Chia sẻ

Tre Làng

Vài nét về nhà dâm chủ Nguyễn Lân Thắng

KhanhKim@

Nói đến nhà dâm chủ Nguyễn Lân Thắng, mà không nói đến dòng họ Nguyễn Lân sẽ là một điều khiếm khuyết. Nguyễn Lân Thắng sinh ngày 18/12/1975, là cháu nội của cố Giáo sư Nguyễn Lân, người Thầy về tâm lý giáo dục và có công lớn trong việc xây dựng bộ môn và khoa tâm lí học, giáo dục học của hệ thống các trường Sư phạm ở Việt Nam. Thắng là con của PGS,TS. Nguyễn Lân Tráng, giảng viên bộ môn Hệ thống điện, khoa Điện, trường Đại học Bách khoa Hà Nội; là cháu của GS, TS Nguyễn Lân Dũng, GĐ Trung tâm vi sinh vật học ứng dụng, đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa X, XI, XII, giảng viên khoa Sinh học trường Đại học Khoa học tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội.

Sinh ra trong một gia tộc danh giá, có truyền thống cách mạng và hiếu học, có đến mười mấy người là GS, PGS, TS, kể cả dâu lẫn rể, Nguyễn Lân Thắng được cho ăn học tử tế và có tấm bằng kỹ sư Kiến trúc. So với bằng cấp, thứ hạng trong gia đình thì Thắng thuộc vào loại bét bảng. Đã kém tài lại đủ tật, thiếu tu dưỡng, sống buông thả, Thắng đã không tiếp bước truyền thống gia đình theo con đường học tập, nghiên cứu khoa học, phục vụ đất nước, mà tự chọn cho mình con đường cá biệt là chống phá đất nước, với cái mác "đấu tranh dân chủ".

Tham khảo thêm về Nguyễn Lân Thắng:

Tham gia làng “rận chủ” VN, được đám “dân chủ” tung hô, cổ súy Thắng tỏ ra ngày càng hung hăng mà không biết rằng, thứ chúng cần ở Thắng không phải là tài năng mà là cái mác con cháu của dòng họ Nguyễn Lân. Chúng dùng Thắng như một con bài để hạ nhục, bôi nhọ dòng tộc danh giá Nguyễn Lân với luận điệu "Thắng đã cứu vớt danh dự dòng họ Nguyễn Lân”, là “Người chuộc tội cho những vinh quang mà dòng họ này đã được hưởng”. Hiểu ra điều này, liệu Thắng có thấy nhục ?

Tốt nghiệp kiến trúc với tấm bằng hạng xoàng, Thắng bỏ nghề và quyết định trở thành kẻ phản bội đất nước với mác "nhà báo tự do". Thực tế, chưa có một ai tử tế đánh giá cao bài viết hay những tấm hình mà Nguyễn Lân Thắng đăng tải. những tấm ảnh giật gân bôi nhọ chính quyền. Nhưng trái lại, đám chống cộng và chống phá nhà nước lại thường sử dụng những sản phẩm của Thắng để đả phá chế độ, bôi nhọ đất nước. Cũng không lạ khi Thắng sống được từ những nguồn tài trợ của BBC, RFA và đám Việt Tân. Và chính những đồng tiền bẩn thỉu ấy đã làm Thắng mất dần nhân cách ngày càng dấn sâu vào con đường tội lỗi, phản lại dân tộc, chống lại Nhân dân.

Nhìn khuôn hình mặt quắt, tai dơi, mõm chuột trù của Thắng, có người nói, đó chính là sản phẩm lỗi của một con tinh trùng khuyết tật. Thực tế, Thắng được liệt vào dạng bất tài, bất hiếu và bất nghĩa. 

Dù đã vợ con đàng hoàng, nhưng Nguyễn Lân Thắng vẫn nổi tiếng bởi thói chim chuột, gái gú. Xì căng đan cách đây không lâu với Đinh Thị Phương Thảo, thường gọi là Thảo Gạo. là một minh chứng cho thói dâm ô của Thắng và cũng đồng thời là minh chứng hùng hồn cho xú danh của làng "dâm chủ" Việt.

Thảo Gạo vốn là học sinh xuất sắc của vùng quê nghèo Thái Nguyên lại có chút nhan sắc về Hà Nội học tập. Với bản tính buông thả, đua đòi nên sớm sa ngã vào con đường tình ái. Mới năm thứ 2 đại học, Thảo trở thành nái sề tã tượi bởi gã sở khanh và nhanh chóng cặp kè với Nguyễn Lân Thắng. Sau một hồi no xôi chán chè, Nguyễn Lân Thắng dứt áo ra đi dưới áp lực của gia đình, Thảo Gạo quyết định ra đòn bằng cách tố Thắng lạm dụng tình dục. Sự kiện hiếm có trong làng rận được đẩy lên cao trào khi chính Thảo Gạo tung những hình ảnh và những đoạn chát sex của cả 2 lên mạng Facebook cho cả thế giới biết. Sự việc vỡ lở, nhục nhã với vợ con, gia tộc, Nguyễn Lân Thắng nằm im chờ thời.

Mới đây nhất, sau sự kiện xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nguyễn Lân Thắng chạy trốn vào Nam và ngay lập tức lại dính xì căng đan tình ái với cô gái trẻ sinh năm 1996 tại Buôn Ma Thuột. Cho dù đã tính toán kỹ lưỡng để tránh sự phát hiện của người quen, đặc biệt là lực lượng công an, những khi đang say tình, Thắng vẫn bị bắt quả tang (trường hợp một) với cảnh trai trên gái dưới. Sự việc xảy ra, Trương Dũng cũng biết, nhưng thay vì alo đồng bọn đến giải cứu và tru tréo lên rằng công an bắt người vô cớ như thường lệ, Nguyễn Lân Thắng cay đắng chọn con đường im lặng.

Nói về nhân cách của Nguyễn lân Thắng thì những sự việc trên mới chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Nhưng những sự việc như thế phần nào nói lên bản chất của lũ lưu manh chính trị như Nguyễn lân Thắng.

Ngày 18 tháng 12 năm 2015

16 nhận xét:

  1. dâm chủ thì mãi là dâm chủ thôi, cái mác dòng họ nguyễn lân của thắng thì cũng chỉ làm mọi người trong dòng họ ô nhục vì hắn, người đời khinh thường hắn vì trong một dòng họ như thế mà không biết đường học hành lại theo cái nghiệp phá hoại, làm ô danh dòng họ

    Trả lờiXóa
  2. cái vô phúc nhất của dòng họ Nguyễn lân là sinh ra một thằng khuyết tật đạo đức nhu nguyễn lân thắng đấy.ai đời một dòng họ danh giá về học đạo như vậy lại sinh ra một kẻ vọng nô chuyên đi chửi chế độ, xúc phạm đến Bác Hồ như tên này chứ.cái loại này càng nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật thì càng éo coi ai ra gì

    Trả lờiXóa
  3. cái vô phúc nhất của dòng họ Nguyễn lân là sinh ra một thằng khuyết tật đạo đức nhu nguyễn lân thắng đấy.ai đời một dòng họ danh giá về học đạo như vậy lại sinh ra một kẻ vọng nô chuyên đi chửi chế độ, xúc phạm đến Bác Hồ như tên này chứ.cái loại này càng nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật thì càng éo coi ai ra gì

    Trả lờiXóa
  4. Thật là một vết nhơ trong dòng họ Nguyễn Lân đó chính là nguyễn Lân Thắng, một tên sinh ra trong một gia đình ăn học có bằng cấp và giá trị như vậy mà tên Thắng này không ăn học ra gì đằng này lại còn quay sang chống đối điên đảo không còn biết pháp luật là gì nữa thật đáng hổ thện biết bao.

    Trả lờiXóa
  5. Thật là đáng tiếc cho dòng họ Nguyễn lân có một tên nghịch tử như hắn. Đồ phá gia tri tử. Đáng lẽ được xuất thân trong một gia đình có điều kiện tốt như vậy thì hắn phải trở thành người có ích cho xã hội có ích cho đất nước. ai ngờ hắn đã kém tài lại đủ tật, hết là nhà dân chủ "lởm" rồi hắn lại cả gan bêu xấu Hố chủ tịch.Hắn đúng là bôi do trát chấu lên mặt dòng họ nhà hắn

    Trả lờiXóa
  6. Một con kền kền già đời như Nguyễn Lân Thắng mà cũng không kìm chế được ham muốn dâm dục của mình. Ngẫm thấy đến hắn cũng phải tự thấy hổ thẹn cho hành động dâm ô của mình mới đúng. Cho tới khi đồng bọn đến giải cứu cùng những hành động la làng quen thuộc thì trong thâm tâm hắn đã nhìn thấy trước sự nhục nhã ê chề của ngày hôm nay.

    Trả lờiXóa
  7. Thật là một sự sỉ nhục không hề nhỏ cho nhà Nguyễn Lân, chẳng hiểu sao sự đời nó chớ trêu lại tòi ra kẻ như Nguyễn Lân Thắng này, chẳng được cái nước gì giống với ông cha mình, mà ngược lại chỉ toàn ăn tàn phá hoại cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  8. Trong các hành động, việc làm sai trái của Nguyễn Lân Thắng thì tôi thấy hành động xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh là nặng nề và đáng lên án nhất. Hắn xúc phạm Bác thì không khác gì đang xúc phạm cả dân tộc.

    Trả lờiXóa
  9. Trong các hành động, việc làm sai trái của Nguyễn Lân Thắng thì tôi thấy hành động xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh là nặng nề và đáng lên án nhất. Hắn xúc phạm Bác thì không khác gì đang xúc phạm cả dân tộc. Nguyễn Lân Thắng đáng phải chịu mọi sự trừng phạt của pháp luật, của nhân dân dành cho hắn!

    Trả lờiXóa
  10. Có bao nhiêu cái khốn nạn trên đời thì NLT có đủ hết cả, cho nên việc chẳng từ một thủ đoạn đê hèn nào để "dê" các chị em "dân chủ" là việc không ngạc nhiên. Mà cũng thật lạ là các chị em đều biết NLT là con dê già mà chị em vẫn cứ sẵn sàng nằm ngửa ra tiếp NLT. Có lẽ, các chị em kia cũng chả thua kém gì NLT về mặt dâm cả. Cá mè một lứa với nhau cả thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Nói về Nguyễn Lân Thắng, y đã tốn không ít giấy mực của làng báo, những nhà phê bình và những người quan tâm đến "nhà dân chủ rởm" như y. Thật đáng tiếc cho một dòng tộc danh giá, thật đáng hổ thẹn khi làm con, làm cháu của những giáo sư tiến sĩ danh tiếng, được nhân dân yêu mến và kính trọng. Nghiệp trướng nào đã để dòng họ Nguyễn Lân phải gánh chịu sự xỉ nhục này? Nguyễn Lân Thắng đã lạc mất lí tưởng, lạc mất nhân tính.

    Trả lờiXóa
  12. hồ sơ dòng họ nguyễn lân đẹp đẽ vậy mà lại sinh ra con tinh trùng khuyết tật nguyễn lân thắng này, thắng đúng là nỗi ô nhục tột cùng của cả dòng họ và của cả xã hội. mấy vị trong làng rận chủ thì ăn nói hay lắm nhưng mà cái bản tính của chúng thì không biết sẽ mong muốn đưa xã hội đi đến tình thê như thế nào đây, cần phải loại bỏ chúng ra khỏi xã hội

    Trả lờiXóa
  13. Hoa Mao Ga08:08 31/12/15

    Nguyễn Lân Thắng ư, thật là khinh bỉ, thối tha. không ngờ trong dòng họ danh giá Nguyễn Lân lại có một kẻ bất tài vô dụng nhưng lại xấu xa, đáng xấu hổ như Nguyễn Lân Thắng. nhìn cái mặt của hắn đã thấy câng câng khó chụi rồi. không biết dựa vào đâu mà một con người như hắn lại được giới rận chủ tôn vinh nhỉ, à đúng rồi, so với xã hội thì Nguyễn Lân Thắng là tên bất tài vô dụng, như so với đám rận chủ thì Thắng là người đã ngu hơn bọn chúng, có uy tín hơn. =D.

    Trả lờiXóa
  14. Hoa Mao Ga08:12 31/12/15

    thế mới thấy được rằng trong cái đám nhà dân chủ tự xưng của chúng ta chẳng có tên nào ra hồn, chẳng có tên nào tài giỏi cả, bởi vì chúng không có tài cán gì nên chúng mới tôn sùng một kẻ ngu dốt như Nguyễn Lân Thắng. cũng phải nói rằng Nguyễn Lân Thắng cũng thật là ngu dại nên mới đi theo cái đám rận chủ đó chứ. suy nghĩ tính lại thì cũng là hợp lí. thôi thì xứ mù thằng chột làm vua vậy

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh20:08 13/8/16

    Có Dốt thì cũng nên dốt vừa vừa thôi, nhường phần cho tao dốt với chứ.

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh07:41 6/9/22

    Nguyễn Lân Thắng từng nói rằng do tổ tiên dân Việt trong quá trình phát triển đất nước đã không những khi thì thu dụ,thuyết phục khi thì dùng vũ lực đánh chiếm ,xoá sổ Chiêm Thành mà còn khinh khi,chế nhạo dân nước này ngu dốt, ở dơ thật thà đến mức cù lần nên khiến dân tộc nước này oán hận và nguyền rủa . Lâu ngày lời nguyền rủa gặp giờ trùng thành linh thiêng độc địa truyền đời và hiển hình thành Hồ Chí Minh,kẻ khi sống và khi chết đều phá nát bấy đất nước theo nhiều kiểu và do bị vướng vào lời nguyền rủa ác độc của dân Chiêm Thành, đời Hồ càng xạo nổ ,càng tàn phá ác hại thì càng được sùng bái,ngưỡng mộ,ca ngợi như thánh cho đến khi nào nước Việt ,mà lúc này dân đã thành điên điên khùng khùng do tối ngày chửi nhau hoài "bọn phản động,bọn ba que,bọn bán nước cho Tàu ,hèn với giặc ác với dân ", bị mất vào tay Tàu kiểu y chang như dân tộc Chiêm Thành thì mới thôi !
    Cái kiểu này Lân Thắng phải bị trục xuất khỏi VN hay phải biến đi bởi nó là ...hồn ma dân Chiêm Thành !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog