Chia sẻ

Tre Làng

DÂN CHỦ KIỂU PHÁP: THỊ TRƯỞNG OÁNH NHAU VỚI NỮ CỰU BỘ TRƯỞNG

Khoai@

Cái này có phải là nhục không hả các anh chị ba que?

Tại Pháp, một quốc gia văn minh và dân chủ bậc nhất quả đất đã xảy ra vụ 1 Thị trưởng một thị trấn nhỏ ở Normandy tấn công và hạ gục nữ cựu Bộ trưởng Môi trường Kosciusko-Morizet và tấn công khiến bà ngã bất tỉnh. 

Nhờ có camera giám sát và các nhân chứng, Cảnh sát Pháp đã xác định được nghi phạm là Debraize. Ông này đã tấn công bà Kosciusko-Morizet khi bà này đang phát tờ rơi cho cử tri hôm 15/6/2017. Cảnh sát cho hay, nghi phạm Debraize dường như không quan tâm đến việc che giấu danh tính.

Mô tả của các nhân chứng cho hay, ông Debraize đã giật những tờ rơi từ tay bà Kosciusko-Morizet, dí chúng vào mặt bà này và hét to: "đồ tư sản bohemian ngu ngốc". Ngay sau đó, bà này ngã khuỵu xuống đất bất tỉnh và không một ai kịp nhận ra thế võ mà Debraize đã sử dụng. Các bác sĩ cho hay, bà Kosciusko-Morizet chỉ bị chấn thương nhẹ ở vùng đầu và được xuất viện ngay sau đó. Có lẽ bà này đã từng sang Việt Nam và học được ngón nghề của đám dân oan Bờ Hồ.

Như thường lệ, hiện cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc.

Thật văn minh đến thế là cùng.

3 nhận xét:

  1. Thế này thì lại tù mọt gông roài!

    Trả lờiXóa
  2. Mâu thuẫn căng thẳng thế nào mà thị trưởng lại đích thân ra tay tấn công bộ trưởng vậy. Đây là dân chủ đấy à, chắc mấy bác rận cũng mơ ước đến cái xã hội tự do oánh nhau như thế này. Đáng sợ ghê

    Trả lờiXóa
  3. Các dận chủ dận sĩ đâu rồi, không vào mà tung hê nước người ta mà chê nước mình đi này. Châu âu phát triển mà hành xử kém văn minh một cách khó có thể chấp nhận nổi khi kẻ gây ra xung đột lại là những người được xem là tầng lớp tri thức, lãnh đạo cơ đấy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog