Chia sẻ

Tre Làng

Gier rách lắm, anh Ngô Xuân Phúc ạ

LâmTrực@

Tôi biết đến anh Ngô Xuân Phúc từ vụ tranh chấp tác quyền bài thơ "Tổ quốc gọi tên". Điều lạ là anh Ngô Xuân Phúc tự nhận bài thơ đó là do anh sáng tác, nhưng khi một số PV trong đó có PV báo Nghệ An yêu cầu đọc 1 câu tâm đắc, anh Phúc cũng không thể nhớ (Xem ở đây). Điều kì lạ đó làm tôi ấn tượng. 

Vụ tranh chấp mà anh là người khởi xướng đã làm tên tuổi anh nổi bật trên mạng Internet mặc dù anh "thua thảm" cả về lý lẫn tình. Phải công nhận rằng, bằng cách kiện nhà thơ Nguyễn Phan Quế Mai, anh đã đạt được mục đích trở thành người nổi tiếng.

Tiếp theo vụ kiện, Ngô Xuân Phúc có động tác khiến dư luận tò mò và thu hút sự quan tâm chú ý của làng dân chủ nửa mùa ở Việt Nam đó là tuyên bố ra khỏi đảng cộng sản Việt Nam. Ở vụ việc này, Ngô Xuân Phúc đã bắt đầu tỏ thái độ bất mãn bằng những kết luận thiếu đúng đắn về đảng cộng sản Việt Nam.

Ngày 10/3/16, Ngô Xuân Phúc chính thức công bố trên FB cá nhân rằng, anh tự ứng cử đại biểu Quốc hội. Theo chia sẻ của anh, việc "thành công" hay "thất bại" thì chính anh cũng không thể xác định được (xem ở trang này). Điều đó đồng nghĩa với việc anh không có mối liên hệ mật thiết với nhân dân nơi anh cư trú. 

Vì không đủ uy tín, nên tại Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú tại nhà văn hóa Khối 6, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An diễn ra vào hồi 19 giờ 30 phút ngày 04/04/2016, anh phúc chỉ đạt 10/106 phiếu. Với kết quả này, anh bị loại.

Sau khi bị loại, cũng giống như ông Nguyễn Quang A, Nguyễn Tường Thụy hay ông Nguyễn Cảnh Bình ở Hà Nội, anh gửi Đơn tố cáo V/v: Làm sai lệch kết quả phiếu tín nhiệm đối với người ứng cử ĐBQH ở Hội nghị cử tri nơi cư trú. Song song với việc này, Ngô Xuân Phúc tuyên bố tẩy chay bầu cử Quốc hội và không công nhận Quốc hội khóa mới. Đây là một động thái thể hiện bản lĩnh chính trị tầm thường của Phúc, nhưng nó lại phản ánh mưu đồ thu hút "đầu tư" từ các thế lực chống Việt Nam ở nước ngoài - đó là cách làm như Nguyễn Quang A, Nguyễn Tường Thụy, Huỳnh Thục Vy...đã làm. 

Thực ra, nếu vì khó khăn kinh tế trong điều kiện không công ăn việc làm như Phúc thì có thể đàng hoàng sử dụng sức lao động của mình để có thu nhập chính đáng.

Thất bại thảm hại bởi chỉ có chưa đầy 1% người dân ủng hộ, đặc biệt là ngay đến hàng xóm láng giêng cũng gạch tên, Phúc cay cú và trở nên tầm thường giẻ rách đến mức quay sang chửi đảng cộng sản hòng cứu vớt chút danh tiếng. Phúc viết: Đến thời điểm hiện tại có thể thấy đảng csvn không còn đủ tư cách và không có được niềm tin ở cử tri và người ƯC, vì vậy, tôi chính thức tuyên bố: Tẩy chay đợt bầu cử Quốc Hội khóa XIV nhiệm kỳ 2016 - 2021. Với tuyên bố tẩy chay thì tôi sẽ không tham gia bất cứ hoạt động nào liên quan tới bầu cử Quốc Hội tính từ thời điểm này, và cũng không thừa nhận Quốc Hội khóa XIV nhiệm kỳ 2016 - 2021 là đại diện của nhân dân - ít nhất là đối với quyền cá nhân của tôi, Quốc Hội khóa này không phải là đại diện của tôi.

Trước đó, với giọng điệu hằn học, Phúc viết trên FB cá nhân: "khốn nạn, chúng tôi xin rút hết để dân đỡ khổ vì nợ khi bầu quốc hội, đảng cộng sản thôi được rồi, chúng tôi có tự trọng và xin nhường, thua đảng cộng sản việt nạm ạ". 

Với phát biểu này của Ngô Xuân Phúc, FB Vi Thi May mỉa mai: S.O.S ANH CHỊ EM LÀNG DÂN CHỦ GAY RỒI, GAY TO.Anh Ngô Xuân Phúc, một ứng viên tự do vừa bị hàng xóm loại khỏi cuộc chơi với 10/106 phiếu tín nhiệm đã chính thức lên tiếng xác nhận là lãnh tụ các nhà "dân chủ" Việt. Anh nói: "NẾU ĐẢNG ĐỒNG Ý, TỪ SÁNG NGÀY MAI ANH SẼ KÊU GỌI TOÀN BỘ ANH CHỊ EM LỀ TRÁI... DỪNG MỌI HOẠT ĐỘNG CHO DÂN ĐỠ KHỔ, ĐỞ NỞ NẦN". Các anh chị em lề trái thấy chưa, dừng hoạt động lại cho dân đỡ khổ, đỡ nở nần. Gay to, gay to. Hóa ra bấy lâu nay anh ẩn giật hoạt động hơn cả Phạm Xuân Ẩn. được biết anh từng là đảng viên Đảng Cộng Sản nhưng rồi lý do anh ra khỏi đảng cho đến nay người ta chỉ biết mập mờ là do anh bất mãn. Phải chăng là một mưu kế nào đó của CS. Nếu quả thực như vậy thì chúng ta sắp có một Ngô Xuân Ẩn à nhầm Ngô Xuân Phúc không kém cõi Phạm Xuân Ẩn là mấy".

Thật ra, là một kẻ háo danh, Ngô Xuân Phúc hoàn toàn ý thức được mình sẽ thất bại vì không đủ tiêu chuẩn, nhưng Phúc vẫn tham gia tự ứng cử đại biểu Quốc hội. Việc làm của anh ta nhằm mục đích chính là đánh bóng tên tuổi để kêu gọi "đầu tư" từ những kẻ chống phá đất nước, nói trắng ra là kiếm tiền vả vào miệng từ những kẻ chống cộng hải ngoại.

Đây là nguyên văn một stt của Ngô Xuân Phúc trên FB, nó thể hiện tính háo danh của anh ta: "Những năm ở Hà Nội dạy học, trước 2010, tôi có đặt câu hỏi, thắc mắc về vị tổng thống cùng họ bị đảo chính và giết chết này, đó là: ông ta là người như thế nào, vai trò thực tế của con người này trong lịch sử dân tộc, ông ta không thể như những gì mà tôi đã được thấy một cách rất mờ nhạt trong mấy bộ phim như ván bài lật ngữa. Hồi đó tôi có nói rằng: nhất định Ngô Đình Diệm phải là một cá nhân, nhân vật lịch sử quan trọng trong lịch sử Việt Nam, con người này, chính khách, nhân vật này phải có những giá trị ưu việt chứ không đơn giản như những gì tôi đã biết. Gần đây những gì tôi tiếp cận được về ông đã lý giải những nhận định của tôi ngày trước là hết sức chuẩn xác. Rõ ràng, Ngô Đình Diệm là một nhân vật tầm cỡ và xứng đáng để có một vị trí trang trọng trong lịch sử Việt Nam. Câu chuyện 1945 có một thực tế là: khi đất nước được lấy lại từ tay của các nước xâm lược thì việc lực lượng nào đủ mạnh hoặc có được sự ủng hộ, hậu thuẫn lớn trong nước đều có thể giành lấy quyền lãnh đạo nhân dân. Những tư liệu cho thấy Ngô Đình Diệm là người đã được lịch sử lựa chọn theo cách của nó. Và ông đến với vị trí lãnh đạo cũng theo cái cách là tất yếu phải trở thành một yếu nhân! Tôi đã không nhầm khi đưa ra những đánh giá về nhân vật này trước đây dù lúc đó tôi không có bất cứ hiểu biết, tư liệu nào về Ngô Đình Diệm, đơn giản, trong cái bối cảnh lịch sử đất nước thời điểm đó mà một người vô danh, một người không thực tài, không có công sức, ảnh hưởng nhất định khó mà nổi lên thành một người lãnh đạo một chính quyền như Ngô Đình Diệm. Còn nhiều điều muốn nói nhưng có lẽ để thời gian tới khi đã có tư liệu đầy đủ hơn...!".

Thật ngẫu nhiên, Ngô Xuân Phúc có cùng họ với Ngô Đình Diệm và anh ta đang muốn chứng tỏ mình có mối liên hệ "máu thịt" hoặc "hậu duệ" với nhân vật mà anh ta coi là "kiệt xuất" này. 

Hai chữ "Tổng thống" gắn với cái tên Ngô Đình Diệm có thể làm cho anh ta tự hào chăng, hay anh ta muốn phục dựng một cái thây ma làm Tổng thống?

37 nhận xét:

  1. Nặc danh19:32 16/4/16

    Dit me thag phuc nay

    Trả lờiXóa
  2. Đã chả ra gì rồi lại còn cứ thích tỏ ra vẻ ta đây, chẳng người dân nào tín nhiệm thì nên cũng nên tự biết xấu hổ mà xem lại bản thân xem ăn ở thế nào mà lại bị thế, lại còn bù lu bù loa lên tố cáo này nọ, để được cái gì? Cũng chỉ làm người dân người ta nhìn cho mà nhục thêm thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Nên đưa NXP đi khám bệnh ở Trâu Quỳ xem sao ???

    Trả lờiXóa
  4. Nên đưa NXP đi khám bệnh ở Trâu Quỳ xem sao ???

    Trả lờiXóa
  5. Giẻ rách còn may cho Phúc, chỉ sợ nó bị tâm thần còn không thì thằng phản động rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Chanửg thể trách được một kẻ tâm thần thế này. Từ cái thời đi tranh chấp tác quyền bài thơ mà ngay cả tới 1 câu thơ cũng không thuộc nổi là chúng ta đã nhận ra cái độ rẻ rách của tên Phúc này rồi chứ cần gì phải đợi tới những sự việc sau này mà điển hình là cái trò ứng cử đại biểu quốc hội rồi lại đâm đơn kiện ngay chính cái cơ quan mà mình vừa tham gia ứng cử vào. nói chung thì mục đích nổi tiếng của hắn đã đạt được nhưng thay vì nổi tiếng về tài nặng và phẩm cách thì hắn lại nổi tiếng về độ xàm và rẻ rách từ hành động tới nhân cách con người

    Trả lờiXóa
  7. Một kẻ đã từng tuyên bố rời khỏi Đảng Cộng sản Việt Nam rồi có những lời lẽ hành vi xuyên tạc lại chủ trương đường lối của Đảng mà giờ lại quay lại tham gia vào cái trò ứng cử do lũ rận chủ khởi xướng ra thì cũng đủ thấy cái độ xàm và nhảm nhí của hắn rồi. Ấy vậy mà lại còn dám lớn tiếng về tính minh bạch của kỳ bầu cử khi thấy kết quả mình bị loại thảm hại. Đúng là chó cùng dứt giậu, cắn càn. Biết điều thì im mồm cho đỡ nhục ông Phúc ạ

    Trả lờiXóa
  8. Bangtuyetnhietdoi21:47 16/4/16

    Thực ra chắc chắn Ngô Xuân Phúc ý thức được cái kết quả thảm bại của mình khi tham gia ứng cử đợt này. Nhưng chỉ vì mục đích đánh bóng tên tuổi, vì mong kiếm được chút tiền "đầu tư" từ những kẻ chống phá đất nước, nói trắng ra là kiếm tiền vả vào miệng từ những kẻ chống cộng hải ngoại mà hắn vẫn đâm đầu vào để cuối cùng không đạt được mục đích thì lại quay ra tẩy chay Đảng. Hắn không công nhận Quốc hội khóa 14 là đại diện của nhân dân hay ít ra không công nhận đại diện cho cá nhân hắn, nhưng hanứ không ý thức được rằng từ lâu chính hắn đã tự vứt bỏ cái quyền công dân của mình mà cắm đầu chạy theo cái lũ ranạ chủ phản động rồi, giờ thì hắn đâu còn tư cách phát biểu nữa mà đòi có người đại diện cho,. Thật là nực cười

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh22:05 16/4/16

    Thì ra tên Ngô Xuân Phúc này đã “được chuẩn chọn” từ trước. Quả là một thủ đoạn tinh vi của bọn phản động. Tự tên Phúc không thể tạo dựng một kế hoạch tỉ mỉ như vậy.
    Để có “tiếng tăm”, mở đầu là giở trò “cướp” tác quyền bài thơ “Tổ quốc “ của Nguyễn Phan Quế Mai với một vài tên “làm chứng gian” bố trí sẵn lên tiếng xác nhận.
    Tạo ra sự tranh cãi trong dư luận. Có người vì tình cảm quý trọng “bộ đội cụ Hồ” nên cũng có ý thiên về tên Phúc, dù về lý tình thì không thể nào “thắng” được.
    Thắng bại không thành vấn đề. Có “tiếng rùm beng” gây sự chú ý của xã hội là được rồi. Nghĩ rằng nhân dân tin yêu “bộ đội”, người lính Cụ Hồ như Phúc qua vụ “cướp công” tác quyền bài thơ không thành sẽ được quần chúng “tội nghiệp” thương cảm và ủng hộ.
    Và kế hoạch ứng cử Đại Biểu QH được dựng lên, hy vọng “chui sâu, trèo cao” …tràn trề…..Ai dè thất bại nặng nề ngay từ phút đầu.
    Thế là phương án “ chửi bới, mạ lỵ, mạt sát” của bọn “rận chó” tung ra.
    Chắc chắn có kẻ chống lưng thúc đẩy.
    DẦN THƯƠNG

    Trả lờiXóa
  10. Thaibinh02340022:32 16/4/16

    Một tên vô đạo đức và thủ đoạn như tên Ngô Xuân Phúc này thì bị loại là đúng rồi, làm gì có ai đi tín nhiệm một kẻ tay sai cho lũ phản động, thường xuyên có những phát ngôn bừa bãi và chống phá Đảng, chống phá chế độ

    Trả lờiXóa
  11. Thaibinhquetoi23422:34 16/4/16

    Một kẻ đã từng tuyên bố ra khỏi Đảng, thuờng xuyên có những phát ngôn xuyên tạc đường lối của Đảng mà giờ lại giở trò tham gia tự ứng theo sự chỉ đạo của lũ rận chủ, như vậy cũng đủ để đánh giá tư cách đạo đức và con người hắn như thế nào rồi, làm gì có ai đi tín nhiệm một kẻ như vậy

    Trả lờiXóa
  12. Hagiang83622:37 16/4/16

    Nhân dân là những người sáng suốt nhất và họ sẽ xem xét, bầu chọn những người xứng đáng để trở thành nguời đại diện cho mình. Một kẻ như Phúc thường xuyên có những lời nói và hành động xuyên tạc chủ trương của Đảng, nhà nuớc, thậm chí hắn còn xuyên tạc cả lịch sử thì làm gì có tư cách để trở thành đại biểu quốc hội cơ chứ

    Trả lờiXóa
  13. Chán với những tin tức về các anh zân chủ đâm đơn kiến nghị, đòi tẩy chay bầu cử lắm rồi. Nhìn qua thấy anh nào cũng như anh nào, theo một bầy đàn tự ứng cử mặc dù chẳng có chút năng lực hay đạo đức nào cả, khi bị người dân loại thì lại cay cú. Những người này giống như đã được lập trình sẵn một trò hề vậy

    Trả lờiXóa
  14. Bacgiang19022:41 16/4/16

    Cái tên Phúc này từ lâu đã bị lũ rận chủ tuyển dụng vào hàng ngũ rồi, và những hành động và phát ngôn của hắn đều nằm trong kế hoạch chống phá của lũ rận chủ bao gồm cả hành động tham gia tự ứng cử đợt này. Đã thế khi bị loại còn tìm mọi cách xuyên tạc về tính khách quan của kỳ bầu cử, đúng là kẻ vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  15. Một kẻ đang bị dìm xuống dưới đáy của xã hội không ý thức được giá trị của bản thân đã đành rồi nhưng lại to mồm chống đối. Cái loại người dựa vào người khác để nổi tiếng, lại còn đi cướp những thành quả lao động của người khác trong khi tự nhận là bài thơ mình viết mà không thuộc được một câu là thế nào? bầu cử đã không được nhân dân tin tưởng thì cũng biết được bản thân là người như thế nào rồi, tưởng mình là ai mà dám làm đơn tố cáo? đúng là một kẻ điên rồ hết thuốc chữa

    Trả lờiXóa
  16. Thật ra, là một kẻ háo danh, Ngô Xuân Phúc hoàn toàn ý thức được mình sẽ thất bại vì không đủ tiêu chuẩn, nhưng Phúc vẫn tham gia tự ứng cử đại biểu Quốc hội. Việc làm của anh ta nhằm mục đích chính là đánh bóng tên tuổi để kêu gọi "đầu tư" từ những kẻ chống phá đất nước, nói trắng ra là kiếm tiền vả vào miệng từ những kẻ chống cộng hải ngoại.

    Trả lờiXóa
  17. Đi kiện rồi bị thua thê thảm để kiếm tí danh đó thật sự là một cách làm hay và ngu người, hóa ra cũng chỉ là kẻ kiếm danh kiếm tí lượng viu theo dõi trên face chứ chẳng có gì đặc biệt, anh ngô xuân phúc lại còn làm mèo với đám dân chủ nữa thì thật sự tôi thấy anh ta là một kẻ nửa mùa hâm dở và thừa thãi thời gian công sức của mình để làm những chuyện điên dồ

    Trả lờiXóa
  18. "....Đến thời điểm hiện tại có thể thấy đảng csvn không còn đủ tư cách và không có được niềm tin ở cử tri và người ƯC...." Tôi không hiểu cái tên Phúc này nó nghĩ gì nữa, hắn có cái quyền gì mà đại diện cho "cử tri và người ứng cử" để không đặt niểm tin vào ĐCS chứ, hay chỉ là cái nhúm "tự ứng cử" không thành của "các nhà dân chủ"?
    Tiếp nữa, lại thêm cái trò tung bi, ca ngợi cho một nhân vật phản quốc lịch sử nữa chứ, đúng là nực cười thay.

    Trả lờiXóa
  19. Lại một kẻ ảo tưởng sức mạnh nữa trong đám dận chủ. Đã từng trở thành đảng viên, sao đó xin ra khỏi Đảng và bây giờ tự ứng cử vào vị trì đại biểu quốc hội. Thật nực cười cho kẻ mặt dày. Không có năng lực, không có phẩm chất và hông có sự tín nhiệm của nhân dân nên bị loại cũng không có gì đáng ngại hết.

    Trả lờiXóa
  20. Nghe nói anh Phúc từng là bộ đội cụ Hồ? Vậy thì đáng lẽ ra anh phải nên sống theo pháp luật, làm gương cho xã hội nhìn vào. Đằng này lại đi làm những trò lố, chạy theo những tên phản bội dân tộc. Anh ta đã làm xấu hình ảnh bộ đội rồi

    Trả lờiXóa
  21. CÁi thằng cha này đúng là cái thằng dẻ rách, chỉ riêng cái vụ tranh dành bài thờ thôi đã dủ hiểu bản chất của y, không có tài năng mà cứ đi vơ của người khác về mà không thấy xấu hổ sao, chuyện hắn xin ra khỏi đảng công sản âu cũng là một việc tốt, để một tên như vậy trong đảng thfi không biết sẽ còn chuyện gì xảy ra nữa

    Trả lờiXóa
  22. Ông này hình như chuyên đi tạo tai tiếng, ồn ào để nổi tiếng thì phải. Một bài thơ đến mức hỏi còn không thuộc mà cũng dám bù lu, bù loa đi kiện người khác vi phạm tác quyền và cho rằng bài thơ đó của mình, tiếp đó lại đòi ra khỏi Đảng vì đã không ủng hộ mình trong vụ kiện và gần đây nhất tham gia ứng cử quốc hội theo tiếng gọi của đám dân chủ

    Trả lờiXóa
  23. lại thêm một người ảo tưởng sức mạnh nữa ra ứng cử, đúng là cả một lũ rẻ rách, chúng tưởng quốc hội là phường chèo à mà thích làm gì thì làm, một con người mà tài không có nhân cách thì bị bán rẻ cho Mỹ thì không được sự tín nhiệm của người dân là đúng rồi, những người hàng xóm họ hiểu hơn ai hết, họ gạch tên là đủ hiểu rồi.

    Trả lờiXóa
  24. ĐÚng là cái kẻ chuyện đi ăn cắp ăn trộm, một tên cơ hội có tiếng, từ vụ tranh giành bài thơ, rõ ràng không phải do ông sáng tác, khi mà người ta hỏi câu thơ tâm đắc nhất thfi dường như ông bị bắt nẹn và không trả lời được, rồi ra khỏi đảng gia nhập giới dân chủ để tìm lợi ích mới, và ngay như việc lần này, ông cunxg là người hướng ứng nhưng muôn hơn ông muốn thăm dò tình hình rồi đi sau hưởng lwoij mà thôi

    Trả lờiXóa
  25. Cái tên này mình đã từng nghe qua về tiểu sử của ông ta, không tốt đẹp gì đâu, bày vẽ ra cái chuyện tự ứng cử bầu cử vì nhân dân, vì đất nước mà làm gì, hắn ta chỉ là lợi dụng cơ hội để có thể kiếm lợi mà thôi, rơi khỏi đảng là vì đảng không đáp ứng được lợi ích cảu anh ta, cũng phải thôi các tổ chức nước ngoài rót về nhiều thế, người như hắn ta làm gì mà không phản bội, thử ko cho tiên fxem hắn còn làm ko

    Trả lờiXóa
  26. Nhận đó là đứa con tinh thần của mình mà đến lúc bảo đọc một đoạn thôi lại không thể đọc được đúng là quá rẻ rách luôn. Tự nhiên lại làm cho bản thân nổi tiếng một cách tiêu cực

    Trả lờiXóa
  27. Những kẻ như Ngô Xuân Phúc hoàn toàn ý thức được mình sẽ thất bại vì không đủ tiêu chuẩn, nhưng Phúc vẫn tham gia tự ứng cử đại biểu Quốc hội với mục đích chống pha. Một phần để đánh bóng tên tuổi trong làng rận chủ, phần nữa là kiếm tiền nhơ bản do lũ phản động gửi về cho y.

    Trả lờiXóa
  28. Ngô Xuân Phúc là một người lính phục viên, là một thầy giáo, và đã từng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Thực ra, trước đây cái tên Ngô Xuân Phúc chẳng ai biết đến. Nhưng thời gian gần đây thì cái tên này được báo chí nhắc tới nhiều hơn, là chủ đề bàn luận nhiều hơn khi ông ta dính dáng tới vụ kiện tục bản quyền bài thơ “Tổ quốc gọi tên” với bà Nguyễn Phan Quế Mai. Mặc dù không chứng minh được mình chính là tác giả bài thơ, và đúng là như thế thật, nhưng hắn còn không biết xấu hổ mà còn cố tình kêu gào hơn nữa. Thật là buồn cười, vì thế mà hắn xin ra khỏi đảng, rồi chống đối lại đảng luôn. Cái gì đúng thì cứ làm thôi, hắn ta có thể keeo gào với mọi người, nhưng chắc chắn hắn biết, cái gì là đúng nhất.

    Trả lờiXóa
  29. Ông Phúc ra khỏi Đảng hay không là việc cá nhân của ông Phúc. Ông thấy tổ chức nào không phù hợp thì ông xin ra. Đây là điều bình thường. Nhưng nó sẽ khiến dư luận quan tâm ở chỗ: phải chăng vì sự việc ông đòi Tòa án yêu cầu bà Quế Mai từ nước ngoài về nước để đối chất với ông về tác giả bài thơ không được chấp nhận (vì ông chẳng có cái gì ngoài việc nhớ mình là tác giả bài thơ cả) nên ông mới sinh ra hậm hực, Nghĩ rằng người trong đảng thì cần bảo vệ nhau rồi làm loạn lên như vậy? Thế thì thực sự ông không xứng với một nhà giáo, không xứng với bản lĩnh của một người đã từng là lính.

    Trả lờiXóa
  30. Trong thời đại ngày nay, nếu cá nhân cảm thấy không thoải mái để cống hiến, không đủ sức phấn đấu hoặc cảm thấy không phù hợp với chân lý mà mình đeo đuổi có thể xin ra khỏi tổ chức mà mình tham gia, đấy là quyền tự do và không ai có quyền ngăn cản. Ngô Xuân Phúc không muốn ở trong Đảng nữa thì có thể xin ra khỏi Đảng, đấy là việc cá nhân của Phúc, thế nhưng việc viện dẫn lý do rằng “Khi người nắm quyền phản bội lại lời tuyên thệ, đẩy nhân dân, đảng viên không chức quyền vào con đường không lối thoát thì chỉ còn một biện pháp duy nhất để thể hiện chính kiến đó là rời khỏi tổ chức mà những phần tử, cá nhân có tư tưởng, hành động sai đang nắm quyền, đang điều hành” thì đây lại là một hành vi cáo buộc trắng trợn, bởi chính quyền làm sai việc gì thì Ngô Xuân Phúc phải có bằng chứng và phải viện dẫn rõ ràng, đằng này anh ta lập luận một cách chung chung, không căn cứ, mơ hồ như chính vụ kiện đòi bản quyền tác giả ở trên. Thật nực cười.

    Trả lờiXóa
  31. Cũng đã từng là một người lính, là một đảng viên mà xử lý chẳng ra làm sao cả. Không bằng một đứa con nít. Chuyện vô hay ra một đảng thuộc về chuyện cá nhân của con người. Theo tôi, cứ âm thầm vô, ra cũng được, không cần tuyên bố. Thật tình qua bài này tôi cũng không rõ ông ta bị toà án xét xử chuyện gì không đúng, sao ông không viết rõ ra luôn? mà cứ cái kiểu nói mơ hồ? Với cái tư tưởng không vững vàng và thói sân si của mình, chẳng sớm thì muộn hắn ta cũng bán rẻ linh hồn mình cho lũ rận kia thôi.

    Trả lờiXóa
  32. Ngô Xuân Phúc trước giờ có ai biết đến tên hắn, ngay cả khi hắn tranh chấp bản quyền bài thơ tổ quốc gọi tên với bà Nguyễn Phan Quế Mai thì bọn rận cũng có ỉ ôi gì đâu? đến khi ông ta vì bức xúc khi không đạt được ý đồ của mình đòi ra khỏi đảng thì ngày lập tức trên một số trang mạng thường xuyên có hoạt động chống phá Việt Nam như dân làm báo, anh ba sàm, xuân diện hán nôm,… chộp lấy sự việc, cho đăng tải thông tin như là một cái gì đó thèm khát lâu nay, để minh chứng rằng có thêm một đảng viên nữa ra khỏi Đảng, rằng đảng ta thế này thế nọ, ở đâu thì cũng có người này người nọ, trong đảng không pahir ai cũng ưu tú, nhưng dần dần thì cũng bị loại bỏ ra hết, điển hình là con sâu này chẳng hạn.

    Trả lờiXóa
  33. Thực ra Phúc vừa được kết nạp Đảng năm 2007, chính thức năm 2008 mới mấy năm tuổi đảng, đã có cống hiến gì cho Đảng và đất nước này đâu mà đòi vào với đòi ra? thế cho nên có thể khẳng định đây là một chiêu trò đánh bóng tên tuổi để chuẩn bị cho một âm mưu dấn thân mới mẻ của Phúc, tất nhiên anh ta định làm gì thì chúng ta phải chờ, nhưng sẽ không phải chờ lâu đâu.

    Trả lờiXóa
  34. Ngô Xuân Phúc một con người thiếu bản lĩnh chính trị, vì bất mãn, hằn học cá nhân mà quay ra chống Đảng và nhà nước, vào hùa với bọn "zân chủ" rởm như Nguyễn Quang A, Nguyễn Tường Thụy .. một đám bán nước ôm chân nước ngoài. Thực ra thì nếu không vì cái tôi cá nhân quá cao và thiếu bản lĩnh thì Ngô Xuân Phúc cũng không đến nỗi vậy. tiếc thay cho con người như Ngô Xuân Phúc vì những cái tầm thường mà biến mình thành cỏ rác của đất nước.

    Trả lờiXóa
  35. Lấy văn chương của người khác làm của mình, đến tuổi này, ông còn chưa có ý thức về vấn đề bản quyền hay sao??? Với ông việc đạo thơ có lẽ đã trở thành nghề mất rồi!
    Là một nhà thơ, hẳn tự thấy những tổn thất của mình trong lòng bạn đọc và đó là tổn thất lớn nhất. Hai từ "Giẻ rách" đối với ông còn quá đỗi nhẹ nhàng!

    Trả lờiXóa
  36. Nguyễn Quang A, Nguyễn Tường Thụy, Võ An Đôn, Ngô Xuân Phúc, Nguyễn Xuân Diện,... những gương mặt tiêu biểu và trí thức nhất đại diện cho lực lượng rận chủ ứng cử đại biểu Quốc hội, cũng là đại diện cho ảo tưởng hão huyền của bọn phản động muốn thò chân vào Quốc hội. Và kết quả quá hiển nhiên cho tất cả, vì không đủ uy tín, nên tại Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú tại nhà văn hóa Khối 6, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An diễn ra vào hồi 19 giờ 30 phút ngày 04/04/2016, anh phúc chỉ đạt 10/106 phiếu. Với kết quả này, anh Phúc bị loại, cũng như các đại biểu rận chủ khác.

    Trả lờiXóa
  37. Ngô Xuân Phúc chỉ được mọi người biết đến khi có những tranh chấp về tác giả của bài thơ mà anh ta không biết về nội dung, anh ta không có trình độ và không được nhân dân tín nhiệm nên ngay khi hắn ta ra tự ứng cử ĐBQH hắn ta đã không nhận được sự tín nhiệm nào của người dân, hắn ta cũng như các con rận chủ khác tham gia ứng cử chỉ vì mục đích phá hoại cuộc bầu cử của chúng ta.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog