Chia sẻ

Tre Làng

Can dung ứng viên ĐBQH Phạm Thành

Khoai@

Nực cười! 

Một kẻ chuyên chống phá chính quyền, bôi nhọ dân tộc, thường xuyên có các hoạt động vi phạm pháp luật và thiếu gương mẫu ở khu dân cư lại có thể tự ứng cử làm đại biểu Quốc hội. Đó là Phạm Chí Thành, bút danh là Phạm Thành, đồng thời là chủ Blog Bà Đầm Xòe. 

Phạm Thành sinh ngày 02/8/1952 tại xã Định Bình, Thiệu Yên, Thanh Hóa; đăng kí hộ khẩu thường trú tại số 121/128C/27 Đại La, P.Đồng Tâm, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội. Nguyên phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam, đã nghỉ hưu từ tháng 6/2012.

Ngày 07/03/2016, Phạm Thành đã nộp hồ sơ tự ứng cử Đại biểu Quốc hội Khóa 14 tại Ủy ban Bầu cử Thành phố Hà Nội.

Phạm Thành có đủ tiêu chuẩn của một đại biểu Quốc hội?

Ngay trong thời gian còn công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam Phạm Thành đã từng bị cảnh cáo và cho thôi giữ chức vụ Phó trưởng phòng Báo Tiếng nói Việt Nam và điều chuyển về làm việc tại phòng Kiểm thính, Ban thư ký biên tập về Thính giả vì đã đăng tải lên mạng internet một số bài viết có nội dung không đúng sự thật, xuyên tạc và bóp méo chủ trương, đường lối chính sách và pháp luật của đảng và nhà nước. 

Sau khi về nghỉ hưu, vào tháng 01/2012, Phạm Thành lập blog cá nhân, lấy tên là "Bà Đầm Xòe" và trực tiếp quản lý, điều hành blog này. Đây là Blog mà Phạm Thành sử dụng để tuyên truyền vu cáo, xuyên tạc và bôi nhọ nhà nước Việt Nam, đồng thời tiếp tay cho các đối tượng khác chống phá đất nước, phỉ báng các lãnh tụ của dân tộc, kêu gọi người dân lật đổ thể chế chính trị tại Việt Nam.

Xuyên suốt quá trình viết blog, Phạm Thành dùng hết mọi cơ hội có thể để chống chế độ. Hãy bấm vào link dưới để kiểm chứng:

https://badamxoevietnam2.wordpress.com/



Từ năm 2012 đến nay, Phạm Thành ngày càng công khai các hoạt động chống chế độ đồng thời bộc lộ quan điểm chính trị "đa nguyên đa đảng". 

Phạm Thành cũng tích cực liên hệ với các đối tượng cơ hội chính trị khác như Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Xuân Diện, Bùi Minh Quốc, Hà Sĩ Phu, Nguyễn Hoàng Đức, Phạm Chí Dũng, Phạm Đình Trọng, Bùi Quốc Vinh... để thảo luận và xuyên tạc bản chất của nhà nước Việt Nam, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phạm Thành thường xuyên có mặt cổ vũ cho các hoạt động tụ tập đông người tại Hồ Hoàn Kiếm trong năm 2014, 2015, 2016 đồng thời tường thuật méo mó các sự kiện đó trên blog "Bà Đầm xòe" và facebook cá nhân. 

Phạm Thành cũng tích cực tham gia Hội nhóm chống đối chính quyền, như nhóm "Cứu lấy dân oan", "Hội Nhà báo độc lập Việt Nam" và tích cực ủng hộ các hội nhóm bất hợp pháp, điển hình là nhóm "Non-U".

Tính từ năm 2012 đến nay, trên Blog Badamxoe và Facebook "Thành Phạm", Phạm Thành liên tục đăng các bài viết phản đối Hiến Pháp sửa đổi, bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước; cổ vũ cho phong trào "thoái đảng"; đăng tải lời kêu gọi, kích động người dân xuống đường tụ tập đông người trái pháp luật gây mất an ninh trật tự; đăng nhiều bài viết, bình luận của người khác có nội dung kích động, chia rẽ quần chúng nhân dân với chính quyền liên quan đến các vụ khiếu kiện ở Văn Giang hay Dương Nội; kêu gọi tụ tập phá rối các phiên tòa xét xử tội phạm. 

Các hành vi trên của Phạm Thành đã vi phạm Nghị định 38/2005/CP ngày 18/3/2005 quy định một số biện pháp đảm bảo trật tự công cộng. Phạm Thành đã luôn thể hiện là người "không gương mẫu chấp hành pháp luật", vi phạm khoản 2 điều 22 Luật Tổ chức Quốc hội năm 2015 về tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội.

Với các hoạt động chống phá đảng và nhà nước của mình, ngày 07/07/2014, Công ty Điện toán và truyền số liệu VDC (Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam) đã có công văn số 1096/CN-VDC về việc phát hiện blog dadamxoevietnam2.wordpress.com có nội dung vi phạm pháp luật và khẳng định các bài viết trên blog đó là của Phạm Thành, đồng thời đề nghị cơ quan chức năng có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngày 18/8/2014, Hội Nhà văn Việt Nam có công văn số 79/CV-HNV về việc phối hợp xử lý tác phẩm "Cò hồn xã nghĩa" của Phạm Thành gửi tham dự cuộc thi Tiểu thuyết lần thứ IV do Hội tổ chức với lý do: cuốn sách được in đã vi phạm Luật xuất bản; cuốn sách có nội dung đả phá chế độ và Chủ tịch Hồ Chí Minh, gây ảnh hưởng tiêu cực cho người đọc.

Tháng 9/2014, cơ quan Công an đã mời Phạm Thành lên làm việc để làm rõ về các hành vi vi phạm. Sau 02 ngày làm việc với CQĐT, Phạm Thành thừa nhận tự lập blog "Bà Đầm xòe" để đăng tải các bài viết của mình hoặc bài viết của người khác lên blog này. Tuy nhiên, sau khi tham vấn ý kiến của Luật sư Hà Huy Sơn, Phạm Thành đã tỏ thái độ không hợp tác, đồng thời gửi "Đơn khiếu nại về việc bị triệu tập công dân trái phái luật" đối với CQANĐT CATP Hà Nội. Ngày 17/11/2014, Phạm Thành tiếp tục gửi "Đơn tố cáo về việc xâm phạm bí mật cá nhân" đối với Hội Nhà văn Việt Nam vì đã sử dụng tác phẩm "Cò hồn xã nghĩa" của Phạm Thành giao nộp cho CQĐT.

Ngày 24/4/2015, CQĐT đã ra quyết định trưng cầu giám định tại Bộ Thông tin và Truyền thông, đề nghị giám định cuốn sách "Cò hồn xã nghĩa" của Phạm Thành cùng 20 bài viết của tác giả bút danh “Bà Đầm xòe-Phạm Thành", "BĐX" được in từ chính blog của Phạm Thành. Đến ngày 03/12/2015, CQĐT được nhận Kết luận giám định cho thấy: "Các tài liệu trên có nội dung sai sự thật, nhiều kết luận không có căn cứ; có nội dung tuyên truyền xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; bôi nhọ các cá nhân, lãnh tụ, làm ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan; tổ chức và có nội dung đưa ra cái nhìn bi quan một chiều, gây hoang mang, lo lắng làm ảnh hưởng đến niềm tin của quần chúng nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, Chính phủ, Quốc hội, Nhà nước CHXHCN Việt Nam...".

Phát hiện Phạm Thành là đối tượng chống đảng, nhà nước điên cuồng, nên các tổ chức phản động ở hải ngoại rất chú ý lôi kéo sử dụng. Tháng 11/2015, Phạm Thành được tổ chức khủng bố Việt Tân mời tham gia lớp tập huấn bất bạo động tại Myanmar trong tháng 12/2015. Chuyến đi không thành do cơ quan an ninh đã phát hiện từ sớm và có lệnh cấm xuất cảnh.

Hành vi này cho thấy, Phạm Thành có liên hệ và mong muốn được đào tạo bởi tổ chức phản động Việt Tân để có cơ hội chống phá đất nước. Điều này có nghĩa, Phạm Thành đã tìm cách chống lại Tổ quốc, vi phạm vào khoản 1 điều 22 về tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội trong Luật Tổ chức QH ban hành năm 2015. Do vậy, Phạm Thành không xứng đáng là đại biểu QH, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.

43 nhận xét:

  1. Có lẽ vì quá già nên Công an HN nương tay, chưa bắt giam ông này?
    Bọn em cũng thấy Công an Hà Nội đã quá nương tay, quá nhân nhượng.

    Chỗ của ông Phạm Thành là ở trong kho!
    Cho nhập kho vài tháng như ông bọ Lập là hết ti toe!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh17:23 27/3/16

    @ Lê Hương Lan,
    Tớ cũng đồng ý như thế cô Tiên ạ.
    Nhưng thằng này thuộc vào tởm lợm nhất trong số những thằng đang chống phá chế độ tại Hà Nội. Tớ nghĩ, sớm hay muộn cũng không thể làm càn, cho dù hắn có trưng ra sổ khám bệnh để chạy.

    Trả lờiXóa
  3. Đám dân chủ cuội này lũ lượt kéo nhau ứng cử đại biểu Quốc hội nhằm một mục đích rõ ràng là chống phá Đảng và Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Những thành phần này phần lớn là những kẻ bị tiền và danh lợi từ nước ngoài làm cho mù màu, dẫn đến chống đối Nhà nước Việt Nam. Tuyệt đối không thể để những kẻ như vậy len lỏi vào Quốc hội nước ta được, nếu không sẽ là một hậu quả khôn lường.

    Trả lờiXóa
  4. trang blog này tôi cũng thường xuyên theo dõi thấy họ đăng bài sai trái quá, toàn nói xấu lãnh đạo thôi, những từ ngữ sặc mùi phản động, vậy mà tác giả của những bài viết này còn dám ra ứng cử đại biểu quốc hội, ông nghĩ ông còn tư cách không, người dân chúng tôi sẽ được gì từ ông đây hay ông chỉ phá hoại cuộc sống bình yên của chúng tôi, biến đi chỗ khác đi.

    Trả lờiXóa
  5. Lại thêm một bác tiếp bước bác A trên con đường tự ứng cử, và cũng thêm một lần nữa ta thấy một kẻ chẳng ra gì nhưng lại cứ thích đua đòi làm cao, ảo tưởng sức mạnh bản thân một cách có chủ đích chứ không phải là hồn nhiên vô tư nó thế. Nhưng rồi cái gì đến cũng sẽ đến thôi, lại tiếp nối mấy bác đi trước thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Tại nơi cư trú, cũng giống như Nguyễn Xuân Diện, Phạm Thành đã nhiều lần không có đóng góp ủng hộ các phong trào chung của tổ dân phố, không quan hệ gì với hàng xóm, không tiếp cán bộ tổ dân phố, tỏ thái độ coi thường những người xung quanh.

    Trả lờiXóa
  7. Những hành vi trên của Phạm Thành đã vi phạm nghiêm trọng Nghị định số 38/2005/CP, ngày 18/3/2015 của Chính phủ quy định một số biện pháp đảm bảo trật tự công cộng. Qua đó, cho thấy Phạm Thành không những là người không gương mẫu chấp hành pháp luật mà còn vi phạm nghiêm trọng pháp luật của Nhà nước. Vậy, một người như vậy có thể đại diện cho nhân dân ứng cử ĐBQH?

    Trả lờiXóa
  8. Phạm Thành cũng tích cực liên hệ với các đối tượng cơ hội chính trị khác như Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Xuân Diện, Bùi Minh Quốc, Hà Sĩ Phu, Nguyễn Hoàng Đức, Phạm Chí Dũng, Phạm Đình Trọng, Bùi Quốc Vinh... để thảo luận và xuyên tạc bản chất của nhà nước Việt Nam, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh.

    Trả lờiXóa
  9. Hành vi trên của Phạm Thành đã vi phạm nghiêm trọng Điều 22 Luật Tổ chức Quốc hội quy định về tiêu chuẩn ĐBQH. Thế nhưng, ngày 24/02 vừa qua, Phạm Thành tuyên bố sẽ tham gia ứng cử ĐBQH khóa 14 và cho rằng “Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như các đảng phái khác muốn tồn tại hay không tồn tại đều phải bình đẳng như sự tồn tại hay không tồn tại của các đảng phái khác. Người cộng sản Việt Nam không thể tự cho mình cái quyền đứng trên Hiến pháp và pháp luật, đè đầu cưỡi cổ tuyệt đại bộ phận người Việt Nam khi họ không phải Đảng viên Đảng Cộng sản”.

    Trả lờiXóa
  10. Ở Thái Lan hay Singapore mà bôi nhọ lãnh đạo đất nước như thế này thì chắc chắn bị đưa ra tòa xét xử rồi tống vào tù rồi đó. Việt Nam còn dân chủ quá với mấy ông này, để ông ta lại còn có cơ hội tự ứng cử vào quốc hội

    Trả lờiXóa
  11. Hungyen363622:43 27/3/16

    Một kẻ phản bội Tổ quốc, đi theo các tổ chức phản động, thường xuyên có những hành vi xuyên tạc chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước thì làm sao đủ tư cách để tự ứng cử đại biểu quốc hội được, việc tự ứng cử của hắn lần này cũng nhằm mục đích gây rối, chống phá kỳ bầu cử sắp tới mà thôi

    Trả lờiXóa
  12. Lại thêm một ứng viên ứng cử đại biểu quốc hội có những thành tích lẫy lừng trong việc chống đối chính quyền nhà nước

    Trả lờiXóa
  13. Hoabinh03020022:46 27/3/16

    Với những hành vi xuyên tạc, chống phá của Thành và những bài viết bôi nhọ các vị lãnh đạo Đảng, nhà nước trên blog thì hắn xứng đáng phải ngồi bóc lịch từ lâu rồi, làm sao một kẻ vô đạo đức như vậy mà còn đủ tự tin để tham gia ứng cử, đúng là không biết xấu hổ

    Trả lờiXóa
  14. Hoabinh023422:49 27/3/16

    Chắc chắn Thành và đồng bọn của hắn lần này tham gia tự ứng cử là dưới sự chỉ đạo của bọn Việt Tân, mục đích chính của bọn chúng là tham gia tự ứng cử rồi gây rối, kiếm lý do để bịa đặt, xuyên tạc rằng Việt Nam không có dân chủ nhằm phá hoại sự thành công của kỳ bầu cử của đất nước ta

    Trả lờiXóa
  15. Thaibinh02340022:57 27/3/16

    Trong số những ứng cử viên lần này rất nhiều người tham gia với mục đích đem tài năng, tâm huyết của mình để cống hiến cho đất nước, nhưng cũng có không ít những kẻ như Thành và đồng bọn rận chủ của hắn, tham gia với động cơ không trong sáng, đó là nhằm phá hoại kỳ bầu cử của chúng ta

    Trả lờiXóa
  16. Một lẻ như Phạm Thành thì làm sao có đủ tư cách đề làm đại biểu Quốc Hội.Chủ trang blog Bà Đầm Xòe nếu các bạn có theo dõi trang này thì có thể thấy đầy rẫy những bản tin xuyên tạc nói xấu Đảng, Nhà nước.Không những thế còn hết lời ca ngợi ủng hộ những kẻ như Nguyễn Văn Đài...Không biết hắn lấy tư cách ở đâu mà đi tự ứng cử mình!

    Trả lờiXóa
  17. Toàn những kẻ vô học, mạo danh trí thức thì lại hô hào đứng ra đòi tự ứng cử đại biểu quốc hội. Và đặc biệt, xem những việc làm, những hành động mà chúng nó thể hiện trong quá trình hoạt động của mình toàn là những chiêu trò, những mưu hèn kế bẩn.
    Chung tay xây dựng đất nước thì không thấy đâu, nhưng trong mấy vụ chống phá đất nước thì chỗ nào cũng thấy góp mặt! Để cái bọn bán nước hại dân này trở thành đại biểu quốc hội thì không biết vận mệnh đất nước sẽ đi đâu về đâu!

    Trả lờiXóa
  18. Thaibinhquetoi23423:00 27/3/16

    Đây là thủ đoạn hết sức tinh vi của của lũ rận chủ, chúng tranh thủ đợt bầu cử lần này để cử một số thành viên của chúng tham gia tự ứng cử, sau đó kiếm cớ để phá hoại và gây rối, xuyên tạc rằng nhà nước ta không có dân chủ trong bầu cử, mọi người cần hết sức cảnh giác trước âm mưu của chúng

    Trả lờiXóa
  19. Hagiang83623:15 27/3/16

    Chỉ cần truy cập trang blog của Phạm Thành là có thể thấy được hàng loạt bài viết có nội dung xuyên tạc chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước, bôi nhọ các vị lãnh đạo. Một kẻ vô đạo đức như vậy thử hỏi lấy tư cách gì để tham gia tự ứng cử đây

    Trả lờiXóa
  20. Bacgiang19023:18 27/3/16

    Chân dung một kẻ phản bội Tổ quốc, vì đồng tiền, vì lợi ích mà đi theo bọn Việt Tân, thường xuyên có những hành vi chống phá Đảng, nhà nước, xuyên tạc chủ trương, chính sách của Đảng ta, bôi nhọ, hạ uy tín các vị lãnh đạo, một kẻ vô đạo đức như Phạm Thành làm sao có thể đủ tiêu chuẩn để tự ứng cử đại biểu quốc hội cơ chứ

    Trả lờiXóa
  21. "Một kẻ chuyên chống phá chính quyền, bôi nhọ dân tộc, thường xuyên có các hoạt động vi phạm pháp luật và thiếu gương mẫu ở khu dân cư lại có thể tự ứng cử làm đại biểu Quốc hội". Chẳng phải riêng gì Phạm Chí Thành đâu bác ạ. Còn nhiều con rận khác cũng đang cố len lỏi vào đó, như Nguyễn Quang A, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Xuân Diện chẳng hạn...

    Trả lờiXóa
  22. Kỳ này Hà Nội để nhiều chó lợn vào danh sách hiệp thương quá. Làm vậy là mất đi tính uy nghiêm của Quốc hội và tính nghiêm minh của pháp luật!

    Trả lờiXóa
  23. Ông Phạm Thành này thấy để râu giống Bác Hồ, thế mà chỉ nhăm nhăm nói xấu Đảng, Nhà nước. Mấy chục năm làm việc, giờ được nghỉ ngơi thì ông nên ở nhà chăm sóc con cháu, hoặc đi du lịch, nhưng ông lại theo bọn Việt Tân chống phá đất nước.

    Trả lờiXóa
  24. Một người không có năng lực, đầu óc thiếu suy nghĩ, chỉ suy nghĩ được những thứ nông cạn, Một kẻ chuyên chống phá chính quyền, bôi nhọ dân tộc, thường xuyên có các hoạt động vi phạm pháp luật và thiếu gương mẫu ở khu dân cư lại có thể tự ứng cử làm đại biểu Quốc hội, một kẻ không có năng lực cũng không có nhân cách mà chẳng hiểu sao lại đứng ra ứng cử đại biểu Quốc hội được

    Trả lờiXóa
  25. Liên tiếp gần đây là những gương mặt mới đòi “ứng cử” vào Quốc hội và sau khi đã thẩm duyệt thì những kẻ tự ứng cử mới lòi cái đuôi cáo ra khi chỉ muốn làm trò hề và hạ uy tín chính trị cho chính quyền trong bầu cử Quốc hội Khóa 14.trong đó ông Phạm Thành chỉ là một kẻ tát nước theo mưa để kịp ăn hôi với những kẻ khác trong trò chơi “tự ứng cử” vào Quốc hội như Quang A hay Tường Thụy chứ chẳng có gì đặc biệt.

    Trả lờiXóa
  26. Chưa bao giờ việc ra tự ứng cử đại biểu quốc hội lại trở thành một trào lưu, phong trào rộng lớn của đám dân chủ như kỳ bàu cử đại biểu quốc hội lần này. Quốc hội là cơ quan cao nhất, đại diện cho tiếng nói của quần chúng nhân dân mà chúng định biến thành phường chèo, những kẻ không xứng đáng là con dân Việt Nam vậy mà cũng ra tự ứng cử. Thật nực cười!

    Trả lờiXóa
  27. Phạm Thành là một kẻ chuyên chống phá chính quyền, bôi nhọ dân tộc, thường xuyên có các hoạt động vi phạm pháp luật và thiếu gương mẫu ở khu dân cư. Thế nhưng hắn lại có thể tự ứng cử làm đại biểu Quốc hội, quả đúng là trò cười. Hắn với Nguyễn Quang A, Nguyễn Tường Thụy chung quy lại chẳng kacs gì nhau

    Trả lờiXóa
  28. Chỉ cần truy cập vào blog của Phạm Thanhf là ta có thể thấy hàng loạt bài viết với nội dung xuyên tạc, phản động, chống phá và bôi nhọ chính quyền. Chúng là những con rận đang cố len lỏi vào để phá hoại những thành quả của ĐẢng và Nhà nước ta. Những kẻ này phải bị đem ra xử thật nghiêm minh để làm gương cho những kẻ khác vẫn còn nhen nhóm mưu đồ chống phá

    Trả lờiXóa
  29. Bangtuyet nhietdoi21:43 28/3/16

    Kỳ đại hội lần này, những người có tâm, có tài tham gia tự ứng cử thì ít mà nhữn kẻ thiếu tài thiếu đức thì lại nhiều. Chúng lợi dụng sự tự do dân chủ trong công tác bầu cử và ứng cử để phá hoại sự thành công của kỳ đại hội lần này. Phải chăng do chúng ta dân chủ quá nên bọn chúng đâm ra nhờn. Lũ này phải cho vào tù hết thì may ra mới biết sợ

    Trả lờiXóa
  30. Thằng này là một tay chống cộng cực đoan, chúng nó vào quốc hội thì chỉ có ném cứt vào hội nghị thôi, chúng nó toàn những thằng viết bậy viết bạ lên blog lên mạng xã hội thì làm sao mà đủ tư cách để làm một đại biểu quốc hội, nhất là khi chúng không phải làm cho đất nước tiến bộ mà thực tế chúng là những con rối của đám cờ vàng ngụy quyền

    Trả lờiXóa
  31. Thật không có gì lạ vì bà đầm xòe này lúc nào chả lê la cũng những anh chị dâm chủ. Chuyện tự ứng cử cũng là một trong những hoạt động của họ để gây rối.

    Trả lờiXóa
  32. Phạm Thành không dừng lại là tới lúc nhập kho thật thì khốn!

    Trả lờiXóa
  33. Phàm những người tham gia các nhóm zân chủ thì đều có lý lịch gây rối, tụ tập nơi công cộng để bày trò gây rói

    Trả lờiXóa
  34. Phạm Thành có tự ứng cử cũng không ai ủng hộ.
    Người dân biết hết.

    Trả lờiXóa
  35. Còn qua các bước hiệp thương mới vào được danh sách để bầu. Còn khướt mới trúng các bác ợ.

    Trả lờiXóa
  36. Chính những người này không quan tâm đến chuyện trúng trượt. Mục dích của họ là phá rối bầu cử.

    Trả lờiXóa
  37. Vi phạm thế thì không đủ điều kiện để làm đại biểu Quốc hội nhóe.

    Trả lờiXóa
  38. Biết ngay là quấy rối, chứ bình thường có mà điên.

    Trả lờiXóa
  39. Sao công an chưa gô cổ ông này ại? Càng ngày phát ngôn càng lộng ngôn.

    Trả lờiXóa
  40. Đã già mà còn không biết giữ thể diện cá nhân, tham gia cái trò chơi gây cười.

    Trả lờiXóa
  41. Lại một tên rận chủ tự ra ứng cử nhằm mục đích phá hoại kỳ bầu cử của chúng ta, những tên này không biết sức mình chúng sớm bị vạch trần bộ mặt thật và chúng sẽ phải thật bại trong sự nhục nhã.

    Trả lờiXóa
  42. Hoa Mao Ga23:32 1/4/16

    một con người như Phạm Thành mà cũng tự ứng cử đại biểu quốc hội được thì liệu rằng chúng ta có nên chấp nhận hay không. theo tôi thì không bao giờ chúng ta chấp nhận được điểu đó. bởi đại biểu quốc hội thực sự phải là những con người đại diện cho nhân dân, phải là những người thể hiện được tiếng nói của người dân, đứng về phía nhân dân và được nhân dân ủng hộ. thử nhìn xem Phạm Thành có gì, ngoài sự thiếu năng lực, thiếu phẩm chất, lại mang trong mình tư tưởng chống đảng, chống nhà nước, chắc hẳn rằng không một ai ủng hộ một con người như vậy. như vậy Phạm Thành dựa vào đâu để tự ứng cử.

    Trả lờiXóa
  43. Nặc danh07:10 30/11/16

    lũ óc trâu đang dày vò dân tọc việt nam

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog