Chia sẻ

Tre Làng

19 CÁN BỘ, CHIẾN SĨ CÔNG AN BỊ "DÂN" ĐỒNG TÂM BẮT GIỮ TRÁI PHÁP LUẬT ĐÃ ĐƯỢC THẢ

Khoai@

Xin chào đón các anh trở về sau nhiều ngày bị bắt  giữ làm con tin. Cảm ơn các anh đã có lựa chọn cách ứng xử đúng đắn để đất nước bình yên. Cảm ơn các anh vì người dân chúng tôi mà phải chấp nhận thương đau.

Xin hoan nghênh những người đã ngày đêm lo lắng cho số phận của 38 con tin nơi Thôn Hoành, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội.

Cũng xin hoan nghênh những ai đã nhận ra sai lầm và trả tự do cho các nạn nhân bị bắt giữ trái pháp luật.

Dù không có phép lạ nào xảy ra, nhưng cuối cùng thì 19 cán bộ chiến sĩ công an cũng đã trở về sau khi Chủ tịch TP Nguyễn Đức Chung kết thúc cuộc đối thoại với người dân xã Đồng Tâm. 

Hơn 12h30 ngày 22.4, sau buổi đối thoại, giải đáp các kiến nghị, bức xúc của người dân xã Đồng Tâm, ông Nguyễn Đức Chung đã đi bộ tới nhà văn hóa thôn Hoành. Đây là nơi người dân còn giữ 19 cán bộ, chiến sĩ sau vụ việc xảy ra hôm 15.4. Ảnh: 


Bên trong các chiến sĩ cảnh sát cơ động đã được trả lại quần áo, xếp hai hàng, làm các thủ tục trao thả. 



Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến - Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an - là người đầu tiên vào trong phòng nói chuyện với các cảnh sát cơ động. 

Ông Nguyễn Đức Chung vào thăm các chiến sĩ đang bị giữ. Sức khỏe của tất cả 19 cán bộ, chiến sĩ vẫn tốt và đã sẵn sàng bước ra khỏi nhà văn hóa thôn Hoành sau một tuần bị giữ tại đây. Ngay sau đó, một cuộc họp đã được tiến hành trong sân nhà văn hóa.


Biên bản bàn giao người đang được tiến hành ký ngay tại đây.


Để tìm hiểu thêm vụ việc, xin mời gõ cụm từ "Đồng Tâm" vào ô tìm kiếm ở góc trên bên phải của trang blog Tre Làng sẽ cho ra nhiều kết quả. Tks,

70 nhận xét:

  1. Cuối cùng thì người dân cũng có những hành động đúng đăn, cũng ddã chịu đối thoại với chính quyền, đó là việc làm đúng đắn, mong là 19 cán bộ chiến sỹ cảnh sát cơ động sớm được thả. Mong rằng sự việc này sẽ là một bài học cho sự giải quyets vấn đề đối với các bên

    Trả lờiXóa
  2. CHứng tỏ đối thoại có ý nghãi vô cùng quan trọng, phải cần hết sức thẳng thắn chỉ ra gốc rễ vấn đề để bàn bạc, trao đổi, tìm tiếng nói chung. Mừng quá, bà con đã thả người, tình hình ổn định trở lại, thực sự khâm phục ông chung. Tình hình đã ổn định trở lại

    Trả lờiXóa
  3. Qua đây càng cho thấy việc chính quyền gần dân là hết sức cần kíp, người dân nào cũng phải sống theo quy định pháp luật không a dua, ủng hộ những việc làm trái ngược, vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Không pahir là dân thì muốn làm gì cũng được đâu. Việc thả những cán bộ chiến sĩ bị bắt giữ làm cho chúng ta thấy tifh hình tốt hơn rất nhiều và người dân cũng đã đạt được những sự thỏa đáng của mình

    Trả lờiXóa
  4. vậy là cuối cùng thì cũng đã thả người. có lẽ cũng là điều dễ hiểu vì đích thân đồng chí chủ tịch thành phố phải xuống tận nơi để đáp ứng nhu cầu gặp mặt đối thoại của người dân. chính quyền thực sự đã vì nhân dân, vì các vụ việc của nhân dân mà quyết tâm hành động

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh15:06 22/4/17

    Mời các bạn hóng chuyện sau hôm nay, khi các con tin đã được an toàn. đó là câu chuyện vê chiếc xương sườn của ông trưởng ban tuyên giáo (Mạnh) và những cái "bị thịt" khi màn đêm buông xuống ở thôn Hoành. Chỉ có thể nói: Khủng khiếp.

    Trả lờiXóa
  6. hoan hô người dân Đồng Tâm, có lẽ sau hôm nay mọi con đường vào làng sẽ không bị chặn nữa, người dân ở đây sẽ không phải thức đêm thay phiên nhau canh gác nữa. người dân có thể an tâm lao động sản xuất. rất vui mừng vì mọi người ở đây luôn nghe theo chủ trương đường lối chính sách của Đảng không nghe lời kích động của phản động.

    Trả lờiXóa
  7. Người dân đã thả hết các chiến sĩ. Đây là một hành động đúng đắn mà người dân nên làm

    Trả lờiXóa
  8. sau bao ngày căng thẳng , sự việc neo thang , hôm nay cuộc đối thoại đã diễn ra thành công tốt đẹp , bà con thả người là 1 làm rất hoan nghênh , kết thúc hôm nay coi như sự việc đã kết thúc rồi .mong rằng sự việc như lần này sẽ không còn tái diễn nữa

    Trả lờiXóa
  9. Không nhàm thì có mặt cả cái anh lật xư Hải mồm lôm thì phải?

    Trả lờiXóa
  10. Người dân xã Đồng Tâmhttp://www.trelangblog.com/ đã thả 19 cán bộ cuối cùng bị giam giữ. Chỉ có như thế thì mới mong có được sự khoan hồng của pháp luật, chứ còn cứ nhất quyết không chịu thả người thì chắc chắn pháp luật sẽ trừng trị nghiêm khắc đối với những kẻ vi phạm.

    Trả lờiXóa
  11. đoàn công tác về xã,như người:con ,em,cháu, anh ,chị về thăm nhà,dân trong thôn vui mừng chào đón như đón người thân công tác xa về thăm.mừng rở, tâm sự,vui vẽ,hết giận hết hờn,tình cảm như xưa,thật là cảm động!

    Trả lờiXóa
  12. Ngon lành rồi, cuối cùng thì mọi việc cũng đã được giải quyết oỏn thỏa, cái kết thật có hậu. Sau bao sự kỳ vọng ở cuộc đối thoại này thì cuối cùng nó cũng đã đem lại kết quả tốt. Điều này cho thấy sự đối thoại ngoại giao là cách tốt nhất để giải quyết các vấn đề phức tạp như thế này. Mong sau này bà con không mắc phải sai phạm như thế này nữa.

    Trả lờiXóa
  13. chào mừng các anh trở lại nhìn những nụ cười của các anh đủ để biết người dân đã đối xử với các anh như thế nào, một cuộc đối thoại thành công các bên đều thỏa mãn, người dân niềm nở đón nhận biên bảo báo cáo trong những trang pháo tay, một vị chủ tịch đáng kính xuất hiện đúng lúc đúng thời điểm làm mọi chuyện trở nên dễ dàng

    Trả lờiXóa
  14. Bây giờ là thời điểm để người dân đồng tâm thể hiện quan điểm đúng đắn của bản thân mà trước giờ họ vẫn hay nói. Việc thả tự do cho những người bị bắt giữ trái phép là một động thái cần làm lúc này. Việc giữ những người kia sẽ chẳng thể giải quyết được tình hình, điều này chỉ làm sự việc thêm phần phức tạp.

    Trả lờiXóa
  15. Chủ tịch Nguyễn Đức Chung rời Đồng Tâm. Người dân trong xã một số túm lại bàn tán, phần đông cũng về nhà. Sau một tuần căng thẳng, thường trực nghe tiếng kẻng triệu tập của các cụ cao niên trong làng tới bàn giải pháp giải quyết mâu thuẫn, đêm nay nhiều người đã có thể ngủ ngon.

    Trả lờiXóa
  16. Bà Nguyễn Thị Lan đọc biên bản ông Nguyễn Đức Chung vừa ký với nội dung cam kết đảm bảo đúng quyền lợi cho người dân Đồng Tâm sau khi xác định diện tích đất tranh chấp là quốc phòng hay nông nghiệp; "không truy cứu trách nhiệm hình sự với toàn thể người dân trong sự việc hôm 15/4". Sau phần đọc biên bản, cán bộ và cảnh sát cơ động lần lượt rời khỏi nhà văn hóa thôn Hoành. Nhiều cán bộ, cảnh sát đã siết chặt tay, ôm người dân.

    Trả lờiXóa
  17. cuối cùng thì những chiến sĩ còn lại đã được trở lại với gia đình nhìn những nụ cười của anh, cùng với những tràng pháo tay không ngớt của người dân cho thấy tình cảm của họ, họ đã nhận thức được sai lầm của mình, và đã được chính quyền thành phố ghi nhận không truy cứu trách nhiệm hình sự, mọi chuyện đã ổn thỏa, cuộc sống của người dân trở lại bình thường

    Trả lờiXóa
  18. Bắt đầu cuộc đối thoại, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung mời bà Nguyễn Thị Lan, Bí thư Đảng ủy xã Đồng Tâm phát biểu. Bà Lan nêu nguyện vọng của người dân, trong đó có việc giải thích tin đồn về việc ngược đãi 38 cán bộ, cảnh sát bị giữ tại nhà văn hóa thôn là không có cơ sở. Dân làng mong Chủ tịch TP. lắng nghe ý kiến để giải quyết thấu đáo mâu thuẫn nhiều năm nay về đất đai.

    Trả lờiXóa
  19. Tất cả là những hiểu nhầm về những cách giải quyết sự việc lần này, không có chuyện bạo hành đàn áp nhân dân. Mong bà con hết sức bình tĩnh, vì mọi chuyện đến đâu sẽ có các cấp chính quyền xử lý đến đó. Và đương nhiên là sẽ phải giải quyết triệt để các mau thuẫn đã phát sinh sau vụ việc lần này.

    Trả lờiXóa
  20. Phải ai là người dân những vùng này mới biết. Tưởng như trình độ dân trí của người dân đã thấp những trình độ của cán bộ xã còn thấp hơn. Còn về tiêu chuẩn đạo đức thì càng đáng lo ngại hơn rồi. Cần nhanh chóng phải có cuộc cách mạng, thanh lọc đội ngũ cán bộ chính quyền địa phương, không thể để mất bò mới lo làm chuồng thế này nữa

    Trả lờiXóa
  21. Dù sao đi chăng nữa hành động bắt giữ người của họ là trái pháp luật nhưng cách họ đối xử với những người bị bắt lại đậm tình người. Không hiểu sao vừa thấy trách mà lại vừa thấy thương. Trách vì tại sao họ lại chọn cách vi phạm pháp luật này để bày tỏ quan điểm của mình. Thương vì những người nông dân hiền lành, chất phác nay lại sử dụng hạ sách này để tiếp cận với chính quyền, chắc họ cũng không muốn làm thế đâu.

    Trả lờiXóa
  22. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  23. Hoan hô chủ tịch Chung, hoan hô hành động thả người của bà con Đồng Tâm. Mong người dân sớm ổn định lại cuộc sống, đoàn kết, cùng chính quyền xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh , k để tình trạng như này tiếp tục xảy ra trong tương lai.

    Trả lờiXóa
  24. Hay quá, thật đáng mừng, cuối cùng thì vấn đề được xem như rất phức tạp ở Đồng Tâm cũng đã được giải quyết ổn thỏa thông qua cuộc đối thoại trực tiếp giữa chủ tịch Chung và bà con Đồng Tâm. Kết thúc trong niềm cui và nước mắt hạnh phúc. Người dân được giải tỏa nỗi niềm của mình, các chiến sĩ được thả ra giải tỏa nỗi lo của gia đình. Vậy là tốt rồi. Tốt rồi!

    Trả lờiXóa
  25. tuonglai0357922:10 22/4/17

    Hơn 12h30 ngày 22.4, sau buổi đối thoại, giải đáp các kiến nghị, bức xúc của người dân xã Đồng Tâm, ông Nguyễn Đức Chung đã đi bộ tới nhà văn hóa thôn Hoành. Đây là nơi người dân còn giữ 19 cán bộ, chiến sĩ sau vụ việc xảy ra hôm 15.4 Cuối cùng 19 người còn lại đã được thả, đã tạm thời thở phào nhẹ nhõm sau một tuần căng thẳng

    Trả lờiXóa
  26. Thainguyenabc3322:14 22/4/17

    người tôi phục nhất là ông Nguyễn Đức CHung, chính ông là người đã giải quyết ổn thỏa vụ việc ở Đồng Tâm hôm nay, Cảm ơn chủ tịch Chung, từ khi ông Chung giữ chức vụ Chủ tịch TP tôi nhận thấy TP có rất nhiều chuyển biến tốt đẹp hơn, cảm thấy yên tâm hơn cho vận mệnh của THủ đô, điển hình là việc ở ĐỒng Tâm gần đây

    Trả lờiXóa
  27. Truongsa35722:17 22/4/17

    Thật may là vụ việc ở ĐỒng Tâm được giải quyết trước ngày 30/4 nếu không bọn rận lại tha hồ có cơ hội để xuyên tạc giật tít trên các trang báo lá cải. Cuối cùng sau một tuần bị bắt giữ các chiến sỹ cảnh sát cơ động còn lại đã được thả ra

    Trả lờiXóa
  28. Quehuongabc35722:21 22/4/17

    các chiến sỹ cảnh sát cơ động đã hoàn thành nhiệm vụ của mình khi họ thực hiện đúng mệnh lệnh cấp trên trong cách ứng xử với dân. Và thật may là họ cũng được người dân đối xử một cách đúng mực, hoàn toàn không có việc tẩm xăng hay hành hạ người như bọn rận viết trên mạng. Mong rằng sự việc đến đây là kết thúc, bình yên đã trở về trên đất Đồng Tâm và trên TP HN

    Trả lờiXóa
  29. binhminh0357922:24 22/4/17

    Việc dân bắt giữ người là sai trái nhưng đến hôm nay sau khi kết thúc cuộc đối thoại với chủ tịch Nguyễn Đức Chung họ đã chịu thả nốt 19 người còn lại, như vậy cho thấy họ đã nhận ra sai lầm và hy vọng không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, Bọn phản động hết cơ hội xuyên tạc rồi

    Trả lờiXóa
  30. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  31. "Thương thuyết" là cách giải quyết để hiểu mọi vấn đề. Những nụ cười của các chiến sĩ cảnh sát cơ động và tiếng vỗ tay của người dân đã trở lời cho sự thành công của cuộc "thương thuyết" này. Nhưng điều quan trọng là những người dân Đòng Tâm đang chờ những hành động của cơ quan công quyền để giải quyết triệt để vấn đề này trong thời gian hơn một tháng tới.

    Trả lờiXóa
  32. họ đã nhận ra những việc làm của mình là sai trái mong được tha thứ ông Chung cũng đã ghi nhận tất cả điều này và yêu cầu người dân trình là đơn, nói rõ vụ việc để xử lí ổn thỏa, dù thế nào thì những cán bộ bị giam trong những ngày qua đã được thả trong những nét mặt vui tươi, có thể thấy các anh được chăm sóc như thế nào đúng như những gì người dân nói, đó sẽ là bài học cho những người dân muốn đòi quyền lợi thì đừng nên có những hành động ngu ngốc như vậy nữa

    Trả lờiXóa
  33. Ai sai gì xử đấy. Ng của chính quyền mà sai thì xử nghiêm khắc hơn. Chứ k cho qua cái gì. Sau này sẽ nhũng nhiễu. Ctich mà còn viết bản cam kết bằng tay để cam kết, dân xã Đồng Tâm đi quá giới hạn rồi, phép vua thua lệ làng nhưng lệ làng không quản được cả giang sơn đất nước. Cái gì cũng phải có chính tắc.

    Trả lờiXóa
  34. Vụ này nên xử lý nghiêm nếu không thì các vụ về sau nó theo đó mà làm loạn nếu xét thấy ai sai thì phải xử lý cho đung theo pháp luật kể cả nhà chưc kể ca nhân dân còn về nhân dân hà nội vin vào đó mà nói không hiểu biết pháp luật là ko đúng dân thủ đô mà nói ko hiểu luật pháp là ko đúng rồi

    Trả lờiXóa
  35. Cảm ơn Đảng bộ TP Hà nội, cảm ơn ông Nguyễn Đức Chung đại diện lòng tin của toàn dân....đã thay mặt ND Thủ đô giải quyết công việc tại Đồng tâm, Mỹ đức một cách thấu tình, đạt lí....
    Chúc mừng Nhân dân xã Đồng tâm đã nhận ra, nhận thấy sai xót của mình và đã hứa sửa chữa những sai lầm đó....
    Mong đồng bào vui vẻ và nhanh chóng trở lại sản suất để ổn định cuộc sống cùng chung tay xay dựng đất nước ngày càng phồng vinh....

    Trả lờiXóa
  36. Cuối cùng thì cuộc đối thoại của nhân dân Đồng tâm và ông Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã có cái kết tuyệt vời. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và ghi nhận đường lối lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Nhà nước nói chung và con người xuất chúng như ông Nguyễn Đức Chung thông qua vụ việc này làm xôn xao dư luận cũng như bọn Việt Tân lợi dụng tung tin thất thiệt không đúng sự thật nhưng bọn chúng đã thất bại rồi nhé! Không đâu bằng được sống ngay tại trên Quê hương đất nước Việt Nam của mình.

    Trả lờiXóa
  37. Cần lắm vị lãnh đạo có thể làm rõ trắng đen, xử lý triệt để trong những vụ việc như thế này để anh em Công An đỡ khổ. Cán bộ sai xử cán bộ, dân sai xử dân theo đúng luật định...nhưng suy cho cùng thì Bắt, nhốt, giữ người trái phép hung hăng là thế giờ mong đc hưởng khoan hồng ko truy cứu trách nhiệm hs. Ng đáng bắt ko bắt bắt người vô tội CA chỉ là ng thi hành nhiệm vụ cấp trên giao cho. Họ có tội tình gì không biết

    Trả lờiXóa
  38. Ngày xưa hình ảnh còn ghi lại Chủ tịch nước đi xuống với dân trên những đồng ruộng, tại nhà dân rất gần gũi... Chủ tịch HN phải đi xuống với dân ĐT thôi, cần thiết lắm. Thiết nghỉ không có gì xảy ra đâu, càng gần dân thì dân mới tin và ngược lại.Dân bảo sai phạm do hạn chế nhận thức và ít dc tiếp cận với pháp luật,nhưng từng câu từng chữ họ nói ra,họ viết vào tâm thư đều rất chặt chẽ và sâu sắc.đã nhận ra sai lầm thì nên thả người càng sớm càng tốt. Đó cũng chính là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề và đưa bà con trở lại với cuộc sống bình thường

    Trả lờiXóa
  39. Tôi yêu bà con nông dân chân lấm tay bùn vì ko hiểu về pháp luật nên bà con đã vi phạm. Giờ đây bà con đã hiểu thì nên thả những người ở đó ra. Pháp luật rất nghiêm minh nhưng cũng rất nhân văn tôi tin rằng bà con sẽ được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Dân tin đảng và đảng thương dân tình đảng tình dân như tình mẫu tử

    Trả lờiXóa
  40. Một cái kết có hậu, không uổng công mong chờ, cầu nguyện điều này. 20 người lính cơ động đã vì mục đích cao cả không làm tổn thương đến người dân không làm ảnh hưởng đến hình ảnh của người công an . Đã chấp nhận để người dân " bắt làm con tin" thật đáng khâm phục.đi lên từ 1 chiến sĩ công an khiến Tướng Chung xử lý rất khéo léo nhưng cũng cương quyết

    Trả lờiXóa
  41. Những hành vi của dân Đồng Tâm thời gian vừa qua là những sai phạm nghiêm trọng ảnh hưởng đến sự nghiêm minh của luật pháp. Tuy có thể hiểu một phần nguyên do là do người dân không kiềm chế được sự bức xúc. Nhưng giờ đã trải qua 1 tuần rồi, thiết nghĩ dân chúng nên có những hành động thể hiện sự thiện chí của bản thân đê nhận được sự thứ tha của chính quyền!

    Trả lờiXóa
  42. Mong rằng bà con nhân dân tại Thôn Hoành xã Đồng tâm hãy thể hiện mình là một công nhân tốt, chấp hành đúng các quy định của pháp luật Việt Nam. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề là thả những người còn lại để không làm cho tình hình thêm xấu đi.

    Trả lờiXóa
  43. Bangtuyetnhietdoi22:18 23/4/17

    hật may vì hiện giờ người dân ở Đồng Tâm đã hiểu ra, và nhận lỗi lầm của mình với chính quyền, họ đã tỉnh táo sau khi có cuộc đối thoại với chủ tịch Chung. Thật may vì mọi chuyện vẫn còn có thể giải quyết, vẫn chưa vượt quá giới hạn. Phía chính quyền đã khoan hồng, tha thứ cho sự bồng bột kích động cùa bà con trong sự việc này.

    Trả lờiXóa
  44. Hungyen363622:19 23/4/17

    Mọi người nên thật bình tĩnh để có quyết định đúng đắn và sáng suốt. Tuy đội ngũ cán bộ nơi đây đã có hàng loạt các sai phạm nhưng việc bắt giữ người như này là vi phạm phạm luật. Chỉ có thả người thì mới có thể hưởng sự khoan hồng của pháp luật mà thôi.

    Trả lờiXóa
  45. Hoabinh023422:20 23/4/17

    Hãy bình tĩnh, và việc đầu tiên theo tôi mà nhân dân nơi đồng tâm làm ngay lúc này đó chính là thả người ra. Mong rằng bà con nhân dân tại Thôn Hoành xã Đồng tâm hãy thể hiện mình là một công nhân tốt, chấp hành đúng các quy định của pháp luật Việt Nam. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề là thả những người còn lại để không làm cho tình hình thêm xấu đi.

    Trả lờiXóa
  46. Ông Nguyễn Đức Chung vào thăm các chiến sĩ đang bị giữ. Sức khỏe của tất cả 19 cán bộ, chiến sĩ vẫn tốt và đã sẵn sàng bước ra khỏi nhà văn hóa thôn Hoành sau một tuần bị giữ tại đây.
    Thế là một tin vui rồi, sức khỏe của các đồng chí vẫn ổn là điều tốt rồi, buổi đối thoại đã thành công!

    Trả lờiXóa
  47. Hơn 12h30 ngày 22.4, sau buổi đối thoại, giải đáp các kiến nghị, bức xúc của người dân xã Đồng Tâm, ông Nguyễn Đức Chung đã đi bộ tới nhà văn hóa thôn Hoành. Đây là nơi người dân còn giữ 19 cán bộ, chiến sĩ sau vụ việc xảy ra hôm 15.4.
    Một con người hết lòng vì nước, vì dân!

    Trả lờiXóa
  48. Cuối cùng thì mọi việc cũng kết thúc không có thiệt hại gì về người. Đây cũng là một điểm đáng mừng. Rút kinh nghiệm từ vụ việc này, hy vọng chính quyền địa phương trên cả nước hãy nhìn lại việc quản lý địa phương của mình xem đã đúng và hợp lý chưa.

    Trả lờiXóa
  49. Như vậy sau một tuần vụ việc này sảy ra, các cơ quan chức năng đã cố gắng giải quyết trên tinh thần thương thuyết và đã đi đến những kết quả cuối cùng. Còn với những người dân, phần nào họ nhận thấy được sự sai sót thậm chí là những hành động sai trái, để rồi ăn năn, hối cải. Hy vọng đây là bài học cho chính quá trình quản lý của chính quyền, cũng như là bài học cho chính những người dân tại đây nói riêng và trên cả nước nói chung.

    Trả lờiXóa
  50. hật vui mừng phấn khởi . Bà con Đồng tâm đã trở về với người Hà nội , người Việt nam không còn gò bó trong ốc đảo một tuần qua . Kính chúc bà con khỏe mạnh bình yên , mọi sự tốt lành ; chúc thế hệ con cháu học hành thành đạt !sau cơn mưa trời lại nắng . mọi chuyện đã được sáng tỏ và ổn định chợ lại

    Trả lờiXóa
  51. Tuyệt vời bác Chung. Sau 3 tiếng đối thoại những người bị bắt giữ đã được thả. Người dân có vẻ rất hồ hở và vui mừng khi được bày tỏ tâm nguyện của mình, cái lỗi khố của họ cho chúng ta thấy tình hình thực chất của hệ thống cơ sở, giống cái kiểu như là trên thì thông thoáng mà dưới thì rải đinh.

    Trả lờiXóa
  52. Có thể nói, hành động và việc làm của người đứng đầu UBND Thành phố Hà Nội - Bác Nguyễn Đức Chung đã nhận được đồng tình, ủng hộ của người dân. Người dân vui mừng vì những tâm tư, nguyện vọng của họ được Chủ tịch Thành phố ghi nhận và cam kết giải quyết. Bác Nguyễn Đức Chung đã làm một việc được nhiều người ngợi khen.

    Trả lờiXóa
  53. Kết quả sau 3 tiếng đối thoại. quả thật chủ tịch Nguyễn Đức Chung là người lãnh đạo tuyệt vời và dân vận tuyệt vời. Là người hiểu lòng dân và luôn suy nghĩ cho nhân dân . Bây giờ thì bình yên đã dần đến với ĐỒng Tâm. Mong họ sẽ cố gắng giữ điều đó thật lâu, tránh giải quyết bức xúc băng những cách ấu trĩ như thế

    Trả lờiXóa
  54. Tuyệt vời. Cuối cùng sự việc cũng đã được giải quyết. Bầy giờ cuộc sông nhân dân Đồng Tâm đi vào ổn định .Các thế lực thù định luôn lợi dụng cơ hội này để gây bạo loạn chống phá,Nhưng nhân dân luôn đặt niềm tin vào chính quyền.,tin tưởng vào sự giải quyết của chính quyền, Hị vọng sẽ không còn những vụ việc này nữa

    Trả lờiXóa
  55. Thật mừng vì 19 cán bộ chiến sĩ đã được thả, vụ việc đã được giải quyết đúng như mong đợi, người dân cũng chỉ mong các cấp quan tâm đến nguyện vọng chính đáng mà bấy lâu nay vẫn chưa được quân tâm giải quyết. Hành động của ông Chung rất đúng tâm tư, nguyện vọng của dân..

    Trả lờiXóa
  56. Gần dân, sát dân và hiểu dân. Đó luôn là truyền thống và cũng là sức mạnh để làm nên chiến thắng của dân tộc trong suốt thời kì dựng nước và giữ nước. Sau chuyến thăm của Chủ tịch Nguyễn Đức Chung tới tận xã Đồng Tâm thế là có thể an tâm rồi. Nhìn sự vui mừng, hồ hởi của người dân cũng có thể thấy dân vẫn yêu, vẫn tin Đảng mình lắm

    Trả lờiXóa
  57. Cuối cùng thì vấn đề phức tạp này cũng đã được giải quyết rất là ổn thỏa qua cuộc đối thoại trực tiếp giữa chủ tịch chúng với phía người dân đồng tâm. Thiện chí trong việc chủ động cuộc đối thoại, nghe, quan tâm chia sẻ những trải lòng của người dân đã được họ chấp nhận và đặt niềm tin. Hy vọng những cam kết sẽ được thực hiện đầy đủ để người dân có thể thực sự yên tâm hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  58. Chủ tịch Chung cũng bước ra trong sự vui mừng của người dân. Hầu hết họ đều hồ hởi như trút được gánh nặng sau nhiều ngày căng thẳng. Người dân hãy tin vào Đảng và Nhà nước, nhất định những con người như ông chung còn rất nhiều trong hàng gnux của Đảng mà chúng ta còn chưa tiếp xúc, hãy cùng nhau chung tay góp sức đánh đuổi số phản dộng đang ngày ngay chờ đợi phá rối an nnh quốc gia.

    Trả lờiXóa
  59. Chính quyền thành phố đã chính thức lên tiếng về vụ việc này khẳng định những hành vi của bà con xã đồng tâm vi phạm pháp luật nghiêm trọng cũng như nói đến mâu thuẫn nội tại để xảy ra vụ việc vừa qua. Rõ ràng thì chính quyền thành phố cũng như chính quyền địa phương đã rất ôn hòa trong giải quyết nhưng những người dân vẫn phớt lờ không hiểu để dẫn đến đỉnh điểm là sự việc vừa qua. Nếu biết suy nghĩ tôi nghĩ người dân sẽ dừng lại sớm nhận ra sai lầm của mình, thả người bình tĩnh giải quyết sự việc.

    Trả lờiXóa
  60. Dù không có phép lạ nào xảy ra, nhưng cuối cùng thì 19 cán bộ chiến sĩ công an cũng đã trở về sau khi Chủ tịch TP Nguyễn Đức Chung kết thúc cuộc đối thoại với người dân xã Đồng Tâm. Không hiểu nếu chính quyền của mình mà như các nước khác thì người dân Đồng Tâm sẽ bị xử phạt như thế nào.

    Trả lờiXóa
  61. Những chiến sĩ cảnh sát cơ động đã chấp nhận trở thành con tin thay vì dùng bạo lực với đồng bào của mình. Thử hỏi có lực luwọng công an nào trên thế giới gần dân, tin dân và hiền lành như các chiến sỹ của chúng ta không? chúng ta mất rất nhiều công sức mới có thể đạt được kết quả đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân, các cán bộ, chiến sỹ v. Việc khôi phục lại, xây dựng, phát triển xã Đồng Tâm bền vững, lâu dài còn cần rất nhiều công sức, thời gian và hơn hết cần sự hiệp lưucj của cả chính quyền và nhân dân

    Trả lờiXóa
  62. sự việc đồng tâm đã được giải quyết ổn thỏa. chắc chắn kết thức của nó sẽ được đảm bảo đúng luật pháp và những gì ông Chung đã hứa với nhân dân. những cái ôm, cái bắt tay đoàn kết thật khiến người ta cảm động bởi tinh thần nhân văn,đoàn kết cảu cả nhân dân và chính quyền sau bao hiểu lầm. và đó cũng là sự thành công của chính quyền hà Nội

    Trả lờiXóa
  63. tôi xin chúc mừng bà con xã Đồng tâm. được bình an .tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng. biết bao nhiêu quân thù đang vây quanh .mà đảng đang ra sức chống chọi .nhân dân phải đoàn kết lại đừng nghe kẻ xấu tuyên truyền.kinh nghiệm để các địa phương khác học tập,

    Trả lờiXóa
  64. uộc đối thoại đã thành công tốt đẹp. cán bộ chiến sỹ đã an toàn và người dân không còn chống đối lại chính quyền. dường như vụ việc đã có một cái kết cái hậu, mong cuộc sống bà con ở đây lại trở về chốn bình yên tập trung vào sản xuất kinh tế.vui mừng quá

    Trả lờiXóa
  65. Nhân dân đã đối thoại và đã nêu lên những uất ức, những khúc mắc chưa hiểu, Nhân dân Đồng Tâm đã thấy mình sai và đã nhận lỗi. Theo lời của Lãnh đạo Thành phố hứa trước Nhân dân, thì chúng ta hãy chờ kết quả điều tra, việc gì sai, người nào sai phải công bố và quyết định thật rõ ràng. Bản thân tôi rất mừng là đến nay mọi việc đã ổn. Trong đó, vẫn có những thành phần cơ hội lợi dụng, gây rối an ninh quốc gia. /.

    Trả lờiXóa
  66. Thật tốt cho nhân dân xã Đồng Tâm nói riêng và nhân dân TP. Hà Nội nói chung khi có vị lãnh đạo sáng suốt, thấu hiểu tình dân như ông!Chung vui cùng xã đồng tâm có tinh thần đoàn kết, dám làm, dám nhận lỗi . Cảm ơn Đảng và Nhà Nước đã giải quyết thấu tình đạt lý, xứng đáng với niềm tin của nhân dân . Hãy xây dựng đất nước Việt Nam Hùng mạnh, đánh thắng mọi kẻ thù .

    Trả lờiXóa
  67. có tin đổ xăn đó về sau xác minh là không đúng rất may khong có hành động nào đáng tiếc sả ra, người dân sẽ sớm ổn định lại cuộc sống nhưng không biết số đất kia sẽ ra sao, dân tiếp tục săn xuấ hay bòi thường thu hồi lại

    Trả lờiXóa
  68. Việc 19 cán bộ được thả đã phá vỡ thế bế tắc trong một sự việc khiếu kiện liên quan đất đai bình thường xảy ra tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức. Một vụ việc mà theo nhiều chuyên gia là hoàn toàn không có yếu tố địch ta, đơn thuần là vấn đề quyền lợi của người dân bị đụng chạm!

    Trả lờiXóa
  69. đây là kết quả trong suốt thời gian gần một tuần lễ, cán bộ, đảng viên và chính quyền thành phố Hà Nội đã tích cực tuyên truyền, vận động, thuyết phục, đồng thời chỉ ra những hành vi sai phạm của người dân xã Đồng Tâm - Mỹ Đức trong việc bắt, giam giữ trái pháp luật 38 cán bộ, chiến sỹ công an, chống người thi hành công vụ

    Trả lờiXóa
  70. Sự việc đã được giải quyết thỏa đáng và như thế thì dân sẽ tin hơn vào chính quyền mà thôi. Vụ Đồng Tâm này sẽ là một bài học cho cả người dân và chính quyền, bài học về pháp luật và trách nhiệm của tất cả mọi người không riêng ai. Ông Chung làm rất tốt, đáng hoan nghênh

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog