Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Xuân Diện cùng đồng bọn đang dân biển đảo cho Philippines

Ong Bắp Cày

Tễu là Tiến sĩ mà như kẻ mắc chứng teo não.

Mang tiếng là Tiến sĩ mà chửa thấy Tễu (Nguyễn Xuân Diện) có bài viết hay công trình khoa học nào cho ra hồn, chỉ cóp nhặt, chôm chỉa, bơm vá, giật tít câu viu, lòe bịp thiên hạ là nhất. Ngay cả đến luận án của Tễu cũng bị coi là đạo văn từ "Góc chiếu sân đình".

Một trong những đặc sản được biểu thị bằng những từ khóa trên mạng mà Tễu hay la liếm là "dân oan", "biểu tình", Tễu cũng ghét công an ra mặt. 

Ngay sau phán quyết của Tòa án Trọng Tài quốc tế về vụ kiện Philippines với Trung Quốc liên quan đến tranh chấp chủ quyền trên Biển Đông hôm 13/7/2016, Tễu hòa cùng đám No-U Hà Nội, phát đi lời kêu gọi biểu tình tại Hồ Hoàn Kiếm sáng Chủ nhật ngày 17/7/2016 với chủ đề "Ủng hộ phán quyết Toà quốc tế bác bỏ yêu sách về đường lưỡi bò của Trung Quốc trên Biển Đông và phản đối nhà nước bá quyền Trung Cộng". Nhưng bản chất vấn đề, ai cũng biết đó là chống chính quyền.

Không tin cứ xem cách Tễu viết trong bài tường thuật: "Trực tiếp từ Bờ Hồ: Công an dẹp biểu tình, bắt người", Tễu viết:
Bằng hành động bắt người, đàn áp biểu tình, chính quyền Hà Nội đã giáng một cái tát chí tử vào Tòa Trọng Tài quốc tế, vào LƯƠNG TRI và PHẨM GIÁ VIỆT NAM, vào LÒNG ÁI QUỐC - tài sản lớn nhất của người Việt Nam, và đây cũng chính là một cam kết tuyệt đối trung thành và cam tâm làm nô lệ của bè lũ Tập Cận Bình khốn nạn, kẻ đã bị tẩy chay trên khắp hoàn cầu, kẻ đang đẩy cả DÂN TỘC VN vào sự diệt vong.
Viết như thế không bị nhập kho mới là lạ.

Bỏ qua những tình tiết khác, chỉ nói về việc Tễu ủng hộ phán quyết của PCA một cách mù quáng để thấy cái trình Tiến sĩ của Tễu thuộc phẩm hạng nào. 

Phán quyết trên có cái lợi là bác bỏ được cái lưỡi bò của Tưởng Giới Thạnh và sau này kẻ sở hữu là Tập Cận Bình, nhưng hầu hết các nội dung còn lại là bất lợi với sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam tại Hoàng Sa và Trường Sa.

Đúng là phán quyết của PCA làm cho Trung Quốc mất mặt hơn một chút, nhưng cũng chính nó đang gây khó khăn cho ta trong bảo vệ chủ quyền biển đảo. Và đấy là lý do mà Bộ ngoại giao Việt Nam mới chỉ hoan nghênh việc PCA ra phán quyết, chứ chưa có ý kiến chính thức về nội dung phán quyết.

Chị tự hỏi, chả nhẽ Tễu ngu tới mức không hiểu là theo phán quyết này thì ngay cả những đảo mà chúng ta hiện đang quản lý trên thực tế, chúng ta cũng không thể ngăn chặn ngư dân các nước, Philippines hay Trung Quốc tiến vào khu vực kiểm soát của mình.

Tòa PCA phán: "những vùng biển cụ thể đó nằm trong vùng EEZ của Philippines, bởi chúng không hề chồng lấn lên bất kỳ khu vực nào có thể thuộc về Trung Quốc". Nên nhớ, trong vùng Philippines nhận có cả những đảo của Việt Nam, bao gồm: Bãi cạn Scarborough, Đá Vành Khăn, Bãi Cỏ Mây, Đá Xu Bi, Đá Ga Ven và cụm đá Ken Nan-đá Tư Nghĩa; Đảo Nam Yết, Đảo Sinh Tồn; Đá Gạc Ma, Đá Châu Viên và Đá Chữ Thập.

Như vậy, dù không cần phải lắc não cũng sẽ thấy phán quyết của PCA đã gián tiếp nói rằng Việt Nam cũng không có chủ quyền ở Trường Sa và việc tranh chấp Trường Sa chỉ là câu chuyện song phương giữa Trung Quốc và Philippines.

Như vậy, nếu như Tễu ủng hộ phán quyết của PCA thì đồng nghĩa với Tễu ủng hộ Philippines chiếm đảo của Việt Nam, có phỏng?

Thật không thể ngạc nhiên hơn, khi có kẻ mang tiếng là nhân sĩ trí thức lại còn có người mua hoa mang đến tận sứ quan Philippines để cảm ơn. Đã vậy, Tễu lại là người đầu tiên nâng bi chi hành vi ngu muội và đê tiện ấy.

Này Tễu Nguyễn Xuân Diện, ngu vãi lìn thì chưa phải là tội, nhưng hành động của chúng mày đang góp phần nối giáo cho giặc chiếm biển đảo của dân tộc này thì là cái tội mà ngàn năm không gột sạch được đâu.

26 nhận xét:

  1. Đúng vậy có chủ quyền toàn thế giới công nhận, toàn bộ thế giới đều biết, ghi vào sách, vẽ bản đồ. Có chủ quyền chỉ có mình ta với ta công nhận với nhau, không ai khác công nhận. Thế nước nhỏ thì khó quán xuyến được hết lợi ích dân tộc ở ngoài xa. Có tàu to súng lớn thì có tiếng nói. Vấn đề là bọn ngu cuồng tín cực đoan như chú Tễu Háng Nôm già đầu mà vẫn trẻ trâu, chúng thúc ép Đảng và Chính phủ phải xem HS-TS là Hà Nội, xem như Hà Nội đang bị chiếm đóng. Cứ cho là chúng ngu xuẩn nên xem HS-TS là chủ quyền kiểu Hà Nội, nhưng cái hèn và phản quốc của chúng là ủng hộ Phi chiếm đóng biển đảo VN, ủng hộ một phán quyết có hại chủ quyền VN. Nguyễn Xuân Diện = thằng bán nước, phản bội dân tộc.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là tên có mác là tiến sĩ mà ngu hết chỗ nói. Lâu nay toàn thấy y bôi bác, xuyên tạc, rồi kích động để chống lại lực lượng công an, chống lại chế độ. Trên blog tểu của y, thành tích chống phá chế độ cũng khá dày, thế mà sao y vẫn chưa bị nhập kho nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Công an Hà Nội đâu? Ông Chung ông Khương đâu mà lại dung túng cho Nguyễn Xuân Diện, hả?

    Trả lờiXóa
  4. Tễu Diện thiểu năng mà, thiểu năng đặc biệt về chính trị. Đối với Diện thì chỉ có hóng hớt, nói leo là sở trường mà thôi. Tốt nhất là không thèm nghe, không thèm nhìn những gì Diện nói, làm.

    Trả lờiXóa
  5. Hoabinh03020023:06 17/7/16

    Nguyễn Xuân Diện mang danh tiến sĩ mà chẳng thấy hắn có bài viết hay công trình khoa học nào để đóng góp cho nước nhà mà lại đi theo con đường sai trái, làm tay sai cho lũ phản động để chống chính quyền. Có thể dễ dàng nhận ra động cơ của hắn đằng sau việc kêu gọi biểu tình vì lòng yêu nước, thực chất hắn đang giở trò xuyên tạc, kích động người dân để biểu tình, gây rối, chống phá chế độ

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinh02340023:15 17/7/16

    Đúng là lũ rận chủ này không từ bất cứ thủ đoạn nào cả, chúng tranh thủ mọi cơ hội để giở trò xuyên tạc, kích động, chống phá chế độ. Vì đồng tiền mà tên Diện này sẵn sàng bán rẻ đạo đức của mình, làm tay sai cho lũ phản động Việt Tân. Vì quyền lợi của bản thân mà hắn đã đi ngược lại lợi ích của cả dân tộc, hắn và lũ đồng bọn của hắn đang góp phần nối giáo cho giặc để xâm phạm chủ quyền biển đảo quê hương

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinhquetoi23423:22 17/7/16

    Loại tiến sĩ gì mà đầu óc ngu dốt, hắn không hiểu hay cố tình không hiểu, việc ủng hộ phán quyết của Tòa án quốc tế đồng nghĩa với việc chúng ta thừa nhận một số đảo của Việt Nam thuộc sở hữu của Philippin hay sao. Nguyễn Xuân Diện đã bị đồng tiền làm cho mờ mắt rồi, không còn phân biệt nổi đúng sai, phải trái, đúng là kẻ vô đạo đức, vì tiền mà phản bội lại Tổ quốc, quê hương

    Trả lờiXóa
  8. Hagiang83623:29 17/7/16

    Tên Nguyễn Xuân Diện này ngày càng hoạt động chống phá một cách điên cuồng, đúng là đồng tiền đã làm cho hắn mờ mắt, bất chấp tất cả. Diện và lũ đồng bọn của hắn trong làng rận chủ đã vì lợi ích mà chấp nhận làm tay sai cho lũ ngoại bang, vì lợi ích bản thân mà chúng sẵn sàng đi ngược lại lợi ích của cả dân tộc

    Trả lờiXóa
  9. Bacgiang19023:37 17/7/16

    Đúng là tên tiến sĩ dởm, đã hạn chế về mặt tư cách đạo đức lại còn ngu dốt về mặt nhận thức, nếu như Nguyễn Xuân Diện ủng hộ phán quyết của PCA thì đồng nghĩa với hắn ủng hộ Philippines chiếm đảo của Việt Nam hay sao. Hắn lại còn giở trò xuyên tạc, kích động biểu tình rồi vu khống chính quyền đàn áp người tham gia, đúng là miệng lưỡi điêu ngoa, bịa đặt của lũ rận chủ vô đạo đức.

    Trả lờiXóa
  10. Bài viết hay. Đúng như tác giả nói: "ngu vãi lìn thì chưa phải là tội, nhưng hành động của chúng mày đang góp phần nối giáo cho giặc chiếm biển đảo của dân tộc này thì là cái tội mà ngàn năm không gột sạch được đâu". Nhưng mà theo tôi thì không chỉ thông qua hành động này của tễu mới cho thấy được bản chất nối giáo cho giặc của hắn mà những việc làm trước kia của hắn đã nói lên tất cả rồi. Những gì tễu làm hôm nay hắn sẽ phải nhận hậu quả thích đáng trong tương lai

    Trả lờiXóa
  11. Những kiểu
    xe điện gấp gọn
    siêu nhỏ đang dần chiếm vị thế trong lòng người dùng Sài Gòn bởi khả năng xếp tiện dụng nhẹ đang bán giá rẻ tại DecalSG.

    Trả lờiXóa
  12. Mang tiếng là Tiến sỹ nhưng Nguyễn Xuân Diện lại không tập trung chuyên sâu vào chuyên môn của mình, lại đi theo con đường chống phá nhà nước, chống phá chính quyền. Hành động kêu gọi biểu tình của Diện và bè lũ tay sai, dưới danh nghĩa ủng hộ phán quyết của tòa quốc tế nhưng thực chất lại là hành động chống phá chính quyền với những lời lẽ xuyên tạc bịa đặt

    Trả lờiXóa
  13. Hành động xúi giục biểu tình của Diện thực sự đã cho thấy dã tâm chống đối chính quyền của y. Nếu là một người sáng suốt, có suy nghĩ, ta có thể nhận ra rằng phán quyết của Toà trọng tài quốc tế đang vô hình chung gây bất lợi với sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam tại Hoàng Sa và Trường Sa. Vậy mà Diện vẫn hớt lờ và có những hành vi ngông cuống. Kết cục hiện nay là xứng đáng với một kẻ bán nước như Diện

    Trả lờiXóa
  14. Bangtuyetnhietdoi13:52 18/7/16

    Không phải bây giờ mà từ rất lâu rồi Diện đã có những hành động mang tính chất chống phá nhà nước ta. Hành động lần này một lần nữa khẳng định lòng tham và sự tha hóa đạo đức của Diện khi ủng hộ phán quyết của tòa quốc tế, chẳng khác nào đem biển đảo nước ta đi dâng cho giặc. Không hiểu là hắn ngu thật hay vì đồng tiền, vì lợi ích mà giả ngu nữa

    Trả lờiXóa
  15. Hungyen363613:58 18/7/16

    Diện đúng là tên Tễu chuyên làm trò mua vui rồi. Không hiểu cái danh Tiến sỹ có phải do hắn đi mua không nữa. Đã kém về mặt kiến thức rồi mà giờ Diện còn kém thêm cả mặt đạo đức và nhân cách khi mà hắn vì đồng tiền mà ngang nhiên dâng ngay chủquyền biển đảo cho giặc. Điều này không thể chấp nhận được với bất kỳ công dân nào của Việt Nam, đằng này lại là một người mang danh Tiến sỹ

    Trả lờiXóa
  16. Hoabinh023414:01 18/7/16

    Hành động kêu gọi biểu tình núp dưới danh nghĩa yêu nước cua Dienẹ là một hành vi không thể chấp nhận được. Thực chất hắn đang kích động người dân làm loạn, gây rối với chính quyền, xuyên tạc ra những nội dung với mục đích kích động người dân, làm nhân dân mất lòng tin vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Hành động này cần bị ngăn chặn và trừng trị thích đáng

    Trả lờiXóa
  17. đúng là không cái ngu nào như cái ngu nào cả, và càng ngày tiến sĩ dởm Nguyễn Xuân Diện lại càng cho thấy cái ngu đa dạng của mình, ở khắp mọi lĩnh vực Diện đều nhảy vào và càng ngày càng cho thấy hắn ngu vô độ và không còn cách cứu chữa nữa . Một kẻ bán nước như Diện thật xấu hổ khi lên tiếng về vấn đề của nước ta. 1 kẻ ngu dốt, ý thức thấp hèn thì không thể nào có gì đóng góp cho đất nước cho dù có giỏi đến mấy

    Trả lờiXóa
  18. đã không làm được gì cho đất nước thì im mồm đi Diện à, bằng không sẽ có người khiến mi phải câm miệng đó. đường đường là 1 tiến sĩ mà suy nghĩ không bằng đám con nít, đám con nít bây giờ đã biết về niềm tự hào dân tộc ,lòng yêu nước và bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của nước ta từ khi còn rất bé, nhưng với Diện và đồng bọn khi đầu hai thứ tóc rồi mà lại đi dâng biển đảo cho PHILIPPIN thì không hiểu Diện có bộ óc chó hay bộ óc lợn nữa

    Trả lờiXóa
  19. Hoabinh03020014:43 20/7/16

    Nguyễn Xuân Diện là gương mặt quen thuộc trong làng rận chủ, mang tiếng là tiến sỹ nhưng hắn đâu đóng góp được gì cho xã hội mà suốt ngày giở trò vu khống, xuyên tạc, chống phá Đảng, nhà nước. Sở trường của hắn là đi xuyên tạc sự thật mà, đúng là loại vô đạo đức, hắn không xứng đáng với danh xưng tiến sĩ

    Trả lờiXóa
  20. Thaibinh02340014:50 20/7/16

    Một kẻ vì đồng tiền mà bán rẻ cả lương tâm, đạo đức của mình thì lấy tư cách gì để phát biểu lung tung. Ai cũng biết tên Nguyễn Xuân Diện này từ lâu đã phản bội lại Tổ quốc, làm tay sai cho lũ phản động Việt Tân để chống phá chính quyền, làm gì có ai tin mấy lời xuyên tạc, bịa đặt của hắn chứ

    Trả lờiXóa
  21. Thaibinhquetoi23414:59 20/7/16

    Đúng là loại tiến sĩ rởm, nghe những lời Diện nói khiến người ta hoài nghi về cái mác tiến sĩ của Diện, đầu óc của tiến sĩ mà lại hạn chế đến mức độ đi ủng hộ phán quyết của Tòa án quốc tế sao, nếu ta ủng hộ khác gì chối bỏ chủ quyền của Việt Nam đối với một số đảo, vùng lãnh thổ, chắc tên Diện này bị đồng tiền của Việt Tân làm cho lóa mắt nên không phân biệt được đúng sai nữa rồi

    Trả lờiXóa
  22. Hagiang83615:03 20/7/16

    Tên rận chủ Nguyễn Xuân Diện này lại giở trò bịa đặt, vu khống nhằm hạ thấp uy tín của lực lượng công an, nói xấu chính quyền đây mà. Sẽ chẳng ai đi tin lời của một kẻ vô đạo đức, vì chút bất mãn mà đã phản bội Tổ quốc, phản bội nhân dân, làm tay sai cho lũ ngoại bang để đổi lấy tiền tài trợ

    Trả lờiXóa
  23. Bacgiang19015:07 20/7/16

    Tên Diện này không hiểu hay cố tình không hiểu phán quyết của Tòa quốc tế đã bác bỏ được cái lưỡi bò của Trung Quốc, nhưng tại các nội dung khác là bất lợi với sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam tại Hoàng Sa và Trường Sa, vậy mà còn đi ủng hộ phán quyết kia rồi vu khống công an đàn áp biểu tình, đúng là loại rận chủ ngu dốt, mưu mô và thủ đoạn

    Trả lờiXóa
  24. Nguyễn Xuân Diện đang càng ngày càng cho thấy cái bằng tiến sĩ là do ai đó trao nhầm cho mình chứ không phải là ông đủ trình độ để có được nó, 1 vị tiến sĩ không giúp được gì cho đất nước đã là 1 điều phụ công đất nước rồi, đằng này Xuân Diện lại đang quay lưng lại với lợi ích của quốc gia, dân tộc, thể hiện mình là 1 kẻ bán nước. vậy nên Xuân Diện không bằng loài cầm thú nữa, chứ không phải 1 vị tiến sĩ

    Trả lờiXóa
  25. Nguyễn Xuân Diện cũng như các con rận khác bề ngoài hắn ta đội lốt một tri thức nhưng thực chất hắn ta thường xuyên có những bài viết kêu gọi và tham gia cùng đám người vào các hoạt động tụ tập đông người biểu tình chống đối chính quyền.

    Trả lờiXóa
  26. Nặc danh09:06 31/7/16

    Cứ để "Đường lưỡi bò" cho Tàu thì Việt Nam mình còn gì nữa các bạn?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog