Chia sẻ

Tre Làng

Hay: Ban Bí thư chỉ đạo xử lý vụ án Tổ chức Đánh bạc, Lừa đảo, Rửa tiền

Khoai@

Tin vui là, Ban Bí thư yêu cầu Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp với các cơ quan chức năng chỉ đạo tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, làm rõ trách nhiệm của các đối tượng có liên quan, xử lý nghiêm minh.

Đúng là không có vùng cấm.

Ngày 11/3/2018, Ban Bí thư họp dưới sự chủ trì của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để nghe Đảng ủy Công an Trung ương và các cơ quan chức năng liên quan báo cáo kết quả điều tra vụ án: "Tổ chức đánh bạc, đánh bạc, lừa đảo, rửa tiền".

Ban Bí thư cho rằng, đây là vụ án có quy mô đặc biệt lớn, sử dụng công nghệ cao, tính chất đặc biệt nghiêm trọng, phức tạp, nhạy cảm, liên quan đến nhiều người, nhiều ngành, nhiều địa phương, liên quan đến cán bộ của lực lượng Công an, dư luận xã hội đặc biệt quan tâm.

Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an đã chủ động, tích cực chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh Phú Thọ khởi tố, điều tra vụ án và báo cáo kết quả bước đầu với Ban Bí thư.

Ban Bí thư yêu cầu Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp với các cơ quan chức năng chỉ đạo tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, làm rõ trách nhiệm của các đối tượng có liên quan, xử lý nghiêm minh theo quy định của Đảng và pháp luật Nhà nước, với tinh thần kiên quyết, chặt chẽ, khách quan, chính xác, đúng người, đúng vi phạm, đúng pháp luật.

Đây là vụ án mà nếu không làm đến nơi đến chốn, sẽ làm mất niềm tin của người dân vào chế độ. 

Việc Ban Bí thư chỉ đạo xử lý nghiêm là chỉ dấu cho thấy quyết tâm của đảng và nhà nước ta, không chỉ trong đấu tranh phòng chống tội phạm mà còn trong việc làm trong sạch nội bộ.

6 nhận xét:

  1. Đây là vụ án tổ chức đánh bạc, đánh bạc, lừa đảo, rửa tiền bằng cách lợi dụng công nghệ cao, có quy mô rộng lớn, tính chất đặc biệt nghiêm trọng, để lại nhiều hệ lụy, liên quan đến nhiều người, nhiều ngành, nhiều địa phương. Sự vào cuộc chỉ đạo trực tiếp của Ban Bí thư trong xử lý vụ án là rất đúng đắn và kịp thời

    Trả lờiXóa
  2. Đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, thu hút nhiều chú ý của dư luận. Nếu không làm cho đến nơi đến chốn, làm rõ trách nhiệm của từng người có liên quan thì sẽ gây ra ảnh hưởng tiêu cực đối với niềm tin của quần chúng nhân dân vào nhà nước pháp quyền

    Trả lờiXóa
  3. Vụ việc này vô cùng nghiêm trọng,có tầm ảnh hưởng rộng lớn đến nhiều đối tượng và cán bộ công chức. Số lượng tài sản liên quan vô cùng lớn do đó cần có sự điều tra,xác minh vả xử lí kịp thời,rõ ràng ,công khai,minh bạch để giải đáp thắc mắc cho dư luận.

    Trả lờiXóa
  4. Đây là một vụ việc đặc biệt quan trọng liên quan đến nhiều các cán bộ ,những người trong bộ máy Nhà nước và gây chấn động dư luận. Vì thế việc điều tra phải hết sức cẩn thật và rõ ràng, đưa ra những thông tin, tài liệu một cách chính xác về vụ việc trên để có những phương án để giải quyết vụ việc trên. Mong cho cơ quan chức năng sớm tìm ra những con người có trong đường dây này để xử lý .

    Trả lờiXóa
  5. Ban Bí thư yêu cầu Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp với các cơ quan chức năng chỉ đạo tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, làm rõ trách nhiệm của các đối tượng có liên quan, xử lý nghiêm minh theo quy định của Đảng và pháp luật Nhà nước, với tinh thần kiên quyết, chặt chẽ, khách quan, chính xác, đúng người, đúng vi phạm, đúng pháp luật. Đây là vụ án mà nếu không làm đến nơi đến chốn, sẽ làm mất niềm tin của người dân vào chế độ. Việc Ban Bí thư chỉ đạo xử lý nghiêm là chỉ dấu cho thấy quyết tâm của đảng và nhà nước ta, không chỉ trong đấu tranh phòng chống tội phạm mà còn trong việc làm trong sạch nội bộ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog