Chia sẻ

Tre Làng

TRẦN HOÀNG PHÚC ĐÃ BỊ BẮT

Cuteo@ 

Cuối cùng thì kẻ giả danh bộ đội, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng đã bị tóm.

Ngày 03/7/2017, Cơ quan ANĐT CA TP Hà Nội ra thông báo bắt bị can tạm giam đối với Trần Hoàng Phúc về hành vi Tàng trữ, làm, đăng tải các video có nội dung tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam trên mạng Internet, phạm vào Điều 88 – Bộ luật Hình sự.

Trần Hoàng Phúc sinh năm 1994, đăng ký thường trú tại Phường 3, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh; chỗ ở hiện nay: số 9, ngõ 674, Hoàng Hoa Thám, Phường Bưởi, Quận tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Phúc là thành viên của cái gọi là nhóm “Sáng kiến Lãnh đạo Trẻ Đông Nam Á- YSEALI” (một tổ chức quy tụ toàn những trẻ trâu “bất đồng chính kiến”). 

Trần Hoàng Phúc cũng từng được mời dự cuộc gặp mặt với ông Obama trong dịp ông sang thăm Việt Nam năm 2016. Phúc cũng nhiều lần khoe khoang những tấm hình y chụp chung với nhân viên sứ quán một vài nước ở Hà Nội và cũng như đàn anh Hoàng Đức Bình, Bạch Hồng Quyền, chúng vênh váo nghĩ rằng mối quan hệ này là tấm thẻ “Kim bài miễn tử” không ai dám đụng vào (như Hoàng Đức Bình, Bạch Hồng Quyền đã từng “khoe” ảnh trên mạng).

Trần Hoàng Phúc có nhiều hoạt động tuyên truyền chống phá chế độ, đặc biệt là hành vi giả danh bộ đội xúc phạm Bác Hồ đã gây ra một sự phẫn nộ tột độ trong quần chúng nhân dân.

Việc Cơ quan An ninh điều tra Công an thành phố Hà Nội bắt giam Trần Hoàng Phúc tiếp tục là bài học đắt giá cho những kẻ chống chế độ, chống Nhà nước. Đặc biệt, đối với những kẻ xúc phạm anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh thì nhân dân Việt Nam không bao giờ tha thứ!

Sau đây là một số hình ảnh mà Trần Hoàng Phúc từng khoe trên mạng xã hội:






30 nhận xét:

  1. Bọn nhóc bây giờ ngu đần và ảo tưởng bản thân quá mức. Cho đi chăn kiến vài năm, ra tù lại bị bọn ngu đần đồng đội tung hô, rồi lại ngựa quen đường cũ, lòng vòng ra tù vào tù vài lần hết béng tuổi xuân, chả làm được gì cho bản thân và xã hội.

    Trả lờiXóa
  2. Cái ảnh nó giả danh bộ đội xúc phạm cụ Hồ thấy lan truyền trên mạng lâu rồi. Hoá ra là con chó này, thằng khốn.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh17:05 4/7/17

    Địt mẹ thằng chó này mà tôi gặp tôi sẽ dạy nó thế nào là đá cao chân, nó sẽ tung cái mõm chó của nó, tin tôi đi. Dám xúc phạm Bác Hồ thì cứ cho con chó này về Nam Đàn mà xúc phạm.

    Trả lờiXóa
  4. Hoabinh03020020:23 4/7/17

    Phúc là thành viên của cái gọi là nhóm “Sáng kiến Lãnh đạo Trẻ Đông Nam Á- YSEALI” (một tổ chức quy tụ toàn những tên trẻ ranh, thiếu hiểu biết dưới mác “bất đồng chính kiến”). Phúc cũng nhiều lần khoe khoang những tấm hình y chụp chung với nhân viên sứ quán một vài nước ở Hà Nội và cũng như đàn anh Hoàng Đức Bình, Bạch Hồng Quyền, chúng vênh váo nghĩ rằng mối quan hệ này là tấm thẻ “Kim bài miễn tử” không ai dám đụng vào. Nhưng lần này hình ảnh xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh là hành vi vô đạo đức, không thể chấp nhận được, hắn sẽ phải trả giá cho hành vi của mình

    Trả lờiXóa
  5. Thaibinhquetoi23420:26 4/7/17

    Trần Hoàng Phúc có nhiều hoạt động tuyên truyền chống phá chế độ, đặc biệt là hành vi giả danh bộ đội xúc phạm Bác Hồ đã gây ra một sự phẫn nộ tột độ trong quần chúng nhân dân. Việc Cơ quan An ninh điều tra Công an thành phố Hà Nội bắt giam Trần Hoàng Phúc là bài học đắt giá cho những kẻ chống phá chế độ, chống Nhà nước. Đặc biệt, đối với những kẻ xúc phạm anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh thì nhân dân Việt Nam không bao giờ tha thứ!

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinh02340020:31 4/7/17

    Tên Trần Hoàng Phúc này còn trẻ tuổi không lo học hành, phấn đấu lại đi hám danh lợi, suốt ngày a dua, nịnh bợ lũ ngoại bang, hắn đã bị lũ phản động nhồi nhét những tư tưởng tiêu cực, chống phá nên mới có hành xử vô đạo đức như vậy. Đặc biệt, lần này hành vi giả danh bộ đội để xúc phạm bác Hồ là hành vi không thể chấp nhận được, mong rằng sẽ có bản án nghiêm khắc dành cho hắn

    Trả lờiXóa
  7. Hagiang83620:34 4/7/17

    Ngay sau khi thông tin Trần Hoàng Phúc bị bắt giam được công bố, đông đảo những người yêu nước rất vui mừng, phấn khởi và tin tưởng rằng những kẻ chống đối Nhà nước và nhân dân thì sớm muộn gì cũng chỉ có con đường bóc lịch. Nhân dân sẽ không bao giờ tha thứ cho kẻ vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm, dám xúc phạm đến chủ tịch Hồ Chí Minh, vị cha già kính yêu của cả dân tộc

    Trả lờiXóa
  8. Bacgiang19020:36 4/7/17

    Đây là bài học đắt giá cho những thanh niên trẻ tuổi, không lo học hành đến nơi đến chốn, chả cống hiến được gì cho quê hương, đất nước mà lại đi bợ đỡ, nịnh nọt lũ phản động, bị chúng mua chuộc rồi dần dấn thân vào con đường tội lỗi. Hành vi trên của Phúc cần phải bị xử lý nghiêm với khung hình phạt nặng, có như vậy mới đảm bảo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  9. đầu to óc trá nho. nhốt 3 tháng cho biết thế làm cm con mẹ nó ngu mà còn hổn láo

    Trả lờiXóa
  10. Thanh niên này dấn thân vào con đường phản nghịch quá sớm rồi, trong đầu nó chắc chỉ toàn thứ cặn bã nên mới đẻ ra được cái hành động mất dạy kia. Đã thế lại còn phải núp dưới danh lực luợng vũ trang. Hèn hạ! Vì cái mặt hắn mà làm ô uế bộ quân phục của nước ta. Cho hắt bóc lịch đến khi nào nước ta xây dựng thành công CNXH đi!

    Trả lờiXóa
  11. tuổi đời vẫn trẻ mà đã không nhận thức được sự việc, đã tham gia chống phá Đảng, nhà nước, bôi nhọ hình ảnh của Hồ chủ tịch thì không thể chấp nhận được. Trần Hoàng Phúc bị bắt là lẽ đương nhiên, hắn cần được dạy dỗ lại, cho học lại từ đầu nếu không muốn hỏng ngay từ bây giờ. không có gì là muộn cả, chỉ là hắn đã đã bị đầu độc tư tưởng đến đâu mà thôi. giả danh bộ đội để xúc phạm Bác Hồ là 1 việc làm có dã tâm, con người hắn nếu không bị bắt sớm thế này có khi còn làm nhiều việc khủng khiếp hơn nữa

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh08:26 5/7/17

    Hoabinh030200 20:23, Thaibinhquetoi234 20:26, Thaibinh023400 20:31, Hagiang836 20:34, đến cái cách đặt tên user cũng y như nhau, anh nhác cũng nhác vừa thôi, 10 phút a tạo 4-5 user để comment, mục đích làm gì? cái cách copy paste comment của anh trong nhiều bài ở blog này làm người khác có cái nhìn ko hay về dư luận viên các anh.

    Trả lờiXóa
  13. ối giời ôi. Thế các anh chống cộng viên chỉ quanh đi quẩn lại có 1 cái nick Nặc Danh ở khắp mọi diễn đàn thì sao?

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh08:59 5/7/17

    Anh giả ngu hay không biết là nội dung comment của tôi nó không liên quan gì cái "nick" của ổng mà là về cách ổng comment và paste? "Nặc Danh" hay cái "April Vu" thơm tho của anh về mặt tên gọi nó khác nhau quá phỏng?

    Trả lờiXóa
  15. Hehe, anh Nặc này nóng quá. Mình thấy mấy anh chống cộng viên rất hay xài nick Nặc Danh, nên nghĩ anh cũng thế. Nếu anh không phải chống cộng viên, thì xin "sorry" anh. Nếu anh đúng là chống cộng viên, thì cũng "welcome" anh đã nói ra cái ý là đội ngũ "copy paste" này làm việc thiếu hiệu quả, không chịu đầu tư nội dung gì cả. Cái này mình đồng ý, trên trelang với molang và mấy blog tương tự gặp kiểu comment "copy paste" thế này chán ghê gớm, thà đừng comment thì hơn.

    Trả lờiXóa
  16. Ku này ảo tưởng vì nước ngoài tưởng đâu là có nước ngoài bênh vực là có thể làm những điều ngu ngốc lếu láo đó.

    Trả lờiXóa
  17. Thằng này nhận thức quá ngu và quá hỗn!

    Trả lờiXóa
  18. Trần Hoàng Phúc có nhiều hoạt động tuyên truyền chống phá chế độ, đặc biệt là hành vi giả danh bộ đội xúc phạm Bác Hồ đã gây ra một sự phẫn nộ tột độ trong quần chúng nhân dân.

    Trả lờiXóa
  19. Thằng này tên là vô phúc chứ, đặt tên không chuẩn.

    Trả lờiXóa
  20. Thằng điên, công dân nước ngoài ở Việt Nam còn phải tuân theo pháp luật Việt Nam huống hồ công dân Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  21. Không phải điên mà là thằng ngu. Trẻ như thế mà không có hiểu biết về luật gì cả, dù người ở nước nào quốc tịch nào nhưng phải theo luật của dất nước mà đang ở đang cư trú.

    Trả lờiXóa
  22. Loại như thằng này cho bóc mấy niên lịch cho nó suy nghĩ sự đời đúng sai phải trái.

    Trả lờiXóa
  23. Ku này trẻ con nghe mấy đứa già nó phỉnh nên gờ tránh đâu?

    Trả lờiXóa
  24. Bây giờ thằng oắt này mới nhập kho là hơn muộn đấy.

    Trả lờiXóa
  25. Những kẻ nhờn pháp luật là phải làm nghiêm

    Trả lờiXóa
  26. Thainguyenabc3323:08 6/7/17

    Trần Hoàng Phúc có nhiều hoạt động tuyên truyền chống phá chế độ, đặc biệt là hành vi giả danh bộ đội xúc phạm Bác Hồ đã gây ra một sự phẫn nộ tột độ trong quần chúng nhân dân. Việc Cơ quan An ninh điều tra Công an thành phố Hà Nội bắt giam Trần Hoàng Phúc tiếp tục là bài học đắt giá cho những kẻ chống chế độ, chống Nhà nước. Đặc biệt, đối với những kẻ xúc phạm anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh thì nhân dân Việt Nam không bao giờ tha thứ!

    Trả lờiXóa
  27. binhminh0357923:13 6/7/17

    Tội phản động thì rõ rồi, thế còn tội không phải quân nhân, sử dung quân phục của quân nhân, chống phá lý tưởng của quân nhân Quân đội Nhân Dân Việt Nam thì thế nào? chưa nói đến việc giả dạng quân nhân chống phá Bộ đội ''Cụ Hồ''. thượng tôn pháp luật xử theo pháp luật. Bất kể chúng là ai, đã là pháp luật đất nước độc lập tự do khác pháp luật của đất nước chư hầu. Việt Nam ta hễ còn tên xâm lược nào trên đất nước Viết Nam thì chúng ta phải quét sạch chúng đi.

    Trả lờiXóa
  28. Mặt non choẹt, búng ra sữa, chưa dứt hơi sữa, chẳng hiểu cái gì về xã hội, chính trị, lại thích thể hiện, đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm mà chẳng chết. Mới đầu xem ảnh trên facebook mình tưởng thằng này là quân đội thật, thấy giật mình, sao lực lượng vũ trang lại có loại này. Hóa ra một thằng nhãi nhép, tép hôi nó giả danh. Khốn nạn cho thằng không chịu lo học hành, lại thích thể hiện, cho chết!

    Trả lờiXóa
  29. thường trú tại Phường 3, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh; chỗ ở hiện nay: số 9, ngõ 674, Hoàng Hoa Thám, Phường Bưởi, Quận tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Phúc là thành viên của cái gọi là nhóm “Sáng kiến Lãnh đạo Trẻ Đông Nam Á- YSEALI” (một tổ chức quy tụ toàn những trẻ trâu “bất đồng chính kiến”).
    Một thằng nhãi nhép tép hôi!

    Trả lờiXóa
  30. Từ xưa đến nay, hô ly vẫn được coi là loài vật thần bí nhất, có nhiều truyền thuyết cho rằng hồ ly có khả năng quyến rũ đàn ông. Hồ ly phong thủy được làm nhiều loại đá khác nhau, trong đó hồ ly thạch anh hồng là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất. Đá quý An An là địa chỉ uy tín cung cấp các mặt đá hồ ly nói chúng là hồ ly thạch anh hồng nói riêng chất lượng cao.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog