ngăn nhưng đã phần nào làm mất đi tính nghiêm cẩn của một đám tang do nhà nước đứng ra tổ chức.


Oan nghiệt thay, những kẻ vô lại phá đám ấy lại chính là những kẻ đồng lõa với đứa con trai của cụ. 

20 nhận xét:

  1. Xã hội nào, thể chế nào cũng sẽ có những ưu điểm và những hạn chế nhất định. Người tử tế thì tìm cách phát hiện những hạn chế để đóng góp ý kiến khắc phục, còn kẻ tiểu nhân thì khóet sâu. Đám võ thị hảo và ba sàm là đại diện cho lũ tiểu nhân ấy.

    Trả lờiXóa
  2. Nhà văn, lẽ ra là những người làm nghệ thuật, làm đẹp cho đời, vậy mà lại lạc loài ra kẻ như Võ Thị Hão. Một kẻ bất mãn, cực đoan, sẵn sàng nói sai sự thật, phủ nhận công lý cho những mục đích hền hạ của mình

    Trả lờiXóa
  3. Thật bất hạnh khi trước đây Hội nhà văn lại tuyển những kẻ như Võ Thị Hảo vào. Cũng may là loại bỏ rồi, chứ không bà ta sẽ là mầm mống phá hoại tư tưởng

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh20:28 23/8/15

    Thị này mi dài mắt ướt, môi mọng... khi những cơn cuồng kéo dài không anh nào có đủ sức thỏa mãn nó sẽ dần dà biến hóa để phát ra những biểu hiện không thể đoán trước. Thị ấy đáng thương trước rồi mới đáng giận, Trời đầy thì biết làm sao? Thực ra y thị cũng chả có mộng gì cao siêu, bệnh nan y thì phải chịu vậy thôi, ai chữa cho nổi?

    Trả lờiXóa
  5. nói về con văn nô võ thị hảo này thì khỏi phải bàn vì đơn giản một con người là văn nô nịnh bợ bọn cờ vàng và mụ ta còn muốn sang nước ngoài để chém gió dân chủ nhân quyền với bọn cờ vàng đó, hồi xưa cũng chính mụ ta cũng là người hay tham gia biểu tình gây rối ở bồ hồ cùng bọn dân chủ cuội

    Trả lờiXóa
  6. Chị Võ Thị Hảo nhìn xem chị đã làm được gì có ích cho đất nước đáng để người dân tôn trọng chị hay là chỉ a dua, sính ngoại?

    Trả lờiXóa
  7. Võ Thị Hảo vừa xấu người vừa xấu nết!

    Trả lờiXóa
  8. Nguyễn Hữu Vinh và Võ Thị Hảo đều là những kẻ ảo tưởng về bản thân,tường đâu mình là siêu nhân được sinh ra để cứu loài người! Lâu dần có kkhi tâm thần chính trị.

    Trả lờiXóa
  9. Lâu lâu mới thấy Hảo chu lên một tiếng, thiệt tình, chó dại còn có mùa!

    Trả lờiXóa
  10. Hội nhà văn thật bất hạnh khi trước đây từng kết nạp Võ Thị Hảo làm thành viên. Thị là người đàn bà điêu toa, bẻ cong ngòi bút, xuyên tạc lịch sử, tôn vinh những kẻ tiểu nhân làm anh hùng của thời đại. Nhìn khuôn mặt của thị chúng ta phần nào thấy được lòng dạ nham hiểm, dùng ngòi bút để sản sinh ra những đứa con tinh thần mà cả xã hội coi thường, phỉ nhổ vào nó.

    Trả lờiXóa
  11. Ô Võ Thị Hảo tôn Hữu Vinh là siêu nhân vì bản thân Hảo không kiếm được như Vinh. Hảo thấy Vinh siêu quá, kiếm quá!

    Trả lờiXóa
  12. VTH đúng là loại nặc nô

    Trả lờiXóa
  13. Ả Võ Thị Hảo này đã không dùng tài viết văn của mình để viết lách những điều có ích cho xã hội mà còn chỉ chăm chăm khoét sâu, thổi phồng thậm chí là vu cáo xuyên tạc để thủ lợi. Đâu phải là người tử tế!

    Trả lờiXóa
  14. Văn của ả Võ Thị này đều ngập mùi chính trị! Thực đúng là "Văn thế nào, người thế ấy", tiện ngôn của kẻ tiện nhân. Quả thực không thể tìm thấy nét lương thiện trên khuôn mặt cũng như tính nhân văn trong giọng văn của ả

    Trả lờiXóa
  15. chẳng hiểu cô này tại sao có thể nói thế được, hay tại đô la làm mờ mắt chà đạp lên những giá trị tốt đẹp của gia đình để có thể nói xấu, bôi nhọ đất nước ta đến như vậy, cô có biết trong cái đất nước này có cha có mẹ của cô không, đúng là tiền đã làm mờ đi tất cả, làm tất cả chỉ nhằm xin đc mấy bà đầm Tây càng nhiều tiền càng tốt

    Trả lờiXóa
  16. chẳng hiểu cô này tại sao có thể nói thế được, hay tại đô la làm mờ mắt chà đạp lên những giá trị tốt đẹp của gia đình để có thể nói xấu, bôi nhọ đất nước ta đến như vậy, cô có biết trong cái đất nước này có cha có mẹ của cô không, đúng là tiền đã làm mờ đi tất cả, làm tất cả chỉ nhằm xin đc mấy bà đầm Tây càng nhiều tiền càng tốt

    Trả lờiXóa
  17. cái con mụ này thì mọi người chửi cũng nhiều rồi, nhục nhất là gia đình người thân cũng chửi, mình chỉ thấy cái đáng tiếc nhất là mụ này làm ô danh của họ võ quá, nhắc đến tên nó thì lại thấy nhác nhác tên anh hùng võ thị sáu mà thấy nó làm ô danh cái tên mà bố mẹ đặt ra quá, người đàn bà họ võ đa phần đều là người phụ nữ mạnh mẽ đảm đang nổi tiếng của người dân miền sông nước, giờ thì bị vấy bẩn rồi

    Trả lờiXóa
  18. được cái anh em nhà dân chủ tình cảm thế thôi, khen nhau thì khen hết lời, biến một thằng ất ơ thành siêu anh hùng kiểu Mỹ, tình cảm chị em là thế nhưng nếu mà quịt nhau dù 1 nghìn thôi thì cũng vứt hết cái tình cảm ấy đi ngay được, cãi chửi nhau như chưa từng thân quen, ai chứng kiến thì sẽ hiểu được mối quan hệ sớm nắng chiều mưa của mấy vị này

    Trả lờiXóa
  19. nhìn cái mặt con mụ này đã thấy được sự chua ngoa bộc lộ ra rồi, tôi thấy chúng ta nên áp dụng một cách thức rất hay ngoài chợ đó là thường gián những hình ảnh và chú thích những đối tượng trộm cắp để người dân đi chợ cảnh giác, và ở đây cũng thế, nên có nhưng bài, những trang tập hợp những hình ảnh và chú thích về đối tượng chuyên làm chuyện thất đức như thế này

    Trả lờiXóa
  20. Vì vài đồng tiền rẻ mạt mà con mụ này sẵn sàng trà lạp lên mọi mồ hôi, nước mắt, xương máu của cha ông. Võ Thị Hảo ăn cơm uống nước của Việt Nam để lớn, để trưởng thành chứ không phải ăn cơm Tây, bố mẹ thị là người Việt chứ không phải Tây. Vậy mà một kẻ đầu hai thứ tóc như thị lại có thể chê bai, coi rẻ dân tộc mình, gọi dân tộc mình là “vô đạo” thì ngàn lần không thể tha thứ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog