Chia sẻ

Tre Làng

TS Nguyễn Xuân Diện tuyên truyền chống nhà nước và vu cáo tỉnh Hà Tĩnh

Khoai@

Anh Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện nên có bằng chứng đầy đủ, chi tiết, xác thực cho những cáo buộc của anh. 

Anh cáo buộc rằng Tỉnh Hà Tĩnh đã sẵn sàng làm nội ứng cho giặc Tàu bằng cách post lên trang Tễu của anh bài viết của báo Tuổi trẻ. Link và ảnh chụp bài viết của anh Diện bên dưới đây:

http://xuandienhannom.blogspot.com/2016/01/tin-nong-tinh-ha-tinh-san-sang-lam-noi.html

Anh lấy gì để chứng tỏ nó là đài phong thủy cắt đứt long mạch miền trung?

Anh viết cái gì mà tôi không hiểu: "Nó còn là cái đài quan sát toàn bộ miền trung - nút thắt của Việt Nam"?

Anh biết gì về Hiệp định Thành Đô mà tuyên truyền lếu láo rằng, khi tín hiệu bật lên, thì Đại Việt bị cắt làm đôi và miền trung bị khống chế hoàn toàn, hiện thực hóa Hiệp ước Thành Đô 1990, bắt đầu thời kỳ Bắc thuộc mới?

Anh TS Nguyễn Xuân Diện lấy tư cách gì để láo xược tuyên bố, "Nếu trung ương không ngăn chặn việc này thì chính họ là một bè lũ bán nước, từ trên xuống dưới"?

Và cuối cùng, anh đang vu cáo tỉnh Hà Tĩnh làm nội ứng cho giặc Tàu. 

Với cái tiêu đề trên blog của anh, tôi nghĩ anh sẽ bị tỉnh Hà Tĩnh và báo Tuổi Trẻ kiện và có thể bóc lịch trong mùa đông này.

Những tình tiết anh viết như trên không phải đùa cợt và nó có thể cấu thành tội tuyên truyền chống nhà nước, được quy định tại điều 88 Bộ Luật Hình sự.

Những gì tôi chụp được từ bài viết của anh sẽ là bằng chứng chống lại anh. 

Đây là bài trên Báo Tuổi trẻ:
http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20160103/ha-tinh-dong-y-cho-formosa-tiep-tuc-xay-coc-bien-hieu/1031953.html

Tên của bài báo trên Tuổi Trẻ là: Hà Tĩnh đồng ý cho Formosa tiếp tục xây “cọc biển hiệu".

19 nhận xét:

  1. Thật sự không hiểu ông tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện này nghĩ gì mà có những phát ngôn hết sức chủ quan, sai lệch như vậy. Bản thân là một tiến sĩ thì ít nhiều con người này có khả năng để nhận thức được những gì là đúng, là sai, cái gì là được làm và không được làm. Rõ ràng hành động, bài viết của ông ta mang âm mưu ý đồ chính trị to lớn

    Trả lờiXóa
  2. Hehe, tiến sĩ háng nôm giờ lại muốn chuyển sang nghiên cứu về phong thủy nữa hay sao. Không biết ông tiến sĩ rận này lấy thông tin ở đâu, căn cứ vào nguồn nào mà đưa ra những khẳng định chắc nịch như vậy. Chỉ căn cứ vào một bài viết trên báo Tuổi trẻ mà ông ta có thể suy diễn ra "Hà Tĩnh sẵn sàng làm tay sai cho giặc". Tỉnh Hà Tĩnh có lẽ cũng nên tính đến việc kiện ông tiến sĩ này thôi, không thể để hắn phát biểu lố lăng như thế này được.

    Trả lờiXóa
  3. Hungyen363623:19 5/1/16

    Chính tên Tiến sĩ biến chất này mới là kẻ phản bội Tổ quốc, tự bán rẻ lương tâm mình để đi làm tay sai cho mấy anh ngoại quốc, toàn những lời lẽ thiếu căn cứ, vu cáo một cách trắng trợn, xuyên tạc sự thật nhằm mục đích bôi nhọ chính quyền

    Trả lờiXóa
  4. Hoabinh03020023:23 5/1/16

    Đúng là bản chất của những kẻ phản động, chúng tranh thủ, tận dụng mọi cơ hội để viết bài xuyên tạc sự thât, đổi trắng thay đen nhằm mục đích chống phá chế độ, toàn những lời lẽ vu khống một cách trắng trợn

    Trả lờiXóa
  5. Hoabinh023423:26 5/1/16

    Bản thân là tiến sĩ, cũng có chút học thức mà tại sao không dùng kiến thức có được để phục vụ cho quê hương, đất nước, lại đi dùng chúng vào mục đích chống phá chế độ. Những lời lẽ trong bài viết nghe qua ai cũng có thể thấy được toàn những suy luận chủ quan, phiến diện và thiếu căn cứ nhằm phục vu cho ý đồ xấu xa của TS biến chất này

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinh02340023:29 5/1/16

    Toàn những lời lẽ vu cáo một cách trắng trợn và thiếu căn cứ, đây chỉ là những suy luận chủ quan nhằm mục đích xấu xa là chống phá chính quyền, chống phá chế độ, mong mọi người nên tỉnh táo, không nên tin vào những lời lẽ xuyên tạc của tên Tiến sĩ tha hóa biến chất này

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinhquetoi23423:31 5/1/16

    Toàn những lời lẽ xuyên tạc của tên rận chủ nhằm mục đích vu cáo chính quyền, và cả trang báo lá cải không xác minh sự thật mà đi đăng tải những bài viết thiếu căn cứ, đáng buồn cho thực tại báo chí nước ta

    Trả lờiXóa
  8. Bacgiang19023:34 5/1/16

    Tại sao lại để cho lũ báo lá cải này đăng tải những bài viết xuyên tạc, thiếu sự thật như thế này, thử hỏi đạo đức của người làm báo ở đâu, hay chúng đã vì đồng tiền, vì lợi nhuận mà bẻ cong ngòi bút của mình để viết ra những lời lẽ xuyên tạc sự thật

    Trả lờiXóa
  9. Hagiang83623:38 5/1/16

    Lại là chiêu trò quen thuộc của lũ rận chủ, xuyên tạc, vu khống chính quyền nhằm mục đích hạ uy tín, bôi nhọ danh dự của người đứng đầu Đảng, nhà nước. Cần xử lý nghiêm cả lũ báo lá cải, không xác minh tính chính xác của thông tin mà dám viết bài xuyên tạc, tiếp tay cho lũ rận chủ để chống phá chế độ

    Trả lờiXóa
  10. Cái loại người như Nguyễn Xuân Diện là kẻ ăn cháo đá bát vì mấy đồng tiền mà phá hoại đất nước, làm cho săn cho ngoại bang mang danh tiến sĩ mà ý thức đạo đức còn không bằng mấy người nông dân hay mấy anh xe ôm chạy ngoài đường. Cần phải trừng trị nghiêm hắn đi.

    Trả lờiXóa
  11. Không ngờ một người được ăn được học đàng hoàng như Nguyễn Xuân Diện lại có thể nói ra những lời như vậy được. Ông ta có đang với cái danh TS không? hay lại đú theo cái phong trào thư ngỏ, có phải là vì bọn cù huy, lân thắng, hay đoan trang đều là kẻ ít học, nói dư luận không tin, thì giờ phải để các tiến sĩ giấy vào cuộc cho nó hút dư luận không?

    Trả lờiXóa
  12. Hà Tĩnh của tôi sẽ không bao giờ làm những hành động này, người dân Hà Tĩnh bao đời này tấm lòng yêu nước kiên trung đã được khẳng định qua nhiều thế hệ. Đừng lấy cái suy nghĩ vớ vẫn của mình ra mà làm xấu đi bộ mặt của cả một địa phương như thế? Buồn cho cái mác tiến sĩ của anh. Không biết vì cái gì mà anh lại đi làm cái trò quay lưng lại với quê hương của mình. Cái mác tiến sĩ không biết ngày trước anh tự bản thân bằng năng lực hay không nữa.

    Trả lờiXóa
  13. Gần tới thềm đại hội rồi nên càng ngày tin đồn, chó cắn càn ngày càng nhiều thế nhỉ. Đơn thư lập luận không có 1 chút logic hay bất kì chứng cứ gì, ông này lấy bằng tiến sĩ ở đâu vậy, hay đi mua, định lừa dối nhân dân kích động phá hoại à. Tâm linh luôn là một vấn đề rất nhạy cảm, đâu thể nói bừa được. Chúng ta cần phải kiên quyết đấu tranh để nghiêm trị những đối tượng này, bảo vệ đảng, nhà nước và nhân dân. Đây ảnh hưởng tới hình ảnh của cả một địa phương lớn, chắc chắn không thể bỏ qua một cách dễ dàng được.

    Trả lờiXóa
  14. Này ông đã vào hà tĩnh tìm hiểu chưa mà ông dám phán như thánh thế. Có biết bao nhiêu con người hà tĩnh dựa vào đấy để có công ăn việc làm ổn định không. Có biết dựa vào đó mà kinh tế tỉnh nhà đi lên nhiều hay không? Đúng là cái loại tiến sĩ giấy, đã ngu lại còn hay chữ. Có mà là cái đồ phản động, bán nước hại dân thì có. Cái loại quay lưng lại với quê hương, quay lưng lại với dân tộc này thì không khá được đâu.

    Trả lờiXóa
  15. Ông nói tỉnh Hà Tĩnh tiếp tay cho Tàu, căn cứ ở đâu ra thế. ông vơ đũa thế này chẳng khác nào là vu khống cho tất cả người dân Hà Tĩnh. Vào cái trang hán nôm của ông còn chả ra gì nữa là bầy đạt phong thủy. Mong rằng các cơ quan chức năng sớm giải quyết vấn đề này để nghiêm trị những kẻ chống nhà nước như thế này, trả lại sự công bằng cho người dân hà tĩnh.

    Trả lờiXóa
  16. Nguyễn Xuân Diện chỉ giỏi xuyên rạc không có bằng chứng ông ta vu cáo Hà Tĩnh tiếp tay cho Trung Quốc nhưng ông ta không đưa ra được một bằng chứng nào, Nguyễn Xuân Diện đừng có xuyên tạc nữa không ai tin đâu.

    Trả lờiXóa
  17. Thằng Thiến sĩ này chắc điên quá rồi. Vu cáo chém gió linh tinh.

    Trả lờiXóa
  18. Diện mặt lợn này đáng lẽ phải cho vào trại rồi chứ nhỉ? tội vu cáo này sao có thể không xử được.

    Trả lờiXóa
  19. Đám rận rất nhiều thằng vu cáo linh tinh như thằng này, Việt Nam các điều luật còn nương nhẹ chứ như các nước khác thì các chú có mà chỉ chém gió trong trại giam rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog