Chia sẻ

Tre Làng

DÂN CHỦ MỸ: THẢM SÁT KEN STATE

Ngày 4 tháng 5 đánh dấu cuộc thảm sát Đại học Kent State, bang Ohio, Mỹ.

Không có gì quái đản hơn khi một chính quyền ra rả dạy đời thế giới về tư do dân chủ nhân quyền lại đem quân sang một quốc gia cách mình nửa vòng trái đất tàn sát những người dân nước đó không chịu theo mình! Ở trong nước, khi những công dân Mỹ có lòng trắc ẩn biểu tình chống lại cuộc chiến tranh phi nghĩa man rợ đó thì cũng xách súng bắn họ luôn!

Thời chiến tranh xâm lược Việt Nam, các đại học Mỹ là những trung tâm đầu não của phong trào phản chiến. Giảng viên, sinh viên đại học Mỹ thì chắc không phải 'dân trí thấp' rồi nhưng cộng sản Việt Nam cũng tẩy não nhồi sọ được họ chống lại chính quyền Mỹ là sao?

Không lẽ cộng sản là thần thánh thôi miên được dân có dân trí cao của Mỹ hay cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam thực sự là phi nghĩa?

Hãy xem video:




Posted by Meo Meo at 4:35 AM

8 nhận xét:

  1. Bên cạnh chính quyền Hoa Kỳ, một chính quyền chỉ biết lấy sức mạnh quân sự làm đầu, gây bao cuộc chiến, cướp bao tài nguyên, cướp đi bao mạng sống của người dân nước khác như ở Việt Nam, dùng mọi cách để có được lợi ích để rồi trở thành cường quốc thì lại tự cho mình là tự do dân chủ; may măn có không ít người dân Mỹ biết đến và hiểu Việt Nam, họ không ngừng hành động vì Việt Nam, vì muốn bù đắp lại một phần những nối đau không thể bù đắp lại mà người Mỹ đã từng gây ra cho người Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  2. "Không có gì quái đản hơn khi một chính quyền ra rả dạy đời thế giới về tư do dân chủ nhân quyền lại đem quân sang một quốc gia cách mình nửa vòng trái đất tàn sát những người dân nước đó..." Quả thật là một sự quái đản, một sự lố bịch của những kẻ đạo đức giả, miệng nam mô bụng một bồ dao găm. Chỉ có điều họ trơ trẽn cố tình phớt lờ điều đó, vẫn vác quả bom nhân quyền đi khắp nơi rao giảng đạo đức, rao giảng về quyền con người.

    Trả lờiXóa
  3. Để chính nghĩa có được chiến thắng, để những kẻ tàn ác phải chịu đầu hàng biết bao con người đã phải ngã xuống, nhưng sự hi sinh của họ sẽ không bao giờ bị lịch sử, bị nhân loại lãng quên, họ sẽ mãi là những người anh hùng đấu tranh cho độc lập tự do, cho chính nghĩa.

    Trả lờiXóa
  4. Một kẻ dùng bạo lực đàn áp đẫm máu những sinh viên-công dân của mình nhưng lại to mồm giảng đạo, phê phán Trung Quốc đàn áp vụ Thiên An Môn?! Thật nực cười khi Mỹ luôn tự nhận tự do dân chủ mà lại có những cuộc thảm sát như vậy

    Trả lờiXóa
  5. Vậy mà đến bây giờ vẫn có khối kẻ mang danh người Việt kêu gào đây là cuộc nội chiến. Nội chiến thì sao dân Mỹ phải đi biểu tình chống sự can thiệp của Mỹ vào miến Nam Việt Nam? Ngay cả những người dân Mỹ còn phản đối cuộc chiến này nhưng nhiều người Việt Nam lại vẫn cứ tung hô Mỹ

    Trả lờiXóa
  6. Thực ra Mỹ cứ rêu rao trên khắp thế giới rằng Mỹ là nước dân chủ, nhưng thực tế có dân chủ không? Câu hỏi đó khó mà có câu trả lời hoàn thiện được! Chúng ta khi xem xét vấn đề thì phải nhìn nhiều khía cạnh không nên nhìn từ một phía. Mỹ cũng có nhiều cái tốt nhưng chủ nghĩa đế quốc thì không hề thay đổi.

    Trả lờiXóa
  7. Cuộc chiến tranh do Mỹ gây ra ở Việt Nam là cuộc chiến tranh phi nghĩa nên đã có rất nhiều người dân Mỹ đã ủng hộ Việt Nam và phản đối cuộc chiến do Mỹ gây ra thế nhưng Mỹ đã giải quyết những người này bằng một cuộc thảm sát đúng là chỉ có ở Mỹ mới có nhân quyền dân chủ như thế.

    Trả lờiXóa
  8. Rất may cho mấy anh chị rân chủ đi biểu tình gây rối hôm qua không bị lực lượng thanh niên xung phong và lực lượng an ninh dùng tới biện pháp mạnh. Nếu chúng ta mà áp dụng biện pháp như Mỹ thế này thì các anh rân chủ chẳng còn đường sống

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog