Chia sẻ

Tre Làng

Blogger Hồ Lan Hương gọi Tạ Phong Tân là Lucifer Satan

By Hải An Phạm

Tạ Phong Tần đã được Nhà nước Việt Nam tạm đình chỉ thời gian chấp hành án phạt tù, cho phép xuất cảnh sang Mỹ vào ngày 19/9/2015 vừa qua. Người đàn bà mang họ Tạ này đã đặt chân đến Mỹ vào ngày 20/9/2015 trong niềm hân hoan, nở rộ của các bài viết thêm thắt, gia vị với các bức ảnh đã được cố tình với những góc chụp sao cho "tươi vui" nhất trên các trang mạng, facebook... 

Tạ Phong Tần xuất cảnh sang Mỹ, người vui, kẻ ghét, kẻ buồn...Vừa mới đây, Nguyễn Lân Thắng còn sốt sắng lo cho tương lai mịt mùi của Tạ Phong Tần khi sang Mỹ rồi cũng sẽ không khác gì như Hải Điếu Cày vì bị cộng đồng người Việt tại hải ngoại cô lập, bắt ép quy phục cờ vàng. Trong "tâm tư" của mình, Nguyễn Lân Thắng như cầu xin phe phái cờ vàng hãy "tôn trọng chị chứ đừng có bắt ép như đã từng làm với anh Hải..." (Xem thêm: Nguyễn Lân Thắng: Mong cộng đồng đón nhận chị chứ đừng ép chị như anh Điếu Cày)

Chưa hết, người vui thì được bao nhiêu nếu không muốn nói đếm được ở đầu ngón tay thì kẻ ghét cũng không kém cạnh khi nổi lên nhân vật "blogger" Hồ Lan Hương cầm đầu bóc mẽ người đàn bà mang họ Tạ. Bắt đầu từ việc phe phái "rân chủ" tung hô thân mẫu của họ Tạ đã "tự thiêu" để phản đối chính quyền giam giữ Tạ Phong Tần, Hồ Lan Hương vạch trần luận điệu đầy gian xảo, trơ tráo này:
Đừng dựng đứng chuyện cho người chết. Ai dám nói mẹ nó tự thiêu vì nó? Ghán ghép cái chết cho mục đích riêng tuyên truyền của mấy người thì chỉ có ai ngu mới không nhìn ra. Mấy người đã chứng kiến nó chửi mẹ nó đuổi mẹ nó về chưa? Bảo vệ, ngưới bán quán ,tôi ngồi ngay đó đã chứng kiến chuyện đó!
Theo như blogger Hồ Lan Hương thì việc bà Đặng Thị Kim Liêng "tự thiêu" là do sự sắp đặt của một bàn tay độc ác đứng đằng sau giật dây và vu khống, đẩy người mẹ vô tội này vào con đường tự vẫn. Trong phần phỏng vấn của Tạ Minh Tú (em gái của Tạ Phong Tần) trên trang BBC Vietnamese về nguyên nhân dẫn đến bà Đặng Thị Kim Liêng "tự thiêu" là do "có nhiều chuyện buồn". Thế nhưng, khi vào tay của những kẻ mang danh "đấu tranh dân chủ", "nhân quyền" thì đã kịp thời nhào nặn rằng thì mà là, bà Đặng Thị Kim Liêng "tự thiêu" để phản đối việc chính quyền giam giữ con gái bà! 

Hồ Lan Hương cũng khẳng định, chính những kẻ "rân chủ" đã vô cảm khi "ghán ghép" cái chết của bà Đặng Thị Kim Liêng cho "mục đích tuyên truyền" của chúng. Bởi vì khi đang còn ở ngoài, Tạ Phong Tần đối xử tệ bạc với đấng sinh thành của mình. Thậm chí, người đàn bà họ Tạ còn đánh đuổi mẹ của mình về khi bà đến can ngăn và yêu cầu Tạ về nhà. 

Dẫu biết rằng, người mẹ nào cũng thương con dù có bao lỗi lầm người con gây ra, người mẹ vẫn không bao giờ để bụng. Người mẹ truyền thống Việt Nam là vậy. Nhưng, với một người con có quá khứ đầy lỗi lầm như thế, bản năng của một người mẹ đều biết rằng, kết cục của việc ngồi tù mà con gái mình đang chấp hành là cái kết mà trước đó đã được báo trước. Việc chấp hành án phạt tù của Nhà nước là kết cục mà những tội lỗi của Tạ Phong Tần gây ra và bản án 10 năm tù không phải là tử hình hay chung thân mà người mẹ phải tuyệt vọng đến nỗi "tự thiêu" như vậy.

Trước một số câu hỏi "chất vấn" của các facebooker, Hồ Thu Hương bình luận:"Con bị tù bởi tòa TPHCM thì tại sao tự thiêu ở ủy ban phường vậy? Một cái logic đơn giản mà bà không nhận ra ư?"

Ngay cả việc Tạ Phong Tần đã được xuất cảnh sang Mỹ, Hồ Lan Hương đã viết khá nhiều bài viết đăng trên facebook của mình với nội dung đả kích, chửi xéo và tố cáo, bóc mẽ họ Tạ. Người đàn bạ họ Hồ không ngần ngại khi gọi người đàn bà họ Tạ là "con Lucifer satăng" và ra sức miệt thị Tạ Phong Tần. Nguyên văn bài viết của Hồ Lan Hương bóc mẽ Tạ Phong Tần như sau:
Ê cái lũ đầu trâu mặt ngựa bênh con Lucifer satăng kia! Chị ngồi chờ coi bay, chị chị em em, anh thư nước Việt...đến bao giờ thì nhét cứt vào mồm nhau (...) Ăn cháo đái bát dĩ nhiên chọn bạn ăn cháo ỉa bát mà chơi thành bè. Chị biết tỏng. Còn chuyện chụp mũ an ninh, chim mồi thì đầy, đám vô công rỗi nghề chả có gì chơi thì lôi hết người nọ đến người kia ra đội cho mão vào chỉ là loại giang hồ vặt. Chị khinh.
Hồ Lan Hương còn thách thức người Việt trong nước và tại hải ngoại - những kẻ hiện đang bênh vực, "hân hoan" trước sự kiện Tạ Phong Tần được xuất cảnh sang Mỹ rằng: "Chị ngồi chờ coi bay, chị chị em em đến bao giờ thì nhét cứt vào mồm nhau". 

Hồ Lan Hương còn mỉa mai Tạ Phong Tần khi nói họ Tạ chỉ giả vờ xông xáo "đấu tranh" để kiếm được tấm vé sang Mỹ, không phải mất đồng nào. Đây là chiêu trò xưa cũ và Tạ Phong Tần mặc dù áp dụng thành công rồi thời gian ngắn thôi, "chị chị em em" sẽ "nhét cứt vào mồm nhau" để hưởng thụ thành quả của "đấu tranh".

Được biết, Hồ Lan Hương là "chị gái thân" như hình với bóng của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm Gấu). Cả hai đều có "nghề nghiệp" giống nhau đó là "blogger". Nếu như Mẹ Nấm Gấu phải bán rẻ ngòi bút của mình cho các trang mạng phản động để kiếm tiền "bỉm sữa" cho 02 đứa con với cuộc sống không chồng, làm mẹ đơn thân thì Hồ Lan Hương có vẻ thoải mái hơn khi vớ được ông chồng "củ sâm" Hàn Quốc chính hiệu. Vì thế, Hồ Lan Hương rất tự đắc khi không phải vì tiền để viết theo sự sắp đặt, định hướng từ các ông trùm mà họ Hồ thoải mái viết những gì mà "nghe, thấy và cảm". (Xem thêm: Huỳnh Thục Vy bị đồng bọn bóc mẽ vụ 100$)

Bởi lẽ thế, trong một số trường hợp, các ông trùm cũng phát điên vì Hồ Lan Hương cứ bóc mẽ các "thói hư tật xấu" của chính đồng bọn của mình mà không có chút kiêng nể. Và nay, trường hợp Tạ Phong Tần cũng vậy. Trong khi một số bộ phận đang xây dựng "thương hiệu" của họ Tạ khi bắt đầu xuất cảnh sang Mỹ để "ứng dụng", thúc đẩy các hoạt động vốn đã "im ắng", chìm nghỉm từ lâu thì những bài viết bóc mẽ bộ mặt thật của Tạ Phong Tần như Hồ Lan Hương vạch trần vừa qua rất bất lợi cho "tổ chức". Vì thế, người "chị gái thân" mang họ Hồ của Mẹ Nấm Gấu đang bị chính đồng bọn của mình "bật đèn đỏ" cảnh cáo, đe dọa. 

Tuy nhiên, với thế lực tài chính dồi dào nhờ có chồng là "củ sâm" Hàn Quốc chính hiệu, không bị chi phối hay dắt mũi từ thế lực trên như các cây viết khác. Những lời lẽ trên của đồng bọn như "nước đổ lá khoai" khi Hồ Lan Hương khẳng định "vẫn kiên định với nhận định của mình và không sợ bất cứ thằng nào". 

12 nhận xét:

  1. Đọc những lời chửi rủa ngoa ngoắt của chị Hồ ta thấy được trong làng rận chúng nó yêu thương nhau đến mức như thế nào rồi. Khổ thân chỉ vì cái quyền lợi nhỏ nhoi đấy mà chúng nó xé áo nhau ra cho thiên hạ ai ai cũng biết, moi móc những chuyện từ ngày xửa ngày xưa ra để mà chửi nhau cho đã cái mồm. Tạ sang Mỹ trong cái niềm vui hân hoan của nhiều người, bên cạnh đó có không ít kẻ kém miếng, ghen tỵ với sự sung sướng của Tạ chúng bóc mẽ, lột trần Thị. Nghĩ mà cũng khổ cho người đàn bà "dũng cảm" và "gan dạ", chúng ta cùng nhau chờ xem cuộc sống của thị bên Mỹ ra làm sao?

    Trả lờiXóa
  2. Hungyen363622:35 21/9/15

    Đám rận chủ này vì chút lợi ích, thiệt hơn đã chửi nhau choanh choách, như vậy đủ để thấy chúng "đoàn kết" thế nào rồi

    Trả lờiXóa
  3. Hoabinh03020022:38 21/9/15

    Cùng là lũ rận với nhau, cùng là bè lũ phản bội quê hương, dân tộc, sao nỡ bóc mẽ nhau thế

    Trả lờiXóa
  4. Em Lan Hương này bốp chát không thua gì chị Thu Hồng, ẻm sở hữu củ sâm Hàn và con chó Nhật dễ thương ra phết!

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh09:09 22/9/15

    @Thợ Cạo,
    Ẻm chưởi rác vãi lồn, làm sao mà thanh tao như Beo được? hệ hệ..

    Trả lờiXóa
  6. Vạch áo cho người xem lưng, trong làng rận chủ cũng phức tạp như vậy qua những lời chửi rủa ngoa ngoắt của Blogger Hồ Lan Hương về Tạ Phong Tần. Thật đáng thương cho Tần khi sang mỹ nhập khẩu theo gót anh Cù Huy Hà Vũ, Hải điếu cày, lại được chị Hồ chào đón bằng những lời văn hoa như vậy. Chị Hồ này sở hữu củ sâm chính hiểu thể nào sức khỏe chị ta phi thường đến vậy, mồm năm miệng mười. Cùng đồng bọn với nhau với mục đích chống đối nhà nước mà "phanh thây" nhau như vậy có đáng không?

    Trả lờiXóa
  7. Vì sao trong đám rân chủ giả cầy lại có sự bóc mẽ nhau như vậy. Cho thấy chúng đấu tranh vì lợi ích riêng, cá nhân chứ đếch phải cho nên dân chủ đích thực cho đất nước này.

    Trả lờiXóa
  8. Thôi thì để chúng chửi nhau coi cũng vui mà. Chửi thế thôi chứ có khi là thật chả biết chừng. Chả biết tiềm lực tài chính mạnh vì có củ sâm Hàn bơm bơm đẩy đẩy không hay là do cũng tị với Tần khi Tần được rước sang Mỹ mà um tỏi lên. Nhưng thôi, dù là gì thì cứ cho chúng tự bóc mẽ, lột vỏ nhau để cho bàn dân thiên hạ thấy cái bản chất, cái lòng gan mề nhà chúng đi.

    Trả lờiXóa
  9. Biết ngay mà, kiểu gì mà trả có bọn ghen ăn tức ở với Tạ Phong Tần. Trước thì là đồng bọn của nhau, nhưng khi một kẻ được trọng dụng, "dắt sang Mĩ chơi" là ngay lập tức chúng quay lại cấu xé lẫn nhau. Mục đích hoạt động của chúng chỉ vì đồng tiền nên mới có chuyện này xảy ra.

    Trả lờiXóa
  10. Lũ rận là vậy mà ghen ăn tức ở, đứa được sang mẽo đứa thì ngồi nhà chửi rủa.

    Trả lờiXóa
  11. Đám rận bao giờ chả ganh ghét đố kị lẫn nhau tất cả vì miếng cơm manh áo cuộc sống khi đi sủa thuê cả.

    Trả lờiXóa
  12. Nguyễn Hoàng Vi22:50 24/9/15

    Em rất tán đồng những gì chị Hương củ sâm nói: Là người trong khu phố nơi gia đình Tạ Phong Tần ở gần nhà em, em đã chứng kiến nhiều lần Tần dùng nhiều từ ngữ thô tục chửi mẹ, tôi không tiện nói. Tần không dám về Bạc Liêu vì sợ bị trả thù khi còn ở CA đánh người và đã bị thưa kiện. Tần có tâm sự vào năm 2007 là có quen 1 VK Mỹ va mong muốn người này cưới sau đó bảo lãnh, sau thời gian ăn nằm với Tần 1 thời gian phát hiện ả này đã xấu người lại xấu nết nên chàng kiều này đã bỏ chạy. Hy vọng chúng sẽ gặp lại nhau để ôn nghèo, kể khổ rồi nhét cứt vào mồm nhau.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog