Chia sẻ

Tre Làng

LINH MỤC NGUYỄN ĐÌNH THỤC KÍCH ĐỘNG GIÁO DÂN GÂY RỐI TẠI UBND HUYÊN QUỲNH LƯU

Khoai@

Chiều nay, 24/4/2017, giáo dân giáo xứ Song Ngọc dưới sự chỉ đạo, kích động của Nguyễn Đình Thục và số tay chân của tổ chức khủng bố “Việt Tân” đã kéo lên bao vây trụ sở UBND huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Đăng trên fanpage trá hình, các đối tượng “Việt tân” trong nhóm của Thục viết: “Bà con giáo xứ phú yên sang giáo xứ Song Ngọc để đi đòi quyền lợi cho hai người vừa bị công an và côn đồ cướp và đánh đập”. Tương tự như vậy là giọng điệu của Hoàng Đức Bình: “Công an Quỳnh Lưu đánh người cướp của, bà con đang đứng trước trụ sở Công an”.

Tất nhiên giọng điệu lừa bịp đó vẫn chỉ là lời nói suông bởi trong một rừng giáo dân được đạo diễn bởi đám chủ chăn với tâm hồn ác quỷ, máy ảnh, điện thoại lăm lăm trong tay, người ta cũng không thể tìm thấy một hình ảnh nào làm minh chứng.

Trong khi đó, chính fanpage Người Phú Yên (trang của bọn phản động lợi dụng thiên chúa) lại gián tiếp bóc trần sự thật về nguyên nhân các giáo dân ngu muội kia lên bao vây trụ sở UBND huyện Quỳnh Lưu. Dòng Stt này đã nói lên điều đó: "Sos (khẩn cấp) người của cha thục đi lấy áo cho giáo xứ song ngọc bị đánh đập và bị cướp đồ .bà con giáo xứ phú yên sang giáo xứ Song Ngọc để đi đòi quyền của con người".

Trong một diễn biến khác, công an Quỳnh Lưu đã phát hiện và thu giữ một lô áo phông in dòng chữ NO FORMOSA do Nguyễn Đình Thục đặt in, phục vụ cho âm mưu nổi loạn vào ngày 30/4/2017 ở Nghệ An và Hà Tĩnh. Bị tạm giữ vì không thể chứng minh được nguồn gốc cũng như không xuất trình được các giấy tờ hợp lệ, đám Thục, Nam bèn cay cú sử dụng thần quyền giáo lý để dắt mũi đám cừu tấn công chính quyền. 

Hi vọng, hành vi gây rối trật tự công cộng của đám chủ chăn Thục, Nam sẽ sớm bị pháp luật trừng trị.

34 nhận xét:

  1. Kể cũng lạ, quanh năm suốt tháng đéo thấy làm gì, chỉ có ăn với biểu tình. Bọn này cứ mang xe bọc thép đến mà ủi, vì vốn sự tồn tại của chúng nó không khác gì lũ tội phạm, không hề mang lại lợi ích gì cho đất nước, mà chỉ toàn gây hại.

    Trả lờiXóa
  2. Đọc mà thấy cũng buồn! Mình cũng trải qua bom, đạn, khói, lửa cũng cận kề cái chết nên giờ thấy 1 ngày thanh bình, không tiếng súng nó giá trị biết nhường nào!
    Chính quyền chắc họ cũng vậy, hy vọng là vậy nên không (chưa) nói chuyện với bọn phản loạn bằng lựu đạn và xe bọc thép. Nhưng một khi họ nhận thấy bị đe dọa thật sự, quyền lợi của đa số, của quôc gia bị xâm hại thì tôi và các bạn sẽ thấy ngay lưỡi lê, họng súng và xe tăng thôi.

    Trả lờiXóa
  3. thực tế là tín đồ là đức tin đôi khi lại là một vấn đề gì đó làm cho chúng ta thấy rắc rối vô cùng. Vô thần sẽ mag đến sự thanh thản vô cùng lớn trong tâm hồn

    Trả lờiXóa
  4. Nói chung là người dân do niềm tin tôn giáo đã ăn sâu cùng với việc chính quyền địa phương do ít quan tâm, mà giáo dân thì luôn bị những chức sắc tuyên truyền nên tất nhiên họ luôn nghe theo mấy ông linh mục đó, Niềm tin tôn giáo khiên cho con người ta bị u mê khó tỉnh ngộ, vì ngoài đa số những linh mục tốt, thì những cái tên như anh Nam với anh Thục đây thì không mấy tốt đẹp gì

    Trả lờiXóa
  5. Thật đáng thương cho những giáo dân ở đây, khi suốt ngày họ đã bị 1 kẻ phản bội đức tin, lợi dụng đức tin của người dân mà nhắm thực hiện những âm mưu rơ bẩn, chống đối chính quyền, lợi dụng người dân để thực hiện âm mưu cá nhân, gây mất ổn định về an ninh trật tự. Mong giáo dân sớm tỉnh táo nhìn ra bộ mặt thật của kẻ đã lừa dối mình bao lâu nay.

    Trả lờiXóa
  6. Mình nghĩ chính các linh mục đang đưa các con chiên của mình đi ngược lại với dân tộc, đất nước, chính họ đang phân biệt lương giáo, k biết nhận thức đến đâu mà suốt ngày rủ nhau đi quấy phá, k lo làm ăn lại gây thêm việc, mất thời gian, tốn tiền bạc cho k biết bao nhiêu con người, tổ chức trên cái đất nước vốn đang yên đang lành này

    Trả lờiXóa
  7. Trong thời gian gần đây, Nguyễn Đình Thục trong vai là linh mục quản xứ Song Ngọc, xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cấu kết với một số đối tượng phản động trong và ngoài nước, kích động một số người dân trên địa bàn lấy cớ là đi khởi kiện Công ty TNHH Gang thép Hưng nghiệp Formosa (Công ty Formosa) để nhằm chống đối chính quyền, làm đảo lộn cuộc sống người dân địa phương, làm ách tắc quốc lộ 1A gây nhiều thiệt hại cho các công ty, doanh nghiệp và nhân dân địa phương. Chính hắn đứng đằng sau giật dây, và tôi tự hỏi, chúng ta cứ để những chuyện như thế này xảy ra tiếp ư?

    Trả lờiXóa
  8. Chứng kiến vụ việc xảy ra ở Nghệ An, Hà Tĩnh thời gian qua, nhiều người dân khi tham gia giao thông cũng như nhân dân đang sinh sống ở một số khu vực gần đó bức xúc đã kêu gọi, bao vây, đánh các đối tượng quá khích… Lãnh đạo cùng các cấp chính quyền địa phương phải luôn tuyên truyền, giải thích, vận động nhân dân bình tĩnh, không manh động, gây thêm mất an ninh trật tự. Chính một số linh mục đã cấu kết với một số đối tượng có những hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng, vi phạm các quy định của giáo hội nhằm chia rẽ khối đại đoàn kết Lương-Giáo. Và Nguyễn Đình Thục là một trong số đó.

    Trả lờiXóa
  9. Những ngày qua, mặc dù thời tiết tại các tỉnh miền trung nằm trong vùng không khí lạnh nhưng sức nóng về cái gọi là cuộc tuần hành, biểu tình, khiếu kiện Formosa do những con quỷ đội lốt thầy tu tại giáo phận Vinh dựng nên đang làm nóng tình hình về an ninh trật tự cũng như làm nóng trên mạng xã hội. Đặc biệt là cuộc bạo loạn của người dân Nghệ An do kẻ cầm đầu là Nguyễn Đình Thục – một linh mục rởm kích động đã gây những hậu quả nghiêm trọng.

    Trả lờiXóa
  10. Hiện tại, ở Syria, Lybia, Iraq, Lebanon v..v có rất nhiều người chỉ cầu mong họ có được vài năm hòa bình(như VN), thế nhưng chẳng bao giờ có được bởi vì....và cũng vì sự nhận thức sai lầm, cho rằng hoặc muốn đi theo nền dân chủ của Mỹ. Họ chẳng bao giờ lừơng được, hay nhận thức được rằng chính cái "dân chủ hão huyền" này đã đưa đất nước của họ đi đến những xung đột, dẫn đến sự nghèo đói.

    Hiện nay, ta đã và đang có hòa bình, kinh tế đang xoay chuyển với tốc độ tuy không nhanh nhưng cũng chẳng hề kém. Người dân VN, từ thu nhập kém đã được nâng lên mức trung bình. Khốn nạn thay, chỉ vì vài đồng bạc lẻ mà cái đám LM đội lốt đã nhẫn tâm đẩy những giáo dân cuồng tín vào cảnh đầu rơi máu đổ trong một ngày không xa.

    Hiện hữu của các LM đội lốt cùng giáo dân ngông cuồng kia, chỉ mang lại sự mất cảm thông cúa nhân dân VN trong nước, và nếu tiếp diễn một ngày không xa, người dân VN sẽ không còn có thiện cảm với người Công Giáo. Đây là một sự sai lầm quá lớn do các LM đội lốt Bin Laden, Omar của thế kỷ 21 tại VN.

    Trả lờiXóa
  11. Những dịp này, cứ gần đến kỷ niệm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước là lại nổi lên những vụ việc bởi những kẻ gây rối. Nhưng cũng lạ thay, toàn là những kẻ nói suông và cứ lợi dụng vào lòng tin của giáo dân để kích động, nhưng đến cuối cùng quần chúng giáo dân sẽ nhận ra đó chỉ là một sự "lừa bịp" của những kẻ Linh mục dởm.

    Trả lờiXóa
  12. học đươc phép thuật gì mà cứ đòi làm cha thiên hạ, đéo mẹ gặp kao cứ bắn tỉa từng thằng khỏi nhức đầu

    Trả lờiXóa
  13. Vẫn là những thủ đoạn chống đối một cách cũ kỹ .Nói chung là người dân do niềm tin tôn giáo đã ăn sâu cùng với việc chính quyền địa phương do ít quan tâm, mà giáo dân thì luôn bị những chức sắc tuyên truyền vì thế đã không thể nhận ra được là mnhf lợi dụng và liên tục gây khó dễ cho các cơ quan chức năng.

    Trả lờiXóa
  14. Linh mục là người cha tinh thần của các tín đồ thay chúa đi loan báo đức tin nhưng hắn lại tỏ ra là con người vô học và không xứng đáng là một cha xứ khi làm trái lời dạy của chúa. Hắn đang cố tìm mọi ngõ ngách, lợi dụng bất cứ sự kiện nào để kêu gọi người dân nổi dậy đó mà.

    Trả lờiXóa
  15. tuonglai0357922:05 25/4/17

    tên Linh mục Nguyễn đình Thục đã nhiều lần lợi dụng giáo dân kích động biểu tình, bộ mặt của hắn đã bị bóc trần từ rất lâu rồi, thế mà cho đến nay bà con giáo sứ Song ngọc vẫn tin và nghe theo hắn xúi giục thật là một niềm tin mù quáng. Hắn ta chỉ đang lợi dụng bà con để kiếm tiền từ túi hải ngoại thôi, mong bà con hãy tỉnh táo đừng nghe theo hắn

    Trả lờiXóa
  16. Nếu trước đây có Đặng Hữu Nam với nhiều hành vi dẫn dắt con chiên đi biểu tình, phá phách khác nhau thì giờ đây có Nguyễn Đình Thục, có thể gọi đây là tên tuổi mới cho những con rận chủ đội lốt nhà tu. Đúng là tiền của nước ngoài nó thao túng đáng sợ vậy

    Trả lờiXóa
  17. Làm Cha nhưng lại biến các con chiên của mình thành công cụ, tay sai. Vụ hàng lậu chỉ là cái cớ để hắn kích động người dân đứng lên chống đối mà thôi. Hết chặn quốc lộ rồi đến nhiều vụ việc khác, không lẽ người dân vẫn định tin theo thằng phản quốc này sao?

    Trả lờiXóa
  18. Linh mục không tha cho giáo dân làm ăn sinh sống còn kéo chuông lôi dân lên huyện giải quyết vụ việc hàng cá nhân của mình không rõ nguồn gốc. dạo gần đây toàn là xuất hiện những linh mục biến chất khiên cho giáo dân nhiều phen khốn đốn

    Trả lờiXóa
  19. Mỗi tình tiết trong vụ việc lại càng thể hiện việc âm mưu chống phá chính quyền của linh mục này là vô cùng rõ ràng. Công an Quỳnh Lưu đã phát hiện và thu giữ một lô áo phông in dòng chữ NO FORMOSA do Nguyễn Đình Thục đặt in, phục vụ cho âm mưu nổi loạn vào ngày 30/4/2017 ở Nghệ An và Hà Tĩnh. Bị tạm giữ vì không thể chứng minh được nguồn gốc cũng như không xuất trình được các giấy tờ hợp lệ, đám Thục, Nam bèn cay cú sử dụng thần quyền giáo lý để dắt mũi đám cừu tấn công chính quyền.

    Trả lờiXóa
  20. Chiều nay, 24/4/2017, giáo dân giáo xứ Song Ngọc dưới sự chỉ đạo, kích động của Nguyễn Đình Thục và số tay chân của tổ chức khủng bố “Việt Tân” đã kéo lên bao vây trụ sở UBND huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.
    Cái thằng cha nguyễn đình thục này nhàn cư vi bất thiện hay sao mà suốt ngày giở trò ra thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  21. Cũng rất may, bên cạnh những kẻ như cha Nam, cha Thục thì vẫn còn nhiều linh mục sống đúng với tâm niệm “tốt đời đẹp đạo”, làm cho giáo dân nể phục. Còn đối với hai linh mục kia, bà con giáo dân tự suy ngẫm để biết bản chất của họ, từ đó có cái nhìn đúng đắn nhất, tránh để hai kẻ này sử dụng để làm công cụ kiếm lợi cho mình.

    Trả lờiXóa
  22. Thật đáng thương cho những giáo dân ở đây, khi suốt ngày họ đã bị 1 kẻ phản bội đức tin, lợi dụng đức tin của người dân mà nhắm thực hiện những âm mưu rơ bẩn, chống đối chính quyền, lợi dụng người dân để thực hiện âm mưu cá nhân, gây mất ổn định về an ninh trật tự. Mong giáo dân sớm tỉnh táo nhìn ra bộ mặt thật của kẻ đã lừa dối mình bao lâu nay.

    Trả lờiXóa
  23. Thật đáng thương cho những giáo dân ở đây, khi suốt ngày họ đã bị 1 kẻ phản bội đức tin, lợi dụng đức tin của người dân mà nhắm thực hiện những âm mưu rơ bẩn, chống đối chính quyền, lợi dụng người dân để thực hiện âm mưu cá nhân, gây mất ổn định về an ninh trật tự. Mong giáo dân sớm tỉnh táo nhìn ra bộ mặt thật của kẻ đã lừa dối mình bao lâu nay.

    Trả lờiXóa
  24. Cực đoan quá, những việc làm của các ông Nam, Thục là sai rành ra rồi, giờ dư luận phản ứng lại rồi thì cũng mong bà con giáo xứ Phú Yên và Song Ngọc suy nghĩ lại cho đúng đắn chứ cứ nghe theo mấy ông này làm loạn hết cả lên. Đến pháp luật họ còn chẳng tôn trọng thì đừng nghĩ đến chuyện pháp luật phải "tôn trọng" họ.

    Trả lờiXóa
  25. Nếu như trước đây, Quỳnh Lưu, Nghệ An là một mảnh đất hiền hòa, chân chất, nhưng từ khi có cha Nam, Thục xuất hiện thì cuộc đời của giáo dân bước sang một trang mới. Bà con giáo dân không còn yên tâm lao động sản xuất khi mà họ thể bị 2 cha kia gọi đi biểu tình bất kì lúc nào; bên cạnh đó còn xuất hiện một số thành phần hung hăng, hiếu chiến, công khai mang cờ ba sọc ra biểu dương - vốn là biểu tượng của chế độ VNCH tàn ác.

    Trả lờiXóa
  26. Đọc những thông tin này mà thấy bức xúc thay cho những người dân địa phương. Thật đáng thương cho những giáo dân ở đây, khi suốt ngày họ đã bị 1 kẻ phản bội đức tin, lợi dụng đức tin của người dân mà nhắm thực hiện những âm mưu rơ bẩn, chống đối chính quyền, lợi dụng người dân để thực hiện âm mưu cá nhân, gây mất ổn định về an ninh trật tự. Mong giáo dân sớm tỉnh táo nhìn ra bộ mặt thật của kẻ đã lừa dối mình bao lâu nay.

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh23:54 28/4/17

    các bạn vào đây tìm hiểu thêm về LŨ QUẠ ĐEN:
    http://sachhiem.net/

    Trả lờiXóa
  28. Linh mục là người được Chúa giao nhiệm vụ thay mặt Chúa chăn dắt đoàn chiên. có vi trò chăm lo phần hồn cho giáo dân mà còn phải biêt hướng dẫn, khuyên nhủ, đường hướng giáo dân sống tốt, có ý thức trách nhiệm với đời sống xã hội, là giáo dân tốt và là một công dân tốt.những người dân yêu nước đều không mong muốn những hình ảnh này tiếp diễn trên quê hương mình,chính người dân nghệ an đã bắt đầu thành lập mặt trận an ninh để chống lại những kẻ phá rối này

    Trả lờiXóa
  29. Không biết vì lí do gì mà các cha lại làm những điều như thế mà lại làm đi làm lại. Hơn nữa hiện nay còn đang giấu những thành phần chống phá rất nhiều và có nhưngx kẻ còn là thành viên của Việt Tân. Các cha đang định làm gì đây. các cha là sứ giả của Thiên Chúa, mang lời dạy của Thiên Chúa đến với chúng con chứ không phải mang tư tưởng của những thằng chống phá rồi sử dụng các con như những công cụ cho mình

    Trả lờiXóa
  30. linh mục nhưng chẳng những chẳng hướng những người con theo đạo đến một cuộc sống tốt đẹp mà hắn còn dũng cái chức vụ của mình để mà kích động người dân, gieo vào đầu họ những lời nói dối trắng trợn, chúng còn dùng đủ mọi cách để chống phá nhà nước ta, cái tên này chúng nhận báo ứng là đúng lắm.

    Trả lờiXóa
  31. Chính quyền địa phương nên quan tâm hơn nữa đến đời sống của bà con giáo dân trên địa bàn mình quản lý. Nói chung là người dân do niềm tin tôn giáo đã ăn sâu cùng với việc chính quyền địa phương do ít quan tâm, mà giáo dân thì luôn bị những chức sắc tuyên truyền nên tất nhiên họ luôn nghe theo mấy ông linh mục đó, Niềm tin tôn giáo khiên cho con người ta bị u mê khó tỉnh ngộ.

    Trả lờiXóa
  32. Nói mãi cũng thế thôi, bản chất xấu xa là không thay đổi được, chỉ có khi chúng chết đi thì mới mong có sự chuyển biến, chứ hằng ngày chúng chuyên rao giảng về chống chế độ chống chính quyền, xuyên tạc tất cả dường lối của Đảng này nọ, cuối cùng cũng để kích động giáo dân biểu tình, chúng thì kiếm được tiền

    Trả lờiXóa
  33. nói chung ai chống đối và làm trái pháp luật của nước vn pải diệt tận gốc

    Trả lờiXóa
  34. Ông Thục nổi tiếng quá, hoan hô. Một ngày nào đó tôi nghĩ ông sẽ chung mâm với thứ vàng vẩu rẻ rách và khi đó ông sẽ bị chửi cho sấp mặt chứ chả chơi. Xin chào ông người không sống bằng cái tâm mà sống bằng linh hồn của quỷ dữ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog