Chia sẻ

Tre Làng

Bàn về thứ nghề giả phản động và bán lương tâm ở Việt Nam

Bàn về thứ nghề giả phản động và bán lương tâm ở Việt Nam

Vụ việc cô Hồng Thái Hoàng luôn trình diễn lòng yêu say đắm lá cờ vàng ba sọc yểm trợ cho nghề từ thiện bị mạnh thường quân vạch mặt gian lận tiền người gửi, khi bị phát giác thì bao biện “nhầm” ,“sót” và tưởng là “tiền hỗ trợ đi lại”, khi bị tố không minh bạch thì thóa mạ luôn mạnh thường quân là hèn, không dám “đấu tranh dân chủ”, “không dám hỗ trợ những nhà hoạt động bị đàn áp”, “không dám trực tiếp từ thiện cho người khó khăn” lại còn đánh phá những nỗ lực hiểm nghèo của cô ta. Tội nghiệp cho mạnh thường quân Thai Vi Lan, ông này uất ức đến mức cũng phải đấu võ mồm trên live stream sau khi bị thóa mạ cho thấy đấng nam nhi này hết cách, chọn con đường sống mái, cạn lòng mề với nhau dù vốn chung một chiến hào “chống cộng”











Trước đó, một nữ Việt kiều Mỹ có tên Phượng Đan cũng là mạnh thường quân cho làng phản động Việt Nam gửi 1000 USD cho “người trong mộng” của chị này làm từ thiện, đến khi nuốt không trôi số tiền đã bị ông ta cùng ông trùm từ thiện zân oan là Mai Xuân Dũng diễn trò ăn quịt số tiền khiến bà này bất chấp phanh phui chuyện cá nhân của mình lập hẳn “mặt trận truyền thông” tuyên chiến với “cặp đôi hoàn hảo” Paul Nguyễn Hoàng Đức – Mai Xuân Dũng


Một zân chủ chân truyền nghề giả phản động và bán lương tâm của Mai Xuân Dũng là Nguyễn Đức Giang (fb Giang Đức Nguyễn ) đã bị chính đồng bọn và cư dân mạng bóc mẽ khi định ăn cánh với một con nghiện sống bằng việc hành hạ con đẻ của mình để xin tiền xã hội ở Long Biên để quyên tiền từ cộng đồng. Sau khi bị phanh phui, ông này thấy không thể lập liếm được đã phải xin lỗi, cho thấy việc những kẻ gắn mác đấu tranh zân chủ buôn bán “lòng từ thiện” đã trở thành vấn nạn


Từ vụ Dũng Mai bị tố gian lận tiền từ thiện, ăn chặn cả đồng bọn với chứng cứ không thể chối cãi, hay vụ cô Lâm Ngân Mai phát động phong trào “Minh Bạch Việt Nam” tố MC Phan Anh và vô khối những kẻ hành nghề zân chủ, đội lột “phản động” để buôn bán lương tâm tập hợp các phát ngôn, điển tích gian lận từ thiện từ chính đám zân chủ đã gióng lên tiếng chuông đáng báo động về nhóm người núp danh “đấu tranh dân chủ” để hành nghề từ thiện ở Việt Nam

Nguyễn Biên Cương

Được đăng bởi BN cuong vào lúc 15:29

11 nhận xét:

  1. Như vụ việc tố Hồng Thái Hoàng ăn chặn tiền từ thiện thì mới càng bóc mẽ cả đám nhà rận chủ. Năm ngoái cũng vậy, Mai Dũng cũng bị tố, và giờ này năm nay thì là Hồng Thái Hoàng. Và lời ả ấy biện luận là nhầm lẫn, chẳng hiểu nhầm lẫn kiểu gì mà lấy người nghiện ra để làm bình phong xin tiền nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Từ vụ Dũng Mai bị tố gian lận tiền từ thiện, ăn chặn cả đồng bọn với chứng cứ không thể chối cãi, hay vụ cô Lâm Ngân Mai phát động phong trào “Minh Bạch Việt Nam” tố MC Phan Anh và vô khối những kẻ hành nghề zân chủ, đội lột “phản động” để buôn bán lương tâm tập hợp các phát ngôn, điển tích gian lận từ thiện từ chính đám zân chủ đã gióng lên tiếng chuông đáng báo động về nhóm người núp danh “đấu tranh dân chủ” để hành nghề từ thiện ở Việt Nam

    Trả lờiXóa
  3. Những kẻ đứng ra làm từ thiện là như vậy đấy. Không giấy tờ, không sổ sách, không minh bạch. Cứ tù mù đòi làm từ thiện, lập lờ con số, và tất nhiên, cái lập lờ đó thì sẽ có sự gian lận là điều hiển nhiên. Cho nên trong một thời gian ngắn mà không biết có bao nhiêu kẻ bị đấu tố là ăn chặn tiền từ thiện đấy.

    Trả lờiXóa
  4. Hồng Thái Hoàng luôn trình diễn lòng yêu say đắm lá cờ vàng ba sọc yểm trợ cho nghề từ thiện bị mạnh thường quân vạch mặt gian lận tiền người gửi, khi bị phát giác thì bao biện “nhầm” ,“sót” và tưởng là “tiền hỗ trợ đi lại”, khi bị tố không minh bạch thì thóa mạ luôn mạnh thường quân là hèn, không dám “đấu tranh dân chủ”, “không dám hỗ trợ những nhà hoạt động bị đàn áp”, “không dám trực tiếp từ thiện cho người khó khăn” lại còn đánh phá những nỗ lực hiểm nghèo của cô ta.
    Đúng nguyên hình bản chất nhà dân chủ, chuyên đi làm tiền.

    Trả lờiXóa
  5. Nghề này an nhàn, chân đút gậm bàn, tay sờ bàn phím, lên mạng kêu la, lấy danh nghĩa nọ, danh nghĩa kia kêu gọi ủng hộ. Thuê vài thằng nghiện, vài đứa đuôi què mẻ sứt cái rồi lên ỉ ôi xem có ai rủ lòng thương gửi tiền từ thiện. Thế là có tiền tiêu. Đầy thằng bán rẻ lương tâm làm như vậy.

    Trả lờiXóa
  6. Bức xúc với những kẻ theo cái nghề này. Làm thì không làm lại chỉ muốn ngồi mát ăn bát vàng. Chuyên kiếm tiền bằng các thủ đoạn lừa đảo, mà lại còn mượn danh nghĩa từ thiện nữa chứ! Mỗi người chúng ta trước khi làm từ thiện phải tìm hiểu rõ ràng tránh việc giúp không đúng người.

    Trả lờiXóa
  7. toàn là những chiêu trò bẩn thỉu của những con người mà lương tâm họ bị bán rẻ, những vụ lật mặt cho thấy một vấn nạn của việc mang danh hoạt động dân chủ quyên góp tiền làm từ thiện thế là đẹp đôi đường, vừa có của ăn của để lại được người ta ca ngợi tốt bụng nhưng thực chất lại xấu xa vô cùng, đúng là không thể trong mặt mà bắt hình dong được

    Trả lờiXóa
  8. Toàn là những kẻ lười lao động muốn ngồi mát ăn bát vàng, đến nỗi sẵn sàng bán cả lương tâm cho chó ăn kiểu này thực sự đáng bị lên án. Hy vọng những kẻ này sẽ bị phát hiện và bắt giữ kịp thời để làm trong sạch xã hội, giữ gìn hòa bình quốc gia.

    Trả lờiXóa
  9. Thấy tội nghiệp cho những con người bán rẻ lương tâm vì đồng tiền, có tội với dân với nước. Hy vọng những con người này sẽ có ngày được giác ngộ quay về với con đường chính nghĩa làm một người công dân có ích cho xã hội cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  10. Một bộ phân người Việt Nam nhận thức không đủ sâu, nghĩ rằng làm gì cũng được miễn là kiếm được tiền, nuôi sống được bản thân. Nhưng họ không biết rằng, kiếm tiền kiểu này là đang bán nước bán độc lập tự do của bản thân và gia đình họ. Đảng và nước cần tăng cường tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  11. Bọn này nó coi như một nghề, bọn nó lấy tiền tài trợ của bọn phản động hải ngoại. Bọn hải ngoại lại có cớ giải ngân làm một mờ tỏ trong khi bọn công nhân biểu tình được một chút thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog