Chia sẻ

Tre Làng

VŨ NHÔM ĐÃ TRỐN VÀ HIỆN ĐANG BỊ TRUY NÃ TOÀN QUỐC

Khoai@

Vũ Nhôm đã trốn và hiện đang bị truy nã toàn quốc. Điều này trái ngược hoàn toàn với những gì anh ta phát biểu trên mạng: Dám làm, dám chơi, dám chịu.

Sáng nay, 22/12/2017, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an phối hợp với Công an Đà Nẵng đã công bố Quyết định khởi tố bị can số 47/ANĐT-P5 ngày 20/12 đối với Phan Văn Anh Vũ, (còn gọi là Vũ nhôm), sinh ngày 2/11/1975 tại Đà Nẵng; Chủ tịch HĐQT Công ty CO xây dựng Bắc Nam 79, nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty CO Nova Bắc Nam 79 – nay là Công ty CP đầu tư và phát triển Chấn Phong.

Quyết định khởi tố bị can được công bố tại nhà riêng của Phan Văn Anh Vũ, ở số 82 Trần Quốc Toản, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, Đà Nẵng với sự có mặt của người thân trong gia đình và sự chứng kiến của đại diện chính quyền, tổ dân phố sở tại theo quy định của pháp luật.

Phan Văn Anh Vũ bị khởi tố bị can do đã có hành vi “Cố ý làm lộ tài liệu bí mật nhà nước”, phạm vào Điều 263 BLHS... Ngay sau khi công bố lệnh bắt, Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) cũng công bố Quyết định truy nã số 222/ANĐT do Thiếu tướng Lý Anh Dũng, Phó Thủ trưởng Thường trực Cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an ký ngày 21/12 về việc truy nã Phan Văn Anh Vũ sau khi xác định bị can không có mặt tại nơi cư trú và không biết bị can đang ở đâu.



Ai biết Phan Văn Anh Vũ ở đâu, yêu cầu báo ngay cho Cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an ở số 40 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, số điện thoại: 06923.42431; 06923.43481.

15 nhận xét:

  1. Sáng nay, 22/12/2017, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an phối hợp với Công an Đà Nẵng đã công bố Quyết định khởi tố bị can số 47/ANĐT-P5 ngày 20/12 đối với Phan Văn Anh Vũ, (còn gọi là Vũ nhôm), sinh ngày 2/11/1975 tại Đà Nẵng; Chủ tịch HĐQT Công ty CO xây dựng Bắc Nam 79, nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty CO Nova Bắc Nam 79 – nay là Công ty CP đầu tư và phát triển Chấn Phong.
    Lưới trời lồng lộng, tuy thưa nhưng khó lọt!

    Trả lờiXóa
  2. Phan Văn Anh Vũ bị khởi tố bị can do đã có hành vi “Cố ý làm lộ tài liệu bí mật nhà nước”, phạm vào Điều 263 BLHS... Ngay sau khi công bố lệnh bắt, Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) cũng công bố Quyết định truy nã số 222/ANĐT do Thiếu tướng Lý Anh Dũng, Phó Thủ trưởng Thường trực Cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an ký ngày 21/12 về việc truy nã Phan Văn Anh Vũ sau khi xác định bị can không có mặt tại nơi cư trú và không biết bị can đang ở đâu.

    Trả lờiXóa
  3. Quyết định khởi tố bị can được công bố tại nhà riêng của Phan Văn Anh Vũ, ở số 82 Trần Quốc Toản, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, Đà Nẵng với sự có mặt của người thân trong gia đình và sự chứng kiến của đại diện chính quyền, tổ dân phố sở tại theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh23:04 22/12/17

    He he! Một thằng doang nghiệp mà làm lộ bí mật nhà nước nhỉ? Sao không nói thẳng mẹ nó đi rằng nó là thằng công an chìm?

    Trả lờiXóa
  5. Hết củi tươi với củi khô, đốt cả nhôm.

    Trả lờiXóa
  6. Bọn đai gia ăn bẩn vênh váo đã hết thời lẩn như chuột.

    Trả lờiXóa
  7. Các cụ đã nói rồi con người ta thịnh rồi sẽ suy, từng được mệnh danh là "ông trùm bất động sản" tiền nhiều như nước cuối cũng cũng vướng vào vòng lao lý cả mà thôi. Đến khi tiền với đất nhiều cũng chả là gì, vẫn bị truy tố, vẫn phải trốn chui trốn.lủi nhục không khác gì conn chó như vậy thì tiền chả có nghĩa lý gì. Nếu như anh làm ăn chân chính, anh có tài thực sự thì anh cứ ngẩng cao đầu, còn như Vũ Nhôm chẳng qua là có sự chống lưng của những ông lớn vậy nên hắn mới có được cơ ngơi như vậy. Từng mạnh mồm phát biểu " dám làm dám chịu dám chơi" thế tại sao mà trốn như chó vậy?

    Trả lờiXóa
  8. lộ bí mật nhà nước? chỉ có thể là sỹ quan tình báo cao cấp của bô công an thôi,cho làm chủ tịch hội đồng quản trị cái công ty bình phong để rồi lợi dụng chức vụ mà hốc cho lắm vào,biến đất công sản thành đất tư nhân rồi trục lợi

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh18:41 23/12/17

    Đất nước buồn triền miên cũng bởi những tên này .

    Trả lờiXóa
  10. Phan Văn Anh Vũ được biết đến là ông trùm ở thị trường bất động sản Đà Nẵng và có mối quan hệ rộng rãi với nhiều quan chức.Ông Phan Văn Anh Vũ năm nay 42 tuổi (trú quận Hải Châu) là người rất nổi tiếng ở TP Đà Nẵng về sự giàu có. Ông Vũ xuất thân từ nghề nhôm kính và sau đó bắt đầu các mối quan hệ kinh doanh bất động sản. Cái tên Vũ “nhôm” gắn liền với nghề nghiệp đầu tiên mà ông này khởi nghiệp. Ở Đà Nẵng nói đến ông Vũ “nhôm” ai cũng biết, hay nghe qua một vài lần dù chưa được gặp mặt. Ông Vũ sở hữu khá nhiều công ty như: Công ty Cổ phần 79, Công ty Cổ phần Xây dựng Bắc Nam 79, Công ty TNHH I.V.C, Công ty TNHH Minh Hưng Phát và góp vốn vào một số công ty khác. Trong đó, Công ty Cổ phần Xây dựng Bắc Nam 79 từng sở hữu 10% cổ phần của Ngân hàng Đông Á. Dưới thời ông Nguyễn Bá Thanh (cố Bí thư Thành ủy Đà Nẵng) và ông Trần Văn Minh (nguyên Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng) thì rất nhiều nhà đất công sản tại TP Đà Nẵng đều vào tay ông Vũ “nhôm”. Vâng Vũ "Nhôm" chứ Vũ "Vàng" thì bây giờ cũng trốn như chó mà thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Theo tôi nghĩ người làm lộ bí mật nhà nước không phải ông Vũ mà là người cung cấp tài liệu cho ông Vũ, mà người cung cấp tài liệu cho ông Vũ chỉ là người làm việc trong nhà nước.Ông Vũ Nhôm là doanh nhân chứ có liên quan gì đến công việc nhà nước đâu mà làm lộ bí mật nhà nước nhỉ? Vẫn không hiểu bí mật gì.Chỉ cần biết được quy hoạch thì miếng đất hoang mua giá rẻ mạt, đến khi xây dựng xong hạ tầng thì miếng đất ấy là vàng, giá trị tăng hàng chục lần.

    Trả lờiXóa
  12. Bắt xử hết những kẻ lợi ích nhóm đi . Chả tài cán gì ? Chả làm lợi gì cho dân cho nước ? Chỉ rủ nhau đục khoét tài sản của đất nước va làm hại dân .Sao không bắt trước rồi khám nhà và công bố, công bố trước như vậy chẳng khác nào cố tình báo cho anh ta hãy chạy trốn đi, hay có sự cảnh báo cho anh ta từ bên trong ? nhiều cái không hợp lý trong vụ này.

    Trả lờiXóa
  13. Nếu khởi tố ô Vũ về tội này thì chắc chắn sẽ có thêm người bị khởi tố về tội này, vì ô Vũ là doanh nghiệp, không được phép tiếp cận tài liệu mật chứ nói chi đến làm lộ. Có người đưa hoặc thông báo cho ô Vũ thông tin mật thì mới có thể xảy ra việc làm lộ. Chờ thông tin cụ thể hơn.Sao không để ông ý làm ăn để nhà nước lấy thuế mà bắt ông ý nhỉ. Ông ấy huy động vốn rất giỏi và làm ăn phát đạt lắm theo như tôi được biết chứ không vướng vào nợ nần nhiều như các đại gia khác. Truy tố tội làm lộ bí mật nhà nước, không hiểu thế nào?

    Trả lờiXóa
  14. Một ông tư nhân: mua được 3 tá nhà công sản. VKS nhân dân tối cao phải phê chuẩn lệnh bắt với tội danh lộ bí mật nhà nước.Chứng tỏ một điều là dư luận không sai về các mối quan hệ của ông này. Nếu không thì làm sao một doanh nhân nắm trong tay bí mật nhà nước rồi cố ý làm lộ? Nhôm mà sở hữu toàn đất "vàng" còn dọa cho "vàng" nghỉ việc nữa. Thật là quá quắt, vụ này mà làm không rõ thì dân mất niềm tin lắm.

    Trả lờiXóa
  15. Một số doanh nghiệp thâu tóm rất lớn các miếng đất ở Đà Nẵng. Phân ra bán nền khi mà chưa đủ điều kiện bán tài sản hình thành trong tương lai, gây khiếu kiện bức xúc trong dân. Chính quyền ngăn chặn và xử lý những trường hợp trên và công bố những dự án được phép mở bán để dân biết mà mua. Vũ "nhôm" là ai mà ép được chính quyền Đà Nẵng vậy!? Đề nghị Chính phủ chỉ đạo thanh tra, làm rõ vấn đề này!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog