Chia sẻ

Tre Làng

TƯƠNG LAI BẤT LƯƠNG

LâmTrực@ 

Muốn ưu ái hơn cũng không được, nói đến ông "Giáo sư" đốn mạt Tương Lai, tức ông Nguyễn Phước Tương, một nhà nghiên cứu xã hội học - văn hóa, đã từng làm cố vấn cho hai đời thủ tướng, là ông Võ Văn Kiệt và ông Phan Văn Khải, là người ta cũng nói đến ông Tương Lai với chức danh Giáo sư tự phong, và sự trảo trở lật lọng. 

Trong bài bình luận đăng trên nhật báo The New York Times của Mỹ ngày 7/6, ông Tương Lai, đã giở giọng cuồng ngôn phê phán chính quyền Việt Nam "đàn áp dân chúng trong các cuộc biểu tình yêu nước và nhu nhược trước sự xâm lấn của Trung Quốc ở Biển Đông", và rằng "bi kịch lớn nhất của Việt Nam chính là ảo tưởng về một hệ tư tưởng xã hội chủ nghĩa thường được nhà nước viện cớ để dung chấp chủ nghĩa bành trướng của Trung Quốc, để trấn áp dân chủ, kiểm duyệt – bịt chặn thông tin, và khủng bố tinh thần của người dân". Ông "Giáo sư" rởm Tương Lai cũng be bê lên rằng "các bản án nặng nề dành cho hai sinh viên yêu nước Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên hồi tháng trước với các cáo buộc tội “nói xấu Trung Quốc” đã chạm tới tinh thần yêu nước và chủ nghĩa dân tộc của người dân Việt Nam và phơi bày sự thông đồng mờ ám của chính quyền với những kẻ ngoại bang xâm lược". 

Thật đúng là lời lẽ của kẻ được làm vua, thua làm giặc, vừa láo xược vừa ảo vọng cuồng ngôn đến mức dưới cả ngu ngốc. 

"Giáo sư" rởm Tương Lai phê phán chính quyền Việt Nam "đàn áp dân chúng trong các cuộc biểu tình yêu nước và nhu nhược trước sự xâm lấn của Trung Quốc ở Biển Đông". Vậy nếu là ông, ông sẽ làm gì, hay chỉ là lợi dụng danh nghĩa biểu tình, viếng nơi tưởng niệm các liệt sỹ hy sinh trong cuộc chiến bảo vệ Biên giới phía Bắc để dán khẩu hiệu chửi bới chính quyền và thể chế, rồi hò hét, nhảy múa như cào cào đạp nước đòi trả tự do cho những kẻ đang theo lệnh bọn chống phá ở hải ngoại muốn đem súng đạn, đặt bom mìn lật đổ thể chế như nhóm Nguyễn Phương Uyên,…hay phải yêu nước kiểu Cù Huy Hà Vũ khăng khăng phải là "đồng minh quân sự với Hoa Kỳ" y kiểu Việt Nam Cộng hòa khi xưa mới là thể hiện không hèn nhát, nhu nhược với Tàu, còn không làm như thế là "bán nước"? 

Ông nói "để trấn áp dân chủ, kiểm duyệt – bịt chặn thông tin, và khủng bố tinh thần của người dân". Xin hỏi, ông có hiểu thế nào dân chủ không? ông có bị bịt chặt thông tin không? Nếu có thì làm sao những bài viết sặc mùi chống phá của ông sang tận Mỹ và đăng thoải mái trên các diễn đàn của những kẻ cùng hội cùng thuyền? 

Cần nhắc lại, suốt 7 năm ông làm cố vấn cho Thủ tướng, tiếng nói của ông có ảnh hưởng và góp phần tạo nên cơ chế thông tin, hay nói cách khác, nhưng sản phẩm mà ông đang chửi bới chính là kết quả của quá trình ông làm cố vấn cho Thủ tướng. Vậy sao ông lại tự vả vảo miệng mình như thế chỉ vì mấy đô la của đám ba que sỏ lá? Chẳng lẽ ông bán rẻ lương tâm của người Việt đến thế? Hành động của ông giống như kẻ bất lương ngửa cổ phun nước bọt lên trời để rồi nước bọt lại rơi vào chính cái mặt của ông. 

Một điều nữa, để làm vui lòng đám vong nô phản quốc, ông đã không ngần ngại nói rằng: "bi kịch lớn nhất của Việt Nam chính là ảo tưởng về một hệ tư tưởng xã hội chủ nghĩa thường được nhà nước viện cớ để dung chấp chủ nghĩa bành trướng của Trung Quốc". Nói như thế, tức là tự ông lại bôi tro trát trấu vào mặt mình. 

Còn nhớ, trong bài viết ngày 6/5/2006 có tự đề: "Với Các Mác, cuộc sống là dòng chảy luôn vận động" được đăng trên VietBao.vn và Chungta.com, chính ông đã ca ngợi Mác và chủ nghĩa Mác là bất diệt, đúng đắn, và rằng trí tuệ của C.Mác đang chắp cánh cho chúng ta. Trong một bài viết khác ngày 21/1/2010 trên Tuần Việt Nam Net, bài viết có tựa đề "Đảng phải là Đảng của dân tộc", nội dung của bài viết ngợi ca chủ nghĩa Mác, tư tưởng Hồ Chí Minh, ca ngợi công lao của đảng cộng sản, trong đó có đoạn: Vì thế, ở vào những thời điểm lịch sử của cách mạng, khi mà người cộng sản luôn đứng ở vị trí nguy hiểm nhất, hiên ngang đương đầu với tù đày, sống chết, thì bộ phận những người Việt Nam ưu tú nhất trong tất cả mọi tầng lớp nhân dân, mà người ta gọi là "bộ phận tinh hoa" của dân tộc, đều thấy rõ nghĩa vụ và vinh dự được đứng trong đội ngũ của những người cộng sản, được làm người đảng viên của Đảng do Hồ Chí Minh sáng lập, tổ chức, rèn luyện và lãnh đaọ

Với những lời lẽ ấy, không ai có thể tưởng tượng nổi một người như ông lại có thể bỗng chốc biến thành kẻ đào tẩu. Vâng, một kẻ đào tẩu! Ông đào tẩu để xách dép theo Bùi Hằng học đòi làm lãnh tụ. 

Những chuyện ông bàn về 2 tên tội phạm Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha, tôi đã có dịp trình bày trong entry "Tương Lai - Phương Uyên" ngay trên Blog này. Chỉ xin bàn về tính xàm ngôn của ông với câu: "Các bản án nặng nề dành cho hai sinh viên yêu nước Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên hồi tháng trước với các cáo buộc tội “nói xấu Trung Quốc” đã chạm tới tinh thần yêu nước và chủ nghĩa dân tộc của người dân Việt Nam và phơi bày sự thông đồng mờ ám của chính quyền với những kẻ ngoại bang xâm lược". Trước hết, Tòa án chỉ có 1 bản án dành cho Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha chứ không hề có nhiều bản án như ông đã dùng chữ "Các" để mô tả. Thứ hai, Tòa án Long an đã dựa trên những chứng cứ về hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân của Uyên, Kha chứ không dựa vào việc "nói xấu Trung Quốc" như ông nói. Thứ ba, việc xét xử 2 tên tội phạm nguy hiểm đó đúng là động chạm đến lòng yêu nước và tinh thần dân tộc của người Viêt Nam, vì nó phù hợp với ý chí và nguyện vọng của người dân và nó được đại đa số người dân ủng hộ. Thứ tư, ông nói bản án đó phơi bày sự thông đồng mờ ám của chính quyền với những kẻ ngoại bang xâm lược là không có căn cứ và ông không chứng minh được điều đó. 

Ngay cả thời kì ông làm cố vấn cho các Thủ tướng,vào năm 2005, 2 tàu cá ngư dân ta ở vịnh Bắc Bộ đã bị cảnh sát biển Trung Quốc tấn công làm 9 người chết, 7 người bị thương, 8 người bị bắt giữ, thì hành động đáp trả của Việt Nam cũng chỉ dừng lại ở các biện pháp ngoại giao rồi xoay sang tranh chấp chủ quyền biển đảo bởi chúng ta chủ trương giải quyết vấn đề bằng Ngoại giao. Lúc đó, sao không thấy ông vác loa gọi biểu tình, hay vác súng bắn trả, hay là chính ông thông đồng với Trung quốc? Sao bây giờ ông lại to mồm kết tội chính quyền hèn yếu trước Trung Quốc? 

Blogger nổi tiếng Em Đỏ thông qua phép so sánh để có nhận xét về Tương Lai như thế này, tôi cho là vô cùng xác đáng: Tai Ương có thâm niên 7 năm tư vấn cho các Thủ tướng VN, từ 1999 đến tận 2006, vắt qua 2 đời Thủ Kiệt - Thủ Khải. So sánh thời kỳ đương kim tư vấn (A) và đương kim về vườn (B) của Tai Ương, thấy nôn ra một số thức tởm lợm: Ở (A), Nghị định 38/2005 về tụ tập nơi công cộng được ký. Ở (B), nó biến thành "bàn chân nổi giận của người biểu tình yêu nước bị đàn áp" . Ở (A), Luật Đất đai 2003 được ký. Ở (B) nó biến thành "bàn chân nông dân nổi giận vì bị sở hữu toàn dân đất đai". Ở (A), không cải cách chính thượng tầng nào lòi ra. Ở (B), nó biến thành "bàn chân nổi giận vì cải cách chính trị không song hành cùng cải cách kinh tế". 

Trích một ý kiến Vô Danh trên VOA khi nói về bài viết của Tương lai: "Có bao nhiêu bàn chân vong nô nổi giận trên đường phố VN vậy hả ông Quá khứ?"  "Được thì ông làm cố vấn. Thua thì ông nổi đóa lên làm giặc. VN không chấp nhận thứ tiểu nhân này." 

Một chi tiết nhỏ, dẫu có là quyền chọn họ cho mình của một công dân, nhưng một người mà dám "từ bỏ cả họ của bố đẻ ra mình" thiết nghĩ cũng nên xem lại về nhân cách. Nói thẳng, bố đẻ ra ông là Tôn Thất Đàn (sn 1873, mất 1936, Thương thư Bộ Hình, Tổng đốc Nghệ Tĩnh), dẫu có gây ra vô vàn tội ác với dân xứ Nghệ bằng cách làm tay sai cho Pháp, thì cũng nên coi đó là quá khứ và người ấy vẫn là bố ông và ông không nên chối từ.

Cuối cùng, xin mượn lời của một Blogger nổi tiếng nói về ông Tương Lai: "Thế đủ rõ, "những bàn chân nổi giận" chỉ vì nó đã hết thời được theo voi ăn bã mía, nay bị đá đít giở về cái máng lợn". Đúng là Tai Ương!

24 nhận xét:

  1. "đàn áp dân chúng trong các cuộc biểu tình yêu nước và nhu nhược trước sự xâm lấn của Trung Quốc ở Biển Đông", và rằng "bi kịch lớn nhất của Việt Nam chính là ảo tưởng về một hệ tư tưởng xã hội chủ nghĩa thường được nhà nước viện cớ để dung chấp chủ nghĩa bành trướng của Trung Quốc, để trấn áp dân chủ, kiểm duyệt – bịt chặn thông tin, và khủng bố tinh thần của người dân". Ông "Giáo sư" rởm Tương Lai cũng be bê lên rằng "các bản án nặng nề dành cho hai sinh viên yêu nước Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên hồi tháng trước với các cáo buộc tội “nói xấu Trung Quốc” đã chạm tới tinh thần yêu nước và chủ nghĩa dân tộc của người dân Việt Nam và phơi bày sự thông đồng mờ ám của chính quyền với những kẻ ngoại bang xâm lược".
    GS là đây sao? chẳng hiểu đây là loại giáo sư gì nhỉ? Tự phong!

    Trả lờiXóa
  2. Hoabinh03020012:43 12/2/17

    Nguyễn Phước Tương chẳng qua là một kẻ hết thời, sống đến từng này tuổi mà không giữ được bản lĩnh, lại bị bè lũ phản động mua chuộc rồi trở thành tay sai cho chúng. Bản chất lũ “ruồi nhặng” này là chúng luôn tìm mọi cách để lên án và phê phán chính quyền, nếu các ông lãnh đạo thăm Trung Quốc thì chúng lu loa là ta lệ thuộc Tầu để chống Mỹ, nhưng khi TBT Nguyễn Phú Trọng thăm Mỹ chúng cũng chống luôn, muốn Mỹ hủy bỏ chuyến thăm với những lý do ba lăng nhăng như “dân chủ”, “nhân quyền”, đúng là những kẻ lưu manh, vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  3. Thaibinh02340012:48 12/2/17

    Cộng đồng mạng đã đặt tên cho kẻ điên cuồng nhất đục ruỗng nền tảng thế chế là “Giáo sư Tai Ương”, như vậy đã đủ để phản ánh bản chất tha hóa, biến chất của một kẻ có ăn, có học mà không có đạo đức. Đây chính là PGS Tương Lai (Nguyễn Phước Tương), một kẻ đã từng là cố vấn cho Thủ tướng, vậy mà giờ đây lại bị lũ phản động mua chuộc, dụ dỗ, trở thành tay sai cho chúng với hàng loạt những phát biểu bịa đặt, xuyên tạc trên các trang chống cộng

    Trả lờiXóa
  4. Thaibinhquetoi23412:51 12/2/17

    Chân dung những kẻ chống đối đất nước như Nguyễn Phước Tương, chúng đều là con đẻ của thể chế, hưởng nhiều danh lợi của thể chế, về hưu mới trở cờ để chống đối. Bản thân chúng và những kẻ lợi dụng lại luôn lợi dụng luôn lấy mác PGS, rồi từng là cố vấn cho hai đời Thủ tướng ra để làm màu, rồi còn thổi phồng chức danh từ PGS thành GS. Điều này chứng tỏ những kẻ chống phá này bịa đặt, xuyên tạc tất cả chỉ vì tham vọng và háo danh, những gì thể chế ban cho chúng đều nhận hết, vì chúng chưa thỏa mãn nên khi đương chức thì câm nín, hưu rồi mới trở mặt chống phá mà thôi

    Trả lờiXóa
  5. Hagiang83612:53 12/2/17

    Cái tên GS Tai ương này luôn tìm mọi cách để bịa đặt, chống phá chế độ, những phát biểu của hắn chỉ thể hiện mình là một kẻ chống Chủ nghĩa Mác-Lê Nin điên cuồng, vin vào mọi cớ để chống, đồng thời tự thể hiện chân tướng một kẻ cơ hội, lá mặt lá trái, đón gió trở cờ. Bởi khi làm công chức, để luồn lách kiếm danh, kiếm lợi, hắn từng thề sống, thề chết để xin vào Đảng, trung thành với chế độ, giờ về hưu lại lưu manh, lật lọng và xảo trá

    Trả lờiXóa
  6. Bacgiang19012:57 12/2/17

    Tương Lai từng xuyên tạc khi cho việc bắt những cá nhân quấy rối và chống phá đất nước, giữ nghiêm kỷ cương phép nước, là hành động của một “chế độ toàn trị phản dân chủ đang được đẩy tới ngày càng hung hãn như không có điểm dừng”, rồi xuyên tạc rằng chúng ta vi phạm dân chủ và nhân quyền, thế nhưng một kẻ luôn chửi chế độ nhưng lại câng câng trưng danh xưng chế độ phong cho, không cải chính GS thành PGS, nghiễm nhiên nhận cái danh GS không một chút mắc cỡ, đúng là loại lưu manh và tráo trở

    Trả lờiXóa
  7. Là một GS, một nhà xã hội học, đặc biệt như ông đã tự hào về quá khứ có thời gian làm cố vấn cho hai đời thủ tướng chắc ông thừa biết khía cạnh xã hội của các chính sách chính trị, kinh tế, văn hóa, đối ngoại… của một đất nước có quá nhiều vấn đề phải đối mặt sau chiến tranh, phải đối phó với đủ thứ sức ép bên ngoài, bên trong để đảm bảo ổn định xã hội và phát triển. Vậy mà ông lờ đi những tất yếu khách quan phải lựa chọn trong bối cảnh cụ thể, lờ đi những thành tựu phát triển, những tiến bộ đạt được trong khó khăn, chỉ chăm chắm bới móc những sai sót quá vãng rồi quy kết lên tầm bản chất chế độ nhằm li tán lòng người. Thành tâm yêu nước của ông chỉ có vậy thôi sao?

    Trả lờiXóa
  8. Là một GS, một nhà xã hội học ông Tương Lai thừa biết bản chất của phản biện, mục đích của phản biện là hướng tới hoàn thiện, góp phần xây dựng, phát triển xã hội. Vì vậy, lẽ ra ông nên chỉ ra những tồn tại xã hội cần khắc phục, những con đường hướng tới tương lai tốt đẹp cho dân tộc như cái tên của ông. Đằng này ông chỉ chú mục vào mục tiêu thổi phồng cái xấu, kích động dư luận đi theo hướng gây thù hằn giữa dân chúng với giới cầm quyền như cách khai thác yếu tố phản diện trong các vụ việc mà ông đưa ra ở trên. Điều đó làm chúng ta nghi ngờ sự thành tâm của ông.

    Trả lờiXóa
  9. Bangtuyetnhietdoi14:55 12/2/17

    Mỗi khi ông nói, ông viết điều gì đó là ngay lập tức đám cơ hội RFA, BBC bám lấy như một thứ chân lí rồi lu loa lên. Những thứ hèn hạ đó không lừa được dân Việt đâu ông GS ăn cơm ngoại bang ạ. Chúng tôi nghi ngờ rằng với lối tư duy đó, nếu có cách mạng xã hội mà thành công, chắc ông chỉ dựa vào sự bất công để tồn tại, dựa vào những nhân vật bất hảo mà ông ngợi ca để cầm quyền, dựa vào sự phản bội làm niềm tin mà thôi!

    Trả lờiXóa
  10. Hungyen363614:57 12/2/17

    “Người ta đã không thấy được rằng, một khi phong trào yêu nước chống ngoại xâm gắn kết được với cuộc đấu tranh dân chủ và thực hiện quyền con người…, sẽ đẩy tới những bước hợp trội trong sự phát triển, tạo ta những đột phá không lường trước được, hình thành một cục diện mới”. Đây mới thực sự là cái đuôi của Tương Lai. Mong muốn cháy bỏng của ông Tương Lai là tạo lập một phong trào xã hội đối lập nổi loạn, núp dưới cái bóng “Chống Trung Quốc” chứ đâu phải để hiến kế phát triển đất nước.

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh023414:59 12/2/17

    Ông nói Đảng “hèn nhát” trong ứng xử với Trung Quốc qua hành xử “không đối xứng” với dã tâm của chúng? Vậy nếu là ông, ông sẽ làm gì, hay chỉ là biểu tình, viếng nơi tưởng niệm các liệt sỹ hy sinh trong cuộc chiến bảo vệ Biên giới phía Bắc, dán khẩu hiệu nơi đài Cảm tử quân, hò hét đòi trả tự do cho mấy kẻ theo lệnh bọn chống phá ở hải ngoại muốn đem súng đạn, đặt bom mìn lật đổ thể chế như nhóm Nguyễn Phương Uyên,…hay phải yêu nước kiểu Cù Huy Hà Vũ khăng khăng phải là “đồng minh quân sự với Hoa Kỳ” y kiểu Việt Nam Cộng hòa khi xưa mới là thể hiện không hèn nhát, nhu nhược với Tàu, còn không làm như thế là “bán nước”?

    Trả lờiXóa
  12. Đây phải chăng là sự ảo tưởng của những con người không biết nghỉ. Bởi có lẽ khi phục vụ cho đất nước, đến tuổi được nghỉ ngơi đất nước cho nghỉ hưu, an dưỡng tuổi già. Nhưng về nhà, thấy mình chẳng biết làm gì để được bên ngoài biết đến, nên dùng cách này để nổi danh. Tôi thấy có một số ông về hưu có kiểu này lắm.

    Trả lờiXóa
  13. Ông Nguyễn Tương Lai thân mến , suốt 7 năm làm cố vấn cho các đời Thủ tướng , ông quả thực đã có đóng góp không nhỏ . Tuy nhiên , cũng không bởi vậy mà cho đến khi ông không được tiếp tục trọng dụng , ông lại quay sang nói xấu chính quyền , bôi nhọ lãnh đạo Đảng và Nhà nước . Đó là những hành động của một tên tiểu nhân hèn hạ , bẩn thỉu, không phải là của một con người có học thức , có hiểu biết sâu sắc trên các lĩnh vực. Có lẽ , đến bây giờ , những lời ông nói chẳng qua cũng chỉ là những lời nói láo xược , ảo vọng cuồng ngôn đến dưới cả mức ngu ngốc mag thôi.

    Trả lờiXóa
  14. Đúng luận điệu của bọn phản động, lúc nào cũng vu không chính quyền lúc nào cũng gây mâu thuẫn giữa nhân dân với chính quyền. Bọn này lúc nào cũng muốn quan hệ Việt nam và trung quốc ngày càng căng thẳng nhưng chúng chẳng bao giờ nghĩ tới lợi ích quốc gia, dân tộc. Chỉ muốn chính trị bất ổn để chuộc lợi.

    Trả lờiXóa
  15. Tương lai cái máu phản động ngấm sau vào trong hắn rồi. Từng lam cố vấn cho bọn ngụy quân thì bảo sao giờ không chống. Giờ cứ có cơ hội lên báo đài là nó lại tuyên truyền hạ thấp uy tín của dân tộc ta, rồi vu khống nước ta đủ thứ kiểu như vi phạm dân chủ nhân quyền. Cái này chỉ tạo cớ cho nước ngoài ra các sắc lệnh bất lợi cho Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh21:24 12/2/17

    ông Nguyễn Phước Tương, hay còn gọi là “giáo sư Tương Lai – Tai ương” và đồng bọn muốn rằng Việt Nam phải là thuộc địa của Mỹ, dân chủ kiếu Mỹ và Việt Nam phải giữ biển đảo bằng cách dùng chiến tranh quân sự với Trung Quốc ? thưa ông “Tai Ương” ông già rồi , không còn minh mẫn nữa ngoài ghép 24 chữ cái trên bàn phím ra ông sẽ làm gì khi chiến tranh xẩy ra? ông nên các nước Iraq, Serbia, liban, Syria, Ucraina. Từ khi có bàn tay của Mỹ và Nato với chiêu bài kích động “dân chủ” không ngày nào im tiếng súng , bom …
    Hãy đừng hô hào kích động nói chống phá Nhà nước nữa ông Phước Tương ạ. Nước ta tuy nghèo nhưng người dân sống trong bình an không nơm nớp lo sợ khủng bố như Mỹ và các nước trong khối Nato, không khốn khổ đòi “dân chủ” kiểu Mỹ để rồi chìm ngập trong bom đạn vì xung đột sắc tộc, tôn giáo, đảng phái như liban, Syria, Ucraina Iraq…
    Tổng thống Mỹ Donald Trump đã thừa nhận rằng: “…Thế giới sẽ tốt đẹp hơn nếu những nhà độc tài như Saddam Hussein và Muammar Gaddafi vẫn đang nắm quyền … Libya là một thảm hoạ. Iraq, Syria cũng là thảm hoạ. Cả Trung Đông cũng vậy. Tất cả đều là thảm hoạ xung quanh Obama" đấy ông Phước Tương – Tương Lai ạ . Cái nhóm người “dân chủ hổ lốn” với nhân thân đầy bất hảo ngồi bàn phím kích động biểu tình cào mặt ăn vạ thì làm được gì tốt đẹp cho đất nước phải không Phước Tương

    Trả lờiXóa
  17. Thật là đáng buồn cho ông Nguyễn Phước Tương, người ta nói "gừng càng già càng cay", càng ngày đáng lẽ ra ông phải càng ngày càng trở nên bản lĩnh và kiến thức uyên thâm hơn chứ. Đằng này ông lại đi ngược lại quy luật. Bộ óc của ông không thông tuệ mà càng ngày càng trở nên lú lẫn. Những tư tưởng cực đoan trong bộ não già cỗi đấy xin làm phước cho dân tộc này bằng các đừng có bung nó ra, đừng nhồi nhét vào đầu người khác cái tư tưởng vớ vẩn đấy

    Trả lờiXóa
  18. Thật là cái trò hề mất dạy. Thưa ông Nguyễn Phước Tương- tức Giáo sư tương lai, ở cái tuổi gần đất xa trời ông nên sống làm sao cho quãng đời còn lại cho nó thật có ích. Già bạc đầu rồi lẽ ra ông nên biết thân biết phận mà an hưởng tuổi già, sống vui, sống khỏe, sống có ích đi chứ. Đằng này già rồi còn đú, già rồi mà còn học đòi cái thói mất dạy của bọn rận chủ, thật là quá đáng buồn cho cái ông có tư cách "ruồi" này

    Trả lờiXóa
  19. Vâng thưa ông Nguyễn Phước Tương ông nghĩ gì khi đám rận chủ mất dạy lợi dụng danh nghĩa biểu tình, viếng nơi tưởng niệm các liệt sỹ hy sinh trong cuộc chiến bảo vệ Biên giới phía Bắc để dán khẩu hiệu chửi bới chính quyền và thể chế, rồi hò hét, nhảy múa như cào cào đạp nước đòi trả tự do cho những kẻ đang theo lệnh bọn chống phá ở hải ngoại muốn đem súng đạn, đặt bom mìn lật đổ thể chế như nhóm Nguyễn Phương Uyên,.. Cái đấy mà gọi là biểu tình yêu nước à. Cái đó là cái trò mất dạy của bọn rận chủ. Vậy thì ông thắc mắc gì với nhà cầm quyền, nhà cấm quyền chẳng làm gì sai cả, cái sai là lũ "rận chủ" mất dạy kia vi phạm luật pháp thì phải bị trừng phạt thôi

    Trả lờiXóa
  20. Bác Hồ đã nói rồi, có tài mà không có đức thì chỉ là người vô dụng.Cộng đồng mạng đã đặt tên cho kẻ điên cuồng nhất đục ruỗng nền tảng thế chế là “Giáo sư Tai Ương”, như vậy đã đủ để phản ánh bản chất tha hóa, biến chất của một kẻ có ăn, có học mà không có đạo đức.

    Trả lờiXóa
  21. Chúng ta đang sống và làm việc trên đất nước Việt Nam thì phải tuân theo luật pháp của Việt Nam, không có cái gì gọi là giáo sư tự phong ở đây cả. giáo sư phải được nhà nước công nhận do đạt được tiêu chuẩn của nhà nước chứ đâu có kiểu tự phong để làm loạn.

    Trả lờiXóa
  22. Một đất nước sẽ rất phát triển nếu có nhiều vị giáo sư giỏi, tuy nhiên, nếu nhiều những giáo sư tự phong kiểu như trong bài này thì đất nước chắc cũng bị bán sớm. Các bạn trẻ hãy tránh xa những loại người như này để bảo vệ bản thân và bảo vệ đất nước.

    Trả lờiXóa
  23. Đọc phát biểu của ông này mà suýt ngất. Cái gì mà "các bản án nặng nề dành cho hai sinh viên yêu nước Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên hồi tháng trước với các cáo buộc tội “nói xấu Trung Quốc” đã chạm tới tinh thần yêu nước và chủ nghĩa dân tộc của người dân Việt Nam và phơi bày sự thông đồng mờ ám của chính quyền với những kẻ ngoại bang xâm lược". Có mà ông ta đang phát ngôn theo kiểu chống phá chính quyền thì có.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog