Chia sẻ

Tre Làng

Cựu chiến binh Quỳnh Lưu quyết tâm chặn đứng các hành vi gây rối TTCC


Thông tin từ các facebooker ở Nghệ An cho biết, sáng 6/4/2017, hơn 350 cựu chiến binh huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã xung phong ra quân, quyết chắn đứng mưu đồ này. 

Các CCB này là những người từng tham gia chiến đấu với kẻ thù để giải phóng nước. Chứng kiến sau hàng loạt cuộc kích động biểu tình, gây rối ANTT của các linh mục Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục dưới danh nghĩa kiện Formosa đòi bồi thường đã khiến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn bất ổn nhiều tháng này, thậm chí tấn công công an, phá hoại tài sản công. Khi biết rõ ý đồ số linh mục này lại tiếp tục lôi kéo giáo dân biểu tình với cớ kỷ niệm một năm ngày xảy ra thảm họa Formosa,các CCB đã tập hợp, xuống đường với quyết tâm trả lại yên bình cho quê hương.

Dư luận ai cũng đánh giá đây là sáng kiến hay, một số ví vôn “Hơn 40 năm về trước các xuất quân chống giặc ngoại xâm còn bây giờ các bác chống “giặc nhà”“. Nhiều người hy vọng các địa phương khác, chính quyền nên động viên cựu chiến binh vào cuộc, bảo vệ ANTT,dù sao cũng Hội CCB là một tổ chức có uy tín. Việt kiều Mỹ Vo Dong Cung kêu gọi nhân dân lập quỹ, hưởng ứng lập “Quỹ ủng hộ CCB đương đầu với giáo gian cứu quốc” để chiến dịch này mãi mãi song hành cùng vận nước” và “xin hiến rượu của tôi cho quỹ này 5 triệu VNĐ”. Sáng kiến của cụ Võ Đông Cung đã được rất nhiều người hưởng ứng.

FB Nguyễn Phê xúc động bình luận “Ủng hộ và hoan nghênh việc làm của CCB. Cái gì cũng có giới hạn của nó. Nhân nhượng mà không nhu nhược, CCB ra sống vào chết đâu có ngán gì kẻ thù hùng mạnh cỡ nào, nay thời bình những kẻ làm phản, gây bạo loạn trà đạp lên xương máu của các liệt sỹ, đồng đội thì cũng sẵn sàng đứng ra dẹp loạn cùng chính quyền bảo vệ bình yên cho đất nước”

Tiếc rằng, đến phút cuối không thấy có linh mục, giáo dân nào dám mò ra đường. Ủng hộ tinh thần các bác, những người lính bộ đội Cụ Hồ anh hùng!!!

33 nhận xét:

  1. Thật hay khi bắt gặp những hành động này từ các cụ chúng ta thấy đươc rằng hiện nay để bảo vệ an ninh trật tự cần có sự tham gia của nhiều lực lượng như vậy mới thành công được. Mong rằng mô hình như vậy sẽ được nhân rộng hơn nữa để chúng ta ngày càng ổn định ở mọi địa phương

    Trả lờiXóa
  2. Làm vậy là phải. Chứ để chúng nắm quyền thì chúng lật mả cha ông lên luôn. Gì chứ cực đoan tôn giáo là đám zombie, còn suy nghĩ được gì ra hồn, để đám lờ mờ điều khiển hơn múa rối

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn các Bác Cựu chiến binh, các Bác đã cống hiến cho Tổ quốc trong chiến tranh và giờ thời bình tinh thần "Người lính Cụ Hồ" vẫn luôn được phát huy. Các Bác là những tấm gương sáng để các linh mục như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục và những giáo gian phải cúi đầu.

    Trả lờiXóa
  4. Ủng hộ các CCB Ha Tĩnh

    Trả lờiXóa
  5. Đâu có giặc là ta cứ đi.

    Trả lờiXóa
  6. Những người lính Cụ Hồ lúc nào cũng một lòng bảo vệ nhân dân, bảo vệ Tổ quốc. Xưa kia các bác, các chú chống giặc ngoại xâm, ngày này các bác, các chú chống lại sự phá hoại của những kẻ "nội xâm" muốn lợi dụng tôn giáo để gây rối TTAN. Xin hoan nghênh các bác, các chú!

    Trả lờiXóa
  7. Hoabinh03020021:42 7/4/17

    Hoan nghênh những người lính Cụ Hồ, những con người dũng cảm, bản lĩnh, dám ra tay để chống lại cái ác, cái xấu trong xã hội, dẹp trừ lũ quỷ dữ khoác áo linh mục. Nhờ có những người như các bác, các chú mà quê hương sẽ được yên bình, thoát khỏi âm mưu của những tên linh mục biến chất định lợi dụng tôn giáo để kích động nhân dân biểu tình, chống phá chế độ

    Trả lờiXóa
  8. Chứng kiến sau hàng loạt cuộc kích động biểu tình, gây rối ANTT của các linh mục Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục dưới danh nghĩa kiện Formosa đòi bồi thường đã khiến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn bất ổn nhiều tháng này, thậm chí tấn công công an, phá hoại tài sản công. Khi biết rõ ý đồ số linh mục này lại tiếp tục lôi kéo giáo dân biểu tình với cớ kỷ niệm một năm ngày xảy ra thảm họa Formosa,các CCB đã tập hợp, xuống đường với quyết tâm trả lại yên bình cho quê hương.

    Trả lờiXóa
  9. Hội Cựu chiến binh là một tổ chức uy tín, có tiếng nói trong công đồng. Việc các bác cựu chiến binh của huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An ra quân xung phong để chặn đứng mưu đồ kích động giáo dân gây rối của mấy tay linh mục chủ chăn là một hành động rất đẹp, rất ý nghĩa và đáng được hoan nghênh, nhân rộng.

    Trả lờiXóa
  10. Bangtuyetnhietdoi22:16 7/4/17

    Hơn 40 năm trước, cũng chính những con người này đã anh dũng cầm súng đứng lên chiến đấu chống giặc ngoại xâm để giành lại độc lập, tự do cho dân tộc thì giờ đây, sau 40 năm, họ lại tiếp tục chung tay cùng nhau đấu tranh diệt "giặc nhà", những kẻ luôn nhăm nhe phá hoại sự bình yên hiện tại của quê hương, đất nước. Tinh thần anh bộ đội cụ Hồ ngày nào không những không mất đi mà luôn được nuôi dưỡng qua thời gian, khi cần thì tinh thần đó luôn cháy với một sự nhiệt thành và quyết tâm nhất.

    Trả lờiXóa
  11. Hungyen363622:20 7/4/17

    Khi mà chính quyền nhu nhược, nhượng bộ để những kẻ cơ hội được đà lấn tới, khi mà sự bình yên của làng xóm, quê hương bị đe dọa bởi những kẻ sẵn sàng bán linh hồn mình cho quỷ dữ, bán nhân cách cho những đồng tiền nhơ bẩn, thì đâu đó, trong mỗi xóm làng, luôn có những con người với tấm lòng cao đẹp, với tinh thần bất khuất sẵn sàng đứng lên quyết tâm chặn đứng mưu đồ đen tối nay, quyết tâm đấu tranh giành lại bình yên cho quê hương. Những con người đó không ai khác chính là các cựu chiến binh, những người lính cụ Hồ năm nào. Hoan hô tinh thần và hành động cao đẹp của các bác.

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh023422:23 7/4/17

    Cái lũ giáo gian kia cũng chỉ dám to mồm, chỉ dám giở trò khi mà chúng thấy bản thân chúng được nhân nhượng chứ nếu chúng ta mạnh tay ngay từ đầu thì chắc chắn những sự việc như vừa qua không bao giờ xảy ra. Tiêu biểu như hôm nay, khi mà các bác của hội cự chiến binh huyện QUỳnh Lưu xuống đường quyết đấu tranh dẹp bỏ những tệ nạn, những hành động gây mấy ANTT thì tuyệt nhiên chẳng có một tên linh mục chủ chăn hay bất cứ giáo dân manh động nào dám ho he hay thò mặt ra đường

    Trả lờiXóa
  13. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  14. Cháu rất tự hào với các bác, các chú cựu chiến binh VN xứng danh là anh bộ đội cụ Hồ lại một lần nữa đứng ra dẹp loạn biểu tình chống phá an ninh trật tự tri an của đất nước và cuộc sống yên bình của nhân dân, bọn gian dân nghe theo lời của các linh mục phản động mua chuộc súi dục biểu tình đây là một việc không thể chấp nhận được cần phải loại bỏ. Mong các bác các chú nêu cao tinh thần cách mạng dẹp lũ người giáo gian này, bên các bác các chú luôn có sẽ có 90 triệu dân và chính quyền ủng hộ, chúc các bác các chú vững tin một lần nữa làm lên lịch sử,chúc thành công quyết thắng.........

    Trả lờiXóa
  15. Đây không biết là lần thứ bao nhiêu giáo dân tại thị xã Kỳ Ạnh (Hã Tĩnh) lấy cớ biểu tình đuổi Formosa để chặn đường Quốc lộ 1A vào các ngày cuối tuần. Và có vẻ như câu chuyện này xảy ra nhiều lần mà không bị xử lý khiến cho giáo dân và một số kẻ vơ đóm ăn tàn khác không quả mảy may nghĩ đến những hệ lụy đi kèm.

    Trả lờiXóa
  16. Với sự việc vi phạm có hệ thống cũng như việc đối tượng chủ chốt, đóng vai trò tổ chức, kích động được nhận diện như thế này thiết nghĩ, không chỉ các bác các chú cựu chiến binh mà còn phải có cả lực lượng chức năng Hà Tĩnh, nhất là Công an cần sớm vào cuộc. Việc bắt các đối tượng quá khích, cầm đầu và cả những kẻ có hành vi vi phạm sáng nay sẽ chỉ cho những kẻ đang xem pháp luật như thứ trò chơi, vật trang trí nhận ra được ý nghĩ điên rồ của mình!

    Trả lờiXóa
  17. Tại sao chúng ta lại mời tới lực lượng cựu chiến binh đứng ra giải quyết vấn đề này đó là vì người dân đang bị địch "đốt nóng", phải "rút củi đáy nồi", phải "làm nguội dân", tách dân ra khỏi địch trước đã rồi đánh thì mới đánh đúng và đánh trúng được. Trong việc giải quyết vụ này, cần biết phân biệt đâu là giáo dân bị bọn "linh cẩu" câu kết với bọn Việt Tân lừa bịp, mua chuộc, lôi kéo người dân; đâu là bọn chủ mưu, cầm đầu, kích động người dân. Đâu là những người dân nhẹ dạ, cả tin, bị chúng đẩy ra đường làm bình phong cho chúng; đâu là đám lưu mạnh côn đồ ăn theo; đâu là các phần tử Việt Tân chủ lưu vạch kịch bản và chỉ đạo thực hiện. Việc này cần có một lực lượng được người đời coi trọng, hiểu sự việc để giải giải cho người dân. Chứ không phải cái gì cũng bạo lực đàn áp được.

    Trả lờiXóa
  18. Cảm ơn các bác các chú Cựu Chiến Binh! Vì sự ngu muội của đám con chiên và âm mưu đen tối của lũ cha đạo mà các bác các chú lại phải ra tay trong thời bình! Mong các bác không chùn tay trước đám giặc cỏ này, còn đối với giặc ngoại xâm, nếu chúng liều lĩnh xâm lược nước ta thì đã có chúng tôi - những người lính trong QĐND Việt Nam đảm nhiệm!

    Trả lờiXóa
  19. Ủng hộ và hoan nghênh việc làm của lực lượng cựu chiến binh tỉnh Hà Tĩnh. Cái gì cũng có giới hạn của nó. Nhân nhượng mà không nhu nhược, các bác các chú trong lực lượng cựu chiến binh xưa đã ra sống vào chết đâu có ngán gì kẻ thù hùng mạnh cỡ nào, nay thời bình những kẻ làm phản, gây bạo loạn trà đạp lên xương máu của các liệt sỹ, đồng đội thì cũng sẵn sàng đứng ra dẹp loạn cùng chính quyền bảo vệ bình yên cho đất nước. Thực sự là vô cùng tự hào.

    Trả lờiXóa
  20. Hoan hô các bác Cựu Chiến Binh! Thực đúng với phẩm chất anh bộ đôi cụ Hồ. Đế quốc Mỹ còn thất bại thảm hại dưới tay các bác thì bọn lâu la phản động có nghĩa lý gì! Mạnh tay vào các bác nha. Chúc các bác có sức khoẻ tốt, phát tuy tinh thần bộ đội cụ Hồ, tinh thần của đảng của nhà nước, một lần nữa góp phần vảo vệ an ninh nước nhà.

    Trả lờiXóa
  21. Đến lính Mỹ được trang bị đến tận răng mà các cụ, các ông còn đánh cho chạy te tua; đến lính ngụy được bu Mỹ yểm trợ hỏa ực tối đa mà các cụ còn đánh cho tụt quần, đu càng chạy sang Cali thì mấy tên "linh cầu" khua môi múa mép sức mấy mà chịu nổi một đòn của các cụ ? Chỉ thấy buồn là lực lượng trẻ đâu mà lại để đến các cụ ra tay thế này.

    Trả lờiXóa
  22. Chính quyên có Chúc nång và biên pháp cüa chính quyên song nhân dân cüng có Phuöng pháp riêng cüa mīnh dê cùng chính quyên dęp" giåc nha " . Tôi dù õ xa cūng Đông tình và ūng hô tât cå nhüng viêc làm chõng lū giåc dao .

    Trả lờiXóa
  23. Hiện nay, lợi dụng vấn đề ô nhiễm môi trường do formusa gây ra thì nhiều cá nhân, tổ chức ở các tỉnh miền trung đã kích động bà con giáo dân đứng ra chặn đường quốc lộ 1A, đến các trụ sở cơ quan để biểu tình. Ngoài miệng thì chúng nói vì môi trường, nhưng ẩn sau đó là âm mưu chống phá đất nước. Nên cần lắm sự chung tay của toàn Đảng, toàn dân, đánh đuổi những kẻ này ra khỏi xã hội của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  24. “Ủng hộ và hoan nghênh việc làm của CCB. Cái gì cũng có giới hạn của nó. Nhân nhượng mà không nhu nhược, CCB ra sống vào chết đâu có ngán gì kẻ thù hùng mạnh cỡ nào, nay thời bình những kẻ làm phản, gây bạo loạn trà đạp lên xương máu của các liệt sỹ, đồng đội thì cũng sẵn sàng đứng ra dẹp loạn cùng chính quyền bảo vệ bình yên cho đất nước”
    Đúng vậy, tôi ủng hộ ý kiến này của bạn này. Do sự cố môi trường xảy ra, nhiều kẻ lợi dụng để kích động bà con giáo dân chống phá lại nhà nước, làm mất ổn định an ninh trật tự của đất nước. Cho nên tôi mong rằng toàn thể nhân dân ta đồng sức, đồng lòng đánh đuổi những kẻ này để lấy lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

    Trả lờiXóa
  25. Thực sự mà nói, hiện nay an ninh trật tự ở một số tỉnh miền Trung: hà tĩnh, nghệ an đang là điểm nóng của cả nước. Một mặt, người dân ở đây vừa rồi chịu ảnh hưởng của môi trường biển nên trong thời gian đầu có gặp chút khó khăn, nhưng giờ đã được khắc phục rất nhiều. Mặt khác, do người dân đa số là giáo dân công giáo, nên có niềm tin vào các linh mục của mình. Đây là cơ hội để các thành viên của tổ chức việt tân đội lốt linh mục lợi dụng bà con giáo dân, lợi dụng chức sắc của mình, lợi dụng vấn đề formusa để kêu gọi sự ủng hộ từ bên ngoài, nhằm làm tăng thu nhập của chúng.

    Trả lờiXóa
  26. Một sáng kiến tuyệt vời, Hỡi các cựu chiến binh, chúng ta hãy tập hợp đủ lực lượng giúp dân 4 tỉnh Miền Trung bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông cho người dân. Hành động chặn quốc lộ 1 A, tháo cở đỏ sao vàng ở trụ sở chính quyền thay bằng cờ công giáo, tấn công người dân và người thi hành công vụ... cho thấy đạo công giáo đã công khai tuyên chiến. Hội cựu chiến binh tại 4 tỉnh Miền Trung đủ kinh nghiệm và lực lượng - hãy quyết tâm! Hơn 90 triệu người dân Việt Nam sẽ sát cánh bên cạnh các bạn!

    Trả lờiXóa
  27. dù cho mái tóc hoa râm,lòng già vẩn thấy thanh xuân.{hoan hô các cụ}

    Trả lờiXóa
  28. tuonglai0357914:56 8/4/17

    Thât xứng đáng là bộ đội cụ Hồ, Các đ/c mãi mãi là những con người dũng cảm, sống và chiến đấu cho tổ quốc được bình an. Cảm ơn các đ/c cựu chiến binh, chỉ nhìn bóng dáng các anh thôi là lũ linh mục thối mõm sơ mất vía không dám ra đường nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  29. Thainguyenabc3315:02 8/4/17

    Các giáo dân đã lầm đường lạc lối nghe theo xúi giục của đám linh mục biến chất hãy tỉnh ngộ, nhìn gương của các đ/c cựu chiến bính- những người cha ông của mình mà học tập. đừng chiến đấu vì những mưu đồ chính tri sai trái, vì mục đích cá nhân của lũ linh mục rởm nữa.Cảm ơn những người cựu chiến binh đã làm được việc ý nghĩa trong thời điểm này

    Trả lờiXóa
  30. Truongsa35715:08 8/4/17

    Khi chính quyền Hà Tĩnh nhu nhược, nhượng bộ quá nhiều thì các đ/c Cựu chiến binh đã một lần nữa vì nước quên thân đứng lên giành lại cuộc sống bình yên cho nhân dân. Trước kia họ giệt giặc ngoại xâm giờ đây là giệt giặc nhà, Hoan hô các đ/c cựu chiến binh.

    Trả lờiXóa
  31. Quehuongabc35715:15 8/4/17

    sáng 6/4/2017, hơn 350 cựu chiến binh huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã xung phong ra quân, quyết chắn đứng mưu đồ của bọn linh mục biến chất để trả lại bình yên cho xóm làng. Thật đáng khâm phục những hành động trên của các cụ. các đ/c tuy đã nhiều tuổi nhưng tinh thần bảo vệ tổ quốc, bảo vệ nhân dân lúc nào cũng mãnh liệt

    Trả lờiXóa
  32. binhminh0357920:21 8/4/17

    trước vấn đề được coi là điểm nóng về tôn giáo tại Hà TĨnh thì đây là một ý tưởng và là hành động tuyệt vời. Hơn 350 cựu chiến binh đã xuống đường để bảo vệ bình yên cho quê hương. Thật xứng đáng là bộ đội cụ Hồ cả trong thời chiến cũng như trong thời bình. Hoan nghênh các đ/c cựu chiến binh dũng cảm.

    Trả lờiXóa
  33. Cựu chiến binh nhưng tinh thần thì chưa hề mòn, rất hoan nghênh hành động của các bác, nếu chúng ta có thể tận dụng lực lượng, sự nhiệt tình của các cựu chiến binh thì thật tốt, các bác cũng có việc để làm, có thể đóng góp công sức giữ gìn ANTT cho địa phương. Chính quyền địa phương nên lưu tâm, thành lập và hộ trợ cho lực lượng đặc biệt này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog