Chia sẻ

Tre Làng

TÊN KHỦNG BỐ ĐÀO MINH QUÂN VÀ CÁI GỌI LÀ "CHÍNH PHỦ QUỐC GIA LÂM THỜI"

LâmTrực@

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện lời kêu gọi của cái gọi là "Chính phủ quốc gia lâm thời", có nội dung kích động người dân chống chính quyền, lật đổ chế độ. Xem hình ở cuối bài.

Được biết đây là một tổ chức phản động do Đào Minh Quân cầm đầu, có Trụ sở tại Mỹ. Tổ chức này có trang Web với đường link: http://www.chinhphuquocgia.com/206846930

Vậy Đào Minh Quân là ai?

Tre Làng blog xin lược lại một số thông tin chính về Đào Minh Quân (Hình bên) và các tổ chức phản động lưu vong, đã bị cơ quan an ninh Việt Nam tóm cổ và xử lý. Ở Phần cuối, Tre Làng cũng đăng lại nguyên văn lá thư của Linh mục Phan Văn Lợi và Linh mục Nguyễn Văn Lý (cũng là một tên phản động chống phá đất nước kiểu cực đoan) gửi cho Đào Minh Quân.

Sau khi đất nước thống nhất vào năm 1975, một số kẻ nguyên là nhân viên của chế độ cũ, sống lưu vong ở nước ngoài vẫn còn tư tưởng cay cú, hận thù với quê hương đất nước. Được sự hậu thuẫn của các thế lực thù địch, họ thành lập hàng trăm tổ chức phản động lưu vong với âm mưu lật đổ nhà nước VN, xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản bằng bạo lực vũ trang, trong đó nổi lên là tổ chức "Chính phủ quốc gia VN lâm thời" của Đào Minh Quân, một sĩ quan của chế độ cũ, vượt biên đến Mỹ định cư từ năm 1978.

Âm mưu của “thủ tướng” lưu vong Đào Minh Quân

Năm 1991, Đào Minh Quân cùng những người khác thành lập tổ chức phản động lưu vong có tên gọi "Chính phủ quốc gia VN lâm thời" tại Mỹ với ý đồ phát triển lực lượng là những người trong các trại tị nạn ở Đông Nam Á, Hồng Kông; đồng thời đưa một số đối tượng của tổ chức về nước hoạt động chống phá. Tháng 3/1995, được sự giúp đỡ của nhân dân, lực lượng của Tổng cục An ninh và công an địa phương đã tổ chức công tác đấu tranh phá rã, ngăn ngừa hoạt động của tổ chức này; đến tháng 1/2007, về cơ bản, tổ chức này đã không còn hoạt động nổi cộm.

Tuy nhiên năm 2014, cơ quan an ninh lại phát hiện Quân đang rủ rê, lôi kéo, tập hợp lực lượng để khôi phục tổ chức phản động "Chính phủ quốc gia VN lâm thời". Đào Minh Quân chỉ đạo số tay chân lập thêm “Đảng dân chủ Việt” nhằm chỉ đạo chung, tái cơ cấu tổ chức từ cấp "trung ương" ở nước ngoài đến mạng lưới cơ sở trong nước. Mục đích là đẩy mạnh tuyên truyền, phá hoại tư tưởng, và ủy nhiệm cho các cơ sở chân rết ở trong nước lên kế hoạch ám sát cán bộ và tiến hành các hoạt động khủng bố.

Trong tổ chức "Chính phủ quốc gia VN lâm thời", Quân tự phong cho mình là "thủ tướng", rồi xây dựng, củng cố cấp trung ương gồm các hội đồng, văn phòng thủ tướng và các bộ nhằm mở rộng lôi kéo, móc nối phát triển lực lượng. Riêng "Đảng dân chủ Việt" gồm 5 ban thuộc "Đảng bộ trung ương". Cơ quan an ninh phát hiện tổ chức này đã thực hiện 4 lần xâm nhập về VN để chỉ đạo cơ sở nội địa. Đáng chú ý vào cuối tháng 2/2015, Quân cử Quách Thế Hùng (là đặc phái viên của “thủ tướng”) xâm nhập về nước 2 tuần để kiểm tra, chỉ đạo 6 đối tượng cốt cán trong nước.

Một lãnh đạo của Tổng cục An ninh cho biết, tổ chức này có những kế hoạch khủng bố cực đoan, manh động như: xây dựng mô hình cơ cấu tổ chức vũ trang "quân khu 7" với chương trình hoạt động cụ thể của từng bộ phận gồm kinh tài, tình báo, quân sự… Trong đó, nguy hiểm nhất là tiến hành hoạt động quân sự, như thành lập tổ chức vũ trang và rèn luyện quân đội theo lệnh của “bộ chỉ huy quân khu”,...Đặc biệt, chúng lập danh sách một số cán bộ lãnh đạo chính quyền tại một số địa phương để lập kế hoạch ám sát.

Để thực hiện ý đồ, Quân móc nối, tuyển lựa, xây dựng một số thành viên trong nước thành những cánh tay đắc lực như: Nguyễn Tiến Thịnh (46 tuổi, ngụ Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Hoàng Văn Thu (54 tuổi, ngụ Q.10, TP.HCM), Nguyễn Lê Châu Bình (29 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương).

Tháng 8/2013, mặc dù biết rõ đây là tổ chức khủng bố, nhưng Thịnh vẫn chủ động xin gia nhập với mục đích lật đổ chế độ cộng sản bằng bạo lực vũ trang. 

Sau 3 ngày xét duyệt hồ sơ, Thịnh được nhận và được phong làm "Thiếu tướng Tư lệnh quân khu 7" với bí danh là Lê Phương Nam. Còn Thu được phong là Trung tướng, Tư lệnh quân khu 6; Bình được phong Trung tá phụ trách Chí nguyện đoàn Bình Dương.

Nhiệm vụ chính của các đối tượng này là viết các bài bịa đặt, xuyên tạc, nói xấu chế độ; lập sơ đồ tổ chức quân khu và soạn thảo lời kêu gọi thanh niên lật đổ chế độ cộng sản để xây dựng một chế độ khác bằng bạo lực vũ trang. Nhóm của Thịnh còn lập các "biệt đội", tìm kiếm mua vũ khí để ám sát các lãnh đạo địa phương, gây rối an ninh trật tự, bạo loạn vũ trang. Đồng thời, Thịnh, Thu, Nam và Bình thường xuyên gặp "Thiếu tướng" Lê Nguyên Bình – là đặc phái của tổ chức ở Mỹ về VN và "Trung tướng" Hoàng Tùng (ngụ tại TP.HCM) để trao đổi, đề xuất việc mở nhà hàng, khách sạn, quán cà phê tại Phú Quốc để có kinh phí hoạt động cho tổ chức. Trong tất cả các đối tượng nguy hiểm này, Thu được đánh giá cao hơn những người khác và được thăng cấp từ "Đại tá" lên "Trung tướng" trong thời gian ngắn.

Để tránh bị phát hiện, các đối tượng trong tổ chức này đã sử dụng bí danh, quy định mật khẩu truy cập, thời điểm, tiếng lóng trong liên lạc và chỉ đạo hoạt động.

Qua thời gian theo dõi, Cục Chống khủng bố, Bộ Công an đã lên kế hoạch, triệt phá tổ chức này, không để chúng gây hậu quả. Ngày 25/4/2015, cơ quan an ninh đã bắt khẩn cấp, khám xét đối với Thu, Thịnh, Nam về hành vi tham gia tổ chức phản động, khủng bố.

Qua khám xét, công an thu giữ hàng ngàn tờ đơn lời kêu gọi của Chí nguyện đoàn và rất nhiều tài liệu liên quan đến tổ chức nói trên. Các bị can khác đều khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngày 4/5/2015, cơ quan an ninh điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố 3 bị can trên về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân được quy định tại điều 79 bộ luật Hình sự.

****
Thư của linh mục Phan Văn Lợi và linh mục Nguyễn Văn Lý gửi "Thủ tướng" Đào Minh Quân:

Kính gửi Ông Đào Minh Quân và "Viện Chiêu Hiền" của "Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời"

Huế, ngày 18 tháng 9 năm 2010

Quí Vị "Chính phủ Lâm thời" thân mến,

1. Chúng tôi rất ngạc nhiên thấy tên của mình trong Danh sách của "Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời". Những trường hợp tương tự, chúng tôi đều coi như không biết. Nhưng lần này, trong bối cảnh Tổ quốc Việt Nam đang có những biến chuyển khác thường, chúng tôi nghĩ cần trả lời cho công luận rõ, tránh sinh một số hiểu lầm tác hại.

2. Chúng tôi nghĩ rằng: Muốn thành công và nghiêm túc, có lẽ tổ chức nào cũng phải đi qua những bước tối thiểu và cần thiết này. Không thể như Tôn Ngộ Không với 72 phép thần thông và cây gậy Như Ý mà bỏ qua được:

a)- Thành lập một tổ chức nhỏ, hoạt động, từng bước xây dựng uy tín, để lớn dần, lớn dần,... (10-20-30 năm).

b)- Thành lập một ban cộng tác viên để nhờ họ tham mưu, trực tiếp gửi lời mời, hoặc ít nhất là qua fone, e-mail,... cho riêng từng người, để tỏ lòng tôn trọng tối thiểu người được mời.

c)- Ai bằng lòng tham gia, mới được quyền ghi tên người đó, với các ràng buộc cần thiết,... rồi mới được phép công bố.

3. Không thể có chuyện đùng 1 cái là "Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời" xuất hiện như ảo thuật được, -lấy cớ đây chỉ mới là lời mời thôi- chỉ làm cho CSVN cười chê, lây qua các Tổ chức đấu tranh nghiêm túc đầy gian nan vất vả khác; làm nản lòng bao người Việt tâm huyết khác. Theo như kiến thức kém cỏi của chúng tôi, 35 năm qua, hình như cũng đã có một số "Chính phủ Lâm Thời" mờ mờ ảo ảo, cũng đã làm người Việt chúng ta tốn công sức và tiền của khá nhiều rồi. Cứ cho là lần này Quí Vị nghiêm túc đi. Nhưng nếu nghiêm túc thật, thì không thể làm như Quí Vị đang làm được. (Ví dụ: Một số người đã qua đời, hoặc đang ở tù, hoặc đã quá già yếu, hoặc đang bệnh rất nặng mà Quí Vị cũng tự ý ghi tên vào).

4. Vì tôn trọng Quí Vị, buộc lòng chúng tôi phải mất 30 phút để đọc, 60 phút để hỏi ý kiến nhau, 120 phút để nghiêm chỉnh trả lời. Mất mát này ai bù lại cho Đất nước ? Nếu không, thì 3 tháng sau, Quí Vị tự cho mình quyền công bố Danh sách "y như thật", sinh thêm bao thắc mắc và hài hước khác, tốn thời giờ không kể xiết của bao người thân quen.

5. Dù chỉ mới là lời mời, cũng không được quyền công bố danh tánh từng người được. Điều tối thiểu này chưa có, làm sao định làm "Thủ Tướng" và "Viện Chiêu Hiền" được ?

6. Kính mong Quí vị xóa tên 2 anh em chúng tôi, đừng làm Đồng bào VN trong và ngoài Nước mất thêm thời giờ và thêm thất vọng.

7. Xin luôn hiệp thông hi sinh cầu nguyện đêm ngày thật nhiều cho Quê hương và cho nhau.

Kính mến,

Lm Phan Văn Lợi & Lm (phản động) Nguyễn Văn Lý

56 nhận xét:

  1. Ông Đào Minh Quân này cũng nực cười thật đấy, cứ làm như một bài đăng fb thế kia là thành lập ngay được Chính phủ lâm thời rồi đấy. Nếu nhìn vào quá trình thành lập Đcs và chính phủ ở vn thì các ông cũng tự thấy mình thiếu chuyên nghiệp đến mức nào rồi đấy, không phải tự dưng bạo lực vũ trang mà được đâu, ông đâu có được lòng dân. Hai vị linh mục trên cũng phải sốt sắng mà gửi thư từ chối ngay, chứ không lại vào tù cả nút thì khổ. Thôi vào tù cũng là xứng đáng mà.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi nói thật , những cái gọi là "Chính phủ quốc gia Vn lâm thời" hay bất kỳ tổ chức phản động nào khác được lập ra chỉ nhằm để các bố lưu vong tự thủ dâm , hoài tưởng quá khứ, bợ đít Mỹ và các thế lực thù địch , nhằm làm giàu cho bản thân , chứ mục đích chính chẳng có gì gọi là vì nước , vì dân .Chúng không những có hàng loạt những hoạt động tuyên truyền ,xuyên tạc các thông tin sai sự thật mà còn tổ chức cả những hoạt động mang tính chất khủng bố , cực đoan nhằm gây hoảng loạn , hoang mang ,chia rẽ trong nội bộ đất nước . Những hành động như vậy đều gây ảnh hưởng trực tiếp , làm phương hại đến lợi ích quốc gia dân tộc , chúng là những tên tội phạm đáng phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh19:57 1/3/17

      Phát biểu ngu như con mẹ mày đó. Thằng chó

      Xóa
    2. Nặc danh22:10 3/3/17

      Hình như thấy bảo thằng quân này bị tâm thần nặng

      Xóa
  3. BỌn này có hò hét cả đời chúng cũng không thể có được nhân dân vì bản chất của chúng là bè lũ VNCH. Chẳng ai chứa chấp chúng ở VN này. Bọn này rồi cuối cùng cũng lại như Việt Tân, dùng con đường khủng bố để tấn công Việt Nam mà thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tao thà diệt chủng lũ nhân dân theo cộng sản bằng bom nguyên tử để tiệt nòi cộng sản cho thế giới tự do nhân qiyền không còn đêm dào lắm mộng. Nuối tiếc gì lũ nhân dân ngu đần ủng hộ đảng cộng sản chó đỏ.

      Xóa
    2. Nặc danh00:22 27/12/17

      Nói miệng thì hay lm. Làm cái coi chơi

      Xóa
  4. Mẹ nó, Phan văn Lợi, Nguyễn Văn Lý, hai thằng linh mục phản động này và còn nhiều thằng nữa đang ẩn nấp thường xuyên có liên lạc với mấy tổ chức phản động để tấn công Việt Nam. Danh là linh mục thường xuyên giáo dục con chiên theo đạo, được con chiên tôn trọng nhưng mụ đích của chúng nó là phá hoại con đường đi lên XHCN của dân tộc. Cần phải loại bỏ lũ linh mục phản động này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh22:14 3/3/17

      Việt nam cộng hoà là do thằng mỹ nó dựng lên nó cút về nước để lại chơ vơ mấy thằng tâm thần phá hoại đất nước

      Xóa
    2. Bắc cộng sản là do thằng nga sô và tàu cộng bảothằng chó hồ chấyminh dựng lên. Tụi cộng thắng sâm le thôi là do chế độ hưởng thụ của vnch ghét đánh đấm chém giết máu me kiểu cộng sản đỏ chúng mày. Tất nhiên phài sợ thằng đói rách liều mạng như đảng cộng cướp bóc chúng mày rồi

      Xóa
  5. Bày đặt mấy trò này để kiếm chác đây mà, rồi lại có cớ mà kêu gọi viện trợ từ bên ngoài về duy trì hoạt động của phong trào, thế là lại có tiền ăn chơi, tội gì không làm.

    Trả lờiXóa
  6. Được sự hậu thuẫn của các thế lực thù địch, họ thành lập hàng trăm tổ chức phản động lưu vong với âm mưu lật đổ nhà nước VN, xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản bằng bạo lực vũ trang, trong đó nổi lên là tổ chức "Chính phủ quốc gia VN lâm thời" của Đào Minh Quân, một sĩ quan của chế độ cũ, vượt biên đến Mỹ định cư từ năm 1978.Đây là chiêu trò mà các đối tượng sử dụng để hoạt động nhằm nhận tiền tài trợ từ Mỹ và các nước phương Tây mà thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Nói thật cái gọi là "Chính phủ quốc gia VN lâm thời" thực chất chỉ là một tổ chức phản động do một nhóm người lập nên, chẳng có giá trị gì khi không được dư luận hay chính quyền sở tại công nhận. Một tổ chức bất hợp pháp như vậy mà đòi triệu tập mọi người để lật đổ chính quyền hay sao? Đúng là một chuyện vừa nhảm nhí, vừa buồn cười

    Trả lờiXóa
  8. Kể từ khi chế độ cũ sụp đổ, rất nhiều thành phần lưu vong vẫn giữ một thái độ cay cú, thù địch. Họ đã âm thầm lập ra hàng trăm tổ chức phản động lưu vong với âm mưu lật đổ chính quyền. Nhưng chúng ta thừa hiểu rằng, những tổ chức này tồn tại một cách bất hợp pháp, không nhận được sự công nhận nào và mục đích chính của những tổ chức này là lợi nhuận chứ không phải vì mục tiêu con người

    Trả lờiXóa
  9. Bangtuyetnhietdoi14:59 8/1/17

    Đào Minh Quân là một trong số những cái tên nổi bật của phong trào chống phá chính quyền. Sau một thời gian vắng bóng, giờ đây hắn ta lại xuất hiện cùng cái tổ chức gọi là "chính phủ quốc gia lâm thời". Mục đích của hắn chỉ là nhằm nhận được tiền viện trợ từ phía Mỹ và các nước phương Tây. Chính những hành động chống phá điên cuồng này đang làm ảnh hưởng tới nền ổn định chính trị quốc gia, chúng ta cần có những biện pháp ngăn chặn kịp thời

    Trả lờiXóa
  10. Hungyen363615:02 8/1/17

    Nói thật mấy tổ chức phản động này dù có giở bất kỳ thủ đoạn gì ra đi chăng nữa thì chúng cũng không bao giờ nhận được bất kỳ sự tán đồng, ủng hộ nào từ phía nhân dân bởi bản chất của chúng suy cho cùng vẫn là của chế độ VNCH, một chế độ mục ruỗng và thối nát trong quá khứ. Vậy nên chúng ta chỉ cần giữ vững quan điểm lập trường, giữ vững niềm tin vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Nhà nước thì tin rằng mấy tổ chức kia trước sau cũng nhanh chóng sụp đổ mà thôi

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh023415:06 8/1/17

    Nói thẳng ra thì "Chính phủ quốc gia lâm thời" hay bất kỳ tổ chức lưu vong nào được thành lập thì cũng chỉ là để mấy thành phần lưu vong thủ dâm tinh thần, để chúng bợ đỡ cho Mỹ và các thành phần phản động khác, để làm giàu cho bản thân chứ chẳng có gì gọi là lợi ích tập thể hay lợi ích con người cả. Vậy nên muôn đời mấy tổ chức này cugx không bao giờ nhận được sự đồng thuận từ phía nhân dân, muôn đời cũng chỉ là mấy tổ chức phi pháp tồn tại chui lủi mà thôi

    Trả lờiXóa
  12. Cái gọi là chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời của Đào Minh Quân và đồng bọn chỉ là một thứ vớ vẩn rác rưởi không hơn không kém. Có lẽ đám cờ vàng ba sọc bám váy Mỹ, các nước tư bản đế quốc đang "hoang tưởng" sức mạnh của mình. Những chiêu trò của chúng chỉ có thể lừa lọc được những người u mê, không biết về tình hình VN như những người ăn bám ở ngoại bang mà thôi.

    Trả lờiXóa
  13. Ngọc Sơn19:12 8/1/17

    Những kẻ phản động như Đào Minh Quân và đội ngũ tay chân của hắn là những kẻ rất đáng kinh bỉ vì chúng đã bất chấp mọi thứ để chà đạp lên lợi ích của cả dân tộc Việt Nam. Những kẻ này đang lưu vong ở Mỹ và vẫn ngày đêm thực hiện các âm mưu, hoạt động nhằm mục đích phá hoại sự phát triển của đất nước Việt Nam ta.

    Trả lờiXóa
  14. Mấy cái thằng phản động như Đào Minh Quân có chết ngàn lần cũng không bao giờ rửa sạch được những tội lỗi mà chúng đã thực hiện đối với dân tộc Việt Nam. Suy cho cùng thì chúng cũng là những kẻ hèn, chỉ vì chút tiền mà sẵn sàng làm những việc đi ngược lại với lợi ích của dân tộc Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh03:19 9/1/17

    Các cụ cờ vàng ba sọc luôn hiện hữu mộng tưởng về nắm quyền lãnh đạo đất nước. Nói cứ như thánh phán, trước đây các cụ còn trai trẻ, được bố mẽo trang bị tận răng mà còn bỏ chạy trối chết, hôm trước tuyên bố tử thủ, hôm sau trốn mất,bỏ lại đám binh lính rệu rã tụt quần bỏ chạy, thì bảo vệ được cái gì? Các cụ cãi nhau chưởi nhau như mổ bò, ai người ta nghe? Rồi các cụ lấy quân đội ở đâu để lật đổ CS? Các cụ ngo ngoe xem có bị Quân đội Nhân Dân Việt Nam trung với Đảng hiếu với dân sẽ cho các cụ nhừ đòn không. Già rồi vẫn cứ thích làm chuyện ruồi bu, không chịu sống cho con cháu học tập, mắc cười quá.

    Trả lờiXóa
  16. ĐỆCH MỊA LŨ NGU 3 QUE

    Trả lờiXóa
  17. Càng ngày càng có nhiều tổ chức phản động nhen nhóm và manh nhan thành lập. Nhưng thực chất hoạt động của chúng thì chả thấy đâu, chỉ được cái mã để nịnh bợ, dùng cái danh để xin nguồn tài trợ của Mỹ và lũ phản động lưu vong. Đào Minh Quân cũng chỉ là một đứa con rơi của Việt Nam cộng hòa, thế nên cái bản chất của hắn cũng chả khác đồng loại là mấy, rồi cũng sẽ đi đến cái kết "đẹp" như ngài Nguyễn Văn Lý thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngu chính trị còn la lớn. Chúng tao theo chủ nghĩa tư bản tự do chống cộng là đương nhiên. Chúng mày là những tên đảng viên cộng sản ngu đần bính dân học vụ mà phản đảng chúngmày thì đảng chúng mày gọi chúng mày là phản động. Chúng tao có chiến tuyến hẳn hòi. Chúng tao là những chiến sỹ kháng cộng bảo vê thế gíới tư bản tự do không bị chủ nghĩa cộng sản đỏ chết của chúng mày quấy rối. Hiểu chưa lũ cộng phản động qúôc tế

      Xóa
  18. tổ chức này có những kế hoạch khủng bố cực đoan, manh động như: xây dựng mô hình cơ cấu tổ chức vũ trang "quân khu 7" với chương trình hoạt động cụ thể của từng bộ phận gồm kinh tài, tình báo, quân sự… Trong đó, nguy hiểm nhất là tiến hành hoạt động quân sự, như thành lập tổ chức vũ trang và rèn luyện quân đội theo lệnh của “bộ chỉ huy quân khu”

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh02:03 20/3/17

      Vậy đảng cộn sản bán nước VN cho tàu thì sao đây? Chờ tàu vào giết các người giết cha giết mẹ anh em con cháu của các người thì các người khen là hay hả. Sao NGU quá vậy? NGU vừa thôi chứ.

      Xóa
    2. Nặc danh Bằng chứng j nói ĐCSN bán nước ta cho tàu toàn lời nực cười

      Xóa
  19. Nhiệm vụ chính của các đối tượng này là viết các bài bịa đặt, xuyên tạc, nói xấu chế độ; lập sơ đồ tổ chức quân khu và soạn thảo lời kêu gọi thanh niên lật đổ chế độ cộng sản để xây dựng một chế độ khác bằng bạo lực vũ trang

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh02:00 20/3/17

      Ngu ơi là ngu. Ngu vừa vừa sao lại NGU quá vậy? ĐMQ đứng lên dành tự do cho đồng bào VN. Còn hơn các người chờ lũ bè đảng cộng sản đem tàu vào giết hết cha mẹ ông bà con cái của các người sao? Ngu ít thôi sao ngu quá vậy hử?

      Xóa
  20. Dào Mnh Quân một tên phản quốc. Thật nực cười khi một người Việt Nam lại đi làm tay sai cho giặc, đi hầu cho bọn đế quốc để chống lại người Việt Nam. Khi đất nước được hòa bình thống nhất, non sông liền một giải, ĐẢng và Nhà nước ta khoan hồng để cho những người sai trái quay đầu là bờ, sửa chữa lỗi lầm. Nhưng cái tên ĐÀo Minh Quân này vẫn cố tình không chịu hiểu vẫn cố tình sai lầm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh01:58 20/3/17

      Ngu ơi là ngu. Ngu vừa vừa sao lại nhu quá vậy? ĐMQ đứng lên dành tự do cho đồng bào VN. Còn hơn các người chờ lũ bè đảng cộng sản đem tàu vào giết hết cha mẹ ông bà con cái của các người sao? Ngu ít thôi sao ngu quá vậy hử?

      Xóa
    2. Chúng tôi đg hưởng dc những quyền mà công dân có còn bạn hãy bớt lại nhũng lời xuyên tạc

      Xóa
  21. Những tên phản động như Đào Minh Quân, đồng bọn của chúng và cái tổ chức mà chúng lập ra chỉ là cái trò hề mà thôi. Thực chất cái tổ chức mà hắn lập ra chỉ để bợ đỡ cho Phương Tây, nịnh nọt Mỹ để làm giàu cho túi tiền của chúng mà thôi. Mục đích của chúng là tiền tiền và tiền. Trước cũng thế và giờ cũng thế. Chắc chắn bọn chúng không bao giờ thành công và không bao giờ được người dân ủng hộ bọn chúng cả

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh01:43 20/3/17

      Dân ngu như bạn đây không biết cái gì đúng cái gì sai thì đâu cần ủng hộ chứ.


      Xóa
  22. Cái bản chất của bọn rận chủ cũng chỉ thế thôi, mục đích của chúng là tiền tiền và tiền. Đào Minh Quân là một trong số những cái tên nổi bật của phong trào chống phá chính quyền. Sau một thời gian vắng bóng, giờ đây hắn ta lại xuất hiện cùng cái tổ chức gọi là "chính phủ quốc gia lâm thời". Một lũ lừa đảo, thủ dâm chính trị. Cái lũ mang dòng máu Việt Nam trong người mà lại đi phá hoại Việt Nam. Một lũ tởm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh01:45 20/3/17

      Dân ngu như bạn đây không biết cái gì đúng cái gì sai. Cái gì là đấu tranh cho dân tộc. Chỉ biết A dua bôi xấu người khác thôi.

      Xóa
    2. Nặc danh đang nói mình à

      Xóa
  23. Nặc danh19:59 1/3/17

    Những nhận xét ở trên là của 1 lủ đầu BÒ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh19:31 30/1/18

      Lũ thất nghiệp kiếm tiền bằng cachs bịa đặt, nói cấu đã kích để kiếm tiền ngoại quốc .Thật hền hạ

      Xóa
  24. Nặc danh22:19 3/3/17

    Cha anh chú bác hy sinh bao nhiêu tuổi xuân xương máu mới có độc lập như hôm nay thế mà bác quân sida lại phá hoại

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh01:46 20/3/17

      Dân ngu như bạn đây không biết cái gì đúng cái gì sai. Cái gì là đấu tranh cho dân tộc. Chỉ biết A dua bôi xấu người khác thôi.

      Xóa
  25. Nặc danh14:53 4/3/17

    THĂNG NÀO CŨNG GIAN MANH---HẢI NGOẠI THÌ BẦY TRÒ THÀNH LẬP TỔ CHỨC ĐỂĐÓNG GÓP RÚT RỈA CỦA CỘNG DỒNG HẢI NGOẠI-----THẰNG TRONG NƯỚC THÌ LỢI DỤNG CHỨC QUYỀN TẠO PHE NHÓM RÚT RỈA XƯƠNG MÁU NHÂN DÂN ĂN CẮP TÀI SẢN QUỐC GIA ĐỂ LÀM GIÀU

    Trả lờiXóa
  26. Nặc danh20:25 8/3/17

    Tôi gặp thằng (đào minh quân ) tội giết luôn lại phản Quốc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh01:49 20/3/17

      Tội nghiệp cho những người ngu si như bạn đây đã bị hồ chí minh nhồi dọ quá rồi. Vậy bạn để tụi tàu vào VN giết bạn đi nha giết gia đình bạn đi nha. Ngu ơi là ngu.

      Xóa
    2. Nặc danh18:35 28/4/17

      Con chấu của Cu Hồ có khác.. Nói chuyện cũng chẳng có lịch sự... Toàn chém giết... Đồ ốc heo

      Xóa
  27. Nặc danh02:31 14/3/17

    ăn cháo đá bát, kí bọn ăn cứt đá bô.Sống chật đất

    Trả lờiXóa
  28. Nặc danh01:35 20/3/17

    Tôi chỉ là 1 người thuyền nhân Việt tị nạn tại nước Mỹ này. Tôi có nghe vài phút trên youtube lạc việt gì đó phỏng vấn các cụ tá của quân lực VN cộng hoà về vụ TT lâm thời Đào Minh Quân, họ bình luận ông ĐMQ nên được dân chúng bầu mới được tự xưng là TT chính phủ lâm thời. Tôi thật là "buồn cười" cho những người tự xưng là lính cộng hoà mà chẳng biết gì. Từ xưa đến nay tất cả cuộc cách mạng chống lại độc tài vua chúa, tham quan ô lại, chống đế quốc Tàu cai trị Việt Nam, chống thục dân Pháp, có ai phải đi hỏi sự đồng ý của dân không? Những chuyện trọng đại cần gì phải hỏi, có hỏi cũng vô ích vì người dân VN của mình tay lắm chân bùn học thức có bao nhiêu mà phải bắt họ phải gánh vát trọng trách này. Nếu có ai yêu dân yêu nước thì họ tự động đứng lên khởi nghĩa, ví dụ như Đinh bộ Lĩnh đó. Giúp dân dành lại tự do đân chủ là đủ rồi.

    Tôi nghĩ ông Đào Minh Quân đúng là 1 người tài giỏi đã đảm đương sứ mạng này. Nếu ông ĐMQ không giỏi thì làm sao Các Tổng Thỗng Mỹ mấy đời đã ủng hộ ông và chính quyền Mỹ đã Giúp lấy lại các tài sản của bọn cộng sản tại Mỹ này. Có ai người Việt chũng ta ở hải ngoại giỏi hơn ông ĐMQ không? Để lá cờ vàng ba sọc đỏ bay phất phới trên thế giới với sự ủng hộ của các nước Châu Âu.

    Tôi thật hi bọng người Việt chúng ta sống ở hài ngoại nên hoc cái tốt đẹp của phương tây là phải Chấp nhận cái hay cái tốt của người khác đừng vì cái tính Ganh tị mà bôi nhọ xấu mà chia rẽ những người ái quốc Chân chính như ông ĐMQ.

    Tại sao dân tộc ViêtNam mình phải bị nhiều sự đau khổ, đất nước loạn lạc, ngoai bang xâm lấn? Tại sao vậy? Tại vì dân tộc VN này đã sinh nhiều người con Ích kỉ và vì lợi ích câ nhân họ dễ dàng đè bẹp, vu khống nói xấu những người anh hùng Hơn họ. Thật đau lòng thay.

    Tôi kêu gọi chúng ta là những người Việt tị nạn nên đồng lòng ủng hộ TT LT ĐMQ để chúng dành lại đât nước tự do cho đồng bào chúng ta. Chúng ta ĐỪNG nên nghe lời những kẻ dèm pha biết đâu họ là tay sai của VC để chia rẽ chúng ta chia rẽ Chính phủ lâm thời của ông ĐMQ.

    Chúng ta hãy sáng suốt và đồng lòng ủng hộ Ngài ĐMQ. Những kẻ nói xâu ông ĐMQ là VC.

    Kính bút
    Thuý Nguyễn

    Trả lờiXóa
  29. Nặc danh01:53 20/3/17

    Những kẻ miệt thị ĐMQ là những kẻ muốn tụi viêt cộng đem tụi tàu vào đất nước VN, chúng thật là ngu ngốc đem giặc về nhà để giết cha mẹ anh em con cháu của nó. Thật đáng thương ngu ơi là ngu.

    Trả lờiXóa
  30. có vài thằng ô hợp này thì làm được trò chống z. tui chẳng bg lo lắng về cái lũ phản động này. Nhưng kẻ yếu đuối. đánh vs dảng khác nào lấy trứng chọi đá

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh11:53 11/4/17

    bài này đăng với tít:" tên khủng bố ĐMQ xxx" xin anh em viết bài cung cấp thêm vài bằng chứng về các hoạt động khủng bố cho những người thiếu thông tin như em biết đi ạ. Vì em rất ít chú ý đến những thứ diễn ra bên ngoài lãnh thổ VN lắm

    Trả lờiXóa
  32. Nặc danh16:58 12/4/17

    tao sống trong chế độ VN kể từ 30 năm trở lại đây chưa bao giờ nghe báo đài và các phương tiện truyền thông VN nói nước tao bị khủng bố gì cả. Tự nhiên bây giờ lại có 1 đứa láo toét nào dựng ra 1 tên khủng bố xxx nào đó. Sự kiện mà tao biết là có các cuộc biểu tình chống TQ ở Bình Dương, nhưng đó chính phủ VN chưa hề kết luận là khủng bố. Đứa láo toét đơm đặt tạo dựng ra khủng bố này đéo đáng 1 xu để tao đọc bài của nó. Nhìn cái tiêu đề là biết hạng hèn hạ đơm đặt láo toét rồi

    Trả lờiXóa
  33. Nặc danh00:31 15/4/17

    thang nao chui tt dao minh quan chi la dau bo oc cho

    Trả lờiXóa
  34. Nặc danh00:38 15/4/17

    lu cong san vo than chi noi phet va lua dan viet nam ta thoi dung dau la thang cho ho cho minh

    Trả lờiXóa
  35. Cái gọi là chính phủ quốc gia Lâm Thời nghe mà cảm thấy nực cười, không hiểu chính phủ này và " thủ tướng" Đào MInh Quân đã làm được gì cho đất nước, đã giúp ích gì được cho nhân dân mà cũng tụ xưng là chính phủ. Thực chất vẫn chỉ là tổ chức móc nối những tên phản động lưu vong, vẫn đang cay cú vì không phá hoại được đất nước, đang ôm tu tưởng hận thù đối với chính quê hưowng của mình. Thật đáng thương và đáng trách cho những kẻ đã không cống hiến được gì cho tổ quốc mà còn mang tư tưởng phá hoại

    Trả lờiXóa
  36. Mục đích của hắn chỉ là nhằm nhận được tiền viện trợ từ phía Mỹ và các nước phương Tây. Chính những hành động chống phá điên cuồng này đang làm ảnh hưởng tới nền ổn định chính trị quốc gia, chúng ta cần có những biện pháp ngăn chặn kịp thời. Thực chất cái tổ chức mà hắn lập ra chỉ để bợ đỡ cho Phương Tây, nịnh nọt Mỹ để làm giàu cho túi tiền của chúng mà thôi. Mục đích của chúng là tiền tiền và tiền


    Trả lờiXóa
  37. Nặc danh04:43 26/12/17

    https://youtu.be/5EY8JjZZa7I

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog