Chia sẻ

Tre Làng

"Luong tâm TV" - Tập hợp những kẻ bất lương

Sau khi công an Hà Nội xử lý số đối tượng tham gia các hoạt động xuyên tạc, tuyên truyền chống nhà nước trên kênh Lương Tâm TV, một số kẻ giật dây, suỵt chó như Đoan Trang, Lân Thắng cho rằng việc công an xử lý đám mất dạy này chỉ càng làm PR cho chúng.

Thiết nghĩ đấy là gợi ý của Lân Thắng, nên Loa Phường nhân thể PR luôn về đám này để bà con có thêm thông tin. Hôm nay nhân vật được chọn PR là Lê Thu Hà - thành viên Hội Anh em dân chủ (HAEDC)(ảnh)

Lê Thu Hà còn gọi là Hà suri- 1982

Bác mẹ sinh ra vốn không cho Hà cái vẻ ngoài đẹp mẽ như các chị em khác trong gánh xiếc zân chủ như Huỳnh Thục Vy, Phương Uyên… nên đã gần 35 cái xuân xanh mà Hà vẫn chưa thể cũng ai. Hiện tại Hà vẫn đang tạm trú ở nhà bạn trai kiêm lãnh đạo của Hội Anh em dân chủ Nguyễn Văn Đài tại Số 10 Đoàn Trần Nghiệp, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội, đây từng là văn phòng đại diện của Cty luật Thiên Ân mà Đài làm trước đây, đồng thời đây cũng là nơi anh ả gặp gỡ quan hệ, mặc cho chị Khánh vợ Đài phải sống ở một ngôi nhà cũ kỹ chật hẹp trong khu tập thể Bách Khoa.

Do đã từng theo học ngoại ngữ nên Hà được sếp Đài tin tưởng giao phụ trách mảng đối ngoại của Hội AEDC, công việc mà Hà phải làm hàng ngày là dịch thư, tài liệu, báo cáo giữa nhóm AEDC với ông chủ nước ngoài, đặc biệt là viết đề án hoạt động chống phá đất nước núp danh “dân chủ” để xin tiền ông chủ ngoại.

Sau khi được Nguyễn Văn Đài ưu ái cho qua Philippin đào tạo về các hoạt động chống phá do Tổ chức Voice của Trịnh Hội (tổ chức ngoại vi của Việt Tân) bảo trợ. Khi tham gia khóa học này, Hà cũng đã cặp kè với Trịnh Hội, tuy nhiên sau hồi “no xôi, chán chè”, sử dụng hết đát, Trịnh Hội cũng đá đít cô nàng. Giữa hai người đã xảy ra xích mích. Năm 2015, khi phiên điều trần UPR diễn ra tại Mỹ, tổ chức Việt Tân đã mời một số đối tượng chống đối trong nước như Quang A, Kim Chi, Tường Thụy…sang Mỹ phá hoại hội nghị này, trong số này có cả Lê Thu Hà. Nhưng chẳng hiểu vì lý do gì, Trịnh Hội tuyên bố thẳng thừng: Nếu Hà đi chuyến đó sẽ cắt đứt mối quan hệ giữa Trịnh Hội với Hà, đồng nghĩa với việc VOICE sẽ không còn chống lưng cho cô nàng này nữa. Lo sợ bị bỏ rơi, Hà chẳng dám đi chuyến đó dẫu trong lòng biết bao ấm ức.

Sau khi được đào tạo ở Philippines, Lê Thu Hà không dám về quê vì thị hiểu nếu biết con mình như vậy, mẹ Hà sẽ rất đau lòng. Ở Hà Nội, Lê Thu Hà sống tại căn nhà của Nguyễn Văn Đài tại số 10 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng. Không nghề nghiệp, Hà hoàn toàn phụ thuộc vào lòng tốt của ông chủ, kiêm người tình Nguyễn Văn Đài. Chính Hà cũng đã nhiều lần than thở, lo lắng về tương lai khi hiện tại Hà chỉ biết dựa vào số tiền Đài cấp dưỡng hàng tháng.

Vì cùng Nguyễn Văn Đài tham gia làm chương trình Lương tâm TV nên tối ngày 23/9/2015 Lê Thu Hà bị Công an quận Hai Bà Trưng mời lên làm việc. Có điều khi xảy ra hoạn nạn Hà mới hiểu hơn bản chất thực sự của Nguyễn Văn Đài.

Thừa biết do vi phạm pháp luật, Hà bị cơ quan công an mời lên làm việc, nhưng Đài vẫn lên mạng khua môi, múa mép, đến Công an phường “trình báo” về việc Hà “mất tích” rồi kích động, kêu gọi cả làng cả tổng rận kéo lên cổng trụ sở Công an quận Hai Bà Trưng để “đòi người”. 18h Đài cùng một số đối tượng đã có mặt tại CA quận để hò hét, rồi chụp hình, post lên mạng nhằm điểm danh, chấm công với ông chủ ngoại. Y kích người này, gọi người kia lên gây rối tại trụ sở CA quận, nhưng bản chất hèn, anh hùng bàn phím máy lạnh của Đài không thể giữ hắn ở lại đấu tranh cho người tình của mình, mặt khác bị vợ triệu tập, y vội vã …biến về nhà với vợ chỉ 1 giờ đồng hồ sau khi có mặt tại hiện trường, bỏ mặc người tình và đồng bọn bị CA hỏi han “xách nhiễu”.

Nghe chừng chước chuồn này của Đài là học được từ đàn anh lão luyện Quang A, chỉ nỏ mồm trên bàn phím, còn ra chỗ đông người, mắt trước mắt sau té sớm.

Thế mới thấy cái tình của làng zận nó “xâu xắc” nhường nào.

Về các thành viên khác của đám tham gia Lương Tâm TV, Loa Phường sẽ tiếp tục cung cấp đến bạn đọc.

Nguồn: Loa Phường

32 nhận xét:

  1. Đây mới chỉ là một video trình chiếu nhưng rõ ràng những nội dung xuyên tạc sự thật chống phá đất nước đã được những kẻ giả danh dân chủ dàn dựng lên để che mắt các lực lượng chức năng. Chúng đã cổ súy cho các hoạt động chống phá đất nước của các thành viên trong các hội nhóm chống đối và Hội anh em dân chủ do Nguyễn Văn Đài là nhóm đứng đầu.

    Trả lờiXóa
  2. Đây là chiêu trò để những thành phần chống đối dựa vào đó để tiến hành các hoạt động tuyên truyền chống phá đất nước Việt Nam. Và việc đồng bọn đến gây rối tại CA quận Hai Bà Trưng lại càng chứng minh cho sự lập lờ, đen tối của cái kênh truyền hình giả tạo "nhân quyền" này.

    Trả lờiXóa
  3. Chỉ cần nghe cái tên thôi cũng thấy lộ rõ cái kệch cỡm của đám chống đối rồi. Làm như hành động vì mục đích cao cả lắm nhưng thực chất cái chúng hướng đến thì không phải như những gì mục đích của chúng nói. Hoạt động của chúng thực chất chỉ nhằm thu hút sự chú ý của các thế lực thù địch để có nhiều tiền bạc, được tài trợ và chia nhau. Đừng tưởng rằng những hoạt động này không bị xử lý đấy. Tôi tin rằng trong một ngày không xa mấy đối tượng điều khiển cái gọi là Lương tân - Tv sẽ bị xử lý trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi nghĩ rằng chương trình này là lương tâm TV hay là bán nước TV đấy các vị, các vị lập ra nhằm mục đích đi xuyên tạc đi hại dân hại nước chứ thương tâm gì cơ chứ. bọn rận thật là lắm chiêu trò, chúng vẫn đang ảo tượng về sức mạnh của mình và định xây dựng một kênh truyền hình để quảng bá hình ảnh của họ và xin ít tiền của bọn chống phá bên ngoài. Đề nghị lực lượng chức năng vào cuộc. Đừng để chúng diễn trò trước công chúng, gây hoang mang dao động về tư tưởng.

    Trả lờiXóa
  5. công việc mà Hà phải làm hàng ngày là dịch thư, tài liệu, báo cáo giữa nhóm AEDC với ông chủ nước ngoài, đặc biệt là viết đề án hoạt động chống phá đất nước núp danh “dân chủ” để xin tiền ông chủ ngoại. Đó là mục đích cho những hành vi của chúng.

    Trả lờiXóa
  6. Khốn nạn mấy thằng zân chủ, chuyên lừa tình rồi bỏ mặc người tình.

    Trả lờiXóa
  7. Lê Thu Hà đau quá, Đài nó vừa được tình vừa cả tiền. Đúng là cơm no bò cỡi!

    Trả lờiXóa
  8. Ai bảo tham tiền, hám danh!
    Cứ tưởng nó làm luật sư là nó hiểu luật, nó làm theo đúng luật chắc.

    Trả lờiXóa
  9. Tất cả những người con gái đặt niềm tin vào hội zân chủ đều bị thất vọng ê chề, bởi một lẽ rất đơn giản, đó là hội dâm chủ tức là dâm có chủ ý từ trước.

    Trả lờiXóa
  10. ủng hộ Công an dẹp bỏ hết bọn ăn ngoại tệ sủa thuê này đi

    Trả lờiXóa
  11. Lũ zân chủ giai hay gái đều như nhau hết ráo, cũng rứa cả. Cho nên là Thu Hà không trách móc gì.

    Trả lờiXóa
  12. Dẹp cái gọi là Truyền hình lương tâm đi là đúng, hoạt động báo chí không phép, lại kích động chống đối thì càng không được.

    Trả lờiXóa
  13. Truyền hình cái đek gì, chính xác là quay video clip nhưng nói là truyền hình cho nó sang. Có khi còn lại để quyết toán tiền nữa ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  14. Dẹp ba cái trò nhố nhăng của hội zâm chủ đi là đúng, để chúng bày trò làm loạn lên không hay cho xã hội, ảnh hưởng cuộc sống người dân.

    Trả lờiXóa
  15. Hội này luôn tìm cớ để gây rối, tụ tập, sai lè lè ra mà họ còn gân cổ ra nói thì đúng là chịu. Cứ như là tâm thần chính trị vậy, rất khổ cho các hộ gia đình xung quanh nơi họ tụ tập.

    Trả lờiXóa
  16. Sao không xử lý triệt để để cho chúng nó làm càn hết lần này đến lần khác vậy?

    Trả lờiXóa
  17. Dần dần bóc hết, lột hết các lớp mặt nạ lừa đảo của cái lũ này ra cho cả làng, cả tổng người ta biết. Lúc nào cũng chưng ra cái diện mạo là kẻ vì nhân dân, vì tự do, vì dân chủ nhưng bản chất thì kẻ nào cũng thế, chỉ vì nhăm nhe chút lợi ích cá nhân cho bản thân mình mà thôi.

    Trả lờiXóa
  18. Nó khác gì mấy cái hội lương tâm ngời ngợi của bè lũ rận chủ phản chác đâu. Những con người giống nhau, bán nhân cách vì đồng tiền nhưng lại lợi dụng chính cái gọi là lương tâm để lừa gạt người dân rằng mình trong sạch với mục đích duy nhất là kiếm những đồng tiền đô la bẩn thỉu từ các thành phần chống phá nước ngoài

    Trả lờiXóa
  19. Xử lý mấy kể dân chủ dởm, chuyên đi xuyên tạc, bôi nhọ Đảng và Nhà nước thì có gì sai. Để chúng ngoài xã hội rồi chúng không gây kích động làm hoang mang trong lòng quần chúng nhân dân à.

    Trả lờiXóa
  20. Hungyen363623:26 29/9/15

    Truyền hình gì chứ, chỉ có mấy cái video clip được dàn dựng sơ sài với cái con phát thanh viên nhìn hãm không chịu nổi, lũ rận này chỉ lừa được mấy đứa trẻ con thôi

    Trả lờiXóa
  21. Hoabinh03020023:28 29/9/15

    Thì bọn rận này mục đích sống của chúng chỉ là vì mấy đồng viện trợ thôi, nên đến lúc hoạn nạn thì sống chết mặc bay là đúng rồi

    Trả lờiXóa
  22. "Lương tâm TV" cũng là cùng một ruột với bọn phản động kia thôi. Bài đăng nào của chúng mà không có ý đồ xuyên tạc, bôi nhọ đất nước mình, không có ý kiến đóng góp gì giúp đất nước phát triển, giúp nhân dân yên tâm làm giàu cả. Như vậy thì đúng là phả động rồi còn gì?

    Trả lờiXóa
  23. Những thành phần cặn bà của xã hội. Thật chẳng biết chúng da mặt dày đến nhường nào mà còn có thể lớn tiếng ra đường ca thán những câu ngu đần rằng hội tù nhân lương tâm. Thứ nhất, Việt Nam không hề có tù nhân lương tâm, và trên hết, đây chỉ là những thành phần cắn phá, xuyên tạc kích động quần chúng Nhân dân bằng những luận điệu nhảm nhí, và trên hết là chúng làm vì tiền

    Trả lờiXóa
  24. Một kênh truyền hình giẻ rách tụ tập toàn những kẻ giẻ rách không hơn không kém. Bóc trần từng bộ mặt thật của bọn chúng ra là sẽ thấy rõ bản chất của cái kênh này thôi. Công an đã làm được việc đó, giờ chỉ cần "PR" cho chúng nổi lềnh phềnh lên nữa mà thôi.

    Trả lờiXóa
  25. Hoabinh023423:34 29/9/15

    Mấy trò tụ tập, đòi người, gây rối trật tự xong chụp ảnh, quay phim gửi cho các anh để báo công trạng của lũ rận này cũ quá rồi

    Trả lờiXóa
  26. Những thành phần như thế này rõ ràng chẳng thể nào có thể chấp nhận được. Chúng rõ ràng chỉ là những kẻ cặn bạ trong xã hội, chuyên lợi dụng quyền tự do ngôn luận cũng như là quyền tự do báo chí hòng đưa những tin bài sai sự thật, xuyên tạc chống phá chế độ, Nhà nước Việt Nam

    Trả lờiXóa
  27. Thaibinh02340023:39 29/9/15

    Tình yêu của lũ rận chủ sâu nặng biết bao, anh thì kêu gọi đồng bọn biểu tình đòi người, xong thấy có dấu hiệu không ổn là anh té luôn, em cứ yên tâm trong đó nhá

    Trả lờiXóa
  28. Thaibinhquetoi23423:41 29/9/15

    Rất ủng hộ công an dẹp mấy trò rẻ tiền của lũ phản động này đi, toàn mấy chiêu trò xuyên tạc sự thật, bịa đặt lung tung để kiếm tiền của mấy ông anh ngoại quốc

    Trả lờiXóa
  29. Lương tâm tv đúng là nơi tập hợp những kẻ bất lương. Mấy kẻ ở đó có tình người đâu, bất cứ việc gì mà có tiền là chúng sẵn sàng làm thôi, dù việc đó có thể gây ra những hậu quả nào đi nữa. Như thế thì chúng có xứng đáng sông trên cõi đời này nữa không hay chết quách đi cho xã hội tốt đẹp hơn.

    Trả lờiXóa
  30. Haha có khó khăn thì mới biết lòng nhau mà, những vụ đá đít theo kiểu no xôi chán chè chúng ta đã gặp rất nhiều trong làng rận chủ, và cái việc Hà không nghề không nghiệp cộng thêm cái nhan sắc tầm trung thì Hà bị đá như thế là vẫn còn nhẹ. Ở cái tuổi 35 người ta con cái, gia đình vợ chồng đề huề còn Hà thì vẫn ăn nhờ ở đậu nhà người tình kiêm sếp của mình chờ những đồng tiền bố thí, với những chương trình đơn điệu, tẻ nhạt, không có chất lượng như vậy thì thử hỏi "lương tân TV sao có thể móc hầu bao từ túi ông chủ ngoại được. Bây giờ Hà đã nhúng chân và bùn có nhắc chân nên gột rửa thì nó vẫn là vết nhơ không bao giờ hết.

    Trả lờiXóa
  31. Lương tâm TV, cái tên nghe kêu thế, nhưng bản chất cũng chỉ là tập hợp của những kẻ quá khích, quá cuồng cảnh sát, rồi cũng chỉ là tay sai của một chế độ đã lỗi thời từ VNCH. Nói chung, là các vị dẹp đi để xã hội bớt loạn, dạo này lên mạng nhiều thông tin rác, đọc nhiều loạn óc.

    Trả lờiXóa
  32. Toàn mấy thành phận rận chủ phá hoại, giả danh thành mà thôi chứ có cái gì tốt đẹp đâu. Những chuyện táng tận lương tâm chỉ vì đồng tiền chúng cũng dám làm thì làm gì có chuyện chúng còn cái gọi là nhân cách lương tâm. Chẳng qua chỉ là thủ đoạn hòng lừa gạt người khác mà thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog