Chia sẻ

Tre Làng

HÔ HÔ, TẠ PHONG TẦN ĐÃ ĐƯỢC XUẤT KHẨU SANG MỸ

Khoai@

Đúng như anh LâmTrực@ nhận định trong bài Tạ Phong Tần và Quy trình để được đi Mỹ, hôm nay, theo một nguồn tin tin cậy, Tạ Phong Tần đang trên đường tới Mỹ. 

http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/08/ta-phong-tan-va-quy-trinh-e-uoc-i-my.html

Tạ Phong Tần quê, Bạc Liêu, đã từng có thời gian công tác tại ngành công an, sau bị buộc thôi việc vì vi phạm kỷ luật, rồi chuyển sang công tác tại Sở Thương mại Du lịch của tỉnh Bạc Liêu và sau đó lại tiếp tục bị đuổi việc do liên tục vu cáo, bôi xấu đồng nghiệp. 

Sau khi thất nghiệp, gặp Nguyễn Văn Hải tức Điếu Cày và trở thành "cặp đôi bất hảo" tham gia các hoạt động chống phá nhà nước trên các trang mạng xã hội. 

Khi bị bắt, Tạ Phong Tần khai: "Nhiều lần viết bài, trả lời phỏng vấn của báo, đài nước ngoài. Nội dung nói xấu ngành Công an, nói xấu Nhà nước". Thị cũng thừa nhận rằng, vào tháng 3/2009 đã trả lời phỏng vấn PV Anh Trinh, của Đài Hoa mai, thuộc đảng Vì dân; trả lời phỏng vấn của PV Bảo Khánh của Đài Sydney Radio (của tổ chức khủng bố Việt Tân ở Australia); trả lời phỏng vấn PV Hoàng Hà của Đài Chân trời mới (Một tổ chức của Việt Tân). Những nội dung trả lời phỏng vấn đều được dàn dựng nhằm thóa mạ chính quyền và bôi nhọ chế độ.

Chính thị cũng khai: "Tính đến tháng 5/2009, tôi đã viết 864 bài trên blog Công lý – Sự thật. Viết và trả lời cho các đài phát thanh BBC, RFI, RFA trên 100 bài. Cứ mỗi bài, BBC trả tôi 28 bảng Anh (khoảng 40 USD). Tổng cộng từ năm 2007 đến nay, tôi đã nhận được gần 15.000 USD từ nhiều báo, đài như vừa kể…". Thực tế cho thấy, mọi hoạt động chống phá nhà nước của Tạ Phong Tần và đồng bọn đều nằm trong kịch bản lợi dụng quyền "tự do báo chí", "tự do ngôn luận", gây bất ổn chính trị ở Việt Nam của các thế lực thù địch chống Việt Nam.

Tạ Phong Tần và đồng phạm bị truy tố theo điều 88 Bộ Luật HÌnh sự. Tại phiên sơ thẩm gày 25/9/2012, Tòa án Nhân dân TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt Tạ Phong Tần 10 năm tù giam. Phiên tòa phúc thẩm sau đó vẫn giữ nguyên bản án đối với Tạ Phong Tần. 

Như vậy, Tạ Phong Tần sẽ chính thức gia nhập hàng ngũ của Cù Huy Hà Vũ, Bùi Kim Thành, Trần Khải Thanh Thủy và Nguyễn Văn Hải Điều Cày.

16 nhận xét:

  1. Hô Hô, vui quá cơ, chúc mừng Tạ Phong Tần - người đàn bà "tài giỏi" của Việt Nam cuối cùng cũng đạt được ước nguyện của mình là được tấm thẻ xanh sang Mỹ - một đất nước dân chủ và nhân quyền. Quá khứ và con người của thị Tạ như thế nào chúng ta đều biết cả rồi, từng là một chiến sĩ công an, nhưng vì bản chất bẩn thỉu của Tần bị đuổi ra khỏi ngành, sau đó thị được công tác tại Sở Thương mại Du lịch của tỉnh Bạc Liêu và sau đó lại tiếp tục bị đuổi việc do liên tục vu cáo, bôi xấu đồng nghiệp. Cuối cùng cuộc đời của thị cũng "nở hoa" vì gặp được anh Hải điếu cày, dưới sự dẫn dắt của Hải thị hành nghề chuyên nghiệp hơn và cuối cùng thị cũng đạt được mục đích sang Mỹ của mình. Một lần nữa xin chúc mừng thị

    Trả lờiXóa
  2. Vậy là từ đây cuộc đời của Tạ bước sang một trang mới. Không biết sẽ sướng khổ thế nào nhưng thị đã đạt được mục đích của thị là có tấm thẻ xanh sang Mỹ. Dù sao cũng chúc mừng Tạ Phong Tần, một trong những người phụ nữ hiếm hoi ở Việt Nam đấu tranh cho dân chủ nhân quyền, "ngưỡng mộ" thị quá cơ. Tiếu sử của Tạ như thế nào chắc bạn đọc đọc cũng không cần nhắc lại nữa, nhưng một con người chuyên đi nói xấu tổ quốc, bôi nhọ lãnh tụ mà được sang Mỹ đấu tranh cho cái gọi là dân chủ, nhân quyền là biết sự dung nạp của nước Mỹ nó tạp nham đến đâu. Dù sao cũng xin chúc thị có chuyến đi "thượng lộ bình an".

    Trả lờiXóa
  3. Tạ Phong Tần từng là một sỹ quan công an, nhưng lại từng bị bắt vì tội tuyên truyền chống nhà nước với bản án 10 năm tù giam. bà là một trong những người sáng lập ra câu Lạ Bộ nhà báo tự do cùng với Blogger Nguyễn Văn Hải Điếu cày. Quả là một người đàn bà giỏi nhất Việt Nam, vậy là bà đã theo gót tên Hải Điếu cày sang Mỹ định cư. Vậy là đến giờ phút này, đây là trường hợp thứ 2- một tù nhân lương tâm được đưa đi sang Hoa kỳ ngay từ trại giam Việt Nam. Dù sao cũng chúc mừng thị, có một chuyến đi bình an vô sự.

    Trả lờiXóa
  4. Tạ Phong Tần một con rận thực thụ chuyên viết những bài viết với nội dung xuyên tạc chống đối chính quyền, lực lượng công an cũng đã làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của con rận này,bản chất của con rận này không phải vì lòng yêu nước mà là vì muốn được sang Mỹ hội ngộ với mấy anh em rận bên đó để tiếp tục chống đối

    Trả lờiXóa
  5. Con rận Ta Phong Tần đã bị công an làm rõ những hành vi phạm tội của ả ta, chị ta chuyên viết những bài xuyên tạc chống đối Đảng Nhà Nước ta nhưng ả ta chống đối không phải vì lòng yêu nước mà là vì ham muốn được sang Mỹ hội ngộ với mấy anh em rận chủ, cuối cùng chúng ta cũng xuất khẩu ả ta đi.

    Trả lờiXóa
  6. Tạ Phong Tần đã hiện thực hóa giấc mơ của mình là được xuất khẩu sang Mỹ. Nơi mà Tần có thể nhận được những đồng đô la dễ hơn, nơi mà Tần có thể tiếp tục những hoạt động chống phá đất nước. Qua sự việc này có thể thấy, tôn chỉ “đấu tranh” cho dân chủ, nhân quyền mà Tạ Phong Tần đã mạnh mồm tuyên bố bấy lâu nay, suy cho cùng cũng chỉ là những lời lố lăng; nó chỉ là cái cách để phục vụ cho chính mưu đồ thấp hèn của Tạ Phong Tần.

    Trả lờiXóa
  7. Cái kiểu đâu mà vừa hở ra cái là chạy sang Mĩ chơi luôn. Miệng thì bảo đấu tranh vì tự do dân chủ đấy, thế sang Mĩ đấu tranh cái gì. Sao không tiếp tục ở Việt Nam mà đấu tranh đi. Nếu không sợ mình làm việc sai trái sẽ chẳng phải chạy như thế đâu.

    Trả lờiXóa
  8. Chúc mừng, Tạ Phong Tần sắp được như Trần Khải Thanh Thủy!

    Trả lờiXóa
  9. Chúc mừng, Tạ Phong Tần sắp được như Trần Khải Thanh Thủy!

    Trả lờiXóa
  10. Chúc mừng, Tạ Phong Tần sắp được như Trần Khải Thanh Thủy!

    Trả lờiXóa
  11. Người như Tạ Phong Tần mà mới cách đây không lâu còn được Đại Sứ Hoa Kỳ tại Liên Hiệp Quố nêu tên trong số 20 nữ tù nhân lương tâm trên thế giới tại hội nghị cao cấp về nữ quyền, tổ chức tại trụ sở Liên Hiệp Quốc ở New York vào ngày 27 tháng 9 tới đây thì thật là nực cười

    Trả lờiXóa
  12. Người như Tạ Phong Tần mà mới cách đây không lâu còn được Đại Sứ Hoa Kỳ tại Liên Hiệp Quố nêu tên trong số 20 nữ tù nhân lương tâm trên thế giới tại hội nghị cao cấp về nữ quyền, tổ chức tại trụ sở Liên Hiệp Quốc ở New York vào ngày 27 tháng 9 tới đây thì thật là nực cười

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh12:55 21/9/15

    ở lại cho chúng nó hành hạ à...nói ngu vậy...người ta nói gì nói...chúng mày bắt người ta làm gì...đấy là tự do ngôn luận à...rồi giờ sủa bài này làm gì...chứng mình được gì chăng...tao là thế hệ sinh sau đẻ muộn...tao nói thật chứ...nếu tao đc đi bỏ phiếu bầu cử...thì chúng mày không có tên đâu.

    Trả lờiXóa
  14. Toàn mấy thằng phản động

    Trả lờiXóa
  15. Cho con Tạ Phong Tần này nó té hết cùng với đám rận sang Mỹ đi cho rảnh đất, ở lại tốn cơm tốn gạo suốt ngày lại tuyệt thực chửi rủa.

    Trả lờiXóa
  16. Tạ Phong Tần sang Mỹ mà không làm theo ý của đám cờ vàng thì cũng sống trong tủi nhục sai khiến thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog