Chia sẻ

Tre Làng

Thư trả lời ông Vũ Thế Khanh - Giám đốc UIA

LâmTrực@

Lâm Trực là người quen biết với VS Lương Ngọc Huỳnh. Không nói những chuyện to tát như chuyện "Đuổi mưa" hôm 2/9/15, nhưng những gì vị võ sư đã và đang làm đều là sự thật, có minh chứng rõ ràng, và Lâm Trực tận mắt nhìn thấy. Những điều này, xin được công khai trong thời gian tới.

Nhân chuyện dư luận đang quan tâm tới vụ "Đuổi mưa" và nhân phát biểu của ông Vũ Thế Khanh, xin được đăng lá thư của VS Lương Ngọc Huỳnh (Trên FB của ông, ở cuối bài này) để bạn đọc suy ngẫm.

******************************

Thân mến gửi ông Vũ Thế Khanh.

Trước tiên tôi cảm ơn ông vì đã có một câu phát biểu “ấn tượng" về tôi! 

Tiếc rằng tôi không bao giờ "tắt điện" vì tôi là Võ sư khí công, Giáo sư phó chủ tịch học viện an ninh xã hội Liên Bang Nga. Viện sỹ viện hàn lâm chiêm tinh Mông Cổ, Viện sỹ Viện hàn lâm quốc tế Cộng Hoà Séc. 

Huy chương những con người của một ngàn năm nước Nga. Là 1 trong những người được vinh dự có tên trong bách khoa toàn thư của Liên Bang Nga. Huân chương y học cao nhất của liên bang Nga Nicolai PIROGOV , Huân Chương Vì Sự Nghiệp An Ninh Liên Bang Nga, Huân chương quân công đại tướng quân của Campuchia và được Quốc Vương Sihanuk viết thư cảm ơn. 

Tôi đã dạy võ, dạy y, dạy phong thuỷ cho hàng chục quốc gia trên thế giới. Tôi đã chữa bệnh cho nhiều tổng thống trên thế giới. Tôi cũng chữa bệnh cho các đồng chí lãnh đạo đảng, nhà nước Việt Nam từ năm 2005 đến nay. Tôi cũng đã chữa cho hàng trăm ngàn lượt bệnh nhân trên thế giới. Tôi đã truyền bá võ thuật cho bộ tư lệnh cảnh vệ k10 để phục vụ việc bảo vệ cho các đồng chí lãnh đạo đảng, nhà nước ta. 

Tôi không phải khoe ra với ông nhưng ít nhất đó là những gì tôi đã cống hiến cho quốc gia và nhân dân trên toàn thế giới được thế giới công nhận. Tôi đàng hoàng và tự hào về thành tích của tôi đạt được bằng chính sức lao động và sáng tạo của mình, sự danh giá ấy là bằng mồ hôi và nước mắt sự cống hiến của tôi cho nhân loại. Tôi không phải bỏ 1 xu nào để mua những cái bằng rởm mà nhiều người đã mua vì danh hão! 

Những lần tôi nhận bằng hay nhận huân chương đều có đại sứ quán Việt Nam tại Liên Bang Nga hoặc lãnh đạo bộ ngoại giao Việt Nam tới dự và đưa tin đầy đủ trên thời sự VTV1 của Việt Nam.

Tôi không bao giờ lừa dối trái tim mình và càng không cho phép lừa dối nhân dân của mình. Tôi tự hào là người Việt Nam và vì vậy mặc dù nhiều nước mời tôi nhập quốc tịch nhưng thưa ông đến giờ phút này tôi vẫn tự hào mang quốc tịch Việt Nam. 

Tôi ghét bọn tham nhũng làm suy thoái đất nước của tôi, tôi ghét bọn dốt nát bỏ đồng tiền bẩn chạy trọt mua danh mua quyền, tôi ghét bọn hão danh mua bằng mua cấp, tôi ghét bọn lừa dối dân tộc, tôi ghét kẻ khoe khoang ghê gớm mà não trống rỗng. Tôi ghét bọn tổ chức làm bằng giả, tôi ghét bọn vô thần không có đức tin, tôi ghét bất kỳ kẻ nào xâm phạm quyền lợi và danh dự của nhân dân Việt Nam, và tôi ghét kẻ nào vô văn hoá vô liêm sỉ! 

Tôi yêu sự chân thành cởi mở nhân hậu và lịch lãm. Tôi yêu những người có tâm, có tầm, có tài có lòng yêu tổ quốc Việt Nam. Và chắc chắn tôi yêu dân tộc Việt Nam vì vậy tôi sẽ bỏ hết danh dự và quyền lực cũng như mọi điều kiện cuộc sống của bản thân mình ở những nước phát triển để hôm nay tôi về đây về với tổ tiên của tôi, về với quê hương thân yêu của tôi để góp phần truyền bá kiến thức của mình, sức lao động của mình, và một lòng một dạ cùng với hơn 94 triệu đồng bào cả nước xây dựng và bảo vệ tổ quốc thân yêu này.

Đó là lý do tôi trở lại và đang làm tất cả vì tổ quốc này.

Tôi còn nhớ một người rất có tên tuổi của một tập đoàn lớn nhất Việt Nam nói với tôi năm 2010 khi tôi đưa công nghệ từ tính xử lý nước thải của Nga và Israel cho Hà Nội nhân dịp kỷ niệm đại lễ 1000 năm Thăng Long. 

Anh ấy nói: “ Huỳnh ơi! Em muốn yêu nước em phải làm đơn đấy„! Tôi không tin và cười, nhưng cuối cùng tôi đã chi phí họp hành, sắm sửa, và biểu diễn từ Thanh Hoá trở ra Hà Nội hết 200 ngàn đô la và kết quả là số 0! 

Tôi buồn lắm và trở lại Nga! Nhưng tôi nghĩ tại sao ta hèn vậy Tổ Quốc của mình còn nhiều người tốt lắm, nhân dân của mình có tội gì đâu mọi người đang cố gắng lắm và tôi đã quyết định bằng mọi giá tôi sẽ trở về dù có khó khăn nhưng tôi tin rằng tôi sẽ khẳng định mình bằng chính sức lao động sáng tạo để mang lại hạnh phúc và cùng đồng cam cộng khổ với dân tộc.

Thường những người có tài họ khái tính lắm, phải biết dùng họ và tôn trọng họ, họ có tư cách, họ có lòng tự trọng, họ có đầy đủ lòng kiên nhẫn và biết liêm sỉ. Họ sống ở đâu cũng được, một mái nhà đơn sơ, họ hạnh phúc vì phục vụ và được phục vụ nhân dân.

Có ai ở Việt Nam làm nhà nước mà dám nhận mỗi tháng 1 đô la không? Nhưng nếu tôi làm nhà nước tôi sẽ nhận mỗi tháng 1 đô la.

Ngoài giờ hành chính tôi chữa bệnh, dạy võ, dạy phong thuỷ cho dân chắc tôi sống thoải mái bằng chính sức lao động của mình đó là tôi hạnh phúc và đó là tôi đang sống tự do. 

Nhiều kẻ lợi dụng chức quyền mà tham nhũng, mua bán bằng giả, lừa đảo trí tuệ nói dối nhân dân tự ngẫm lại mà xấu hổ!

Tôi có thừa khả năng để giải thích cho ông về khoa học nhưng tôi nghĩ ông chưa phải là nhà khoa học vì ông mang tiếng là giám đốc UIA mà đi đố tôi làm tạnh mưa trong 1m2 thì đủ hiểu tầm nhìn khoa học của ông chắc phải đeo kính cận! Và người như vậy thì tôi không muốn giải thích và không đủ trình độ để nghe tôi giải thích!

Tôi cũng đọc rất nhiều báo nói lùm xùm về ông, mạng xã hội cũng có, thôi cuộc đời ai cũng có cái sai nhưng sai về đạo đức thì xấu hổ vô cùng ông ạ! Sai về khoa học thì do mình dốt, sai về thần học thì do mình chưa ngộ, sai về thiên văn học thì do mình trí kém không nhìn ra được tận xa trong vũ trụ! 

Vậy nên đến tôi, tôi cũng phải nói rằng khả năng hô phong hoán vũ là có nhưng đạt 70% là giỏi lắm rồi! Ông có thể mời bất kỳ giáo sư nào về võ thuật, y học, an ninh nói chuyện, tôi chuyên nghành về lĩnh vực đó thì tôi khẳng định 90% là tôi giỏi và không cần ông công nhận mà thế giới đã công nhận tôi đàng hoàng.

Còn về pháp ấn đuổi mưa tôi đã làm nhiều lần rất tốt, tôi đã thử nghiệm cả trong những lúc tôi đi chơi với bạn bè vì rằng văn ôn võ luyện nếu mình không làm nhiều lần thì không thể kiểm chứng. Nhưng tôi nói cho ông biết nếu giải thích cho ông về thần học thì bằng không vì qua báo chí tôi biết ông chẳng biết tí gì về lĩnh vực này nên giống như nước đổ đầu Vịt.

Đáng lẽ ra tôi không cần giải thích cho ông nhưng vì tôi tôn trọng cái danh giám đốc UIA và tôi cũng cần tôn trọng mọi người nên tôi giải thích cho ông về khoa học cái mà tôi nghe ngóng học được ở nước ngoài nhé:

Thưa ông khí quyển của trái đất có các tầng sau:

Tầng đối lưu, Tầng Bình Lưu, Tầng Trung Lưu, Tầng Điện Li, Tầng Ngoài hay có thể gọi Ngoại Quyển, Nhiệt Quyển, ngoài ra nó còn có các tầng Ozon, tầng Từ Quyển, Thượng Tầng khí quyển, Vành Đai Bức Xạ Van Allen.

Trong đó tầng đối lưu từ mặt đất lên đến 7-17 km nhiệt độ giảm dần từ tương đương 40 độ đến -50 độ vậy nên không khí trong tầng đối lưu chuyển động theo chiều thẳng đứng và nằm ngang, nó lưu chuyển rất mạnh làm cho nước thay đổi ở cả 3 trạng thái nóng, mát, lạnh. Nó gây ra hàng loạt quá trình thay đổi vật lý nên mới tạo ra những hiện tượng thời tiết như mưa nhỏ, mưa to, mưa đá, gió, bão, lốc, tuyết, sương mù v.v.. đều diễn ra ở tầng đối lưu.

Vậy nếu ông đố tôi làm tạnh mưa ở 1m2 thì khác gì đứa trẻ mới 3 tuổi nghe chuyện thần thoại mà há mồm ngơ ngác!

Thưa ông, ông có biết người Nga làm tạnh mưa bằng cách nào không?

Ông tưởng bay lên lộn nhào quệt cánh vào mây cho tan ra chắc? 

Hay bắn tên lửa tan mây? Bắn thế nào? Tôi chắc chắn 100% là ông không thể giải thích được cho tôi nghe. Vậy ông chịu khó nghe tôi trình bày nhé thưa ông tiến sỹ.

Nếu ta đưa một lượng cacbon dioxit vào các đám mây lập tức nó sẽ kích thích các ion âm và dương ngưng tụ lại và tạo ra mưa. Nên người ta đã sản xuất ra các tên lửa hay pháo xiết để gắn vào bệ phóng trên máy bay hay đầu tên lửa và phóng ra không trung, trong đó các yếu tố cơ bản là các nguyên liệu được chế tạo từ nam châm tạo ra các cực -+ hay - -, + + như ông biết ngược dấu thì tụ lại cùng dấu thì đẩy ra. Chính vì vậy mà các ion cùng dấu đã làm giãn các cơn mưa và làm cho bầu trời tươi sáng. 

Ở Việt Nam chưa làm được điều này!

Vậy thì tôi dùng khí công hay năng lượng, hay ý chí, hay ấn pháp, hay cúng v.v... Miễn là tôi làm cho giảm nhẹ cơn bão, lệch hướng cơn bão, hay giảm mưa, thậm chí tan mưa tuỳ thuộc vào lượng mây hay tốc độ đối lưu của khí quyển thì đã là người xưa nay hiếm và đáng lẽ ra ông phải trân trọng cho dù tôi có làm thành công hay không thì ít nhất cũng tuyên dương cho tôi một câu để tôi còn cố gắng mà học tập rèn luyện, còn tôi làm mà đạt được đỉnh cao thì đó là phúc lớn cho đất nước. Nếu không may mà tôi làm được ít hoặc có thể 30% không thành công thì ông cũng tặng cho tôi lời khen ngợi là dám nghĩ và dám làm. Đằng này ông té cho tôi một gáo nước rồi bảo ông Huỳnh vận công hay bùa chú cho nước không vào người thì quả là ông quá đáng lắm! 

Ông sẽ sung sướng khi tôi thất bại, và ông chỉ gật gù rồi nói cũng được khi tôi thành công thì thật uổng công Trời Phật ban cho tôi trí tuệ và sức mạnh cùng sự khổ luyện hơn 40 năm của tôi quá.

Việc làm trái với quy luật đã tổn phúc cho tôi lắm rồi lại còn tự mãn mà thách đố tôi “ tắt điện „ thì thật là kẻ hèn không muốn ai hơn mình.

Việc tôi tuyên bố ắt có lý do, và ít nhất tôi cũng tự tin về mình vì ông nhớ rằng tôi là "người kế thừa những kiến thức vĩ đại" theo cách gọi của bách khoa toàn thư Liên Bang Nga. 

Còn các cháu thanh niên thì tôi không chấp vì các cháu còn phải học 30 năm mới hết được những kiến thức mà tôi đang có. Nhưng ông lên tiếng tôi buộc phải trả lời công khai vì đó là danh dự của một người quân tử đàng hoàng. Khối kẻ là nhà khoa học mà vẫn quỳ lạy cúng bái xì xụp thì đó ông gọi là mê tín hay đức tin? 

Hãy trả lời lại và nên xin lỗi tôi công khai trước nhân dân nếu ông là người có chút liêm sỉ.

Cuối cùng tôi kính chúc ông mạnh khoẻ hạnh phúc an khang thịnh vượng.

Tôi mong tổ quốc ta là một nước có Minh Vương Thịnh Trị để Quốc Thái Dân An.

Hà Nội ngày 13-09-2015
Võ sư. Gs-Vs Lương Ngọc Huỳnh 

Kính thư

https://www.facebook.com/huynh.luongngoc/posts/484260081750166:0

6 nhận xét:

  1. RẤT NHIỀU CẢM XÚC CÙNG ÙA ĐẾN KHI TÔI ĐỌC BỨC THƯ NÀY CỦA VÕ SƯ , GIÁO SƯ VIỆN SỸ LƯƠNG NGỌC HUỲNH.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh08:54 14/9/15

    @ LÊ BÌNHLB,
    Thực lòng em quý anh này, nhứng có nhiều điều em không thể hiểu được, và thậm chí không biết có nên tin hay không.
    Có những điều em tân mắt chứng kiến bác ạ. Lạ và khong thể giải thích.
    Trong thâm tâm, em mong muốn những gì ông ấy nói là thật. Nhưng vè lý trí, em không dám tin đâu.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh04:50 15/9/15

    Tôi thì hoàn toàn không tin. Khoe khoang, tự cao tự đại, miệt thị người khác...thì không thể là một người đàng hoàng. Lại còn xen ý đồ chính trị, thì có gì để tôi tin ông ta. Dĩ nhiên là ý của riêng tôi, còn ai tin là quyền của ai đó.

    Trả lờiXóa
  4. Thật là buồn vì xã hội mình có còn quá nhiều kẻ ghen ăn tức ở, luôn có tư tưởng ám hãi người khác nhất là đối với người thành công. Họ cứ nghĩ rằng hpj làm thế thì vinh quang lắm. Những kẻ tiểu nhân thấp kém

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh20:02 17/9/15

    Ủa, mấy hôm nay có bão quậy Đà Nẳng, sao không thấy "siêu nhân" ra tay cứu dân, cứ thấy xổ số xong rồi thì bảo "tôi làm đó" để lấy công với người trúng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog