Chia sẻ

Tre Làng

HÀ TĨNH CẦN ĐUỔI NGAY LOẠI GIÁO VIÊN MẤT DẠY NÀY


Việc đế những người thiên chúa giáo như Châu vẫn chễm chệ dạy học trên ghế nhà trường xã hội chủ nghĩa đó là lỗi thuộc về phòng giáo dục đào tạo Hà Tĩnh. 

Nếu dân chơi mạng người Hà Tĩnh lâu năm không ai lạ gì châu một con chiên vừa là thầy giáo nhưng suốt ngày lên mạng chống đối chính quyền thậm chí Châu còn tuyên truyền bịp bợm về những trò của đám linh mục vẽ ra dắt mũi con chiên. 

Chúng ta tự hỏi thầy giáo như châu thì học sinh sẽ học được gì? Học cách vưng lời nước chúa chống cộng sản đến cùng hay sao?

Gần đây Châu thường xuyên vào bản Rào Tre thuộc địa phận Hương Liên dưới mục đích từ thiện nhưng thực chất đây là hoạt động núp bóng đế truyền đạo lôi kéo đồng bào dân tộc chứt theo đạo bành trướng nước chúa là chính. Với chính sách "theo đạo lấy gạo mà ăn" chả mấy chốc đồng bào nơi đây lại quy y dưới trướng nhà thờ, thiết nghĩ đồn biên phòng nơi đây cần đế mắt tới Châu hơn

Những trò mèo này xảy ra khắp đất nước làm tôi nhớ lại năm 2005 khi tượng đức mẹ ớ Saigon khóc, con chiên đổ về làm mất trật tự an ninh tới khi công an vào cuộc thì chả có mẹ nào khóc cả. Thủ phạm chính là cứt chim bồ câu ỉa lâu ngày do mưa nắng lâu ngày nhìn bức tượng như đang khóc.

15 nhận xét:

  1. Sao lại có chuyện Nhà nước, chế độ trả lương nuôi thằng mặt lìn này để nó chống đối chế độ nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. khóc cả dòng sông với mấy cái thằng phản động này, hết linh mục lại đến giáo viên, mà tại sao một thằng phản động chống chính quyền như thế mà lại được làm giáo viên nhỉ, phải đề nghị hiệu trưởng và chính quyền đuổi cổ ngay thằng giáo viên này đi không thì nó sẽ tiêm nhiễm vào đầu lớp trẻ mất

    Trả lờiXóa
  3. Việc để cho châu lên làm giáo viên trên ghế nhà trường thật sự là một thiếu sót lớn của sở giáo dục Hà Tĩnh. một kẻ chuyên lên mạng xã hội tuyên truyền phản động chống chính quyền thì liệu sẽ đem đên cho các em học sinh, thế hệ tương lai của đất nước những bài học gì, hay là thay vào đó sẽ là sự tiêm nhiễm vào đầu các em những tư tưởng sai lệch, không đúng sự thật. Hắn lại còn mượn cớ đi từ thiện để lôi kéo bà con dân tộc. Đối với trường hợp này, sở giáo dục Hà Tĩnh nên giải quyết dứt điểm, không thể để một kẻ như hắn làm giáo viên được

    Trả lờiXóa
  4. Những trò mèo này xảy ra khắp đất nước làm tôi nhớ lại năm 2005 khi tượng đức mẹ ớ Saigon khóc, con chiên đổ về làm mất trật tự an ninh tới khi công an vào cuộc thì chả có mẹ nào khóc cả

    Trả lờiXóa
  5. Châu thường xuyên vào bản Rào Tre thuộc địa phận Hương Liên dưới mục đích từ thiện nhưng thực chất đây là hoạt động núp bóng đế truyền đạo lôi kéo đồng bào dân tộc chứt theo đạo bành trướng nước chúa là chính.

    Trả lờiXóa
  6. dân chơi mạng người Hà Tĩnh lâu năm không ai lạ gì châu một con chiên vừa là thầy giáo nhưng suốt ngày lên mạng chống đối chính quyền thậm chí Châu còn tuyên truyền bịp bợm về những trò của đám linh mục vẽ ra dắt mũi con chiên.
    Thầy giáo mà như vậy sao?

    Trả lờiXóa
  7. Những trò mèo này xảy ra khắp đất nước làm tôi nhớ lại năm 2005 khi tượng đức mẹ ớ Saigon khóc, con chiên đổ về làm mất trật tự an ninh tới khi công an vào cuộc thì chả có mẹ nào khóc cả. Thủ phạm chính là cứt chim bồ câu ỉa lâu ngày do mưa nắng lâu ngày nhìn bức tượng như đang khóc.
    Các con chiên nên xem xét tình hình mà phân tích, chứ đừng mù quáng và phiến diện như vậy

    Trả lờiXóa
  8. Trời đất! Thầy giáo mà như thế này thì dạy học sinh làm sao đây? Tôi nghĩ loại này đúng là không nên để làm thầy giáo, không nên đứng lớp. Chứ loại này mà làm thầy giáo thì không biết học sinh của hắn tương lai sẽ đi về đâu. Những con sâu trong ngành giáo dục là đây chứ đâu nữa.

    Trả lờiXóa
  9. Chúng ta tự hỏi thầy giáo như châu thì học sinh sẽ học được gì? Học cách vưng lời nước chúa chống cộng sản đến cùng hay sao?
    Loại này thì nên cho ra khỏi đội ngũ thầy cô giáo để làm trong sạch nền giáo dục việt nam. Thật đáng buồn khi giáo dục việt nam có những kẻ là thầy giáo, cô giáo mà tư tưởng lại lệch lạc như vậy!

    Trả lờiXóa
  10. cái loại này thì đúng là phải đuổi sớm,là thầy giáo mà tư tưởng phản động là quá nguy hiểm vì đối học sinh thì thầy giáo ns j cũng đúng cả,thầy giáo là chân lý,ns j học sinh biết thế,thật ko thể tưởng tượng được hậu quả khi mà thầy giáo gieo vào đầu các học sinh non dại ko hiểu biết xã hội những tư tưởng phản động,cần phải đuổi sớm thôi.

    Trả lờiXóa
  11. giáo viên có theo đạo hay không không quan trọng nhưng quan trọng là khi họ đứng trên bục giảng với tư cách là một nhà giáo truyền đạt những người học sinh điều hay ý đẹp thì việc tuyên truyền những tư tưởng xấu là không thể chấp nhận được, kính mong sở giáo dục và đạo tạo tỉnh Hà Tĩnh có những biện pháp xử lí con người này, cần thiết thì nên đuổi ngay loại giáo viên như thế

    Trả lờiXóa
  12. Anh Quân20:33 20/5/17

    Việc để những người thiên chúa giáo như Châu vẫn chễm chệ dạy học trên ghế nhà trường xã hội chủ nghĩa đó là lỗi thuộc về phòng giáo dục đào tạo Hà Tĩnh. Nếu dân chơi mạng người Hà Tĩnh lâu năm không ai lạ gì châu một con chiên vừa là thầy giáo nhưng suốt ngày lên mạng chống đối chính quyền thậm chí Châu còn tuyên truyền bịp bợm về những trò của đám linh mục vẽ ra dắt mũi con chiên. Chúng ta tự hỏi thầy giáo như châu thì học sinh sẽ học được gì? Học cách vâng lời nước chúa chống cộng sản đến cùng hay sao?

    Trả lờiXóa
  13. Phải đuổi ngay thằng Châu này ra khỏi ngành giáo dục, còn để thằng này ngày nào là rất nguy hiểm. Châu sẽ làm hổng cả lớp trẻ do Châu dậy.

    Trả lờiXóa
  14. cần phải loại bỏ ngay những thành phần cơ hội như này. Đặc biệt là trong nghề giáo viên, một nghề ươm mầm tri thức, lại đi tuyên truyền, giảng giải sai trái, lợi dụng nghề nghiệp của mình để có những klowif lẽ k đúng, nói xấu về chính quyền thì cần phải được nghiêm trị

    Trả lờiXóa
  15. một người thầy giáo, người đi truyền dạy kiến thức cho người khác thì không nên để người đó sai lệch về tư tưởng, đi truyền giáo rồi kích động bà con chống đối chính quyền là việc làm không thể chấp nhận được. bộ giáo dục còn giữ tên Châu này làm thầy giáo là trực tiếp làm hại giáo dục, làm hại những thế hệ tương lai của đất nước. Hà Tĩnh cần phải đuổi việc tên Châu này ngay để hắn không còn lợi dụng việc làm thầy giáo đề truyền dạy những tư tưởng sai trái nữa

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog