Chia sẻ

Tre Làng

Chân dung “Tinh hoa dân chủ”: Tiến sỹ Luật Cù Huy Hà Vũ

Nói đến Huỳnh Ngọc Chênh mà không nhắc đến Tiến sỹ Luật Cù Huy Hà Vũ cũng là điều thiếu xót. Vũ cũng là con nhà gia giáo, có bố là Bộ trưởng, một trong những công thần khai quốc ở thế kỷ trước, ông là Cù Huy Cận.

Cù Huy Hà Vũ, sinh ngày 02 tháng 12 năm 1957 tại Hà Nội, nguyên quán xã Ân Phú, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh, tốt nghiệp Tiến sĩ luật nước ngoài và là con nuôi của cố nhà thơ Xuân Diệu. Là gia đình có công với CM, Vũ được đảng và nhà nước quan tâm cho du học tại Pháp, có đủ loại bằng cấp như: Tiến sĩ Luật,Thạc sĩ Văn chương, họa sĩ… Công bằng mà nói Vũ là người thông minh, chưa hẳn đã có tài. Tuy nhiên, hắn lại rất nhiều tật, người ta biết nhiều đến Vũ, bởi Vũ là “cha đẻ” của nhiều vụ kiện động trời, không ít các loại Xìcangđan… đã khiến người đời lắc đầu ngán ngẩm.

Có người nói rằng, “Nếu anh ta không phải là con trai của nhà thơ nổi tiếng Cù Huy Cận, không phải là con nuôi của ông thánh thơ tình Xuân Diệu thì có lẽ anh chàng họ Cù này cũng chỉ là một tên lưu manh, sống vất vưởng, bê tha trên vỉa hè Hà Nội. Không thể khác hơn được, vì tính khí ngông cuồng, xấc xược, bất hiếu và hạng côn đồ như Vũ, theo đúng lời người xưa nói: “Cha làm thầy, con đốt sách”.

“Danh bất hư truyền”, Vũ không chỉ nổi tiếng kiện người, mà còn nổi tiếng khi làm một việc mà trời và đời cùng oán giận là viết đơn kiện chính bố đẻ của hắn ra tòa trong vụ tranh chấp căn biệt thự số 24 Điện Biên Phủ (Hà Nội),


Nói về Vũ thì rất nhiều chuyện để nói, vừa khôi hài vừa bi hài. Năm 2006 Vũ tự sướng, tự vỗ ngực, tự khoe tài, đề nghị Chính phủ “bổ nhiệm” cho mình làm Bộ trưởng Bộ thông tin….Quá tự tin và ảo tưởng, Vũ lại tự ứng cử vào đại biểu Quốc hội. Thế nhưng, đức tài của Vũ đã vượt quá “tầm kiểm soát”, được người dân phường Điện Biên Phủ kiểm chứng qua thời gian. Sau các cuộc hiệp thương, cử chi nhận xét tố chất của Vũ không xứng đáng để ứng cử, giới thiệu ra tranh cử đại biểu quốc hội nên hắn ta đã bị loại ngay từ vòng "GỬI XE".

Với bằng Tiến sỹ Luật, nhưng Vũ đã không hành nghề vì công lý, mà sử dụng tấm bằng đó để đả phá, chống đối chính quyền, điển hình là vụ kiện Nguyên Thủ Tướng Phan Văn Khải lúc còn đương nhiệm, rồi đương kim Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng, và ngỗ ngược hơn Vũ còn đòi gặp cả Tổng Bí thư và Chủ Tịch nước. Lẽ đương nhiên, những đòi hỏi phi lý, vô lễ kể trên không được đáp ứng, nên Vũ ngày càng tỏ ra cay cú như “con thiêu thân lao đầu vào lửa”, dấn sâu vào tội lỗi, chống phá đảng, nhà nước.

Ảo tưởng hơn, đầu tháng 12/2015 ở tận Mỹ, Vũ đòi kiện Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Chủ tịch UBND TP. Hà nội về chuyện ngôi nhà số 24 Điện Biên Phủ. Một Tiến sĩ, nhưng Vũ hành động như một kẻ tâm thần hoang tưởng, theo bản năng hơn là lý trí. Thật ra ai cũng biết, Vũ kiện và biết trước kết quả là sẽ thua, nhưng với Vũ chuyện thắng thua không quan trọng bằng việc đánh bóng lại tên tuổi sau một thời gian im hơi lặng tiếng ở xứ người. Tất nhiên, đó cũng chỉ là một trò lố bịch “dã tràng xe cát biển đông”.


Vũ cũng không chỉ nổi tiếng với tính hoang tưởng, bất nghĩa, bất trung và bất hiếu, mà còn nổi tiếng với lối sống ngang ngược, buông thả. Ngày 5/11/2010 lúc 12h đêm, Vũ đã bị bắt quả tang khi đang chơi gái tại một khách sạn ở TP. Hồ chí Minh “Vi phạm chế độ hôn nhân một vợ, một chồng”. Và cái xảy nảy cái ung, khám trong máy tính cá nhân của Vũ, CQ An ninh điều tra đã phát hiện cơ man nào các bài viết, những tài liệu chống phá nhà nước.

Sau một thời gian điều tra, chiều 17/12/2010, VKS Nhân dân TP. Hà Nội đã ra cáo trạng khép tội Vũ "Làm ra, tàng trữ, lưu hành các tài liệu, văn hoá phẩm có nội dung tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và vi phạm chế độ hôn nhân". Ngày 04/4/2011, Vũ bị kết án 7 năm tù giam và 3 năm quản chế tại địa phương.

Vũ đi tù tưởng hết chuyện nói về y, một kẻ “dở ông dở thằng”, nhưng hóa ra không phải vậy. Thời gian Vũ đi tù lại là quãng thời gian có nhiều chuyện hài để kể về Vũ. Người ta vẫn nghĩ đi tù là khổ, và “Một ngày tù, thiên thu tại ngoại", nhưng với Vũ thì chưa hẳn đúng. Đi tù mà Vũ được xếp phòng riêng kết nối internet, có ti vi để xem, có báo để đọc, có tủ lạnh đầy ăm ắp đồ ăn thức uống. Nhìn kho đồ ăn, thức uống của Vũ thì đến người "ngoài lao" cũng còn phải thèm. Đến cả hũ rượu ngâm thuốc Bắc mà Vũ cũng còn có thì so với những những người tù cùng cảnh, cuộc sống trong tù của Vũ là mức đế vương. Qua đây cũng thấy, chế độ ngục tù ở Việt Nam là như thế nào so với Mỹ.

Thực tế là đi tù nhưng Vũ béo ú như con lợn tết ngót nghét 100kg. Các tù nhân khác không gọi y là Vũ mà gọi là Cù Huy Hà Mã. Trong tù, Vũ vẫn ngoác miệng kêu khổ và tố khổ với đám "dân chủ lõ đít" bên ngoài. 

Chuyện hài là, khi gặp đoàn báo chí, Vũ thản nhiên tuyên bố rằng, cán bộ giám thị trại giam có ý định giết anh ta bằng cách mở cửa buổi sáng cho gió lùa vào phòng và rằng, đó là cách giết Vũ từ từ êm ái...Thật vãi cho tư duy hoang tưởng của một kẻ được gọi là Tiến sĩ Luật.

Cũng trong thời gian ở tù, Vũ cùng vợ y là Nguyễn Thị Dương Hà đã tạo ra một câu chuyện giật gân về tuyệt thực, qua mặt được cả đám dân chủ lõ đít trong và ngoài nước. Lần đầu tiên trong lịch sử nhân loại, một loại hình tuyệt thực do vợ chồng Cù Huy Hà Vũ trình diễn đã làm thay đổi khái niệm tuyệt thực kinh điển. Theo đó, Vũ không ăn cơm tù mà ăn đồ tiếp tế của gia đình. 

Vì thế sau hơn 30 ngày lập kỉ lục, Vũ trở thành Cù Huy Hà Mã, ngót nghét 120 kg.

Cũng thời gian này, đám lâu trí thức trí ngủ bị Nguyễn Thị Dương Hà cho ăn bả nên ra rả suốt ngày, đòi chính phủ và cả Mỹ và Liên hợp quốc quan tâm đến tính mạng của Vũ. Dương Hà ỉ ôi rằng, “Anh Vũ suy sụp, cơ thể suy dinh dưỡng, người yếu lắm, đe dọa đến tính mạng”. Đỉnh điểm của truyền thông về cuộc Tuyệt thực của Vũ lên tới đỉnh, đúng lúc này, Vũ được lên TV Trung ương, trong khuôn dạng báo đỏ, tươi cười cùng căn phòng sinh hoạt của y, mọi người mới ngã ngửa. Hóa ra, không hề có cuộc tuyệt thực nào, mà đó là vở kịch bẩn của Nguyễn Thị Dương Hà. Lũ trí thức quá đát và đám rận con được một phen tẽn tò.

Hóa ra, cái lý do mà Vũ và Hà phải dựng lên câu chuyện này vì chúng...khát tình.

Theo Thông tư 46 của Bộ Công an chỉ cho phép người tù được gặp vợ (chồng) 24 giờ (thực chất là được ngủ với vợ (chồng) ở phòng khách có tên "Hạnh phúc" trong trại giam), đối với những phạm nhân cải tạo khá và tốt. Trường hợp của Vũ không được hưởng chế độ này bởi thái độ ngỗ ngược, ngoan cố trong cải tạo và cũng vì y và vợ vẫn tiếp tục hợp tác chống phá nhà nước. Giam hãm lâu ngày, Vũ cuồng dâm và tìm cách được ngủ với vợ, và màn kịch tuyệt thực là nhằm mục đích đó.

Cay đắng nhất là ông Thủ tướng nước Úc và ông chống cộng cực đoan Châu Xuân Nguyễn cũng bị vợ chồng Vũ lừa, đến nông nỗi phát biểu thả ga, và sau khi biết sự thật, Châu Xuân Nguyễn cay đắng thừa nhận: "Cả làng dân chủ đã bị lừa bởi một mụ đàn bà mặt ngựa".

Thật ra, chuyện dâm loạn của Vũ thì có nhiều, nhưng nổi tiếng nhất là vụ án 2 bao cao su sau chuyến trốn vợ vào Sài Gòn. Lý giải cho 2 bao cao su đã dùng, Vũ nói để bàn công việc. Đúng sai của vụ 2 bao cao su thế nào, cho đến nay vẫn còn nhiều dấu hỏi, nhưng video quay sống một gã Tiến sĩ, Luật sư cởi trần quần đùi với một cô gái không phải vợ mình trong buồng khách sạn vào lúc 12 giờ đêm đã nói lên phần nào nhân cách của Cù Huy Hà Vũ.

Năm 2014 Cù Huy Hà Vũ được tạm dừng thi hành án và được phép xuất cảnh sang Mỹ chữa bệnh. Thế nhưng xem ra căn bệnh tâm thần hoang tưởng của ý có vẻ không thuyên giảm mà có chiều hướng gia tăng. Y vẫn tiếp tục có những hành vi ngông cuồng chống nhà nước Việt Nam và mới đây nhất y đã có đơn Kiện Thủ tướng CP Nguyễn Tấn Dũng và Chủ tịch UBND TP. Hà Nội. 

Lạ lùng thay, một kẻ bất hiếu, bất trung, và bất hiếu như Vũ mà lại dám mở mồm rao giảng triết về đạo đức, về tự do dân chủ, nhân quyền mà lại vẫn được đám vong nô đu càng trực thăng chạy trốn tung hô là Tổng thống (!). 

Nực cười cho lũ ba que vàng vọt đang ăn mày dĩ vãng.

(Còn nữa kỳ sau “Nhà dâm chủ Nguyễn Lân Thắng với ba điều Bất…..) 

Ngày 12 tháng 12 năm 2015

17 nhận xét:

  1. Cù huy hà Vũ, cũng là con người, chỉ là ôm đít Mỹ, theo gót giày Mỹ đi giết người. Bỏ chạy sang Mỹ như con chó lạc chủ, trở nên bơ vơ, lạc lõng trong đời.
    Mỹ còn không nuôi nổi, bảo vệ nổi chúng mày.

    Trả lờiXóa
  2. Cù Huy Hà Mã, đúng là cái tên này mới hợp với tên này.
    đối với nhưng thế lực đứng đằng sau, muốn phá hoại Việt Nam thì việc sử dụng Vũ điên là chuyện rất bình thường, đôi lúc là có hiệu quả vì điên thì éo sợ một cái gì hết.
    tất nhiện, đến bây giờ mà vẫn tin tưởng vào những lời nói của Vũ thì chỉ nên xếp những người đó vào dang Nờ Gờ U thôi. đến lạy mấy thánh

    Trả lờiXóa
  3. Thực chất bọn chống chính quyền,gây hận thù với dân tộc,đều có căn bệnh chung là hoang tưởng,một cách "kiếm cơm bẩn thỉu" không hơn không kém !!!

    Trả lờiXóa
  4. Thực chất bọn chống chính quyền,gây hận thù với dân tộc,đều có căn bệnh chung là hoang tưởng,một cách "kiếm cơm bẩn thỉu" không hơn không kém !!!

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là bẩn thỉu vô lại. Người ta bảo nồi nào úp vung nấy thật là đúng với hai vợ chồng tên Luật sư này. Thằng này đúng là đốt hết công lao của cha mẹ mình đối với đất nước và đối với hắn. Nhờ có cha có mẹ hắn mới được đi học ở nước ngoài bằng tiền của nhà nước, nay mang danh Tiến sỹ về để phản bội đất nước

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là đảng và nhà nước này đã lầm nedn nuôi toàn lũ chó cắn chủ. Nên luu ý với các chương trình tuyển và đưa đi đào tạo người tài hiện nay đang có nhiều thằng dạng như thế.

    Trả lờiXóa
  7. Năm 2014 Cù Huy Hà Vũ được tạm dừng thi hành án và được phép xuất cảnh sang Mỹ chữa bệnh. Thế nhưng xem ra căn bệnh tâm thần hoang tưởng của ý có vẻ không thuyên giảm mà có chiều hướng gia tăng. Y vẫn tiếp tục có những hành vi ngông cuồng chống nhà nước Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  8. Đọc mà không khỏi phì cười vì bệnh hoang tưởng của Vũ.

    Trả lờiXóa
  9. Hungyen363623:10 13/12/15

    Đúng là loại vô đạo đức, hoang tưởng nặng, Vũ nghĩ hắn đủ tư cách để rao giảng triết ly về dân chủ, nhân quyền hay sao?

    Trả lờiXóa
  10. Hoabinh03020023:13 13/12/15

    Lại còn giở trò tuyệt thực trong tù để kêu gọi cứu trợ từ bên ngoài nữa, tuyệt thực gì mà béo như Hà mã vậy

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh023423:15 13/12/15

    Loại người phản bội Tổ quốc, chống phá chính quyền, dù có dùng chiêu trò bẩn thỉu để sang Mỹ thì rồi kết cục cũng chẳng ra gì đâu

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinh02340023:18 13/12/15

    Tên này mà không có bố làm quan thì giờ chắc đang lang thang vạ vật ở ngoài đường rồi, tài không có mà tâm cũng không

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinhquetoi23423:22 13/12/15

    Đúng là loại tài năng có hạn nhưng thủ đoạn có thừa, vào tù rồi mà hắn vẫn còn giở trò để chống phá nhà nước, loại này đúng là nỗi nhục của gia đình, dòng họ

    Trả lờiXóa
  14. Đọc xong các còm mới tháy thương cho các còm viên quá!Đúng là MỘT LŨ BÒ !

    Trả lờiXóa
  15. Ông Cù Huy Hà Vũ này bị bệnh hoang tưởng nặng từ nhỏ, nghĩ mình thông minh hơn người không ai giỏi bằng, ngông cuồng khệnh khạng. Những người này rõ ràng là đức không có, là người vô dụng. Đúng là "Cha làm thầy, con đốt sách".

    Trả lờiXóa
  16. Thực tế là đi tù nhưng Vũ béo ú như con lợn tết ngót nghét 100kg. Các tù nhân khác không gọi y là Vũ mà gọi là Cù Huy Hà Mã. Trong tù, Vũ vẫn ngoác miệng kêu khổ và tố khổ với đám "dân chủ lõ đít" bên ngoài. Nhìn bức ảnh kia thì gọi là voi cũng đúng.

    Trả lờiXóa
  17. Dù có tìm hiểu, điều tra bao nhiêu thì cũng càng thể hiện tên rận chủ Cù Huy Hà Vũ chính là một tên dâm chủ không hơn. Thậm chí hắn vừa ngu ngốc, phản động và ảo tưởng hơn những tên phản động khác. Dù cho vào tù hay vào trại bao nhiêu năm thì cái bệnh của hắn có lẽ cũng không bao giờ khỏi được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog