Chia sẻ

Tre Làng

CẦN TRUY TỐ NHÓM ĐỐI TƯỢNG CHỐNG NHÀ NƯỚC Ở THANH HÓA

LâmTrực@ 

Chúng tôi, những người dân Thanh Hóa rất bức xúc và lo lắng khi Hồ Sỹ Tuấn, Trần Thái Hưng, và một số đối tượng khác ở Thiệu Hóa, Thanh Hóa đã ngang nhiên có những hoạt động chống phá nhà nước, phỉ báng chế độ, bôi nhọ danh dự và nhân phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Hành động của Hồ Sỹ Tuấn (ảnh bên), Trần Thái Hưng (ảnh dưới đội mũ) và các đồng phạm đã cấu thành tội tuyên truyền chống nhà nước CHXHCN Việt Nam được quy định tại điều 88 BLHS.

Tính nguy hiểm của hành vi do các đối tượng này thực hiện thể hiện ở việc tuyên truyền liên tục trong một thời gian dài, thông qua các hoạt động sinh hoạt văn háo, văn nghệ, giảng dạy và cho đến nay vẫn chưa chấm dứt.

Điều đáng ngạc nhiên là các hoạt động của đối tượng diễn ra công khai trên mạng xã hội trong một thời gian dài mà không gặp phải sự phản đối hay sự phát hiện của các cơ quan văn hóa, giáo dục và công an.

Câu hỏi đặt ra là lực lượng công an và người dân đã làm gì ở đó mà không phát hiện, ngăn chặn hoạt động của các đối tượng?

Theo chúng tôi, họ đã mất cảnh giác và không hoàn thành nhiệm vụ.

Trở lại vụ việc, đây chỉ là một số hình ảnh được chụp từ màn hình máy tính, phản ảnh việc các đối tượng này có các hoạt động tuyên truyền chống nhà nước, phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh, kích động người dân chống đối chính quyền. Các Stutus được đăng là các bài viết di chính các đối tượng này thực hiện hoặc đăng lại bài của các đối tượng trong tổ chức khủng bố Việt Tân, Con đường Việt Nam... 



















Hồ Sỹ Tuấn sinh 06/9/1980, hành nghề chơi đàn đám cưới và một số quán café tại TP.Thanh Hóa, trước kia là giáo viên ở xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa, có facebook là Hồ Sỹ Tuấn

Trần Thái Hưng sinh ngày 28/11/1968, tại Thôn Đồng Chí, xã Thiệu Minh, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa, là giáo viên dạy nhạc trường Tiểu học Thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa. Nhà riêng ở Tiểu khu 4, thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa. Số điện thoại: 0904723369, facebook cá nhân là Hưng Trần TháiRoland Hưng .

Nhóm các đối tượng này cũng có quan hệ mật thiết với tên phản động Nguyễn Văn Tráng đã bị trường Đại học Hồng Đức đuổi học. Tham khảo thêm tại: 

http://www.trelangblog.com/2016/08/can-buoc-thoi-hoc-va-truy-to-sinh-vien.html

Là công dân của Thanh Hóa, chúng tôi đề nghị:

1. Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa cần sớm loại bỏ tên phản động Trần Thái Hưng ra khỏi đội ngũ giáo viên; 

2. Công an tỉnh Thanh Hóa cần vào cuộc xem xét truy tố các đối tượng trên vì đã có hành vi vi phạm điều 88 Bộ luật hình sự.

15 nhận xét:

  1. Chúng ta phải kịp thời ngăn chặn không để cho các đối tượng tiếp tục đưa thông tin sai trái về Đảng, Nhà nước và lãnh tụ, những thông tin đó lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội, nếu không ngăn chặn kịp thời thông tin đó sẽ lan truyền đi rât nhanh, nhiều người sẽ bị lôi kéo cùng tham gia. Đây cũng là bài học kinh nghiệm cho chúng ta trước âm mưu, hoạt động của các đối tượng.

    Trả lờiXóa
  2. Đối với những kẻ ngang nhiên có những hoạt động chống phá nhà nước, phỉ báng chế độ, bôi nhọ danh dự và nhân phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh thì cần phải tiến hành điều tra và bắt giữ kịp thời để tiến hành các biện pháp trừng phạt thích đáng tránh những hậu quả nghiêm trọng xảy ra.

    Trả lờiXóa
  3. Hồ Sỹ Tuấn, Trần Thái Hưng, và một số đối tượng khác ở Thiệu Hóa, Thanh Hóa đã ngang nhiên có những hoạt động chống phá nhà nước, phỉ báng chế độ, bôi nhọ danh dự và nhân phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
    Không hiểu về chính trị mà học đòi bàn chính trị.

    Trả lờiXóa
  4. Hoabinh03020018:34 13/2/17

    Tính nguy hiểm của hành vi do các đối tượng này thực hiện thể hiện ở việc xuyên tạc tình hình nhằm mục đích chống phá chế độ, hạ uy tín Đảng, nhà nước đã diễn ra trong một thời gian dài, thông qua các hoạt động sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, giảng dạy và cho đến nay vẫn chưa chấm dứt. Các hoạt động của đối tượng diễn ra công khai trên mạng xã hội trong một thời gian dài, nếu không kịp thời ngăn chặn sẽ gây ra hậu quả xấu cho xã hội

    Trả lờiXóa
  5. Thaibinh02340018:36 13/2/17

    Trong thời gian qua, tên phản động đội lốt giáo viên Trần Thái Hưng thường xuyên sử dụng facebook cá nhân để đăng tải các bài viết của tổ chức khủng bố Việt Tân, xuyên tạc các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước; xúc phạm đến hình ảnh thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Một kẻ như vậy mà được đứng trên bục giảng đúng là mối nguy hại cho thế hệ mầm non đất nước, cần sớm loại bỏ hắn ra khỏi môi trường giáo dục và xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinhquetoi23418:38 13/2/17

    Những hoạt động tuyên truyền thông tin xuyên tạc, chống phá chế độ của Trần Thái Hưng đã gây phương hại đến an ninh quốc gia nhưng nguy hiểm hơn là xét về mặt đạo đức xã hội đã làm xói mòn lòng tin của nhân dân đối với Đảng, đầu độc biết bao tâm hồn trẻ thơ khi nhận Hưng làm thầy, những hoạt động chống phá của Hưng cũng đã phá hủy đi truyền thống gia đình, phủ nhận sự hy sinh cao cả của anh trai mình cho dân tộc, cho lý tưởng cộng sản. Sẽ là một thảm họa cho đất nước nếu Trần Thái Hưng tiếp tục đứng trên bục giảng.

    Trả lờiXóa
  7. Hagiang83618:43 13/2/17

    Ngoài Trần Thái Hưng còn có Trần Sỹ Tuấn, kẻ cùng học với Hưng tại lớp Tại chức Đại học Sư phạm Nhạc Họa Trung ương mở tại Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, chúng thường xuyên có những hoạt động chửi bới chế độ, vu cáo chính quyền, tiếp tay cho lũ phản động Việt Tân để chống phá đất nước. Những hành vi trên cần phải bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật để đảm bảo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  8. Bacgiang19018:47 13/2/17

    Mong rằng các cơ quan chức năng sớm vào cuộc và xét xử nhóm đối tượng có hành vi xuyên tạc tình hình, tuyên truyền chống phá chế độ, thậm chí đến chủ tịch Hồ Chí Minh mà chúng cũng dám động chạm, chửi bới. Nếu những kẻ lưu manh, chống phá và phản động kia còn chưa vào tù thì đúng là mối nguy hại cho xã hội, nhất là một kẻ như Hưng còn đang là giáo viên, nếu hắn tiếp tục đứng trên bục giảng sẽ làm hỏng thế hệ mầm non đất nước

    Trả lờiXóa
  9. Đáng tiếc cho những kẻ như Nguyễn Văn Tráng, Hồ Sỹ Tuấn, Trần Thái Hưng, những kẻ còn ít tuổi nhưng lại không tu chí, không chịu lao động, không chịu lo học hành, rèn luyện bản thân. Lại giao du với bọn dân chủ, để rồi sa ngã, phải ngồi nhà đá bóc lịch

    Trả lờiXóa
  10. Trần Thái Hưng sinh ngày 28/11/1968, tại Thôn Đồng Chí, xã Thiệu Minh, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa, là giáo viên dạy nhạc trường Tiểu học Thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa. Nhà riêng ở Tiểu khu 4, thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa. Số điện thoại: 0904723369, facebook cá nhân là Hưng Trần Thái và Roland Hưng .

    Trả lờiXóa
  11. đây chỉ là một số hình ảnh được chụp từ màn hình máy tính, phản ảnh việc các đối tượng này có các hoạt động tuyên truyền chống nhà nước, phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh, kích động người dân chống đối chính quyền. Các Stutus được đăng là các bài viết di chính các đối tượng này thực hiện hoặc đăng lại bài của các đối tượng trong tổ chức khủng bố Việt Tân, Con đường Việt Nam...

    Trả lờiXóa
  12. Những hình ảnh mà các đối tượng Hồ Sỹ Tuấn, Trần Thái Hưng, và một số đối tượng khác ở Thiệu Hóa, Thanh Hóa chỉ là những hình ảnh được chúp từ màn hình máy tính với những nội dung của chúng nhằm mục đích tuyên truyền chống nhà nước ,bội nhọ hình ảnh của Chủ Tịch Hồ Chí Minh ,kích động quần chúng nhân dân chống quyền.Đó không phải là hành động của con người Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  13. Đúng là những kẻ nhàn rỗi quá quay ra làm những việc điên rồ như kiểu phá hoại nền hòa bình của nước nhà để mình không còn quá nhàn rỗi đây mà! Hy vọng cơ quan chức năng sớm đưa ra những biện pháp cứng rắn để trừng trị những tên này, tránh để chúng tuyên truyền những tin phản động.

    Trả lờiXóa
  14. Cơ quan chức năng nên sớm tiến hành truy tố những đối tượng phản động này. Chúng đã tuyên truyền các nội dung phản động liên tục trong một thời gian dài, thông qua các hoạt động sinh hoạt văn háo, văn nghệ, giảng dạy và cho đến nay vẫn chưa chấm dứt.

    Trả lờiXóa
  15. Lực lượng chức năng nên đề cao cảnh giác hơn nữa để tránh việc các tổ chức phản động chống phá như trên hoạt động trong suốt một thời gian dài mà không bị phát hiện. Bởi sự việc càng để lâu thì giải quyết càng mất thời gian và công sức.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog