Chia sẻ

Tre Làng

KIẾM TIỀN ĂN TRẦU BẬY BẠ THÔI - TRƯỜNG HỢP RONALDO


Lâu không gần gũi nữ nhân, tức hạ thời phá thượng, một đêm gió mát hiu hiu, đang lúc máu phong tình sục sôi, gã nọ hạ quyết tâm cầm tiền đi bóc bánh.

Trời không trăng, ánh đèn đỏ lập lòe khiến cho phố vẫy nhá nhem sáng. Cuối phố, dưới tán cây trứng cá, bên căn nhà cấp 4 sập sệ với chiếc cửa kéo bằng sắt cũ kĩ, bóng dáng một người điền bà.

Gã bước tới, rồi cả hai vội bước vào, chẳng kịp nhìn nhau. Tiếng cữa kéo rít lên, không lâu sau là tiếng đầu thắt lưng gõ vào nền nhà. Tiếng thở gấp. Rồi tiếng rên ư hử khàn đặc nghẹn lại.

Trong căn phòng tối, gã nằm lăn ra thỏa mãn. Đóm lửa thắp lên, điếu thuốc bị kéo một hơi dài, khói phà ra lãng đãng vờn những khe sáng lọt từ bên ngoài vào qua cửa sổ. Gã cất tiếng:

- Em có sướng không?

- Vui sướng gì cháu ơi, kiếm tiền ăn trầu bậy bạ thôi!

Trong tình trạng mất cân bằng, dục vọng choán lấy lý trí thì tắt đèn nhà tranh cũng như nhà ngói, nghĩa là sự tinh tế thường ngày bị mất đi. Óc phân biệt, sự tỉnh táo không còn.

Đó có lẽ là điều xảy ra với những cầu thủ như Ronaldo khi khát vọng chứng minh bản thân tại các giải đấu lớn là quá lớn, khiến cho sự lạnh lùng, tinh tế và chuẩn xác trong khâu dứt điểm không được như mong đợi.

1 nhận xét:

  1. Hình ảnh Ronaldo gần đây trong mắt người hâm mộ xấu đi nhiều bởi thái độ và hành động không đẹp với chính những người đồng đội của mình ở Real Madrid. Đó là chưa kể đến những cử chỉ, điệu bộ chán nản, vùng vằng khi bỏ lỡ những cơ hội được trao. Cụ thể là sau khi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội do dứt điểm có phần nóng vội và “hơi ẩu”.thay vì ôm đầu tiếc nuối rồi ra dấu cảm ơn đồng đội đã tạo điều kiện cho mình thì Ronaldo luôn tỏ vẻ không hài lòng như là đổ lỗi cho “một lý do” nào đó. Hết chống nạnh anh lại vung tay thể hiện đậm chất chảnh chọe và có phần chỉ nghĩ cho bản thân. Có lẽ khi khát vọng chứng minh bản thân tại các giải đấu lớn là quá lớn, nó quá mạnh mẽ đã che lấp đi sự tinh tế và nhạy cảm và sự lạnh lùng. Không khác gì việc khi cảm xúc thăng hoa thì "nhà ngói cũng như nhà tranh"

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog